quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Neeko trong game Liên Minh Huyền Thoại

lịch
24/07/2021 • 08:54:28 AM

Game Liên Minh Huyền Thoại được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ hiện nay. Tướng Neeko là vị tướng sở hữu bộ kỹ năng độc đáo trong game Liên Minh Huyền Thoại. Cùng muathe123.vn tìm hiểu một số thông tin về Neeko và cách chơi Neeko nhé!

1. Tướng Neeko – Hóa hình sư ham học

1.1. Một số thông tin về Neeko

Neeko là vị tướng thứ 142 trong game Liên Minh Huyền Thoại, sau một thời gian game thủ chờ đợi mòn mỏi, Neeko mang trong mình trách nhiệm lớn lao của bộ tộc. Vị tướng Neeko với thân mình yếu đuối và mỏng manh nhưng sức mạnh lại rất khủng khiếp đấy nhé!

Một số thông tin về Neeko
Một số thông tin về Neeko

Tên gọi pháp lý của nàng ấy là Hóa hình sư ham học, nàng ta dễ dàng cải trang những vị trí mà cô ấy gặp phải, chế độ cải trang chưa từng có trong Liên Minh Huyền Thoại. Neeko sử hữu bộ kỹ năng độc đáo, có thể biến hóa khôn lường với tạo hình tắc kè hoa linh động.

Neeko sống ở vùng Thung lũng Sihirdar, với tính hiểu biết và tinh nghịch của mình, chắc chắn đem lại hơi thở mới cho người chơi đến với vùng đất này và hứa hẹn reo rắc những nỗi sợ hãi cho nhiều đối thủ tại đây. Bằng sự hóa trang tài tình của mình, Neeko khiến bao kẻ phải sợ hãi khi không biết tấn công vào ai. Tuy vậy, Neeko chỉ có thể sao chép được hình dáng và chiêu thức của đòn đánh – bao gồm cả hiệu ứng hình ảnh của đối thủ, chứ không thể sao chép được kỹ năng của họ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi đế chế online trên máy tính đơn giản nhất

1.2. Điểm mạnh và điểm yếu của Neeko

1.2.1. Điểm mạnh của Neeko

Nhờ chiêu thức nội tại Huyền Ảnh của mình, Neeko khá cơ động với bộ chiêu thức có thể ngụy trang và biến hóa không lường, cùng khá năng cấu rỉa tầm xa đến mục tiêu rất tốt.

Điểm mạnh của Neeko
Điểm mạnh của Neeko

Sát thương phép của Neeko gây ra một lượng sát thương lớn lớn và diện rộng, tầm đánh ổn nên dễ dàng áp đảo đối thủ và đi đường.

Bạn có thể sử dụng Neeko trong nhiều vai trò và vị trí khác nhau như: Đi Mid, Top, Sp và vai trò AD xạ thủ trong team.

Ngoài đẩy đường tốt, Neeko có lượng khống chế rất nhiều, thời gian lâu và tầm ảnh hưởng với kỹ năng Xoắn trói, chiêu cuối Nổ hoa làm chậm và làm choáng kẻ địch. Khả năng ngụy trang cao kết hợp với tàng hình và tăng tốc khi di chuyển, Neeko khiến đối thủ rất khó chịu trong các tình huống đi gank và khiến họ “không biết đâu mà lần”.

1.2.2. Điểm yếu của Neeko

Tuy có rất nhiều điểm mạnh những Neeko khá yếu và mỏng manh, sợ các hiệu ứng khống chế cứng. Phần lớn kỹ năng của Neeko là định hướng nên hơi khó sử dụng.

Điểm yếu của Neeko
Điểm yếu của Neeko

Bạn cần phải sử dụng chiêu cuối Nở hoa một cách hiệu quả thì mới phát huy được hết tác dụng của kỹ năng này.

1.3. Một số kỹ năng của Neeko

1.3.1. Huyền ảnh – nội tại

Với chiêu Huyền ảnh – nội tại của mình, Neeko có thể hồi chiêu trong 25 giây, ngụy trang bản thân trở thành những vị tướng đồng minh, gây các sát thương và chịu sát thương từ tướng địch. Khi Neeko giao tranh hoặc gây sát thương bằng kỹ năng của mình, lớp ngụy trang bên ngoài sẽ bị phá vỡ, trở lại hình dáng ban đầu.

1.3.2. Pháo hạt – Q

Kỹ năng Pháo hạt với thời gian hồi chiêu 7 giây, năng lượng tiêu hao 50/60/70/80/90. Neeko sẽ ném một hạt giống vào một khu vực được xác định từ đầu, hạt giống nở hoa sẽ gây 80/125/170/215/260 (+50% AP) sát thương phép thuật. Hạt giống này sẽ nở hoa tối đa 2 lần. Nếu sát thương hạ gục 1 đối thủ, 1 tướng hoặc 1 quái lớn, nó sẽ nở lần 2 gây 40/60/80/100/120 (20% AP) sát thương lên kẻ địch.

Pháo hạt – Q
Pháo hạt – Q

1.3.3. Phân hình – W

Kỹ năng này hồi chiêu 20/19/18/17/16 giây. Nội tại của chiêu thức này mỗi đòn tấn công thứ 3 gây 50/80/110/140/170 (+60% AP) sát thương phép và Neeko sẽ tăng tốc độ di chuyển lên 20/25/30/35/40% trong vòng 1 giây.

Khi kích hoạt kỹ năng này, Neeko trở nên vô hình trong vòng 0,5 giây và một bản sao được tạo ra trong vòng 2 giây.

1.3.4. Xoắn trói – E

Với kỹ năng Xoắn trói của mình, năng lượng gây ra 60/65/70/75/80 Mana, thời gian hồi chiêu là 12/11.5/11/10.5/10 giây.

Xoắn trói – E
Xoắn trói – E

Neeko sẽ quăng một xoắn ốc ma thuật gây 80/115/150/185/220 (+40% AP) sát thương phép và sẽ trói chân kẻ địch trong vòng 0,5 giây. Tướng cuối cùng sẽ bị giữ chân trong vòng 0,7/0,9/1,1/1,3/1,5 giây.

Nếu kỹ năng này đánh trúng 2 kẻ địch, nó sẽ tăng tốc độ di chuyển và phạm vi độ rộng, giữ chân kẻ cuối cùng lâu hơn 1,8/2,1/2,4/2,7/3 giây.

1.3.5. Chiêu cuối – Nở hoa

Nở hoa 100 Mana, thời gian hồi chiêu là 90 giây, Neeko vận dụng chiêu sức mạnh tâm linh, Neeko sẽ nhảy lên khoảng không sau 1,25 giây. Cô ấy nhận được một lá chắn hấp thụ 50/80/110 (+50% AP) sát thương (+40/60/80 cho những tướng địch gần đó). Những mục tiêu ở gần sẽ bị làm chậm 40%.

Khi cô ấy hạ cánh, sẽ gây ra sát thương phép 200/425/650 (130% AP) và gây choáng kẻ thù gần đó trong 1,25 giây. Kẻ địch sẽ không thấy Neeko dùng sức khi cô sử dụng nội tại Huyền Ảnh của mình giả dạng tướng khác.

1.4. Cách tăng kỹ năng cho Neeko AP max Q -> E -> W

Bạn hãy tăng kỹ năng Pháo hạt – Q đầu tiên tối đa, đây chính là sát thương chính của Neeko, nó sẽ phát nổ lần 2 khi hạ gục kẻ địch, gây sát thương quái hoặc tướng (tối đa 3 lần nổ liên tiếp).

Cách tăng kỹ năng cho Neeko AP max Q -> E -> W
Cách tăng kỹ năng cho Neeko AP max Q -> E -> W

Sau đó, bạn cộng thêm và sử dụng chiêu Xoắn trói – E thứ 2, giúp Neeko vừa tăng sát thương lên địch đồng thời trói chân mục tiêu (nếu kỹ năng Xoắn trói đi qua 2 tên địch trở lên nó sẽ tăng kích thước tốc độ và cả thời gian trói địch).

Khi sử dụng chiêu Phân hình – W bạn chỉ cần nâng 1 điểm ở cấp độ 3 và tăng sau cùng. Với kỹ năng này, Neeko sẽ tăng thêm sát thương và di chuyển thoáng chốc, đồng thời đánh lừa các mục tiêu. Sử dụng chiêu cuối Nở hoa sẽ cộng theo cấp độ của Neeko.

Xem thêm: Cách chơi Jhin thắng đường và kiểm soát bản đồ cực tốt trong LOL

2. Hướng dẫn cách chơi Neeko

2.1. Giai đoạn đầu trò chơi

Neeko gây ra sát thương khá mạnh với các kỹ năng sát thương của mình và gây ra 1 lượng lớn sát thương với kỹ năng Pháo hạt.

Khi bạn đạt tới đòn bẩy 2, bạn hãy nhanh chóng sử dụng kỹ năng Pháo hạt và cộng thêm năng lượng, giúp bạn gây ra lượng sát thương lớn.

Bạn đạt đến đòn bẩy 3, bạn sử dụng kết hợp Phân hình + Pháo hạt + Xoắn trói sẽ khiến kỹ năng đối thủ thấp hơn và biến về hình dạng ban đầu nếu bạn sử dụng kỹ năng nhuần nhuyễn.

Kỹ năng Phân hình hồi chiêu rất lâu nên bạn cần canh khi sử dụng kỹ năng để đi gank hoặc chuyển đổi chiêu thức.

Bạn hãy tích tiền để mua 1 số trang bị giúp hồi năng lượng hoặc tăng các khả năng hồi chiêu và tăng thêm sức mạnh pháp thuật để đảo gank và trụ lane kiếm điểm hạ gục sẽ trở nên dễ dàng.

Giai đoạn đầu trò chơi
Giai đoạn đầu trò chơi

2.2. Giai đoạn giữa game

Sau khi đến giữa game, bạn đã có đủ combo cũng như một số trụ bị mất máu và 1 số tiền, vì vậy không thể tránh khỏi ác mộng Neeko sẽ xuất hiện.

Bạn hãy đẩy lane của mình càng nhanh càng tốt, sau đó kết hợp nội tại với đảo gank thì việc đi gank sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn cần để ý và cho đồng đội ở những nơi trọng yếu tránh trường hợp bị gank hoặc phản gank làm mất các mục tiêu lớn và team bạn sẽ không thích điều này chút nào.

Bạn nên chuyển sang phá mắt Oracle nếu bạn có sức mạnh để thuận tiện trong việc đảo gank của mình.

Xem thêm: Tuyệt đỉnh cách chơi Akali ở trên đấu trường cho bạn

2.3. Giai đoạn cuối game

Neeko với việc tăng tiến sức mạnh sẽ không khác gì những pháp sư khác trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng Neeko gây sát thương với tầm tay ngắn thì cũng sẽ có chút khó khăn.

Bạn lao vào team địch khi sử dụng bộ combo kết hợp với chiêu cuối Nở hoa nhuần nhuyễn thì bạn sẽ hạ gục bởi Adc như Support đối thủ trở nên dễ dàng với sự yếu đuối, mong manh của mình.

Cuối game là lúc cuộc chiến trở nên gây cấn, combat sẽ xảy ra liên tiếp giúp đồng đội tìm mục tiêu lớn thì tầm nhìn cũng cực kỳ quan trọng đối với bạn và kẻ địch.

Bạn hãy chờ đợi đối phương sử dụng các kỹ năng mạnh nhất của mình, khi đó bạn canh đúng thời gian và lao vào giữa đội hình sử dụng combo sát thương: Nổ hoa -> Xoắn trói -> Pháo hạt -> Phân hình để có thể rút ra ngoài.

Khi bạn sử dụng combo nhuần nhuyễn và hoàn mỹ thì việc gây ra lượng lớn sát thương cho kẻ địch có thể trở nên thấp máu và việc còn lại dành cho đồng đội của mình dọn dẹp.

Tướng Neeko là vị tướng mong manh, yếu đuối nhưng sức mạnh lại vô cùng khủng khiếp và làm cho đối thủ sợ hãi. Cách chơi Neeko bạn cần sử dụng các chiến thuật và kỹ năng nhuần nhuyễn thì mới có thể chiến thắng kẻ địch. Truy cập muathe123 thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin game khác nhé!

bài viết liên quan Cách chơi Anivia

Bạn đã biết cách chơi Anivia hay chưa? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết cách chơi Anivia trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Cách chơi Anivia

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype