quay lại Quay lại
Tin tức

Cách chơi game FIFA Online 4 đơn giản nhất bạn nên biết

lịch
25/08/2020 • 08:33:53 AM

FIFA Online 4 là một tựa game đã quá quen thuộc trong làng game thủ. Game này được cấp phép bởi chính FIFA, vậy nên nó không khác gì thực tế. Game này đã biến người chơi được thỏa mãn giấc mơ trên sân cỏ. Tuy nhiên vẫn có nhiều game thủ chưa biết rõ cách chơi game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi game FIFA Online 4. 

 

Nạp thẻ game online

1. Hướng dẫn cách chơi game FIFA Online 4 cho game thủ mới

Ở game này có các tình huống quay chậm làm bạn cảm thấy khó chịu và “mất thời gian”.

Hướng dẫn cách chơi game fifa online 4
Hướng dẫn cách chơi game fifa online 4

Vậy bạn nên bỏ qua các tình huống quay chậm trong mỗi trận đấu FIFA Online 4. Bạn chỉ cần ấn nút chuyền (chính là phím S) là bạn đã có thể bỏ qua các tình huống này. 

2. Làm sao để xóa vòng tròn dưới chân cầu thủ 

Ngoài việc bị khó chịu với các tình huống quay chậm thì khi mới bắt đầu, dưới chân mỗi cầu thủ đều có vòng tròn hướng dẫn không cần thiết. Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng phím Backspace để nhanh chóng xóa vòng tròn này.

Xem thêm: Chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chơi game FIFA Online 4 trên điện thoại

3. Dứt điểm như thế nào để hiệu quả nhất 

Khi muốn dứt điểm đối mặt với đối thủ, bạn chỉ cần ấn “D”, sau đó giữ một lúc để lên lực, rồi khi chân cầu thủ sắp tiến tới bóng tiến tục ấn “D” thêm một lần nữa giống lần một, thì bạn sẽ dứt điểm hiệu quả hơn, đạt kết quả hơn. 

Cách dứt điểm hiệu quả
Cách dứt điểm hiệu quả

Nếu muốn sút xa bằng mu thì bạn dùng LT+D(C+D). Nghĩa là bạn giữ “C” và ấn “D” để lên lực. Như trong bóng đá thật, bạn có thể sút xa cứa lòng bằng cách ấn tổ hợp phím “Z+D”. 

4. Làm thế nào để hiển thị tên cầu thủ 

Nếu tên cầu thủ được hiển thị thì việc chơi game của bạn sẽ dễ dàng hơn, bạn cũng sẽ có hứng thú chơi game này hơn. Một lời khuyên cho người mới chơi FIFA Online 4 là bạn nên để tên của từng cầu thủ hiện lên trên con trỏ (cùng với bảng tên). Với cách này khi một cầu thủ nhận bóng,thì  tên của cầu thủ sẽ hiện lên trên đầu. Và bạn sẽ dễ dàng xác định cầu thủ đó sẽ mang lại cho bạn điều gì. Ví dụ như cầu thủ này có ưu điểm là rất khỏe, có sức tì đè tốt hoặc có tốc độ nhanh. Nếu có tên cầu thủ thì bạn sẽ dễ dàng khai thác hơn. 

Nạp thẻ điện thoại online

5. Đá xếp hạng FIFA Online 4 như thế nào? 

Trong game FIFA Online 4, các chế độ xếp hạng chỉ đá được ở HLV 2. Vì vậy bạn chỉ cần lập ra 1 team mà bạn muốn, đó gọi là Dream Team.

- Trong này, giới hạn đội hình là 200 điểm “Lương”. Tuy nhiên, bạn chỉ được ghép 1 đội hình 23 người dưới 200 “Lương” nếu muốn đá xếp hạng.

Đá xếp hạng fifa online 4
Đá xếp hạng fifa online 4

- Bạn có thể chọn logo đội bóng mà bạn muốn, 2 bộ quần áo sân nhà sân khách và một SVĐ bất kì mà bạn không cần dùng thẻ chuyển đội.

- Bạn phải unlock HLV để dùng chiến thuật bạn muốn để đánh thắng đối thủ. Ví dụ, khi dùng HLV Pep, bạn cũng chỉ được dùng 3 chiến thuật cố định là 4-1-4-1, 4-3-3, 4-2-3-1, đúng với các chiến thuật của vị hlv này. Các HLV khác cũng làm tương tự.

- Bạn nên nhớ rằng đập thẻ cộng cao sẽ không làm bạn tăng thêm điểm lương của cầu thủ.

- Bạn đừng nghĩ đến chuyện lấy thịt đè người như đá xếp hạng ở trong FIFA Online 3. Vì ở phiên bản này sẽ có giới hạn đội hình là 200 lương. Ví dụ: lương của Aguero là 17, Thiago là 11 , tổng 2 cầu thủ này đã chiếm 28 trong tổng số 200 lương tối đa của bạn. Vì vậy, bạn phải build đội hình thật hợp lý nếu không sẽ bị mất cân bằng 3 tuyến, gây cản trở trong lúc chơi. 

Xem thêm: Cấu hình game FIFA Online 4 - Bạn đã biết cụ thể chưa?

6. Cách thiết lập build Team Color FIFA Online 4

Bạn cần có những điều kiện sau để thực hiện được buff team color:

- Đầu tiên, bạn phải có ít nhất 5 cầu thủ cùng 1 một CLB, nhưng bạn có thể buff cùng 1 lúc 3 team color khác nhau.

- Ở game này, mỗi team color được cộng 1 chỉ số mô phỏng tương ứng với CLB đó ngoài đời thực tế. 

- Việc chọn clb có chỉ số bạn cần buff là rất quan trọng nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng phong cách chơi bóng của bạn trong FIFA Online 4. 

Cách thực hiện

Thiết lập build dream
Thiết lập build team color

- Với các CLB, bạn bắt buộc phải mua ít nhất 6 cầu thủ thì mới có được hiệu ứng buff team và sẽ được buff tối đa 3 team color.

- Điều đặc biệt so với FIFA Online 3 là sau khi nhận được chỉ số buff team color, bạn không cần thiết phải dùng những cầu thủ đó mà vẫn được hưởng hiệu ứng team color. Tuy nhiên, bạn vẫn phải để các cầu thủ đó trong đội hình của mình. 

7. Dùng Gamepad như thế nào trong game này. 

Trong phiên bản FIFA Online 4 hiện được hỗ trợ tốt nhất với dòng gamepad 360 bao gồm: Xbox 360 có dây, Xbox 360 không dây và Xbox 360 One. Riêng với Xbox 360 không dây thì bạn cần thêm một thiết bị thu nhận sóng ví dụ: Xbox 360 Wireless Gaming Receiver for Windows. 

Mua card điện thoại

8. Sử dụng hệ thống phòng ngự Tactical Defense

Hệ thống phòng ngự này của game sẽ gây khó khăn đối với những người mới chơi. Bạn có thể thử áp dụng các mẹo phòng ngự đơn gainr này để phòng thủ hiệu quả hơn. 

Sau khi vào game bạn hãy click vào chỗ có hình bánh răng cưa để được hiển thị bảng chỉnh điều khiển game. Tại đây bạn có thể dễ dàng thiết lập hoặc xem các thiết lập sẵn của game dành cho bạn và sử dụng nó. Đây là một bước bàn đạp rất cần thiết để bạn có thể vận hành bàn đấu một cách mượt mà nhất, dành chiến thắng. Việc không thuộc bàn phím hoặc chưa nhớ được phím tắt trong FIFA Online 4 gây khó khăn cho các game thủ. Cho nên việc biết về các phím tắt và sử dụng thành thạo nó là một mẹo hay trong cách chơi FIFA Online 4, giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Cách dùng các phím tắt
Cách dùng các phím tắt

- Hướng dẫn game thủ sử dụng các phím tắt chơi FO4:

Phím tắt nhá bóng bạn chỉ cần ấn: D + S

Với phím tắt tâng bóng: chọn Shift + Z và ấn liên tục.

Sử dụng kỹ năng dừng bóng bằng cách bấm phím mũi tên ra và sau đó nhấn E.

Phím tắt gọi đồng đội bạn bấm: Q.

Với phím tắt bật tường : bấm phím S + Q và sau đó nhấn S.

Sử dụng kỹ năng chạy nhanh bằng cách đè phím E và giữ mũi tên cần di chuyển theo hướng muốn chạy.

Với kỹ năng sút chính diện ấn nút D.

Kỹ năng sút má trong game: Z + D.

Kỹ năng sút căng bằng tổ hợp: phím C + D.

Với kỹ thuật sút xa: C + D.

Kỹ năng chọc khe bổng bằng cách: W + Q.

Phím tắt đổi người đơn giản bằng cách: chọn S.

Sử dụng kỹ năng chọc khe sệt: nhấn phím W và giữ im thả ra tùy lực chọc khe mạnh hay nhẹ mà bạn thích.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn cách chơi game FIFA Online 4 đơn giản nhất, những thủ thuật giúp bạn giành được chiến thắng, bất bại trong mọi trận đấu.  

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype