quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi game âm dương sư chỉ trong vài phút

lịch
12/09/2020 • 04:26:58 PM

Bạn đã nghe bạn bè giới thiệu đến trò chơi âm dương sư từ lâu nhưng vẫn chưa dám thử? Bạn cũng muốn chơi game và thách đấu với bạn bè của mình? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những cách chơi game âm dương sư cơ bản kèm một vài skill đặc biệt nhé.

Thẻ game

1. Cách chơi game âm dương sư LEVEL 1 - 9

Cách chơi game âm dương sư LEVEL 1 - 9
Cách chơi game âm dương sư LEVEL 1 - 9

Trước hết, để chơi được game âm dương sư thành thạo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về những thông tin chung liên quan đến trò chơi như: giao diện game, các nhân vật, tân thủ cốt truyện, thám hiểm, phó bản, skill, ngự linh, các thức thần,... Bởi nhiệm vụ chính của bạn là vượt qua các trận đấu hoặc thử thách do trò chơi đưa ra để được thưởng các loại bùa có chứa thức thần. 

Thông qua việc thu thập các loại bùa, lấy được thức thần, bạn sẽ xây dựng được cho mình một đội quân cơ bản, gồm: 1 damage chính, 1 damage phụ và 1 khống chế/hồi máu/quỷ hỏa. Khi chơi lâu rồi, bạn sẽ nhận được thêm buff tốc đánh để bổ sung vào đội hình 5 người chơi. Còn nếu bạn không có SR hay SSR thì sau này sẽ được thay đổi sau.

Ngay từ level 1, bạn nên thường xuyên nhập mã giới thiệu bạn bè. Cụ thể, hãy tìm một người có level cao và xin họ “Mã mời”. Rồi bạn vào giao diện chính của game, đi đến mục “Bạn bè” và nhấn vào “Chuông gió BB”, điền mã giới thiệu mà bạn đã xin được là xong. 

Vì sao phải nhập mã giới thiệu bạn bè chơi trò âm dương sư? Bởi sau này, khi bạn đạt được các mốc cao hơn như level 5, level 10, level 15 chẳng hạn thì bạn sẽ nhận được nhiều buff, ngự hồn, tài liệu thức tỉnh,... và các vật phẩm khác với số lượng nhiều hơn. Lúc mới chơi, bạn nên đầu tư thẻ nạp có mệnh giá cao để được nhận nhiều ưu đãi từ nhà phát hành game. Qua đó, chủ động nâng cao cơ hội triệu hồi được SR hoặc SSR.

Xem thêm: Các loại súng trong free fire? Loại nào được coi là mạnh nhất?

2. Cách chơi game âm dương sư LEVEL 10 - 19

Cách chơi game âm dương sư LEVEL 10 - 19
Cách chơi game âm dương sư LEVEL 10 - 19

Đến được level 10, các thức thần của bạn đã bắt đầu có sự tiến bộ. Vì thức thần không mạnh lên khi tăng level nên các bạn cần liên tục Tăng Sao (Up Hột) cho bọn thức thần này.

Chẳng hạn, muốn nâng hạng từ 1 sao lên 2 sao thì bạn phải có 1 thức thần bất kì chứa 1 sao. Muốn nâng hạng từ 2 sao lên 3 sao, phải có 2 thức thần bất kì 2 sao, muốn nâng hạng từ 3 sao lên 4 sao, cần 3 thức thần bất kì 3 sao. Tương tự như vậy, chúng ta sẽ phải chăm sóc những con N lên đến max level rồi nâng cấp nó lên và dùng nó làm thức ăn cho thức thần. Vì vậy, để đội hình của bạn đạt từ 5 - 6 hột sẽ phải huy động rất nhiều con N.

Hãy chủ động sử dụng những nguyên liệu được trang bị sẵn ngay từ lúc đầu chơi game để làm thức tỉnh thần chủ lực. Nếu bạn không có SSR, hãy sử dụng Cò - Cô Hoạch Điểu Ubume để thay thế cũng được. Tham gia tổ đội hoặc đi phó bản ngự hồn cũng là những cách hay để bạn kiếm thêm các bộ Chiêu Tài Miêu, Hỏa Linh, Châm Nữ và kéo những người mạnh về đội của mình.

3. Cách chơi game âm dương sư LEVEL 20 - 29

Cách chơi game âm dương sư LEVEL 20 - 29
Cách chơi game âm dương sư LEVEL 20 - 29

Trong giai đoạn này, bạn hãy cố gắng đặt mục tiêu là kiếm được bộ ngư hồn 6 sao có đủ cả dòng chính và dòng phụ. Chẳng hạn, Châm Nữ là ngự của Cò Ubume thì hãy ưu tiên việc tăng tỷ lệ bảo kích. Nếu đã có đủ ngự 6 sao rồi, hãy chuyển qua qua nâng cấp cho Ngự Linh. Đừng phí sức tăng ngự 4 hay 5.

Hãy Up Hột cho Damage chính thành 5 sao, các thành viên còn lại để 3 - 4 sao là vừa đủ. Nếu kiếm được và thức tỉnh thành công một con Sơn Thố dùng cho việc đi Rắn từ cấp 6 trở lên cũng càng tốt.

Mua thẻ điện thoại

4. Cách chơi game âm dương sư LEVEL 30 - 39

Tương tự như cách up thức thần, bạn cũng có thể nâng cấp bằng cách đó. Nhưng bạn muốn lep đến phó bản ngự tầng 8 thì phải các thức thần trong đội lên đến 4 sao mới làm được. Ngoài ra, hãy dùng nhiều Rắn để thu lượm thêm kiếm ngự hồn nhằm tăng cấp cho bộ ngự 6 sao của cả đội. 

Chủ động góp nhặt các thành viên để có đủ đội hình mang sức công phá Cổng âm giới. Bạn cũng có thể kết hợp với bạn bè của mình để nâng cao sức mạnh của tập thể. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách xếp đội hình như sau: Liêm Dứu/Sơn Thố kéo tốc, Sò Tiêu Đồ nối dây, buff mana là Tọa Phu Đồng Tử, chủ lực là Sát Thương và bơm máu sẽ là Đào Lùn/Hoa Điểu/Huệ Bỉ Thọ, Nhật Hòa Phường. 

Cách chơi game âm dương sư LEVEL 30 - 39
Cách chơi game âm dương sư LEVEL 30 - 39

Bạn không nên đặt áp lực cho mình về việc ép cấp. Bên cạnh đó, đừng chơi một mình đơn phương, tự lực tự cường. Bởi thông qua việc chơi cùng nhóm, cùng hội, bạn có thể học hỏi thêm các thành viên trong bang và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile

5. Cách chơi game âm dương sư LEVEL 40 - 60

Nếu bạn đủ dũng cảm, hãy thử sức mình với phó bản ngự cấp 10 là cao nhất. Hãy nhắm vào ngự cấp 6 có chỉ số tốt cũng là ý kiến không tồi để hỗ trợ cho thức thần sau này.

Với những ngự mang vị trí thứ 2, nên tăng tốc độ. Hoặc với những vị trí ngự thứ 6 thì tăng càng nhiều càng tốt, đặc biệt là ST.CM. Nhưng bạn sẽ cần phải chơi solo trước. Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ tự tin với sức mạnh của mình thì hãy dùng team tà đạo cùng 4 Sơn Thố kéo tốc hoặc mượn các đại thần những thức thần khủng để đấu lại.

Cách chơi game âm dương sư LEVEL 40 - 60
Cách chơi game âm dương sư LEVEL 40 - 60

Sau cùng, bạn cứ chăm chỉ cày game để nâng thức thần chính lên hột cuối cùng thứ 6 và cố gắng triển khai toàn đội hình được nâng Hột lên 5, lên 6 là ngon rồi. Quan trọng là phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ thuật chơi game.

Nạp card điện thoại

Trên đây là toàn bộ cách chơi game âm dương sư đầy đủ và chi tiết mà các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ nâng cao level của bản thân trong trò chơi âm dương sư và vui vẻ tận hưởng những giây phút gank trận thoải mái nhé. Đừng quên thường xuyên theo dõi trang web muathe123.vn để cập nhật những tin tức hướng dẫn chơi game nhé.

bài viết liên quan Xem thêm cách chơi game ngôi sao thời trang

Bên cạnh trò chơi âm dương sư đang gây hot với các bạn trẻ, trò chơi ngôi sao thời trang cũng là một trò chơi thú vị không kém. Cùng khám phá cách chơi game ngôi sao thời trang bằng cách nhấn vào đường liên kết phía dưới nhé.

cách chơi game ngôi sao thời trang

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype