quay lại Quay lại
Tin tức

Các loại sim Vietnamobile có khuyến mãi cực khủng hiện nay

lịch
26/02/2021 • 02:30:25 PM

Vietnamobile là một trong những nhà mạng viễn thông lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Rất nhiều khách hàng, người dùng trên cả nước đều quan tâm đến các loại sim Vietnamobile, đặc biệt với các loại sim mang đến ưu đãi và khuyến mãi cực khủng cho khách hàng sử dụng. Cùng tìm hiểu thông tin với các loại sim khuyến mãi cực lớn của nhà mạng Vietnamobile hiện nay đang lưu hành trên thị trường với bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng hợp các loại sim Vietnamobile khuyến mại hiện nay

Vietnamobile là nhà mạng luôn mang đến cho khách hàng nhiều loại sim với khuyến mãi hấp dẫn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại sim Vietnamobile phổ biến trên thị trường hiện nay với những ưu đãi khủng nó mang đến cho người dùng qua chia sẻ dưới đây nhé!

1.1. Siêu sim của Vietnamobile

Lựa chọn đầu tiên trong các loại sim Vietnamobile mang đến ưu đãi cực lớn mà người dùng không nên bỏ qua đó chính là Siêu sim. Siêu sim có giá bán là 80.000đ/sim và dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu. Khi mua Siêu sim bạn sẽ nhận được ưu đãi về gọi nội mạng, ngoại mạng, nhắn tin và data lướt web cực đã, cụ thể những ưu đãi đó như sau:

Siêu sim của Vietnamobile
Siêu sim của Vietnamobile

+ Nhận ưu đãi cho các cuộc gọi nội mạng dưới 60 phút là hoàn toàn miễn cước phí. Ưu đãi này cho người dùng giúp các bạn hầu như là không hề mất phí khi gọi nội mạng Vietnamobile đó nhé!

+ Nhận được 65 phút gọi ngoại mạng miễn phí, khi dùng hết ưu đãi này, các bạn gọi ngoại mạng Vietnamobile sẽ được tính với cước phí giảm chỉ còn 550đ/phút gọi.

+ Nhận được ưu đãi về tin nhắn, nhắn tin nội mạng Vietnamobile hoàn toàn miễn phí, với các tin nhắn ngoại mạng đến các thuê bao khác được tính với cước phí thấp là 300đ/tin nhắn.

+ Đặc biệt các bạn sẽ nhận được ưu đãi cực khủng về data tốc độ cao, có 5GB/ngày tha hồ xem phim, lướt web, facebook thỏa thích mà không lo hết dung lượng. 

Để nhận được những ưu đãi như trên, mức cước phí duy trì hàng tháng khách hàng cần trả chỉ có 35.000đ/tháng. Thật rẻ mà lại nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đúng không nào?

Xem thêm: 0904 là mạng gì? Cách lựa sim 0904 phong thủy đẳng cấp giá rẻ

1.2. Siêu thánh sim của Vietnamobile

Bạn chắc chắn đã từng biết biết thánh sim, Siêu thánh sim Vietnamobile chính là phiên bản được nâng cấp hơn. Hiện nay giá bán của Siêu thánh sim trên thị trường là 60.000đ/sim với rất nhiều điểm bán khác nhau mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

Siêu thánh sim của Vietnamobile
Siêu thánh sim của Vietnamobile

Mua Siêu thành sim, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn bởi nó được mệnh giá là gói không giới hạn của Vietnamobile. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về các ưu đãi vượt trội mà Siêu thánh sim này mang đến cho người dùng như thế nào nhé!

+ Ưu đãi mang đến ấn tượng đầu tiên cho người dùng đó chính là gọi nội mạng Vietnamobile hoàn toàn miễn phí cước.

+ Ưu đãi với những cuộc gọi ngoại mạng với chi phí cực thấp, cước phí ngoại mạng chỉ có 550đ/phút.

+ Nhắn tin nội mạng được miễn phí hoàn toàn hàng tháng. Điều này rất thích hợp với các bạn trẻ nhắn tin nhiều, những người thường xuyên sử dụng tin nhắn để trao đổi thông tin với bạn bè, người thân cùng mạng Vietnamobile. Nếu bạn nhắn tin ngoại mạng cũng được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với mức cước phí dịch vụ chi 300đ/tin nhắn mà thôi.

+ Sử dụng Siêu thánh sim bạn sẽ có 4GB/ngày để sử dụng lên facebook, lướt web, xem phim,.. thỏa thích đó nhé!

Để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên, các bạn phải đảm bảo cung cấp và duy trì cước phí sử dụng hàng tháng là 40.000đ/tháng đó nhé! Đừng quên mua thẻ cào để nạp tiền vào tài khoản khi hết hạn dùng gói cước.

1.3. Bom sim của Vietnamobile

Bom sim cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hiện nay đó nhé! Sim được bán trên thị trường với mức giá 60.000đ/sim, không phải là đắt đỏ đúng không nào? Khi sở hữu sim và đăng ký duy trì dịch vụ hàng tháng với mức giá 40.000đ/tháng, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau, cụ thể như sau:

Bom sim của Vietnamobile
Bom sim của Vietnamobile

+ Bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí với tất cả các cuộc gọi thoại nội mạng Vietnamobile.

+ Được tặng 50 phút dùng để gọi ngoại mạng Vietnamobile miễn phí, khi dùng hết thời gian ưu đãi, cước phí gọi ngoại mạng Vietnamobile được tính với giá 680đ/phút.

+ Bạn có thể thả ga nhắn tin không mất phí với các thuê bao cùng mạng Vietnamobile, còn đối với các thuê bao ngoại mạng, khi nhắn tin chỉ mất cước phí là 300đ/tin nhắn thôi nhé!

+ Bạn được tặng 4GB sử dụng trong ngày, tính ra bạn sẽ nhận được đến 120GB sử dụng cho cả tháng đó nhé!

Như vậy, bạn có thể thấy được Bom sim mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đúng không nào, bạn tìm mua ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời nhất nhé!

1.4. Thánh tám của Vietnamobile

Một trong các loại sim Vietnamobile được mệnh danh là vua sim không thể bỏ qua được cái tên Thánh tám. Sim Thánh tám mang đến ngập tràn những ưu đãi cực kỳ ấn tượng cho khách hàng khi mua sim để sử dụng đó nhé! 

Sim Thánh tám được bán với giá 80.000đ/sim và để duy trì, nhận ưu đãi hàng tháng bạn cần mất phí chỉ có 30.000đ/tháng mà thôi. Khi sở hữu sim và kích hoạt thành công để sử dụng, bạn sẽ nhận được ưu đãi cực lớn gồm có:

Thánh tám của Vietnamobile
Thánh tám của Vietnamobile

+ Bạn nhận được ưu đãi miễn phí cước gọi nội mạng với tất cả các cuộc gọi có thời gian dưới 60 phút.

+ Được tăng thêm 55 phút gọi ngoại mạng hoàn toàn miễn phí, dùng hết thời gian ưu đãi gọi thoại ngoại mạng, thuê bao của bạn được tính cước gọi ngoại mạng với giá 550đ/phút.

+ Dùng Thánh tám bạn có thể nhắn tin hoàn toàn miễn phí với các thuê bao cùng nhà mạng Vietnamobile. Khi nhắn tin ngoại mạng bạn cũng được tính với giá cực rẻ chỉ 300đ/tin nhắn mà thôi.

+ Hàng tháng bạn sẽ nhận được 4GB/ngày để dùng cho lướt web, xem phim và sử dụng internet cực mượt. Tương đương với mỗi tháng bạn sẽ nhận được 120GB tốc độ cao để sử dụng đó nhé!

Tóm lại, các loại sim Vietnamobile thuộc sim khuyến mãi khủng đều mang đến cho khách hàng của mình nhưng ưu đãi cực lớn và cực hấp dẫn. Nhờ những ưu đãi đó mà khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ và tiết kiệm được tối đa chi phí cho bản thân với nhà mạng này đó nhé!

Xem thêm: Cập nhật mới nhất các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay

2. Một vài lưu ý nhỏ khi mua các loại sim Vietnamobile

Khi mua các loại sim Vietnamobile các bạn cũng cần phải có một vài lưu ý nho nhỏ cho bản thân thân như sau:

Một vài lưu ý nhỏ khi mua các loại sim Vietnamobile
Một vài lưu ý nhỏ khi mua các loại sim Vietnamobile

Thứ nhất, các loại sim khác nhau sẽ được cung cấp và bán tại các điểm giao dịch, cửa hàng khác nhau, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đi mua sim để đảm bảo mua thành công đúng với nhu cầu và mong muốn của bản thân nhé!

Thứ hai, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể chọn các loại sim Vietnamobile phù hợp nhất để sử dụng.

Thứ ba, khi đến các cửa hàng bán sim Vietnamobile, ngoài việc đem theo tiền để mua sim, các bạn cũng nên mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước khi muốn làm sim chính chủ của nhà mạng này nhé!

Thứ tư, trong bài viết trên chỉ chia sẻ thông tin về các loại sim Vietnamobile khuyến mãi khủng mà thôi, trên thực tế nhà mạng viễn thông nay còn cung cấp rất nhiều các loại sim khác cho bạn sử dụng như sim Vmone, sim Vmax, sim sinh viên, sim thạch sanh, sim công nhân,…. Mỗi loại sim sẽ áp dụng với đối tượng khác nhau, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua và làm sim cho mình nhé!

Lựa chọn các loại sim Vietnamobile phù hợp để dùng
Lựa chọn các loại sim Vietnamobile phù hợp để dùng

Trên đây làm toàn bộ thông tin chia sẻ về các loại sim Vietnamobile có khuyến mãi cực khủng hiện nay trên thị trường. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn chọn được một sim phù hợp để dùng và hướng những ưu đãi tuyệt vời nhất từ sim mang lại nhé!

bài viết liên quan Mua mã thẻ bằng SMS Vietnamobile qua điện thoại, bạn đã thử chưa?

Bạn có biết là có thể mua mã thẻ bằng SMS của Vietnamoblie qua điện thoại hay không? Nếu chưa biết cách thực hiện và thao tác như thế nào, cùng tìm hiểu ngay với chia sẻ chi tiết và hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Mua mã thẻ bằng SMS Vietnamobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype