quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Audition đạt nhiều điểm Perfect nhất

lịch
28/06/2021 • 09:10:37 AM

Nếu bạn là người có sở thích về âm nhạc và nhịp điệu thì chắc chắn không thể bỏ qua game Audition – tựa game lừng lẫy một thời. Mặc dù xuất hiện vào đầu những năm 90 nhưng cho đến bây giờ game vẫn thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia. Vậy bạn đã biết làm thế nào để đạt được nhiều điểm Perfect trong game chưa? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Audition để đạt được điểm cao nhất trong game và chơi hay như những game thủ quen thuộc.

1. Tìm hiểu đôi nét về game Audition

Audition là tựa game trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, nó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang. Bằng những vũ điệu sôi động được thể hiện trên nền nhạc hiện đại và bắt tai thì game đã gây được tiếng vang lớn tại thời điểm mới ra mắt.

Đến với trò chơi này, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những sân khấu âm nhạc hoành tráng và các màn so tài vũ đạo cực kỳ bốc lửa. Những trang phục trong game cũng vô cùng bắt mắt và hợp thời trang, thậm chí còn trở xu hướng thời trang trong những năm đó.

Tìm hiểu đôi nét về game Audition
Tìm hiểu đôi nét về game Audition

Sau thành công vang dội của phiên bản đầu tiên thì Audition sau đó đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau với giao diện đẹp mắt, hệ thống âm thanh, hình ảnh vô cùng tốt và sắc nét. 

Cách chơi Audition cùng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển bàn phím của mình với những nút lên, xuống, sang phải và sang trái là có thể chơi. Game đã trở thành kỉ niệm vô cùng đẹp trong ký ức của những bạn trẻ 8X và 9X, mang đến cho họ những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Tuyệt đỉnh cách chơi Akali ở trên đấu trường cho bạn

2. Giới thiệu các kiểu nhảy có trong game Audition

Audition được xây dựng với những điệu nhảy khác nhau, nhưng những vũ điệu của nó về cơ bản là đều giống nhau chỉ khác ở chế độ chơi. muathe123 sẽ giới thiệu một số kiểu nhảy sau:

2.1. Nhảy kiểu cơ bản

Đây là kiểu nhảy đơn giản nhất và được người chơi sử dụng rất nhiều trong game, người chơi chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản với những nút điều khiển khi vạch nhịp chạy đến chỗ điểm căn.

Nhảy kiểu cơ bản trong Audition
Nhảy kiểu cơ bản trong Audition

Với kiểu nhảy cơ bản này thì điểm số mà người chơi nhận được sẽ đạt những mức từ nhỏ nhất đến lớn nhất như: Miss, Bad, Cool, Great, Perfect. Khi bạn thực hiện thao tác một cách hoàn hảo thì điểm Perfect sẽ hiện lên và ngược lại nếu bạn không thực hiện đúng thì bạn sẽ phải nhận điển Miss. 

Vì thế khi chơi game cần đặc biệt chú ý để cảm nhận nhịp điệu bài hát và căn thật chính xác nhắm bấm phím kịp thời để nhận được điểm cao nhất.

2.2. Nhảy kiểu bong bóng

Kiểu nhảy bong bóng được đánh giá là điệu nhảy đẹp nhất trong những điệu nhảy có trong game, với kiểu nhảy này thì người chơi cần phải chạm vào những quả bong bóng trước khi chúng vỡ tan để đạt được những mức điểm giống với điểm của kiểu nhảy cơ bản.

Nhảy kiểu bong bóng – kiểu nhảy đẹp nhất trong game
Nhảy kiểu bong bóng – kiểu nhảy đẹp nhất trong game

Kiểu nhảy này phù hợp khi bạn sử dụng màn hình cảm ứng bởi nó sẽ nhưng nhạy và dễ dàng hơn trong quá trình chơi. Tuy nhiên, việc cảm nhận âm nhạc và căn đúng nhịp vẫn là điều quan trọng nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Aoe online cho những người chơi mới

2.3. Nhảy kiểu tiết tấu

Trong kiểu nhảy này thì giao diện của người chơi sẽ xuất hiện những mũi tên lên, xuống, phải, trái. Những mũi tên này sẽ được sắp xếp lẫn lộn và không theo trình tự nào cả, khi đến mũi tên nào thì ô chứa mũi tên đó sẽ sáng lên và bạn cần phải bấm thật nhanh không để trôi qua mũi tên đó.

Nhảy kiểu tiết tấu – được trang bị cả trên mobile và pc
Nhảy kiểu tiết tấu – được trang bị cả trên mobile và pc

Kiểu nhảy này được trang bị trên cả thiết bị mobile và pc nên cũng rất quen thuộc với người chơi, điều này giúp cho người chơi có thể đạt được điểm cao khi chơi trong chế độ này.

2.4. Nhảy kiểu tinh tang

Đây là kiểu nhảy được cải tiến và phát triển sáu nhiều lần nâng cấp của các phiên bản Audition, nó là sự kết hợp giữa kiểu nhảy thường và kiểu nhảy tiết tấu vì vậy để chơi tốt được ở chế độ này không phải là điều dễ dàng.

Nhảy kiểu tinh tang – được phát triển từ những lần nâng cấp trò chơi
Nhảy kiểu tinh tang – được phát triển từ những lần nâng cấp trò chơi

Nếu bạn muốn đạt được những mức điểm tuyệt đối trong kiểu nhảy này thì cần có những kỹ năng thật tốt và phải mua thẻ để nạp vào game để tăng thêm cấp bậc và kỹ năng. Khi nắm trong tay được hết những điều tốt nhất thì việc trở thành cao thủ trong trò chơi là điều dễ dàng.

3. Cách chơi Audition để trở thành một cao thủ

Khi tham gia vào game chắc chắn ai cũng mong muốn mình trở thành một cao thủ nhảy nhót chuyên nghiệp. Và những chia sẻ dưới đây về những bí quyết giúp bạn có thể chơi game Audition hay như người chơi chuyên nghiệp lâu năm.

3.1. Luyện và sử dụng mắt một cách nhanh nhạy

Điều đầu tiên giúp bạn có thể chơi tốt game Audition là phải có kỹ năng sử dụng mắt cực tốt để quan sát được hết những gì hiện lên trên màn hình giao diện trong thời gian chơi thì mới có thể đạt được những điểm số tối đa. 

Luyện và sử dụng mắt một cách nhanh nhạy
Luyện và sử dụng mắt một cách nhanh nhạy 

Một mẹo nhỏ cho bạn đó là hãy bấm vào phím F2 trên bàn phím để cố định được camera và sau đó kiểm tra điểm số perfect sao cho nó trùng với một điểm bất kỳ nào đó trên sàn nhảy Audition. Từ đó bạn có thể làm theo để đạt được nhiều điểm Perfect nhất nhé.

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố khác như là nhịp độ ánh sáng vì thông thường trong bài nhảy Audition sẽ có 4 nhịp nhảy và mỗi nhịp sẽ tương đương với một nhịp ánh sáng. Và thời điểm tốt nhất để bạn có được điểm cao chính là lần phát sáng thứ 4 và cũng chính là nhịp nhảy thứ 4. Bạn nên chú ý đến điều này để có thể căn nhịp sao cho chuẩn nhất nhé.

Tuy nhiên thì với cách luyện mắt này sẽ hơi phức tạp, thay vì sử dụng cách này thì bạn hãy luyện tập thường xuyên để mắt quen dần với nhịp độ của trò chơi, cách này sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

Xem thêm: Mách bạn chi tiết mẹo chơi và cách chơi Call Of Duty Mobile

3.2. Luyện tai để cảm nhận được nhịp điệu

Bình thường việc nghe nhạc đối với mọi người là điều đơn giản còn đối với những người mới chơi Audition thì lại là khá khó, bởi khi bắt  đầu vào game thì bạn cần phải vừa nghe nhạc vừa phải căn nhịp như thế nào cho chuẩn để đạt được điểm số cao nhất.

Luyện tai để cảm nhận được nhịp điệu
Luyện tai để cảm nhận được nhịp điệu

Để có thể cảm nhận được nhạc cũng như nhịp điệu thì bạn nên đếm nhịp theo kiểu 1 2 3 4 và cứ tiếp tục lặp đi lặp lại như thế. Dần dần người chơi sẽ trở nên quen thuộc với nhịp và chơi game tốt hơn. 

Đây là cách chơi Audition đối với những người mới, còn đối với những người đã có kinh nghiệm chơi Audition trước đó rồi thì việc cảm nhạc đối với họ không có gì là khó khăn. Chỉ cần mất vài giây đầu là những người chơi này có thể hòa nhập và cảm nhận được nhịp điệu một cách chính xác.

3.3. Luyện chân để chơi Audition

Có thể thấy đây là game nhảy nhót cho nên nhiệm vụ nhảy đối với các người chơi là vô  cùng quan trọng. Khi bạn tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật trong game và bạn sẽ thấy những nhân vật này sẽ đứng lắc lư và dậm chân theo điệu nhạc khi luyện tập.

Luyện chân để chơi Audition
Luyện chân để chơi Audition

Bạn cần kết hợp được những kỹ năng nhảy và sự thành thục, nhanh nhẹn của đôi tay trên bàn phím để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhảy. Hãy cùng hòa mình và chìm đắm vào không gian âm nhạc nhưng cũng đừng quên dậm chân theo trưng lượt nhảy để có điểm cao dễ dàng hơn.

Nếu bạn có thể luyện tập thành thục những kỹ năng trên thì việc đạt được điểm Perfect đối với bạn là vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó bạn cũng nên học hỏi cách chơi Audition của những người đi trước để có thêm những kinh nghiệm cho bản thân.

Qua bài viết trên của muathe123.vn bạn đọc đã biết cách chơi Audition như thế nào để có được nhiều điểm Perfect nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được người chơi trong quá trình trải nghiệm và chinh phục game.

bài viết liên quan Nạp tiền au mobile

Bạn đã từng chơi game audition online? Bạn là game thủ phiêu lưu theo từng giai điệu nhạc của trò chơi này nhưng thật khó chịu khi trò chơi bỗng ngắt quãng vì lí do tài khoản của bạn hết tiền? Hãy tham khảu cách nạp tiền qua bài viết dưới đây.

Nạp tiền au mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype