quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật mới nhất các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay

lịch
24/02/2021 • 04:06:35 PM

Vinaphone cung cấp trên thị trường rất nhiều loại sim khác nhau. Cập nhật và bỏ túi ngay những thông tin mới nhất về các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay với chia sẻ trong bài viết này nhé! Bạn sẽ chọn được cho mình một loại sim Vinaphone phù hợp để sử dụng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất mà sim mang lại.

1. Những thông tin cơ bản về các loại sim Vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng viễn thông lớn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhà mạng này đã tung ra thị trường rất nhiều loại sim trả sau và trả trước với nhiều ưu đãi và khuyến mãi cực khủng.

Đối với các sim trả sau của nhà mạng Vinaphone có nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng đăng ký sim để sử dụng. Cùng với sự đa dạng về các loại sim được Vinaphone cung cấp, kèm theo đó là những gói cước đăng ký riêng với từng loại sim mang đến ưu đãi khủng khi sử dụng. 

Những thông tin cơ bản về các loại sim Vinaphone
Những thông tin cơ bản về các loại sim Vinaphone

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các loại sim Vinaphone khác nhau được cung cấp trên thị trường hiện nay mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau với người bạn đồng hành trong quá trình liên lạc thông tin hoặc sử dụng lưu lượng data để lướt web, giải trí hay dịch vụ tin nhắn.

Tùy thuộc vào từng vùng, từng khu vực mà các bạn sẽ có những lựa chọn loại sim Vinaphone khác nhau sao cho phù hợp. Để biết được bạn nên chọn sim Vinaphone nào là phù hợp, cùng đọc những thông tin chi tiết chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: Tiết lộ Cách đăng ký 500 tin nhắn của viettel chuẩn chỉnh cho bạn!

2. Chi tiết các loại Vinaphone khuyến mại hiện nay

Mỗi loại sim được Vinaphone cung cấp đều mang những ưu điểm riêng cho khách hàng lựa chọn và sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng cập nhật chi tiết các loại sim Vinaphone khuyến mãi hiện nay như sau:

2.1. Sim giáo viên

Sim giáo viên được dành cho những khách hàng đang công tác trong ngành giáo dục hiện như như các cán bộ, giảng viên, giáo viên,.. Sim giáo viên có giá 50.000đ/sim. Sử dụng loại sim giáo viên bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

Các loại sim Vinaphone - Sim giáo viên
Loại sim dành cho đối tượng là giáo viên, giảng viên

+ Ưu đãi về cước gọi nội mạng và ngoại mạng thấp, chỉ còn 690đ/phút.

+ Nhận được 30.000đ/tháng khi mỗi tháng nạp ít nhất 10.000đ vào tài khoản, chương trình kéo dài trong 12 tháng liên tục.

+ Hỗ trợ đăng ký gói MAX100 của Vinaphone được giảm 65% còn 35.000đ/tháng, áp dụng trong 6 tháng.

+ Ưu đãi đăng ký khuyến mãi 2 gói cước GV79 và GV35.

2.2. Sim học sinh, sinh viên hay còn gọi là sim Hey

Sim học sinh, sinh viên được áp dụng với các đối tượng là người đang đi học hiện nay với giá sim 50.000đ/sim. Sử dụng sim học sinh, sinh viên bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút đều được miễn phí đến 10 thuê bao khác nhau trong nhóm đăng ký các gói cước như HEY79, HEY29, HEY59 và HEY39.

+ Sim học sinh, sinh viên đăng ký bất kỳ gói cước HEY79, HEY29, HEY59 và HEY39 nào cũng có những ưu đãi hấp dẫn về data dùng Facebook và dung lượng để truy cập Internet,…

Sim học sinh, sinh viên hay còn gọi là sim Hey
Sim học sinh, sinh viên hay còn gọi là sim Hey

2.3. Sim VD89 Plus

Sim VD89 Plus được áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu với giá sim là 50.000đ/sim. Sim VD89 Plus mang đến những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Được cộng 30.000đ/tháng vào tài khoản DK2, chương trình khuyến mại này kéo dài 6 tháng liên tục.

+ Ưu đãi đối với gói đăng ký kết bạn của Vinaphone sẽ được giảm 50% cước phí, chương trình kéo dài 6 tháng.

+ Nhận được 120GB/tháng data tốc độ cao khi đăng ký VD89 Plus, đồng thời được hưởng miễn phí gọi nội mạng với các cuộc gọi dưới 20 phút.

2.4. Sim khuyến nông

Sim khuyến dùng được tung ra thị trường áp dụng với tất cả các đối tượng với giá sim 50.000đ/sim. Sim khuyến nông mang đến những ưu đãi khủng như sau:

Sim khuyến nông dành cho tất cả các mọi người
Sim khuyến nông dành cho tất cả các mọi người

+ Khi đăng ký gói cước BIG70 của Vinaphone sẽ được giảm 50% - 70% cước phí.

+ Nhận khuyến mãi gọi tương ứng khi đăng ký các gói ALO35 và ALO29.

+ Khi gọi điện đến tổng đài 9195 để được hỗ trợ và giải quyết các thông tin về nông nghiệp sẽ được miễn phí đến 1440 phút gọi.

2.5. Sim Vinaphone VTVGo

Sim Vinaphone VTVGo được cung cấp với tất cả các đối tượng có nhu cầu hiện nay với giá sim là 70.000đ – 150.000đ/sim và bạn có thể tùy chọn số điện thoại. Sim Vinaphone VTVGo mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Xem phim, chương trình trên ứng dụng VTVGo được miễn phí 100% cước 3G/4G.

+ Nhận được 30.000đ/tháng vào tài khoản của thuê bao.

+ Nhận được đăng ký với 2 gói cước VTV80 và VTV60.

Xem thêm: 0996 là mạng gì? giá trị vàng thể hiện bên trong đầu số 0996

2.6. Sim Vina Hi

Sim Vina Hi được tung ra thị trường để dành cho tất cả mọi người với giá sim là 110.000đ/sim. Sở hữu sim Vina Hi, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Mỗi tháng nhận được ưu đãi 80 phút gọi và 80 tin nhắn miễn phí nội mạng, ngoại mạng.

Sim Vina Hi cho tất cả mọi người
Sim Vina Hi cho tất cả mọi người

+ Miễn phí 50 phút gọi điện thoại đi quốc tế.

+ Được tăng 8GB tháng đầu tiên sau khi tiến hành kích hoạt sim.

2.7. Sim FPT Play

Sim FPT Play được áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng của Vinaphone hiện nay, sim có giá từ 70.000đ – 150.000đ/sim và bạn có thể tùy chọn số điện thoại. Khi mở sim FPT Play, các bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Mỗi tháng được tặng 40.000đ vào tài khoản DK2 dùng cho việc gọi điện thoại và nhắn tin nội mạng, chương trình kéo dài trong 12 tháng.

+ Nhận được ưu đãi miễn phí khi xem phim HD và chương trình bóng đá ngoại hạng anh trên ứng dụng FPT.

+ Khi đăng ký gói S60 nhận được 3GB/tháng tốc độ cao và khi đăng ký gói S80 nhận được 5GB/tháng tốc độ cao.

2.8. Sim bùm 50

Sim bùm 50 được cung cấp với tất cả đối tượng khách hàng của Vinaphone với giá sim là 75.000đ/sim. Sim bùm 50 mang đến những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Nhận được 2GB/ngày tốc độ cao để sử dụng.

Sim bùm 50 có giá 75.000đ/sim
Sim bùm 50 có giá 75.000đ/sim

+ Được tăng 50 phút gọi ngoại mạng miễn phí hàng tháng.

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone có thời gian gọi dưới 20 phút.

2.9. Sim bùm 90

Sim bùm 90 cũng là một trong các loại sim bùm 90 áp dụng cho tất cả mọi người với giá sim 75.000đ/sim. Sở hữu sim bùm 90, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

+ Nhận được ưu đãi miễn phí với tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

+ Tăng thêm 20 phút gọi ngoại mạng miễn phí hàng tháng.

+ Nhận được 2.5GB/ngày để sử dụng.

2.10. Sim cửu phát

Sim Sim cửu phát được áp dụng với các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Dương, Quảng Nam, Phú yên, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Kon Tum, Gia Lai, Đồng Nai, Hậu Giang, Vũng Tàu, Tây Ninh, Trà Vinh, Bình Định, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu và Cà Mau. Sim Sim cửu phát có giá 50.000đ/sim với những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Nhận được 30.000đ/tháng vào tài khoản KM2, chương trình kéo dài 6 tháng liên tục.

+ Được giảm cước phí 50% khi đăng ký gói kết bạn Vinaphone, chương trình kéo dài 6 tháng.

+ Khi đăng ký gói V90 bạn sẽ nhận được 30GB tốc độ cao/tháng, cùng với đó là miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút nội mạng.

Sim cửu phát áp dụng với đối tượng thuộc các tỉnh theo quy định
Sim cửu phát áp dụng với đối tượng thuộc các tỉnh theo quy định

2.11. Sim cửu phát Plus

Sim cửu phát Plus được cung cấp dành cho các đối tượng thuộc các tỉnh sau: Tây Ninh, Vĩnh Long, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Định, Đồng Tháp, Phú Yên, Trà Vinh. Sim cửu phát Plus có giá 50.000/sim với những ưu đãi như sau:

+ Được tặng 30.000đ/tháng vào tài khoản KM2, chương trình kéo dài 6 tháng.

+ Nhận miễn phí dịch vụ sử dụng nhạc chờ trong 3 tháng.

+ Đăng ký gói kết bạn Vinaphone được giảm giá cước 50%.

+ Nhận được 2GB tốc độ cao khi đăng ký VD99 và miễn phí cước gọi nội mạng với các cuộc gọi dưới 10 phút.

Xem thêm: 0904 là mạng gì? Cách lựa sim 0904 phong thủy đẳng cấp giá rẻ

3. Khi mua các loại sim Vinaphone cần lưu ý gì?

Khi các bạn mua các loại sim Vinaphone trên thị trường hiện nay cần lưu ý đến một vài vấn đề như sau:

Thứ nhất, mỗi loại sim khác nhau sẽ có giá bán khác nhau, giá bán sẽ được phát hành chung trên toàn hệ thống Vinaphone trên toàn quốc. Cụ thể mức giá của sim như thế nào đã được nhắc đến trong phần 2 của bài viết này.

Khi mua các loại sim Vinaphone cần lưu ý gì?
Khi mua các loại sim Vinaphone cần lưu ý gì?

Thứ hai, bạn có thể mua các loại sim Vinaphone theo nhu cầu sử dụng của bản thân tại các cửa hàng, điểm giao dịch trên toàn quốc của Vinaphone.

Thứ ba, khi mua bất kỳ loại sim Vinaphone nào mà muốn đăng ký thông tin chính chủ, bạn cần mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước để làm dịch vụ nhé!

Thứ tư, lựa chọn loại sim Vinaphone phù hợp với khu vực và tỉnh thành bạn đang sinh sống để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin cập nhật mới nhất về các loại sim Vinaphone. Hy vọng với những thông tin hữu ích này của muathe123, các bạn sẽ chọn được sim phù hợp và hướng những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất mà sim Vinaphone mang lại nhé!

bài viết liên quan Tổng hợp các cách mua thẻ Vinaphone tiện lợi nhất hiện nay!

Để mua thẻ Vinaphone có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Cùng tìm hiểu các cách để lựa chọn được cách mua thẻ Vinaphone thuận tiện nhất và phù hợp nhất với bản thân qua chia sẻ hữu ích, tổng hợp và chi tiết dưới đây nhé!

Mua thẻ Vinaphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype