quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn bạn cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile

lịch
07/11/2020 • 05:13:09 PM

Chắc hẳn đối với các game thủ, cái tên Võ Lâm Truyền kỳ không còn xa lạ chút nào vì đây là tựa game kiếm hiệp quen thuộc đặc sắc, được chơi trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Adroid nên sẽ rất linh hoạt cho người chơi thỏa sức khám phá. Ngày càng có nhiều cao thủ nâng cấp khả năng của mình bằng những cách chơi đỉnh cao không phải ai cũng biết. Vậy nên hãy học ngay cách chơi game Võ lâm truyền kỳ Mobile qua sự chia sẻ của một game thủ chuyên nghiệp thông qua bài viết này để trong giới Võ lâm nói riêng và thế giới game nói chung, bạn chính là một tay chơi cừ khôi mới.

1. Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile cho người mới

Game võ lâm truyền kỳ mobile
Game võ lâm truyền kỳ mobile

Trở thành cao thủ của game này, người chơi buộc phải nằm lòng mọi tính năng xuất hiện trong game cho dù đó chỉ là những tính năng vô cùng nhỏ. Không nên bỏ lỡ bất cứ tính năng nào trong Võ lâm truyền kỳ đó là lời nhắc nhở đầu tiên mà người chơi cần hiểu được, tiếp theo đó, hãy khám phá từng tính năng để biết được chúng có tác dụng như thế nào.

1.1. Kỹ năng nhân vật

Mỗi lần được thăng cấp thì game thủ nhận về tài khoản vô số các điểm thưởng kỹ năng. Chúng lại tiếp tục được dùng cho mục đích nâng cấp level của bạn lên các cấp cao hơn nữa. Mỗi một môn phái trong Võ Lâm truyền kỳ Mobile đều sở hữu hơn 10 kỹ năng và các kỹ năng đó sẽ được mở ra dần theo các level và dựa vào khả năng chiến đấu của người chơi. Do vậy, để không bỏ sót cơ hội mở khóa các kỹ năng của môn phái mình thì bạn cần tinh tường để quyết định xem nên tận dụng các kỹ năng của nhân vật như thế nào.

Kỹ năng nhân vật trong Game võ lâm truyền kỳ mobile
Kỹ năng nhân vật trong Game võ lâm truyền kỳ mobile

Người chơi cũng có thể nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật game thông qua việc nâng cấp tính năng của kỹ năng phẫn nộ, tiến hành khi bạn đã bước tới level số 40 nhé. Ngoài nâng cấp thì việc tu luyện các kỹ năng quan trọng cũng cần thiết để giành chiến thắng. Các công cụ hỗ trợ kỹ năng sẽ được tận dụng triệt để, đó chính là hệ thống cường hóa giúp người chơi gia tăng sức mạnh nhân vật, ngoài ra, công cụ hỗ trợ đá thủy tinh trắng giúp trang bị được cường hóa trở nên mạnh mẽ hơn. Ai cũng biết đá thủy tinh trắng không hề khan hiếm thế nhưng mấy ai có đủ khả năng để nâng cấp nó đạt tới những khả năng siêu đẳng. Do đó hãy sử dụng sự hỗ trợ về cường hóa cho vũ khí này nhé. Cùng với đá thủy tinh trắng, những loại vũ khí hay trang bị mà bạn nhặt được cũng cần giám định cẩn thận rồi mới đưa ra quyết định có nên bán để làm lợi thêm cho nhân vật hay không. Giám định cẩn thận sẽ giúp người chơi nhận thêm các vật phẩm để hỗ trợ cho việc tăng level rất hiệu quả.

Mua mã thẻ cào online

1.2. Sử dụng hệ thống đồng hành trong game Võ lâm truyền kỳ Mobile

Với hệ thống này, người chơi sẽ có quyền gia tăng số lần được miễn phí việc chiêu mộ cấp độ từ A tới D. Việc triệu hồi các cấp độ như thế nào một phần còn dựa vào sự may mắn vô tình mà hệ thống tạo ra cho bạn. Nếu chiêu mộ cấp độ A, bạn nhận được gì? Cấp độ A là cấp độ đầu tiên, nó thể hiện sức mạnh hay sự yếu đuối? A không phải là cấp độ yếu , nó chỉ đứng sau cấp độ S và cho thấy bạn đã may mắn vì đã đạt được tới gần cấp độ S, điều mà game thủ Võ lâm truyền kỳ nào cũng mong muốn.

2. Chỉ game thủ cách tiêu Nguyên Kim Bảo trong Võ Lâm truyền kỳ

Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile
Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile

Tiêu Nguyên Kim Bảo hiệu quả, tiết kiệm cũng là cách chơi game Võ Lâm Truyền kỳ mang lại chiến thắng vẻ vang cho bạn. Một vài mẹo dưới đây sẽ giúp bạn làm tiêu tan Nguyên Kim Bảo hiêu quả.

2.1. Nói không với việc mua đồ hiếm trước ải số 40

Đồ hiếm là đồ tốt, ai cũng mong để sở hữu được chúng. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể làm cho đồ hiếm đó có giá trị khi sự sở hữu của bản thân phù hợp về thời điểm và “tài chính”. Ở những ván đầu tiên của Võ Lâm truyền kỳ, việc sử dụng Nguyên Kim Bảo để mua đồ hiếm quả thực rất phung phí mà khi sở hữu nó cũng không giúp ích gì nhiều cho bạn.

Hướng dẫn Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile
Hướng dẫn Cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile

Trong khi đó, ở giai đoạn 3X được đánh giá là khó khăn nhất do bị hạn chế map train, PK tự do làm nhân vật dễ chết. Nhiều người muốn nhanh chóng bứt phá nên sẽ có ý định mua các trang bị hiếm ở giai đoạn này nhưng bạn có thể mua nếu như có tiền. Còn trong điều kiện số Nguyên kim bảo eo hẹp thì không cần thiết để săn đồ 3X đâu nhé. Do từ 3x leo lên 4x là rât nhanh chóng, đến giai đoành 4x lại không dùng được đồ 3x nữa thì thật là phí đúng không nào. Hãy dành Nguyên Kim Bảo để bước vào những màn khó đỡ hơn ở phía sau thì chính đáng hơn.

Nạp thẻ điện thoại

2.2. Quay Đồng Hành nhiều lần cùng lúc

Bạn nên tiết kiệm hết sức có thể, luôn tính toán với việc chi tiêu hầu bao của mình để có đủ tiềm lực giữ trong tay khoảng 4 ngàn Kim Nguyên Bảo. Đồng Hành sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tiết kiệm Kim Nguyên Bảo do khả năng tạo ra lực chiến lớn nhất cho người chơi. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ miễn phí về các chỉ số như phòng thủ, sức mạnh, kháng tính,… từ Đồng Hành mà không cần chi trả chi phí.

Bí quyết giành chiến thắng trong game võ lâm truyền kỳ mobile
Bí quyết giành chiến thắng trong game võ lâm truyền kỳ mobile

Đồ cho nhân vật có thể thay đổi và khiến chúng ta tốn kém thế nhưng với việc lựa chọn Đồng Hành, khi đã đưa màn chơi đạt được độ S hoặc độ SS thì người chơi có thể sử dụng mãi không bao giờ hết hạn. Bạn chỉ cần chi trả một số lượng Kim Nguyên Bảo nhất định được cho là không tốn kém mấy hoặc có chăng đó cũng là sự đầu tư có lợi để đạt được độ S, chỉ cần 2 Đồng Hành S là đã có thể thỏa sức chơi mà kiếm tích lũy Kim Nguyên Bảo rồi đó.

Ngoài ra còn rất nhiều bí quyết khác rất thú vị mà game thủ có thể làm “của riêng” để chiến thắng. Tuy nhiên, chúng ta nên có một cuộc trao đổi công bằng, nếu đây là những mẹo bạn chưa từng biết và giờ đã được chỉ dẫn bởi muathe123.vn thì cũng nên chia sẻ cho người đọc một vài bí quyết về cách chơi game võ lâm truyền kỳ mobile của bạn chứ nhỉ. Ngoài ra, để có thể săn được nhiều vũ khí, trang bị tốt trong game với khả năng tài chính cho phép, bạn có thể chọn muathe123.vn để mua những thẻ cào game có nhiều ưu đãi, chiết khấu cao.

bài viết liên quan Mua thẻ cào game tại muathe123.vn vô cùng nhiều ưu đãi

Khám phá cơ hội sở hữu những thẻ game nhiều ưu đãi tại muathe123.vn bằng cách ghé thăm website nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một tay game thủ đỉnh cao có khả năng tiết kiệm tài chính nhất trong làng game online đấy nhé.

Mua thẻ game

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype