quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi đế chế online trên máy tính đơn giản nhất

lịch
30/11/2021 • 09:55:56 AM

Game đế chế, hay còn được gọi với một cái tên phổ biến không kém, AOE là một tựa game vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với người chơi. Chính vì thế, có rất nhiều người muốn được tham gia vào trò chơi này nhưng không có điều kiện để tải xuống và cài đặt bản phần mềm chính thức, vì vậy, một số nền tảng chơi game đã cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chơi game đế chế online rất tiện lợi và không kém về phần chất lượng trong trải nghiệm trò chơi. Hãy tìm hiểu cách chơi đế chế online chi tiết hơn trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Cách chơi đế chế online như thế nào?

Trước đây, chúng ta có thể chơi đế chế online trên nền tảng chơi game Garena một cách dễ dàng và thuận tiện chỉ với một tài khoản đăng nhập trên website. Tuy nhiên, hiện nay, sau khi Garena không còn hỗ trợ tính năng chơi đế chế online mà game thủ muốn chơi AOE phải thực hiện qua công cụ độc lập có tên là LAN Games. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy hơi bất tiện và rườm rà trong quá trình chơi nên ngay khi một nền tảng chơi game trực tuyến mang tên GameTV Plus ra đời hỗ trợ việc chơi đế chế online một cách dễ dàng hơn thì nó đã chiếm được hoàn toàn tình cảm và lựa chọn của những người yêu thích tựa game này.

GameTV Plus được miêu tả là một nền tảng chơi game online tương tự và cũng thuần của Việt Nam giống như những gì chúng ta biết về Garena. Đây là một hệ thống hỗ trợ, kết nối những trò chơi offline để người dùng có thể chơi online một cách thuận tiện hơn việc phải tải phần mềm rồi cài đặt phức tạp. Đặc biệt là, GameTV Plus xuất hiện sau khi bản mới của Garena được cập nhật đã không còn hỗ trợ chơi AOE online đã trở thành vị cứu tinh và sự lựa chọn hàng đầu, tuyệt vời nhất cho những ai vừa mới rời khỏi Garena vì đế chế online.

Cách chơi đế chế online trên nền tảng trực tuyến của GameTV Plus
Cách chơi đế chế online trên nền tảng trực tuyến của GameTV Plus

Xem thêm: Aggro là gì? Những thông tin thú vị về Aggro trong Hearthstone

2. Ưu điểm của việc chơi đế chế online trên GameTV Plus

Bàn về những ưu điểm của việc chơi đế chế online trên GameTV Plus, ta có thể thấy ngay được một đặc điểm nổi bật nhất, đó chính là sự tiện lợi. Đối với một số người, việc tìm cho mình một thú vui sau những giờ làm việc và học tập cần phải được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, đối với những ai không có đủ điều kiện để tiến hành tải phần mềm và cài đặt chúng một cách chính xác để chơi.

Bên cạnh đó, một số những bất tiện về tốc độ xử lý, độ tương thích của game đối với các loại máy và hệ điều hành cũng trở thành một mối lo đáng ngại cho những ai không sở hữu một chiếc máy tính đủ khỏe cho việc chơi game. Chính vì thế, GameTV Plus trở thành vị cứu tinh cho những ai rơi vào tình cảnh như vậy.

Những ưu điểm mà người chơi sẽ thấy được khi chơi AOE online
Những ưu điểm mà người chơi sẽ thấy được khi chơi AOE online

So với việc phải thực hiện các thao tác phức tạp rồi mới có thể tiến hành chơi trực tiếp như bản phần mềm, bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản GameTV Plus là có thể chơi đế chế online trên nền tảng này. Đối với những ai đã từng chơi đế chế online trên Garena thì thực ra cách thức để bắt đầu cũng tương tự như những gì nền tảng này từng phục vụ. Nếu bạn là một người mới bắt đầu tìm hiểu về AOE online thì cũng đừng lo lắng quá khi chưa biết về Garena lẫn GameTV Plus vì để mở và đăng ký tài khoản là một việc rất dễ dàng, sẽ được chúng tôi mô tả chi tiết hơn trong những thông tin hướng dẫn ở phía sau của bài viết.

Ngoài những ưu thế về cách thức tham gia bước đầu, việc chơi game đế chế trực tuyến trên GameTV Plus còn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ, không thua kém gì những bản phần mềm chính thức xịn xò.

GameTV Plus có dung lượng gọn nhẹ, phù hợp cho bất kỳ loại máy, cấu hình và hệ điều hành nào mà bạn đang sở hữu và nhất là cài đặt đơn giản vô cùng. Dù đây là một phần mềm phải cài đặt trên máy tính, tuy nhiên, nó lại không yêu cầu quá nhiều những yêu cầu về giải nén, giải mã và bản quyền, vì thế, chỉ cần vài cú click chuột, bạn đã có sẵn một nền tảng chơi game online sẵn sàng trên máy để chơi đế chế online.

Trải nghiệm tuyệt vời với game tốc độ cao, các tính năng đồng đội hay ho
Trải nghiệm tuyệt vời với game tốc độ cao, các tính năng đồng đội hay ho

Trong quá trình chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm hầu hết tất cả những nét game đặc sắc có trong đế chế thông thường. Tốc độ kết nối và xử lý dữ liệu nhanh chóng và ổn định chính là chìa khóa khiến cho trải nghiệm người dùng được đảm bảo và nâng cao nhất, không bị ảnh hưởng bởi sự cố giật, lag hay mất kết nối, gây ra sự khó chịu trong các ván game gay cấn.

Ngoài ra, những tính năng trong game sẽ được đảm bảo đầy đủ trọn vẹn, đồng thời có thêm những chức năng đặc hữu ở game online đó là các hoạt động trò chuyện, tham gia chat với đồng đội trên những kênh của hệ thống hay là chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng chơi. Nhìn chung, những đặc điểm trên đều mang đến những đánh giá tích cực của người dùng về trải nghiệm chơi đế chế online trên nền tảng trực tuyến của GameTV Plus.

Xem thêm: AFK là gì? Chức năng mà các game thủ luôn hạn chế sử dụng

3. Cách cài đặt GameTV Plus để chơi đế chế online

Để bạn có được những thông tin hướng dẫn chi tiết nhất, muathe123.vn sẽ cung cấp các thông tin về việc cài đặt phần mềm GameTV Plus và thiết lập thông tin đăng ký tài khoản để bạn có thể tự tạo dựng và chơi game một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đầu tiên, về việc cài đặt phần mềm GameTV Plus, bạn chỉ cần vào trang chủ của nền tảng này và tải xuống bản phần mềm GameTV Plus mới nhất sẵn có trên đó. Sau khi đã có file cài đặt sẵn sàng trên máy tính riêng của mình, bạn có thể tiến hành cài đặt bằng cách mở file và bấm tiếp tục cho đến khi nhận được thông báo phần mềm đang được cài đặt. Trong quá trình cài đặt, bạn có thể thay đổi một số thông tin về nơi lưu trữ dữ liệu. Bạn nên để GameTV Plus khởi động ngay sau khi cài đặt để trải nghiệm ngay, ngoài ra các lựa chọn thiết lập cũng cho phép bạn khởi động GameTV Plus mỗi khi máy tính của bạn được khởi động. Điều này sẽ khiến co việc chơi game của bạn được thuận tiện hơn mỗi khi muốn mà không cần phải tìm và khởi động thủ công.

Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm GameTV Plus để chơi đế chế online
Hướng dẫn cách cài đặt phần mềm GameTV Plus để chơi đế chế online

Sau khi đã cài đặt xong phần mềm, bạn có thể mở GameTV Plus để bắt đầu chơi đế chế online. Để tham gia được vào trò chơi trên nền tảng trực tuyến này, bạn cần có một tài khoản cá nhân để hệ thống có thể phân biệt được bạn với các người dùng khác, cũng như hỗ trợ lưu trữ các thông tin về tiến độ chơi game của bạn trên nền tảng này.

Các thông tin cần dùng tới để đăng ký một tài khoản trên GameTV Plus rất đơn giản, chỉ bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu, xác nhận lại mật khẩu, mật khẩu lớp 2, email, số điện thoại. Một điều đáng lưu ý ở đây đó là bạn cần nhớ chính xác và giữ bí mật về mật khẩu lớp 2 của mình vì nó sẽ là thông tin dùng để xác nhận những giao dịch liên quan đến tiền bạc của bạn trong quá trình chơi game nếu có. Sau khi điền hết các thông tin này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đọc và đồng ý với các điều khoản được quy định, đồng thời nhập mã xác nhận để có thể đăng ký tài khoản.

Tạo tài khoản và đăng nhập dễ dàng để cùng nhau trải nghiệm tựa game AOE hấp dẫn nhất
Tạo tài khoản và đăng nhập dễ dàng để cùng nhau trải nghiệm tựa game AOE hấp dẫn nhất

Với tài khoản GameTV Plus, bạn sẽ có thể đăng nhập vào hệ thống, chọn vào game à kênh rồi chọn phòng mà mình yêu thích để chơi, trải nghiệm đế chế online cùng bạn bè, đồng đội. Hiện nay trên nền tảng trực tuyến này chỉ mới hỗ trợ kết nối chơi AOE online, vì vậy bạn cũng có thể chờ đợi thêm những hoạt động cập nhật mới để trải nghiệm được phong phú hơn trong tương lai.

Trên đây là những chia sẻ vô cùng chi tiết về cách chơi đế chế online. Mong rằng những thông tin này đã khiến bạn không còn những thắc mắc về những hoạt động và thao tác cần làm để tiếp cận trò chơi này trực tuyến.

bài viết liên quan Cách tải call of duty

Hướng dẫn chi tiết cách tải call of duty dễ dàng và đơn giản nhất, click để xem nhiều bài viết hữu ích và thú vị khác của muathe123.vn.

Cách tải call of dutty

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype