quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Aoe online cho những người chơi mới

lịch
08/10/2021 • 05:13:46 PM

Là một trong những tựa game phiên bản online được săn đón khi vừa phát hành, Aoe online mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mới lạ và phần thưởng hấp dẫn. Để biết thêm về cách chơi Aoe online cho những người chơi mới, đọc và tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

Là một trong những tựa game phiên bản online được săn đón khi vừa phát hành, Aoe online mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mới lạ và phần thưởng hấp dẫn. Để biết thêm về cách chơi Aoe online cho những người chơi mới, đọc và tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây của muathe123 nhé!

Nếu như là một trong những game thủ đã trải qua nhiều trò chơi với những cảm giác xúc khác nhau. Chắc hẳn, bạn sẽ không thể bỏ qua khi biết game Aoe online với đồ họa đẹp, tính năng nhân vật thú vị và nhiều sự kiện thi đấu diễn ra cho các game thủ.

1.1. Game Aoe online

Vậy Aoe online là gì?

Aoe online có nghĩa là Age of Empires Online - Thời đại của các Đế chế trực tuyến. Đây là một game hoạt động dưới tên gọi là dự án S, được phát hành đầu tiên bởi hãng Robot Entertainment - một công ty phát triển trò chơi máy tính do những cựu thành viên của Ensemble Studios, những người đã tạo nên dòng game Age of Empire thời đầu tiên sáng lập.

Game Aoe online là gì
Game Aoe online là gì?

Aoe online được xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử cùng tên với tựa đề game Age of Empires nổi tiếng trên khắp thế giới, đây là game thuộc thể loại chiến lược thời gian thực cho những trò chơi dành cho máy tính. Game được phát hành miễn phí cho tất cả người chơi, tuy nhiên một số chức năng cao cấp sẽ cần phải phí.

Trước đây, dòng game này chỉ có bản offline với ít các tính năng và không thường xuyên được cập nhật. Với phiên bản online lần này, game hứa hẹn mang đến một phiên bản với nhiều tính năng trò chơi mới lạ, đồ họa được trau chuốt và thường xuyên được nâng cấp phiên bản hơn.

Aoe online sẽ có 2 chế độ chơi dành cho các game thủ đó là lựa chọn chơi cá nhân hoặc chơi theo hội nhóm đồng đội (mỗi đội nhóm thường không quá 8 người). Game này người chơi cũng sẽ được thử thách các độ khó tương đương với sự tiến hóa của nhân vật trong game gồm các thời kỳ như: gồm thời kỳ đồ đá, thời kỳ công cụ, thời kỳ đồ đồng và cuối cùng là đến thời kỳ đồ sắt.

Xem thêm: Tuyệt đỉnh cách chơi Akali ở trên đấu trường cho bạn

1.2. Những điều đặc sắc trong game

Một số điểm đặc sắc trong game khiến bạn bị thu hút hơn so với những game cùng thể loại trên thị trường có thể kể đến như:

Thứ nhất, game có đồ họa đơn giản nhưng lại chân thực và vô cùng đẹp mắt. Màu sắc đồ họa tươi sáng, thu hút người chơi với những ngôi nhà được thiết kế công phu. Nếu bạn là một trong những người có niềm yêu thích với đồ họa Disney thì Aoe online chính là game giúp bạn có thể hòa mình với những đường nét đồ họa tươi sáng này.

Đồ họa trong Aoe online
Đồ họa trong Aoe online

Thứ hai, không thể thiếu đối với bất cứ game nào đó chính là âm thanh. Nhạc nền của game khí thế vào đầy sôi động, thúc giục các game thủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mỗi nhịp âm thanh đều khớp với các bước di chuyển, những cú đánh của nhân vật khiến cho người chơi cảm thấy được rõ nhất sự chân thực trong khi trải nghiệm game.

Thứ ba, bạn có thể chọn 1 trong hai chế độ chơi là đi thực hiện thử thách cá nhân hoặc đi với đồng đội, điều này giúp bạn tự do khám phá trò chơi không quá phụ thuộc vào tỉ lệ người tham gia chơi hay cũng có thể tham gia các sự kiện đồng đội với những người bạn của mình.

Thứ tư, bạn được thỏa sức thiết kế và xây dựng căn cứ riêng cho mình bằng cách chỉ huy các thổ dân trong game. Được nhân kim cương và các tài nguyên miễn phí.

Ngoài ra, game còn bổ sung các tính khác như bạn có thể chat với bạn bè, nói chuyện và còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.

2.1. Hướng dẫn chơi chi tiết

Nếu như bạn đã từng chơi game kinh điển Age of Empires, bạn cơ bản đã nắm được một số cách chơi cơ bản của Aoe online như: xây nhà, thu thập các nguồn tài nguyên (gỗ, kim cương,...), tạo quân, tiêu diệt đối phương trong các nhiệm vụ. Khác biệt chính giữa Aoe online và Age of Empires đó chính là những sự kiện, nhiệm vụ liên tục được đưa ra khiến cho các game thủ được thử thách và nhận những vật phẩm mới, bổ sung kỹ năng tác chiến của mình.

Hướng dẫn chơi Aoe online chi tiết
Hướng dẫn chơi Aoe online chi tiết

Hiện nay, khi tham gia vào game bạn có thể đa dạng lựa chọn nhân vật cho mình, đồng thời bạn cũng có thể trải nghiệm được nhiều nền văn minh thế giới như: Hy Lạp, Ai cập, Clet và nền văn minh Ba Tư (chỉ có thể trải nghiệm khi bạn mất phí).

Là một trong những game kết hợp giữa chiến lược thời gian thực và chiến lược trực tuyến chắc chắn sẽ tạo cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Đối với Aoe online bạn có thể lựa chọn cho mình chơi trên 2 nền tảng hỗ trợ như sau:  Garena, GameTV Plus.

Xem thêm: Cách chơi Aphelios - “xạ thủ 200 năm cân bằng” cực kỳ hiệu quả

2.2. Chơi Aoe online trên Garena

Chơi Aoe online trên Garena
Chơi Aoe online trên Garena

Đối với những bạn lựa chọn phần mềm hỗ tẹo Garena, bạn sẽ có 2 cách.

Thứ nhất, đầu tiên bạn sẽ phải tải Lan games do Garena, do hiện nay Garena không còn tích hợp phần mềm này nữa. Nếu như bạn đã có sẵn công cụ LAN GAMES hoặc hoàn tất tải về thì chỉ cần đăng nhập tài khoản vào Garena, chọn trò chơi Age of Empires và thiết lập đường dẫn trò chơi như trên phiên bản trên của GameTV plus là đã có thể trải nghiệm trò chơi Aoe online trên Garena.

Thứ hai, bạn có thể tải phần mềm GameRanger, đây được coi là một trong những phần mềm hạn chế các hành vi gian lận trong các trận đấu. Chính vì vậy, bạn có thể tải phần mềm GameRanger về máy và đăng nhập trò chơi nhé.

2.3. Chơi Aoe online trên Game Plus

Nếu như bạn chọn Game plus ;à địa chỉ để trải nghiệm Aoe online thì bạn sẽ cần phải thực hiện một số bước như sau:

Bước 1: Ngay lập tức tải phần mềm hỗ trợ Launcher về máy để có thể trợ việc bạn chơi game trên Game Plus

Bước 2: Sau khi hoàn tất bước tải Launcher, đăng nhập vào phần mềm (nếu bạn chưa có tài khoản có thể tạo tài khoản mới theo hướng ở trên màn hình).

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị 2 lựa chọn cho bạn “ vào ame chơi” và “bạn bè”. Nếu bạn muốn đăng nhập ngay vào trò chơi để trải nghiệm thì hãy nhấn nút “vào trò chơi”, nếu không bạn có thể nhấn bạn bè để khám phá những điều khác của game.

Chơi Aoe online trên Game Plus
Chơi Aoe online trên Game Plus

Bước 4: Sau khi nhấn lựa chọn của bạn, màn hình sẽ hiển thị một loạt các danh mục của game của game TV. Để có thể lựa chọn trò Aoe online, bạn sẽ nhấn vào “room” thì màn hình sẽ hiển thị danh mục bạn cần.

Bước 5: Nhấn vào đường link dẫn để có thể tải Aoe online về 

Bước 6: Sau khi hoàn tất các việc tải game, nhấn lưu về máy

Bước 7: Khi truy cập vào game sẽ hiển thị 1 thông báo, nhấn Allow Access để tiếp tục trò chơi.

Trên đây là những bước cơ bản giúp bạn có thể tải và chơi game Aoe online trên Game Plus. Các bước thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể trải nghiệm một siêu phẩm game.

Game Aoe online
Game Aoe online

Là một trong những game được đánh giá là chiến lược - trí tuệ cao trong làng game thủ Việt Nam. Đây cũng là một trong những huyền thoại thu hút đông đảo người chơi ở 2 quốc gia như Việt Nam và Trung Quốc, đặc biệt ở Việt Nam tựa game AOE online lại có lượng người chơi đông nhất cùng với một số game thủ có tiếng Chim Sẻ Đi Nắng từng có cuộc giao chiến với đại diện của Trung Quốc Shenlong.

Những thông tin về game Aoe và hướng dẫn cách chơi Aoe online phía trên hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn thuận lợi có thể trải nghiệm trò chơi huyền thoại này. Theo dõi trang để có thể đọc nhiều tin tức game khác nữa nhé!

bài viết liên quan Cách chơi heimerding

Tổng hợp cách chơi heimerdinger sao cho tối ưu và hiệu quả nhất ngay dưới link dưới đây, truy cập ngay!

Cách chơi heimerding

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype