quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nghiêng người trong Pubg Mobile

lịch
13/05/2022 • 02:40:09 PM

Mỗi khi tham gia mỗi trận chiến đấu đầy cam go trong game PUBG Mobile để có thể bảo đảm toàn mạng sống và có cơ hội dẫn đầu trong bảng xếp hạng thì người chơi cần vận dụng khá nhiều kỹ thuật và mẹo bắn súng trong game. Một trong các kỹ thuật hữu ích trong game này đó là cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile. Hãy cùng muathe123.vn tham khảo rõ hơn trong nội dung bổ ích sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về cách chỉnh nghiêng người trong Pubg Mobile

1.1. Mô tả chi tiết tính năng nghiêng người trong game

Một trong các tựa game bắn súng sinh tồn cực kỳ hót góc nhìn thứ nhất hiện nay đó là PUBG Mobile. Người chơi khi tham gia vào game sẽ được thả xuống vào một vùng đất mới và có nhiệm vụ thu thập tìm kiếm trang bị và hạ gục toàn bộ người chơi khác để có thể sống sót và đi đến cuối cùng.

Thông thường thì tính năng nghiêng người trong PUBG Mobile sẽ được nhà phát hành mặc định tại chế độ tắt nếu muốn sử dụng nó thì người chơi phải tự kích hoạt. Người chơi sẽ phải tìm hiểu, quan sát, mày mò kỹ hơn về game có lẽ cũng là một trong những dụng ý của tác giả.

Tính năng nghiêng người
Tính năng nghiêng người

Tính năng này khi sử dụng sẽ để cho người chơi điều khiển nhân vật của mình nghiêng một góc khoảng 30 độ bên phải hoặc bên trái tùy ý. Trong trường hợp bạn đang nấp sau gốc cây to hay sau trường mà không bị lộ mặt thì tính năng này rất hữu ích để quan sát đối phương. Đặc biệt tính năng này rất cần thiết đối với những người chơi sử dụng súng bắn tỉa, súng ngắm có lắp thêm scope trong việc kích hoạt tính năng này sẽ hạ gục nhanh chóng mục tiêu, trong khi ấy kẻ địch nếu bị bắn sẽ không kiểm soát được hướng đạn đến từ đâu. Người chơi có thể tiếp tục ẩn nấp, không bị lộ vị trí và chờ con mồi tiếp theo.

Vì bạn cần di chuyển để nhặt và thay đổi trang bị tốt hơn nên đừng lạm dụng quá tính năng này. Khi bạn có súng ngắm scope thì chỉ nên giữ nguyên vị trí này và sau khi đã qua vòng BO rồi nhé.

Xem thêm: Chi tiết về thông số súng Pubg Mobile

1.2. Tác dụng

Các tân thủ mới chơi PUBG Mobile sẽ không thể nào biết đến tính năng nghiêng người này bởi trong cài đặt tính năng này đã được nhà phát hành mặc định tắt đi. Kỹ năng này trên thực tế không phải là mới mẻ tuy vậy nó chỉ xuất hiện nhất định tại một số loại game FPS. Khi chiến đấu kỹ năng nghiêng người này hỗ trợ bạn dính phải ít sát thương và bạn sẽ đứng sau chỗ ẩn nấp như gốc cây, tường, thùng hàng,... và tấn công bắn kẻ địch. Tuy nhiên khi bạn đối đầu với các đối thủ sử dụng chiến thuật đánh du kích hay súng máy thì tính năng này mới thực sự có ích.

Tác dụng
Tác dụng

Ví dụ bạn muốn tiêu diệt kẻ địch trước mắt khi núp sau gốc cây mà không muốn bị phát hiện sẽ làm cách nào.Hãy quên đi ý định nếu bạn định di chuyển ra khỏi vị trí hay chậm rãi trường bò. Điều này sẽ làm hại bạn làm lộ vị trí và trở thành một con mồi ngon cho những đối thủ khác. Để không cần phải ra khỏi vị trí mà vẫn có thể bắn kẻ địch thì cách xử lý tốt nhất đó là kích hoạt nghiên người trong PUBG Mobile.

1.3. Cách bật tính năng nghiêng người

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện đó là truy cập vào phần settings trên màn hình chơi ở góc bên phải phía màn hình có biểu tượng hình bánh răng. Ngay tại phần basic trong màn hình cài đặt bạn sẽ thấy có mục tùy chọn “Peek & Fire” khi kéo xuống dưới đang ở trạng thái Disabled, để kích hoạt tính năng nghiêng người hãy gạt nút ở tùy chọn đó sang “Enable” 

Để quay trở lại giao diện chính của PUBG Mobile lúc này bạn sẽ thấy bên trái mình có biểu tượng của tính năng nghiêng người. Dáng đứng của nhân vật sẽ nghiêng sang phải hoặc sang phải theo một góc 30 độ khi nhấn vào một trong hai biểu tượng.

Cách bật tính năng
Cách bật tính năng

Bạn có thể sử dụng một loại súng ngắm bất kỳ để cảm nhận sự rõ ràng hơn khác biệt. Khi ngắm bắn trong trạng thái bình thường thì vật cản hạn chế trước mắt bạn là cây trước mắt. Bạn sẽ thấy ống ngắm cũng nghiêng theo sau khi kích hoạt tính năng nghiêng người và để ngắm trúng đối thủ bạn đã có thể có đủ tầm ngắm. Hỗ trợ người chơi bắn tỉa kẻ địch mà không cần rời khỏi vị trí nhờ vào tính năng thực sự hữu dụng này.

Phím tắt của chức năng nghiêng người qua phải qua trái trong PUBG Mobile lần lượt là E và Q khi chơi trên PC thông qua các trình giả lập. Nếu cảm thấy không thuận tay người chơi có thể chỉnh lại theo ý muốn. Hai nút nghiêng người E và Q sẽ không xuất hiện trong một số trình giả lập Android trên máy tính. Tuy nhiên nhân vật đã có khả năng này rồi khi bạn kích hoạt tính năng này trong setting. Để kiểm tra lại trong cài đặt phím tắt của trình giả lập bạn chỉ cần nhấn. Người chơi có thể thoát game và khởi động lại nếu vẫn chưa sử dụng được phím tắt.

Hướng dẫn
Hướng dẫn

Người chơi nên kích hoạt thêm một tính năng hữu dụng nữa đó là Open Scope và Peek cũng trong giao diện setting ở phần Basic để tiến hành động tác tự động khi bật chế độ ngắm mỗi khi nhân vật thực hiện hành động nghiêng người. Người chơi sẽ có thể ngay lập tức ngắm bắn và hạ gục đối thủ khi kết hợp tính năng này.

Xem thêm: Các cách nạp UC PUBG Mobile nhanh nhất

2. Một số thiết lập quan trọng trong game

2.1. Thiết lập thao tác

Khi chơi game những thao tác sử dụng có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chiến đấu. Bạn có thể giành chiến thắng dù nhanh hơn đối thủ chỉ 1 giây.

2.1.1. Chế độ tự động nhặt đồ

Đôi khi sẽ tạo ra các hiệu quả khác nhau trong việc điều chỉnh và thay đổi chế độ tự động nhặt đồ khi chơi PUBG Mobile. Người chơi cần tiền hành các thao tác với tốc độ nhanh nhất có thể trong mỗi trận đấu để không trở thành mục tiêu nhắm tới vì các đối thủ khác. Đặc biệt nên lựa chọn thế nào đối với người mới chơi chưa hề có kinh nghiệm. Người chơi sẽ được hỗ trợ nhặt tối đa khi tính năng tự động nhặt đồ được Enable các vật phẩm cần thiết mà không tốn quá nhiều đối với suy nghĩ thời gian quan sát.

Tính năng
Tính năng

Còn đối với các game thủ đã biết món đồ nào có giá trị nên nhặt game thủ đã quen thuộc, họ lại thường bò đi chế độ tự động nhặt đồ hay thường xuyên bỏ đi các thứ đồ thừa, không lãng phí thời gian nhặt đồ để lấy thêm không gian balo mục đích chứa các vật dụng khác.

2.1.2. Kích hoạt Aim Assist

Đây được biết đến khi đang ngắm bắn trong tính năng hỗ trợ khoa tầm ngắm vào mục tiêu. Không cần tính năng này nếu chơi PUBG Mobile vì vấn đề ngắm và bắn qua chuột khi chơi trên điện thoại dễ hơn nhiều. Do đó nếu bạn đang chơi trên mobile thì nó mới thực sự hiệu quả. Các tiến hành trong tab cơ bản khi vào settings, sau đó qua trạng thái Enable là được từ Aim Assist.

2.2. Thiết lập chế độ chơi

Nên biết rằng hãng đó đã có những thay đổi nhất định nếu bạn đang chơi trong bản cập nhật mới của PUBG Mobile trong cấu hình và thiết lập camera trong quá trình chơi game. Khi thay vì chỉ có thể nhìn ở chế độ mặc định nhà sản xuất đã làm đa dạng góc nhìn của người chơi, từ bây giờ đã có thể tiến hành đổi từ góc nhìn thứ nhất tơi góc nhìn thứ ba và hoàn toàn ngược lại.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game PUBG mobile cho người mới bắt đầu chơi

Hấp dẫn
Hấp dẫn

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile. Thường xuyên truy cập muathe123.vn để không bỏ lỡ nhiều nội dung mới mẻ và thú vị khác trong thời gian tiếp theo nhé.

bài viết liên quan Bạn đã hiểu rõ các cách kèm người trong Fifa Online 4 chưa?

Bạn đang muốn tìm hiểu cách kèm người trong FIFA Online 4 ? Cùng tham khảo trong bài viết thú vị sau để nắm rõ!

Cách kèm người trong FIFA Online 4

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype