quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp những cách chơi heimerdinger hay nhất mà bạn chưa biết

lịch
07/10/2021 • 05:15:09 PM

Được biết đến là một tướng rất đỗi quen thuộc và nhiều người yêu thích trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại hiển nhiên những ai đam mê tựa game này đều sẽ biết đến heimerdinger. Cho dù như vậy, không phải ai cũng biết đến cách chơi heimerdinger sao cho hay tối ưu và hiệu quả nhất. Bạn hãy cùng muathe123.vn khám phá xem cách chơi  heimerdinger như thế nào với nội dung sau đây nhé!

Tạo nên sự thành công của tựa game Liên Minh Huyền Thoại một phần lớn không chỉ do lối chơi cuốn hút hấp dẫn người xem hay đồ họa bắt mắt mà còn do một phần đến từ các thể loại tướng xuất hiện trong game. Tại kho tướng đồ sộ này có tất cả đến hàng trăng vị tướng khác nhau và đều có riêng một câu chuyện khác nhau

cách chơi game heimerginger 1
cách chơi game heimerginger 1

Heimerdinger được mọi người biết đến giống như một vị giáo sư tinh tường, lỗi lạc nhưng lại vô cùng dị và khác của cùng. Là một nhà khoa học luôn tìm hiểu và bị ám ảnh mọi thứ có liên quan đến vũ trụ. Mặc dù vậy, những khám phá của nhà khoa học này lại không được ai quan tâm và công nhân và còn cho ông thật điên rồ.

Cho dù vậy, vị tướng này vẫn không hề bỏ cuộc và cuối cùng ông cũng đã phát minh ra một cỗ máy thật kỳ diệu nhưng vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Từ đó ông được tán dương như một vị khoa học tân tiến nhất.

Sau khi được nghe và tìm hiểu về tiểu sử của vị tướng, ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn vào các đặc điểm kỹ năng của Heimerdinger.

Thứ nhất phải nói về Heimerdinger có nội tại được gọi là ma pháp cơ giới. Đặc điểm này giúp cho vị tướng gia tăng cho vũ khí chết người có số hiệu là H-28G và các tướng đồng minh ngay sát đó có thể hồi máu với tốc độ 5 giây

Đặc điểm kỹ năng của vị tướng Heimerdinger
Đặc điểm kỹ năng của vị tướng Heimerdinger

Kỹ năng đầu tiên gọi là chiêu Q có tên u súng tân tiến số hiệu H-28G. Nếu sử dụng chiêu thức này,  Heimerdinger sẽ phải đặt súng của mình xuống một vị trí cố định đã chọn sau đó nó sẽ tự động tấn công vào kẻ địch của  Heimerdinger. Từ đó giá trị máu của súng cũng tăng theo cấp tướng và tự động ngừng bắn khi tướng đã đi xa quá 1000 khoảng cách trong thời gian 8 giấy. Máu của ụ súng khởi điểm là 150 đơn vị và tăng dần lên theo lượt, cứ mỗi tj là +25 và đồng thời là +16% sát thương theo từng giai đoạn một.

Kỹ năng thứ hai gọi là chiêu W có tên gọi  đầy đủ là tên lửa Hextech cỡ nhỏ. Trường hợp sử dụng chiêu thức thức này thì Heimerdinger sẽ bắn ra khoảng 5 quả tên lửa nhỏ và bắn về vị trí đã đặt chuột ngay sau đó lướt qua một khoảng ngắn nữa. Tất cả các quả tên lửa này sẽ gây nên sát thương phép, mỗi quả sẽ  gây nên khoảng 60/90/120/150/180 + 45% sát thương pháp.

Chiêu thức thức 3 gọi tắt là chiêu E có tên đầy đủ là lựu đạn bão điện tử CH-2. Khi người chơi sử dụng chiêu thức này Heimerdinger sẽ bắt đầu tung ra một quả lựu đạn lập tức gây sát thương phép lên kẻ địch và làm kẻ địch chậm đi tốc độ di chuyển khoảng 35% trong vòng 2 giây. Đồng thời, đối thủ cũng sẽ bị trúng lựu đạn đó còn bị làm chậm trong tầm 1,25 giây.

Chiêu thức cuối cùng gọi tắt là (chiêu R) mang tên là nâng cấp. Khi ta bật lên chiêu thức này, bạn sẽ được dùng kèm thêm một chiêu khác nữa mà không bị tốn bất kỳ một năng lượng nào, ngoài ra còn có thể cường hóa thêm sức mạnh của chiêu thức đó. 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Syndra giúp bạn làm chủ cô nàng pháp sư này

3. Cách chơi Heimerdinger siêu hay

3.1. Cách lên đồ chuẩn cho Heimerdinger

Heimerdinger thiên về khả năng gây ra sát thương bằng phép.Do vậy, chúng ta thiên về lên về sát thương phép và kháng xuyên giáp phép là chủ yếu.

Trang bị khởi đầu cho vị tướng này người chơi nên dùng nhẫn Doran, bình máu và mắt Vật Tố nó sẽ giúp bạn khôi phục đầy đủ năng lượng sử dụng trong giai đoạn đầu của trận game.

Cách lên đồ chuẩn cho Heimerdinger
Cách lên đồ chuẩn cho Heimerdinger

Trang bị thứ 2 là giáp tay Seeker,được coi là một trang bị lớn của vị tướng này, hãy cố gắng mua ngay được nó trong lần về nhà đầu tiên.

Bên cạnh đó cần nâng cấp nhân vật bằng đồng hồ cát và mặt nạ đọa đầy Liandry sẽ giúp tăng khả năng xuyên kháng phép và đồng thời gây sát thương theo % máu cho Heimerdinger.

Viêc cuối cùng người chơi sẽ có thể chọn một số trang bị như tượng pha lê Rylai giúp khống chế mục tiêu và tăng lượng máu nhất định ngoài ra mũ phù thủy Baradon tăng sát thương phép và giày Pháp sư hay trượng Hư Vô để tăng khả năng kháng phép.

3.2. Các phép bổ trợ hợp lý

Những phép bổ trợ thích hợp cho vị tướng này phải kể đến đó chính là phép tốc biến và dịch chuyển. Đây là phép bổ trợ thích hợp nhất, ngoài ra người chơi cũng có thể mang theo thiêu đốt hoặc Lá chắn.

Các phép bổ trợ hợp lý
Cách lên đồ chuẩn cho Heimerdinger

Những cách thức lên chiêu của vị tướng mà bạn cần nắm rõ, đó là nâng lần lượt các chiêu từ Q => W => E, đây là cách mà được nhiều game thủ sử dụng nhiều nhất.

3.3. Mẹo chơi hay Heimerdinger trong game

Để hình dung rõ cách chơi của vị tướng này, ta sẽ chia ra làm 2 trường hợp cho các bạn dễ hiểu.

Giai đoạn đi đường của Heimerdinger là giai đoạn đầu game. Khi người chơi chưa có đủ tiền để mua các vật phẩm để trang bị thì nhiệm vụ ưu tiên lúc đó là farm lính và quái để có thêm nhiều vàng. Năng lượng mà chiêu Q không mất quá nhiều do đó người chơi có thể sử dụng chiêu này càng nhiều càng tốt. Ngoài ra chiêu E và W để có thể cầu rỉa máu từ xa nên ta cần tránh giao tranh giai đoạn đầu. Nếu trong trường hợp bị tấn công thì hãy dùng chiêu E làm choáng.

Mẹo chơi hay trong game
Mẹo chơi hay trong game

Cách chơi Heimerdinger trong giai đoạn giao tranh thì sử dụng chiêu R có thể tối ưu cả 3 chiêu còn lại nên cần sử dụng chiêu thức một cách thật hợp lý. Nếu trong thời gian giao tranh và bạn là người mở đầu trước nên tối ưu chiêu Q hoặc E trước vì lượng tấn công diện rộng sẽ dễ dàng giúp đồng đội xử lý dễ dàng hơn.

Với chiêu 1: sử dụng Ụ súng tân tiến H-28G: súng này có thể gây lên sát thương lan, sau đó miễn nhiễm các trạng thái vô hiệu hóa, sau khi bắn làm chậm nạn nhân 25% trong vòng 2 giây.

Với chiêu 2: sử dụng bão tên lửa Hextech: tên lửa này sẽ bắn ra liên tục 4 tràng tên lửa. Sau đó các tướng hay lính trúng tên lửa đều bị giảm sát thương, tối đa 648/864/1180 (+216% sát thương phép).

Với chiêu 3: sử dụng lựu đạn sấm sét CH-3X: Quả lựu đạn sẽ nảy 3 lần, gây lên khoảng 150/200/250 (+45% sức mạnh phép). Làm cho vùng làm choáng và vùng làm chậm mở rộng hơn, giá trị làm chậm đạt mức 80%)

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Diana mùa 11 Liên Minh Huyền Thoại

 4. Những điểm mạnh và điểm yếu của Heimerdinge

4.1. Điểm mạnh

Mỗi một vị tướng sẽ đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, Heimerdinger cũng như thế. Để điều khiển tường giỏi chúng ta cần nắm được điểm mạnh : Tướng này có khả năng chịu sát thương lớn từ các tướng pháp sư khác, đặc biệt là các pháp sư có khả năng farm người hơn farm lính như Leblanc. Ngoài ra còn có khả năng khống chế lớn trên diện rộng bằng các chiêu thức làm chậm hay làm choáng. Bên cạnh đó có khả năng tự mở giao tranh hoặc phá giao tranh với phương thức cuối.

Điểm mạnh của tướng heimerdinger
Điểm mạnh của tướng heimerdinger

4.2. Điểm yếu

Bên cạnh những điểm mạnh, thì người chơi cũng phải nắm rõ sự tồn tại một số điểm yếu của tướng như:các chiêu thức khống chế có trong tướng này tương đối khó sử dụng một cách chính xác. Thứ hai là không có khả năng chạy trốn khi bị áp sát gần. Thứ ba là tiêu diệt ụ súng thì Heimerdinger cũng sẽ bị giảm sát thương.

Điểm yếu của tướng heimerdinger
Điểm mạnh của tướng heimerdinger

Trên đây là tổng hợp các thông tin dành cho người chơi game Heimerdinger mà bạn cần biết. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đã đưa ra có thể giúp ích cho các bạn trong việc trải nghiệm game. Hãy cùng theo dõi muathe123.vn để cập nhật được nhiều bài viết hơn nhé!

bài viết liên quan cách nạp thẻ vinaphone

Bạn chưa biết cách nạp thẻ vinaphone? Muathe123.vn sẽ chỉ cho bạn những cách nạp thẻ siêu nhanh siêu hay trong bài viết tiếp theo.

5 cách nạp thẻ điện thoại vinaphone chưa chắc bạn đã biết

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype