quay lại Quay lại
Tin tức

Cách chơi Evelynn đỉnh cao trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

lịch
12/07/2021 • 05:12:04 PM

Evelynn được mệnh danh là một trong những nữ tướng nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại với lối đi rừng cực mạnh. Nếu như bạn đang muốn thử sức với nhân vật này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để cùng mình chia sẻ cách chơi Evelynn đỉnh cao nhất hiện nay nhé.

1. Tổng quan về nhân vật Evelynn

Trong truyền thyết Evelynn được mệnh danh là yêu nữ được nuôi dưỡng và phát triển bởi những sinh khí từ các cuộc chiến tranh và sự đau khổ. Chính vì vậy, khi chiến tranh kết thúc, thế giới hòa bình, các sinh khí từ chiến tranh và sự đau khổ cũng mất đi thì cũng là lúc Evelynn không còn nguồn sinh khí để duy trì sự sống của nó. Và cứ thế, Evelynn hướng mục tiêu sang phía con người, biến thành những thực thể thu hút con người để con người bị sa vào những cạm bẫy ngọt ngào nhưng đầy chết chóc của ả.

Giới thiệu nhân vật Evelynn
Giới thiệu nhân vật Evelynn

Evelynn sẽ đày đọa nạn nhân và lấy sự đày đọa đó làm niềm vui cho bản thân mình. Evelynn cũng là một vị tướng sát thương nổi tiếng trong khu vực rừng bởi ả ta có khả năng dồn sát thương cũng như tàng hình cực kỳ mạnh mẽ. Evelynn gieo dắt nỗi ám ảnh, sự sợ hãi tột cùng với những kẻ đối đầu với ả ta, đặc biệt là những tướng có lượng máu yếu và ít khả năng chống chọi. Cùng tìm hiểu điểm mạnh điểm yếu của nhân vật này với muathe123 ngay sau đây.

Xem thêm: Học hỏi cách chơi Anivia của cao thủ Thách Đấu Hàn Quốc

2. Phân tích nhân vật Evelynn

2.1. Điểm mạnh của Evelynn

Evelynn với nội tại Yêu Ảnh giúp cho ả ta có khả năng di chuyển siêu nhanh, không một đối thủ nào có thể đuổi sát, cũng chính vì vậy một khi Evelynn đã muốn áp sát và tấn công kẻ thù thì không mục tiêu nào có thể thoát khỏi cô ta. Các đối phương sẽ bị lối di chuyển nhanh và thuật ẩn thân của Evelynn gây bất ngờ và không kịp trở tay.

Bộ kỹ năng của Evelynn có độ sát thương cực lớn và tính cơ động giúp cho Evelynn dễ dàng áp sát và hạ gục mọi đối phương, sau đó cô ta có thể rút ra một cách dễ dàng nhờ chiêu cuối của mình.

Cùng với nội tại có thể tàng hình khiến cho đối phương cực kì khó chịu, rất khó để có thể ngắm mục tiêu vào Evelynn bởi sự tàng hình thoắt ẩn, thoắt hiện của cô ta.

Phân tích tổng quan nhân vật Evelynn trước khi chơi
Phân tích tổng quan nhân vật Evelynn trước khi chơi

Evelynn cũng mang trong mình khả năng dọn rừng và dọn quái vô cùng nhanh nhẹn vì thế cô ta luôn giữ được sự làm chủ trong các khu rừng. Với bộ kỹ năng khủng đó, ả ta cũng có thể dễ dàng ăn các mục tiêu lớn như ăn Rồng hay các Sứ giả rất nhanh gọn.

2.2. Điểm yếu của Evelynn

Sức mạnh của Evelynn trong giai đoạn đầu cũng còn khá yếu bởi chưa có các trang bị giúp cho ả ta sử dụng các kỹ năng cũng như hiệu quả dụ dỗ con mồi chưa cao.

Evelynn bị phụ thuộc khá nhiều vào các trang bị để có thể gia tăng được sức mạnh đến ngưỡng cần thiết cũng như nâng cấp khả năng dọn quái của mình.

Ở giai đoạn đầu lượng máu của Evelynn vẫn còn quá mỏng manh nên rất dễ xảy ra tình trạng bị rừng đối phương khai thác. Vì vậy cần phải sử dụng giao tranh đúng lúc, đúng thời điểm để không bại trận ngay từ giai đoạn đầu.

Với việc sở hữu một bộ kỹ năng khá đặc biệt thì việc người chơi có thể sử dụng thành thạo Evelynn là điều khá khó khăn. Người chơi sẽ phải dành thời gian nghiên cứu cũng như luyện tập để biết cách sử dụng Evelynn một cách hiệu quả nhất.

Điểm mạnh của Evelynn là gì
Điểm mạnh của Evelynn là gì

Xem thêm: Cách chơi Aphelios - “xạ thủ 200 năm cân bằng” cực kỳ hiệu quả

3. Kỹ năng của Evelynn

Thứ tự thích hợp nhất cho bộ kỹ năng của Evelynn chính là thứ tự Chiêu Q – Chiêu W – Chiêu E. Cụ thể người chơi sẽ để Evelynn bắt đầu trận đấu với Chiêu Q nâng ở mức max để tăng độ sát thương trong việc dọn rừng và giao tranh. Tiếp theo đó, người chơi sẽ nâng lần lượt Chiêu W và Chiêu E để tiếp tục nâng cao khả năng dọn rừng của Evelynn và thực hiện việc giao tranh sớm ở đầu trận. Với chiêu cuối, người chơi sẽ cần nâng đúng cấp độ.

- Nội tại – Yêu ảnh

Evelynn sẽ xuất hiện ở trạng thái Yêu Ảnh khi không giao tranh để nội tại Yêu Ảnh có thể hồi máu cho ả nếu Evelynn đang có lượng máu thấp và sau level 6 thì ả ta có thể sự dụng Yêu Ảnh để ngụy trang và tiếp cận kẻ địch.

- Chiêu Q ( Gai căm hận )

Evelynn sử dụng các sợi roi trên lưng để nhằm tấn công và thực hiện gây sát thương lên đối tượng đầu tiên trúng phải chiêu của ả. Tiếp đó, Evelynn có thể sử dụng chiêu Q để tiếp tục bắn ra các dải gai nhọn đâm vào kẻ địch, Evelynn có thể thực hiện tối đa 3 lần chiêu thức này.

Các kỹ năng của Evelynn
Các kỹ năng của Evelynn

- Chiêu W ( Khiêu gợi )

Evelynn sẽ thực hiện việc nguyền rủa mục tiêu, giúp cho đòn đánh kế tiếp của cô tả sẽ gây mê hoặc đối với mục tiêu và giảm đi kháng phép của các kẻ địch đã bị cô ta mê hoặc. Bên cạnh đó Evelynn có thể sử dụng chiêu thức W để nguyền rủa tướng đối đầu hoặc quái chỉ định trong vòng 5 giây. Khi Evelynn dùng đòn đánh hoặc các kỹ năng trúng mục tiêu thì lời nguyền sẽ được xóa bỏ, hoàn trả năng lượng cho ả ta và làm chậm mục tiêu đi 65%. Khi Evelynn dùng chiêu thức Khiêu gợi thì sẽ mất đi Yêu Ảnh.

- Chiêu E (Quất roi)

Để gây sát thương cho mục tiêu, ả ta chỉ việc thực hiện việc Quất roi sau đó sẽ giúp ả ta tăng tốc độ di chuyển trong chốc lát và sử dụng chiêu thức Quất roi để đưa Evelynn đến với chỗ của mục tiêu.

- Chiêu R (Hắc ám bùng nổ)

Với chiêu cuối Hắc ám bùng nổ, Evelynn sẽ trở nên không thể bị chỉ định trong thoáng chốc và càn quét mọi khu vực phía trước của ả ta trước khi Evelynn sẽ lùi lại phía sau một khoảng cách khá lớn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Ashe trong game Liên Minh Huyền Thoại mới nhất

4. Cách chơi Evelynn đỉnh cao

4.1. Đầu game

Với việc phân tích điểm yếu ở trên thì ta có thể thấy đầu trận Evelynn khá yếu, vì vậy cần tập trung vào việc đi farm lính, quái cùng với một số mục tiêu khác để có thể trang bị cho mình những món đồ cần thiết sớm nhất. Bên cạnh đó Evelynn cũng cần được được level 6 thật nhanh để đảm bảo những pha di chuyển gamk được hiệu quả hơn.

Lối chơi Evelynn đỉnh cao
Lối chơi Evelynn đỉnh cao

Khả năng dọn quái của Evelynn sẽ tăng đáng kể khi có được thêm 1 trang bị ở đầu trận. Lúc này Evelynn cũng đã có đủ sát thương để tiêu diệt các mục tiêu yếu ớt phía đối phương như xạ thủ hoặc pháp sư.

Evelynn cần phải tận dụng khả năng tàng hình và chú trọng thực hiện những pha gank để đem về lợi thế cho các lane, sau đó có thể kiểm soát các mục tiêu lớn như Rồng và sứ giả hoặc giỏi hơn, người chơi có thể để Evelynn thực hiện những pha cướp rừng của đối phương.

4.2. Giữa game

Đây là thời điểm mà Evelynn mạnh nhất nên bạn cần chú ý để Evelynn đánh chủ động và snowball ngay từ thời điểm này. Evelynn cần tận dụng hết cỡ khả năng ngụy trang để có thể thực hiện ám sát những mục tiêu chủ chốt phía đối phương. Evelynn chỉ cần có đến 2 hoặc 3 trang bị là đã đủ khiến đối phương không thể thoát khỏi các chiêu thức của ả.

Ở giữa game, khả năng ăn mục tiêu của Evelynn sẽ nhanh và gọn hơn đầu trận nên bạn cần phối hợp với đồng đội nhằm kiểm soát thế trận và tranh thủ ăn hết các mục tiêu lớn như Rồng, Sứ giả hoặc Baron. Ở giai đoạn này bạn cũng cần xác định thật khéo léo các mục tiêu và di chuyển thật chính xác để tiếp cận các mục tiêu đó.

Cách chơi Evelynn hay nhất
Cách chơi Evelynn hay nhất

4.3. Cuối game

Ở cuối trận đấu, khoảnh khắc giao tranh sẽ là yếu tố quyết định sự sống còn của Evelynn. Người chơi cần phải căn thời điểm thật chính xác để lao vào và chỉ sử dụng 1 combo duy nhất để kết liễu kẻ chủ lực trong đội đối phương. Còn nếu không Evelynn sẽ rất khó để thoát thân bởi lượng khống chế từ cả team địch là khá mạnh.

Mẹo để Evelynn có thể giành chiến thắng là nên chọn những vị trí ra vào thích hợp nhất, không được để lộ tầm nhìn trong những pha hiểm hóc, tận dụng các bụi rậm hay góc tối để núp. Evelynn cần phải tiếp cận và combo nhanh gọn mục tiêu chủ lực sau đó lui ngay ra ngoài đợi cả team.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã tiếp nhận được những thông tin khá thú vị về nhân vật Evelynn trong thế giới Liên Minh. Hãy cùng thử sức với nhân vật này qua cách chơi Evelynn mà mình đã hướng dẫn trên đây nhé.

bài viết liên quan Cách chơi Vainglory

Bạn có muốn thử sức với nhân vật Vainglory của Liên Quân chưa? Hãy cùng click vào link dưới đây để tham khảo cách chơi Vainglory cực hay nhé.

Cách chơi Vainglory

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype