quay lại Quay lại
Tin tức

Các hệ trong đấu trường chân lý - Liên Minh Huyền Thoại

lịch
11/11/2021 • 03:38:11 PM

Một trong những chế độ chơi hấp dẫn bậc nhất được ra mắt ở tựa game tuyệt đỉnh Liên Minh huyền thoại là Đâu trường chân lý. Với những nhân vật nổi bật được áp dụng trong chế độ này đã thu hút đại đa số các game thủ theo chân chinh phục. Ở đây Đấu trường chân lý sẽ sắp xếp các vị trí của tướng dưới mô hình như một bàn cờ, sau đó thiết lập những hiệu ứng đặc biệt nếu người chơi sử dụng nhân vật tới một Level đủ để đạt được điều kiện kích hoạt các hệ khác nhau. Vậy các hệ trong đấu trường chân lý bao gồm những gì? Chúng ta hãy cùng khám phá và tìm hiểu tất tần tật các thông tin ngay bây giờ nhé!

1. Thông tin về các hệ được kích hoạt trong đấu trường chân lý

Nhà phát hành Riot Game vốn đã được quen mặt với các game thủ, tại Đấu trường chân lý, họ dành ra nhiều sự đầu tư và thời gian để phát triển các tính năng của chế độ này. Nếu các bạn đã được trải nghiệm chế độ Đấu trường chân lý thì các bạn cũng có thể thấy tất cả các vị tướng, từ hình thức đến trang thiết bị đều được nâng cấp qua từng phiên bản. 

 Thông tin về các hệ được kích hoạt trong đấu trường chân lý
 Thông tin về các hệ được kích hoạt trong đấu trường chân lý

1.1. Điểm qua một số hệ trong Đấu trường chân lý - Liên Minh Huyền Thoại

Trong phiên bản được cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại thì nhà phát hành game cũng đấy tung ra tương đối nhiều các thay đổi về nhân vật cũng như các hệ đối với Đấu trường chân lý. Những thay đổi này là như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi đến tìm hiểu ngay sau đây!

1.1.1. Hệ sát thủ - Push up tỉ lệ sát thương chí mạng

Đầu tiên là hệ sát thủ, các nhân vật trong hệ này bao gồm những nhân vật sau: Viego, Pyke, Nocturne, Khazix, và cuối cùng là Diana. Ở đây, khi bắt đầu bước vào trận đấu, các tướng này thực chiến trên phần sân nhà của đối thủ thì các kỹ năng sẽ được Push up thêm tỷ lệ chí mạng trên mỗi một đòn đánh. Với hai tướng sát thủ lấn chiến thì tỉ lệ chí mạng tăng 20% và 30% sát thương. Tiếp đến, nếu bốn tướng sát thủ giao tranh thì tỉ lệ chí mạng được Push tới 40% và 60% cho sát thương chí mạng. Tương tự, nếu cả sáu tướng tiếp cận kẻ địch thì 70% được tăng cho tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng ở đây lên tới 100%. 

Hệ sát thủ - Push up tỉ lệ sát thương chí mạng
Hệ sát thủ - Push up tỉ lệ sát thương chí mạng

1.1.2. Hệ Bí ẩn - Buff tính năng kháng phép siêu đỉnh cao

Hệ bí ẩn là hệ các tướng gồm Gwen, Lulu, Lex và Fiddlesticks. Các nhân vật nằm trong hệ bí ẩn sẽ nhận về cho mình thêm tính năng kháng phép nhằm chống chế công phép mà đối thủ tạo ra. Tại cơ chế Buff của hệ bí ẩn trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ bao gồm các hệ Push từ 40 đến 150 kháng phép. Cụ thể là 40 kháng phép cho hai tướng bí ẩn, 80 kháng phép cho ba tướng bí ẩn và 150 kháng phép cho bốn nhân vật, cuối cùng là hiệu quả buff lên tới 250 kháng phép cho sáu vị tướng bí ẩn trong Đấu trường chân lý - Liên Minh Huyền Thoại.

1.1.3. Hệ Chiến binh - Hiệu quả Buff máu tối đa và cộng sát thương vật lý

Bên cạnh việc áp dụng Buff tỉ lệ chí mạng tại hệ sát thủ thì ở đây Viego cũng là tướng thuộc diện các hệ tướng chiến binh nữa. Đồng hành với nhân vật này là Jax, Udyr, Kennen, ngoài ra còn có Irelia, Leesin và Olaf. Khi các nhân vật hệ chiến binh bắt đầu giao chiến thì cơ chế Đấu trường chân lý sẽ tặng họ thêm sát thương vật lý. 

Hệ Chiến binh - Hiệu quả Buff máu tối đa và cộng sát thương vật lý
Hệ Chiến binh - Hiệu quả Buff máu tối đa và cộng sát thương vật lý

Cụ thể số lượng tướng tham chiến được nhận lá chắn được phân cách nhiều hơn so với hệ sát thủ và hệ bí ẩn, được liệt ra với số lượng 3, 6 và 9, tương ứng với tấm lá chắn 20% máu tối đa bonus 3 sát thương vật lý, lá chắn 40% máu tối đa bonus 5 sát thương vật lý cho lượng sáu tướng và cuối cùng là lá chắn bằng 100% máu tối đa bonus 15 sát thương vật lý dành cho chín vị tướng hệ chiến binh giao tranh trong Đấu trường chân lý.

Xem thêm: Câu lạc bộ Aces gaming Việt Nam vươn tầm quốc tế Dota 2

1.1.4. Hệ Cung thủ - Bonus tốc độ đánh vượt trội

Trong Đấu trường chân lý, hệ cung thủ sẽ được push tốc độ đánh trong giao tranh trong thời gian giới hạn khoảng 4 giây. Cơ chế này được mở ra khi thế trận truy sát bắt đầu, tất cả được gói gọn trong 4 giây với 75% tốc độ đánh được push cho hai tướng cung thủ, 180% tốc độ đánh cho bốn tướng cung thủ và 400% tốc độ đánh cho sáu tướng. Các tướng trong hệ này bao gồm những cái tên quen thuộc như Ashe, Varus và Vayne, bên cạnh đó còn có Aphelios, Askhan.

Hệ Cung thủ - Bonus tốc độ đánh vượt trội
Hệ Cung thủ - Bonus tốc độ đánh vượt trội

1.1.5. Hệ Kỵ sĩ - Giảm khả năng nhận sát thương từ kẻ địch

Đấu trường chân lý xây dựng cơ chế dành riêng cho tướng kỵ sĩ được áp dụng khi các nhân vật tiến về phía đối thủ để giao tranh, theo đó hiệu ứng giảm sát thương có thể nhận từ phía kẻ địch sẽ được giảm từ 20 đến 35% tùy theo số lương tướng kỵ sĩ chiến đấu. Số lượng từ 2, 4 đến 6 vị tướng sẽ được nhận món quà này tương ứng với 20%, 30% đến 35%. Ngoài ra, hiệu ứng làm giảm sát thương này có hiệu lực gấp đôi công dụng trong vòng 4 giây kể từ khi giao tranh bắt đầu. Các vị tướng có thể áp dụng trong hệ kỵ sĩ bao gồm có Hecarim, Kled, Rell và Sejuani.

1.1.6. Hệ Quân đoàn - Buff tốc độ tấn công và hồi 50% sát thương

Với hệ quân đoàn, cơ chế Đấu trường chân lý sẽ dành tặng họ đòn tấn công đầu tiên lên tướng địch và push up tốc độ tấn công của họ với sức hồi 50% sát thương được gây ra. Ở đây nếu số lượng tướng thuộc hệ quân đoàn lên tới 9 vị tướng thì hiệu quả buff tốc độ tấn công sẽ được lên tới 200%. Hãy thử hình dung một trận giao tranh với 9 vị tướng quân đoàn với tốc độ tấn công chớp nháy 200%, hoàn toàn kích thích trí óc và tinh thần cùng cảm giác tuyệt đỉnh phải không nào?

 Hệ Quân đoàn - Buff tốc độ tấn công và hồi 50% sát thương
 Hệ Quân đoàn - Buff tốc độ tấn công và hồi 50% sát thương

1.2. Sơ lược những hệ buff còn lại trong Đấu trường chân lý

Trên kia là những hệ buff phổ biến được biết trong các hệ thuộc cơ chế Đấu trường chân lý của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài các hệ đó, các bạn có thể đọc thêm về các hệ khác như hệ Quỷ vương hay hệ luyện rồng. Đây là hai hệ chỉ được áp dụng cho 1 vị tướng. Chẳng hạn, hệ quỷ vương có duy nhất Teemo và ở đây Teemo chỉ có thể mua được bằng máu nhưng bù lại, vị tướng này có thể bán đi và thu lại bằng số lượng vàng tương thích.

Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm hiểu thêm về các hệ khác có buff không kém phần hấp dẫn bao gồm hệ Pháo Thủ, hệ ma pháp sư, hệ tái tạo và cuối cùng là hệ thuật sĩ. Tất cả những hệ ấy đều có những đặc tính riêng và chúng mang nhiều thông tin cũng hết sức hấp dẫn mà muathe123.vn tin rằng các bạn sẽ muốn đón đọc.

 Sơ lược những hệ buff còn lại trong Đấu trường chân lý
 Sơ lược những hệ buff còn lại trong Đấu trường chân lý

Xem thêm: Game thủ cao tay vẫn không thoát khỏi lỗi Bug LMHT

2. Kết luận thông tin về cơ chế hệ tướng trong Đấu trường Chân lý

Vậy trên đây là tất cả những thông sơ lược cụ thể nhất về một số các hệ được kích hoạt trong đấu trường chân lý thuộc tựa game có lượng fan hùng hậu Liên Minh Huyền Thoại. muathe123.vn xin chúc bạn có những giây phút sảng khoái khi trải nghiệm cơ chế chơi Đấu trường chân lý và tận dụng tốt các tính năng của các hệ tướng!

bài viết liên quan Hướng dẫn Summoners War - Mẹo chơi đơn giản cho tân game thủ

Ngoài những thông tin về các hệ trong đấu trường chân lý - Liên minh huyền thoại thì dưới đây cũng sẽ là một thông tin thú vị khác mà muathe123.vn tin rằng các bạn sẽ có mong muốn đón đọc. Nếu bạn muốn tìm hiểu về hướng dẫn Summoners War, những mẹo chơi đơn giản dành cho tân game thủ thì ngay sau đây hãy ấn vào đường link phía dưới để khám phá nhé!

Hướng dẫn Summoners War

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype