quay lại Quay lại
Tin tức

Tìm hiểu cách chơi Liên quân Đài Loan và điều đặc biệt trong game

lịch
04/06/2021 • 10:26:36 AM

Sau khoảng thời gian khá dài thì tựa game liên quân vẫn thu hút được đông đảo các bạn trẻ trong cộng đồng game Việt Nam, đặc biệt là phiên bản Đài Loan của trò chơi này. Vậy bạn đã biết cách chơi liên quân Đài Loan và những điều đặc biệt của trò chơi này chưa?

Đừng bỏ lỡ những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây của muathe123.vn về tựa game này nhé!

1. Tìm hiểu chung về game liên quân Đài Loan

1.1. Giới thiệu về game liên quân Đài Loan

Được ra mắt vào năm 2016, liên quân Đài Loan trở thành tựa game đấu trường trực tuyến kết nối nhiều người chơi với nhau thông qua các thiết bị di động. Thật có gì quá khi nói rằng liên quân Đài Loan chính là điểm đến lý tưởng cho các game thủ muốn rèn luyện thêm chi mình những kỹ năng chiến đấu.

Giới thiệu về game liên quân Đài Loan
Giới thiệu về game liên quân Đài Loan

Phiên bản Đài Loan hội tụ đầy đủ những yếu tố đặc biệt, thú vị và thu hút được số lượng người chơi vô cùng lớn. Ở phiên bản này các nhiệm vụ mà người chơi phải thực hiện được đánh giá là đơn giản đối với những cấp bậc mới và tăng dẫn độ khó khi càng lên cao.

Người chơi có thể dễ dàng sở hữu được 20 tướng trong thời gián ngắn trải nghiệm với game, bên cạnh đó tài nguyên trong phiên bản Đài Loan cũng vô cùng phong phú. Cũng chính vì thế mà tựa game này thu hút được hàng chục triệu lượt tải về và nhận được sự yêu thích của đông đảo người chơi trên toàn thế giới.

Xem thêm: Học hỏi cách chơi Anivia của cao thủ Thách Đấu Hàn Quốc

1.2. Cách chơi liên quân Đài Loan 

Khi bắt đầu tham gia vào game người chơi sẽ được tự do lựa chọn nhân vật để nhập vai và mỗi nhân vật sẽ mang trong mình những tính năng riêng. Ban đầu bạn sẽ sở hữu các vị tướng ở level thấp và sau một thời gian cày vàng và cày kinh nghiệm các vị tướng mà bạn sở hữu sẽ được nâng cấp hơn.

Cách chơi liên quân Đài Loan
Cách chơi liên quân Đài Loan

Người chơi có thể mua thêm những vật phẩm bán trong game để hỗ trợ cho nhân vật trong những trận chiến. Khi kết thúc, mỗi trận đấu đều mang lại cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn, những phần thưởng này có thể là vàng và bạn sử dụng số vàng này để mua thêm những tướng mới cho mình.

Thứ hạng của bạn trong game sẽ được đánh giá qua số sao bạn kiếm được sau khi chiến thắng những trận chiến và level của bạn trong game. Vậy để có thể có được thứ hạng cao thì bạn cần nắm được những bí quyết gì?

2. Bí quyết chơi liên quân Đài Loan giúp cho quá trình leo Rank hiệu quả

Để có thể chơi game liên quân Đài Loan hiệu quả và đạt được nhiều thành tích thì bạn cần chú ý đến 5 điều cơ bản sau khi chơi game:

2.1. Tìm hiểu và sử dụng thành thạo những thuật ngữ trong game

Người chơi cần phải tìm hiểu và sử dụng được thành thạo những thuật ngữ trong game để tránh nhầm lẫn dẫn đến việc chơi game không hiệu quả. Các tính năng để giúp bạn tương tác tốt nhất với đồng đội chính là: voice chat, chatbox và định vị kẻ thù,...

Tìm hiểu và sử dụng thành thạo những thuật ngữ trong game
Tìm hiểu và sử dụng thành thạo những thuật ngữ trong game

Người chơi cần phân biệt được đường trên là của đội mình và đường dưới của đội đối thủ, vì vậy không thể dựa vào tên đường là “trên – dưới” để phân biệt nữa. Bạn cần phải dựa vào hướng di chuyển của con mỗi và sử dụng tính năng voice chat để có thể dễ dàng tương tác với đồng đội.

2.2. Sử dụng bản đồ nhỏ một cách hiệu quả

Để sử dụng bản đồ nhỏ hiệu quả nhất thì bạn có thể nhấn vào biểu tượng 2 lần để mở rộng bản đồ, giúp dễ nhìn hơn. Lúc này bạn có thể quan sát được quân địch và phát động tấn công vào thời điểm phù hợp.

Việc quan sát bản đồ liên tục giúp người cho người chơi nắm rõ được những hướng đi của địch và đưa ra những chiến lược chiến đấu khéo léo và dành được chiến thắng về cho team mình.

2.3. Chọn tướng và lối di chuyển thật chính xác

Quá trình chọn tướng chiến đầu cũng như phân chia nhiệm vụ cho mỗi thành viên trong team cũng là yếu tố làm nên chiến thắng. Cần phải phân chia nhiệm vụ cho các thành viên phù hợp với vị tướng mình đã lựa chọn để tính năng tấn công được tăng cao.

Chọn tướng và lối di chuyển thật chính xác
Chọn tướng và lối di chuyển thật chính xác

Khi nhập cuộc chiến thì người chơi cần dựa trên tính năng của mỗi vị tướng để chọn lối di chuyển trong số những đường: Rồng, Rừng, Kinh Khong và Giữa thật chuẩn xác.

2.4. Sử dụng thành thạo thao tác chọn mục tiêu

Đây là tính năng giúp cho người chơi có thể điều khiển vị tướng mà mình chọn đánh đúng các mục tiêu địch như đánh lính hoặc đẩy trụ. 

Để thao tác này được diễn ra thì người chơi cần truy cập vào phần cài đặt, sau đó chọn mục điều khiển và nhấn vào mục “ấn để chọn”, tạo mục chế độ công chỉ định thì lựa chọn mục “ăn lính và đẩy trụ”.

2.5. Trang bị đồ cho mỗi tướng thật phù hợp

Việc trang bị đúng đồ cho mỗi tướng giúp cho tướng của bạn có thể phát huy được hết hiệu quả chiến đấu khi tham gia vào các cuộc chiến. Người chơi có thể tham khảo cách trang bị đồ của những người có xếp hạng cao và áp dụng vào tướng của mình.

Trang bị đồ cho mỗi tướng thật phù hợp
Trang bị đồ cho mỗi tướng thật phù hợp

Để có thể tham khảo được các cao thủ khác thì bạn cần phải truy cập vào bảng xếp hạng và nhấn xem thông tin. Bên cạnh việc trang bị đồ thì bảng ngọc và các kỹ năng phụ cũng đóng vai trò quan trọng không kém, bạn cần lưu ý đến những điều này hơn.

Đây là những kiến thức cơ bản về cách chơi liên quân Đài Loan mà hầu hết các game thủ có trình độ khá không thể không biết.

Xem thêm: Cách chơi Evelynn đỉnh cao trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

3. Một số điểm khác biệt giữa liên quân Đài Loan và liên quân Việt Nam

Đối với những game thủ đã tải và chơi liên quân Đài Loan thì chắc chắn sẽ thấy được nhiều sự khác biệt giữa hai phiên bản này. Cụ thể những điều khác biệt đó là:

3.1. Người chơi có thể mua tất cả các tướng bằng vàng sau khoảng thời gian ngắn chơi game

Ở phiên bản Việt Nam thì các vị tướng sẽ được bán tại cửa hàng tỏng hai giai đoạn, người chơi muốn mua tướng ở nagy giai đoạn đầu thì cần phải từ bỏ quân huy. Sau khi bán quân huy thì người chơi mới có thể mua tướng ở giai đoạn 2.

Mua tất cả các tướng bằng vàng sau khoảng thời gian ngắn chơi game
Mua tất cả các tướng bằng vàng sau khoảng thời gian ngắn chơi game

Nhưng ở phiên bản liên quân Đài Loan thì người chơi có thể cày vàng để mua các tướng một cách thoải mái thay vì phải nạp quân huy mới được mua. Cũng chính vì tính năng này mà liên quân Đài Loan được nhiều game thủ lựa chọn chơi thay vì phiên bản Việt Nam.

3.2. Skin cao cấp được bán tại shop đá quý

Trong khi ở phiên bản Việt Nam thì shop đá quý là nơi để bán tướng với mức giá bằng 1 viên đá quý thì ở nước bạn chỉ sử dụng để bán những skin cao cấp mà thôi.

3.3. Giá bán tướng bằng vàng ở phiên bản liên quân Đài Loan có những yêu cầu thấp hơn

Việc các game thủ dùng vàng để thực hiện mua bán ngọc ở cả hai phiên bản đều bằng nhau, tuy nhiên giá bán tướng bằng vàng ở phiên bản Đài Loan đòi hỏi ở mức thấp hơn phiên bản Việt Nam.

Giá bán tướng bằng vàng có những yêu cầu thấp hơn
Giá bán tướng bằng vàng có những yêu cầu thấp hơn

Vì thế mà khi chơi phiên bản liên quân Đài Loan sẽ được thoải mái trải nghiệm nhiều tính năng hơn và khiến cho người chơi thích thú hơn rất nhiều.

Đó là những điều khác biệt giữa hai phiên bản liên quân Đài Loan và liên quân Việt Nam. Chính điều khác biệt và thoải mái trong lối chơi và tính năng mà phiên bản Đài Loan đã chiếm được sự yêu thích của  rất nhiều game thủ Việt. Để mua thẻ game sở hữu các vật phẩm, nâng cấp bạn có thể tham khảo mua tại muathe123. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mệnh giá cũng như nhiều phương thức lựa chọn mua thẻ cào, thẻ game,...

Trên đây là toàn bộ những thông tin và cách chơi liên quân Đài Loan sao cho có được thứ hạng cao nhất. Hy vọng những chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn có thêm được những kỹ năng khi chơi game liên quân.

bài viết liên quan Cách chơi cờ tướng

Cờ tướng là trò chơi giải trí rèn luyện khả năng tư duy và sự tập trung cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi của trò chơi này qua bài viết dưới đây.

Cách chơi cờ tướng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype