quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn chi tiết mẹo chơi và cách chơi Call Of Duty Mobile

lịch
01/12/2021 • 09:56:54 AM

Call Of Duty Mobile là một tựa game thu hút rất nhiều người chơi tham gia trải nghiệm bởi vì đồ họa game siêu đẹp cùng với lối chơi máu lửa. Đây là những điều khiến ngay cả những gamer chuyên nghiệp cũng vô cùng thích thú khi bắt đầu chơi tựa game này. Call Of Duty cung cấp cho người chơi hệ thống kỹ năng, vũ khí và bản đồ đa dạng. Do đó, để khai thác hết tính năng của tựa game này thì bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu nó nhé! Website muathe123.vn cung cấp cho bạn một số mẹo chơi và cách chơi Call Of Duty Mobile.

1. Hướng dẫn bạn cách chơi Call Of Duty Mobile chi tiết nhất

Như đã trình bày ở phần nội dung bên trên, Call Of Duty Mobile là một tựa game cung cấp cho người chơi vô cùng nhiều các tính năng hay ho đòi hỏi người chơi phải dành thời gian khám phá, tìm tòi. Do đó, hãy đọc ngay những hướng dẫn chơi game được muathe123 trình bày ở bên dưới để có cái nhìn tổng quan hơn về cách chơi tựa game hấp dẫn này nhé!

1.1. Hướng dẫn chơi Call Of Duty Mobile cho những người mới

Đối với những tân thủ, để chơi thuần thục và lên cao thủ nhanh hơn thì hãy đọc những hướng dẫn chi tiết mà chung tôi trình bày ở bên dưới.

1.1.1. Lựa chọn lớp nhân vật phù hợp

Trong game nhân vật chơi của bạn được chia thành rất nhiều lớp với các hệ kỹ năng khác nhau. Hãy chọn hệ kỹ năng mà bạn muốn sau đó đặt tên cho nhân vật của bạn và bắt đầu trải nghiệm game ngay thôi nhé! 6 lớp nhân vật trong game bao gồm:

Thứ nhất là lớp nhân vật Mechanic. Lớp nhân vật này có một khả năng đặc biệt đó là nó có thể tạo các xung điện thông qua gọi EMP Drone để làm nhiễu địch thủ. Đồng thới lớp nhân vật này cũng có khả năng quan sát và phát hiện phương tiện của địch thủ vô cùng tốt, thêm vào đó lớp nhân vật này cũng sở hữu nhiều tính năng hay ho khác chẳng hạn như hệ thống bẫy giúp nhân vật tiêu diệt kẻ địch một cách dễ dàng hơn.

Lớp nhân vật thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Scout, lớp nhân vật này có năng lực đặc biệt đó là phát hiện kẻ địch thông qua dấu chân của chúng, thêm vào đó, lớp nhân vật này còn sở hữu tính năng Sensor Dart để quan sát kẻ địch trên một số vị trí của hệ thống Radar.

Lựa chọn lớp nhân vật phù hợp
Lựa chọn lớp nhân vật phù hợp

Lớp nhân vật thứ 3: Defender. Ngoại trừ những sát thương từ đạn bắn trực diện thì lớp nhân vật này có khả năng “bất tử” trước mọi sát thương nhờ hệ thống khiên phòng thủ vô cùng kiên cố.

Lớp Clown có tính năng điều khiển Zombie khiến chúng tấn công đội hình kẻ địch bằng cách ném các Toy Bomb vào đội hình của chúng.

Ninja là một lớp nhân vật được nhiều tân thủ ưa thích sử dụng vì lớp này có khả năng di chuyển nhanh và sử dụng móc câu để di chuyển giữa các công trình được xây dựng trong game.

Lớp nhân vật Medic có thể sử dụng các tính năng của mình để chữa lành tổn thương cho đồng đội và bản thân. Tuy nhiên đối với tính năng chữa lành cho đồng đội thì chỉ được sử dụng ở một số khoảng cách nhất định.

1.1.2. Lựa chọn chế độ chơi phù hợp

Tựa game này cũng có vô cùng nhiều chế độ chơi cho các tân thủ lựa chọn. Tùy thuộc vào bạn muốn chơi cùng đồng đội để được bảo kê hay là bạn muốn thử xem năng lực của bản thân mình đến đâu thì hãy chọn một trong các chế độ sau đây nhé!

- Chế độ chơi Team Deathmatch: Đây là chế độ cho phép chơi đối kháng, mỗi một vòng đấu cho phép 10 người tham gia cùng lúc.

- Chế độ chơi Free for All: Chế độ này hỗ trợ tối đa cho 8 người chơi tham gia cùng lúc đây được đánh giá là một trong những chế độ chơi tử thần kinh điển đáng để bạn tham gia thử sức.

- Zombie Mode: Đây là chế độ cho phép người chơi tham gia và chiến đấu, lợi dụng sức mạnh hoặc là tiêu diệt các Zombie.

- Một chế độ chơi cũng được đánh giá cao của game đó chính là Battle Royale. Chiến trường này cho phép tới 100 người chơi tham gia cùng lúc và những người chơi phải chiến đấu để sinh tồn với nhau.

Lựa chọn chế độ chơi phù hợp
Lựa chọn chế độ chơi phù hợp

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi đế chế online trên máy tính đơn giản nhất

1.2. Hướng dẫn chơi Call Of Duty như cao thủ

1.2.1. Cách điều chỉnh cấu hình Call Of Duty

Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất thì cấu hình điện thoại của bạn có tương thích được với tựa game hay không là điều rất quan trọng. Vì nếu cấu hình điện thoại của bạn thấp thì khi chơi game thì dễ xảy ra tình trạng đơ, giật và lag khiến cho bạn có trải nghiệm game không được tốt.

Do đó, để có thể chơi game Call Of Duty Mobile mượt mà nhất thì trước khi vào game bạn hãy kiểm tra cấu hình của mình. Có thể tắt bớt những ứng dụng bạn không còn sử dụng hoặc ít sử dụng để có cho mình trải nghiệm tốt hơn với game nhé!

Hướng dẫn chơi Call Of Duty như cao thủ
Hướng dẫn chơi Call Of Duty như cao thủ

1.2.2. Cách thiết lập chế độ bắn trong Call Of Duty

Để trở thành cao thủ trong khi chơi tựa game này thì đoạt được nhiều mạng của địch chắc chắn là một điều vô cùng quan trọng. Mà để thực hiện được việc đoạt mạng là thì chế độ bắn mà bạn chọn chính là một điểm lưu ý quan trọng.

Call Of Duty cung cấp cho bạn hai chế độ bắn là đơn giản hoặc nâng cao để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cho bản thân mình. Khi sử dụng chế độ bắn đơn giản thì người chơi chỉ cần xác định mục tiêu và lia tâm của súng vào vị trí của đối thủ thì súng sẽ tự động bắn, không cần thực hiện thêm các thao tác khác. Còn khi sử dụng chế độ nâng cao thì người chơi sẽ cần sử dụng nhiều kỹ thuật ngắm bắn và khai hỏa hơn.

Đồng thời, để có thể trở thành cao thủ trong game thì khi thiết lập chế độ bắn bạn cũng cần phải quan tâm đến lối chơi hay vũ khí mà bạn đang sử dụng. Ví dụ, bạn đang chơi với lối tốc độ nhanh thì việc sử dụng chế độ bắn đơn giản là vô cùng hợp lý, hoặc nếu bạn sử dụng súng bắn tỉa để tiêu diệt kẻ địch thì chế độ bắn nâng cao sẽ phù hợp hơn.

Cách thiết lập chế độ bắn trong Call Of Duty
Cách thiết lập chế độ bắn trong Call Of Duty

2. Mẹo chơi Call Of Duty dễ dàng giành chiến thắng

Bất kỳ trò chơi nào thì cũng sẽ có những mẹo để người chơi có thể giành thứ hạng cao hơn khi chơi. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu có những mẹo chơ gì để giành chiến thắng trong Call Of Duty nhé!

2.1. Lựa chọn vũ khí

Một số loại vũ khí mà chúng tôi gợi ý cho bạn được liệt kê ngay dưới đây. Dù bạn là tân thủ hay là những tay chuyên nghiệp thì những vũ khí này đều sẽ giúp ích cho bạn mà không đỏi hòi cần quá nhiều điều kiện để sở hữu chúng.

- M4 là một loại vũ khí được mở khóa ngay từ level 1, hãy chọn ngay vũ khí này để có thể sử dụng các kỹ năng của bạn một cách tốt nhất nhé!

- RPD cũng là một loại vũ khí ưa thích được nhiều tay chuyên nghiệp của Call Of Duty lựa chọn sử dụng.

Mẹo chơi Call Of Duty dễ dàng giành chiến thắng
Mẹo chơi Call Of Duty dễ dàng giành chiến thắng

- MSMC sẽ được mở khóa ở level 33. Đây là một loại vũ khí được đánh giá là phù hợp trong mọi trận đấu hay chế độ đấu.

- Khi đạt đến level 60 bạn sẽ có thêm một loại vũ khí là AK117. Đây là một khẩu AK yêu thích của nhiều cao thủ trong game.

Hãy sử dụng những loại vũ khí chúng tôi vừa kể ở trên ngay  khi có cơ hội để trở thành các cao thủ nhé.

Xem thêm: Cách chơi Aphelios - “xạ thủ 200 năm cân bằng” cực kỳ hiệu quả

2.2. Lựa chọn chế độ chơi

Để có thể nhận được nhiều kinh nghiệm nhất trong tựa game này thì Deathmatch sẽ là chế độ chơi phù hợp và giúp bạn dễ dàng đạt được mục đích nhất. Chế độ này phù hợp để tăng nhanh kinh nghiệm cả đối với những tân thủ mới tham gia vào game.

Tuy nhiên, nếu bạn đã từng thử qua các tựa game bắn súng để tồn tại khác thì chế độ Domination lại là chế độ đem lại nhiều kinh nghiệm cho người chơi hơn cả.

2.3. Cách nâng kinh nghiệm

Một cách để nâng cao kinh nghiệm và level của bạn một cách nhanh chóng đó chính là bắn hạ các máy bay không người lái của kẻ địch. Việc này vừa giúp bạn tránh được sự dò là đến từ team địch đồng thời nó cũng giúp bạn được cộng thêm một số điểm kinh nghiệm khá lớn. Để hạ gục máy bay một cách dễ dàng hơn thì chúng tôi gợi ý cho bạn lựa chọn khẩu FHJ-18 hoặc là SMRS để sử dụng nhé!

 Đặc biệt, nếu bạn là một tân thủ thì hãy lựa chọn cho mình một tổ đội để tham gia nhé! Có đội nhóm vừa giúp bạn có được sự hỗ trợ khi cần thiết vừa giúp bạn có thêm kinh nghiệm nhờ vào hệ thống chia sẻ điểm kinh nghiệm giữa các thành viên trong team mà tựa game này cung cấp.

Cách nâng kinh nghiệm
Bắn máy bay không người lái để nâng kinh nghiệm

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hãy lựa chọn những người đồng đội có khả năng tương đương với bạn hoặc là chênh lệch khả năng với bạn không quá lớn bởi vì nếu tham gia đội cùng với những người bắn quá xuất sắc lại khiến bạn bị giảm điểm kinh nghiệm khi chơi.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết và hướng dẫn cụ thể về mẹo chơi và cách chơi game Call Of Duty Mobile. Hy vọng rằng qua những đúc rút từ trải nghiệm thực tế của chúng tôi là hữu ích với bạn trong việc nâng cấp tài khoản Call Of Duty của bạn nhé!

bài viết liên quan Cách tải Call Of Duty

Call Of Duty là một tựa game cho phép người chơi trải nghiệm ở trên điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử sức với tựa game này ở trên máy tính thì hãy click vào liên kết bên dưới để chúng tôi chia sẻ cách thực hiện cho bạn nhé!

Cách tải Call Of Duty

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype