quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn các cách chơi Rise of Kingdom hiệu quả nhất

lịch
30/10/2021 • 03:19:04 PM

Rise of Kingdom là tựa game mà ở đó người chơi có thể hóa thân thành những vị vua chúa thống lĩnh và xây dựng thành trì, quân lính. Sau khi quân đội đã hùng mạnh thì đem quân đi chinh phạt để giành địa bàn hoạt động. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn về cách chơi Rise of Kingdom.

1. Hiểu về game Rise of Kingdom

1.1. Nguyên tắc trò chơi Rise of Kingdom

Để có thể rút ra được những cách chơi Rise of Kingdom hiệu quả thì người chơi cần hiểu được nguyên tắc và bối cảnh của trò chơi: Trò chơi bắt đầu với bối cảnh là một màn tối đen như mực, dòng người được đến một thành trì ngẫu nhiên, thành trì này vẫn chỉ hoang sơ. Các bạn sẽ được cấp một cái thành, các tài nguyên trong thành và các vật dụng để các bạn có thể bắt đầu xây dựng thành quách trở nên thịnh vượng hơn. 

Nguyên tắc trò chơi Rise of Kingdom
Nguyên tắc trò chơi Rise of Kingdom

Có 2 loại công trình, bao gồm kiến trúc dân sự (nhà công nghệ, chợ búa, mỏ than, sắt và vàng, cánh đồng,...) và kiến trúc quân đội (bệnh viện lính, nhà lính cung tên, nhà lính bộ bính và nhà kỵ binh). Người chơi cần xây dựng các công trình này một cách tuần tự; đồng thời, mỗi ngày game sẽ có những nhiệm vụ hàng ngày để các bạn thực hiện. Nếu người chơi hoàn thành thì sẽ nhận được quà. 

Trong trò chơi sẽ liên tục diễn ra các trận chiến giữa các vị vua chúa với nhau, các bạn cần liên minh với các lãnh chúa khác để hỗ trợ nhau khi cần thiết. Dù bạn có mạnh đến đâu nhưng không có đồng minh thì cũng rất dễ thất bại. 

Xem thêm: Gợi ý cách chơi ornn cực chất game thủ nào cũng nên biết

1.2. Các chỉ số quan trọng trong game

Chỉ số power sức mạnh càng lớn thì càng chứng tỏ bạn đã chơi lâu và tích lũy được thành trì vững mạnh, là đối thủ đáng gờm của các vị lãnh chúa khác và cũng là một miếng mồi béo bở nhưng khá khó nuốt đối với các đối thủ cạnh tranh. Chỉ số này bao gồm cả các sức mạnh về quân sự, tài nguyên và sức mạnh về công nghệ trong quá trình nâng cấp và tích lũy trong suốt quá trình chơi. 

Chỉ số lúa: tương ứng với quá trình đào tạo binh sĩ, nâng cấp công nghệ quân đội.

Chỉ số gỗ: tương ứng với quá trình đào tạo kỵ binh, xe pháo, nâng cấp công trình kiến trúc. 

Các chỉ số sức mạnh và chỉ số tài nguyên trong game
Các chỉ số sức mạnh và chỉ số tài nguyên trong game

Chỉ số đá: tương ứng với quá trình xây dựng xe pháo, nâng cấp công trình kiến trúc

Chỉ số vàng: tương ứng với quá trình rèn dũa binh khí, nâng cấp công nghệ quân đội. 

Không gian của thành lũy chính là địa bàn của bạn, muốn xây dựng được thành lũy thịnh vượng thì các bạn cần đưa quân ra ngoài thành để lấy tài nguyên (lúa, gỗ, đá, vàng). Tuy nhiên, những tài khuyên này sẽ bị các tên giặc tranh giành nên các bạn cần phải cho quân đội diệt các tên giặc này để đưa tài nguyên vào thành. Điều này vừa giúp cho quân đội của các bạn có thể rèn luyện kỹ năng chiến đấu để tăng cấp vừa giúp nâng cao sức mạnh, củng cố thành vững chắc hơn. 

2. Một số mẹo chơi game Rise of Kingdom

2.1. Đạt nhà chính cấp 17 sớm nhất

Để có thể vượt mặt các vị vua chúa khác để mon men lên vị trí quán quân thì trong các vòng đầu tiên, người chơi cần dành nhiều thời gian để nhanh chóng đạt tới nhà chính cấp 17. 

Trong khi các thành trì đều có chung một điểm xuất phát nhưng những người chơi như bạn sẽ cần phải vươn lên dẫn đầu sớm nhất để có nhiều sức mạnh. Từ đó có thể đứng đầu, xâm chiếm các vùng khác mà không sợ bất cứ điều gì. 

Nhanh chóng đạt nhà chính cấp 17
Nhanh chóng đạt nhà chính cấp 17

Dù không được khuyến khích trong việc ủ acc trong game Rise of Kingdom. Tuy nhiên, nó lại mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho người chơi. Khi đã tích lũy được số tài nguyên mà quân sự mạnh mẽ, hùng hậu nhất thì người chơi sẽ chuyển đổi qua một server mới để chơi với anh em bạn bè. Lúc này, tiềm lực đã vô cùng mạnh mẽ, có thể chinh phạt khắp mọi nơi, là lợi thế cho các game thủ giành chiến thắng trong các cuộc chơi. 

2.2. Hoàn thành nhiệm vụ ngày

Mỗi ngày, game Rise of Kingdom sẽ cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ, các nhiệm vụ này sau khi hoàn thành sẽ nhận được các phần thưởng. Thường thấy, những người đã có thành trì lớn mạnh thì không mấy quan tâm tới các phần thưởng này, dành thời gian đi chinh phạt chắc sẽ được nhiều hơn. 

Đăng nhập để hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày
Đăng nhập để hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày

Còn đối với những người mới chơi game, đây chính là những phần thưởng hậu hĩnh mà mọi người nên tích lũy, dù ít nhưng cũng sẽ giúp đỡ cho các bạn trong thời gian đầu, tích tiểu thành đại mà. Nên hãy cố gắng đăng nhập vào game để hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày nha. 

Xem thêm: Cách chơi Olaf đường trên trong game Liên Minh Huyền Thoại

2.3. Tham gia liên minh mạnh

Không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ không có liên minh. Liên minh sẽ giúp cho các bạn tổng hợp được tiềm lực to lớn để có thể chiến đấu, không sợ bất kỳ kẻ địch nào và sẽ được giúp đỡ khi cần thiết. 

Ngay từ đầu, các bạn đã nên tham gia vào các liên minh, vào liên minh top đầu càng tốt. Vì nếu sau này mới vào thì có thể sẽ có những yêu cầu gắt gao hơn về tiềm lực chiến đấu. Các bạn sẽ cùng các đồng minh của mình đi tới các bệ thờ để lấy mỏ tài nguyên 5 - 6. 

Tham gia vào các liên minh mạnh
Tham gia vào các liên minh mạnh

Thời điểm mà game cho phép ăn bàn thờ thì các bạn có thể tách lẻ để gia nhập vào các liên minh khác để ăn bệ thờ trong khi họ chưa kịp ăn, trong đó có đá quý. Sau đó về lại liên minh của mình. Nhờ vậy mà các bạn có thể thu hoạch được các phần thưởng đa dạng và phong phú. 

2.4. Sử dụng kỹ năng xây dựng hợp lý

Khi các bạn muốn xây dựng các công trình kiến trúc thì nên lựa chọn vào các thời điểm có thời gian chờ dài. Ví dụ như tối đó bạn đi ngủ thì bạn sẽ xây dựng thành lũy trước khi đi ngủ, hoặc buổi sáng trước khi đi làm, đi học thì các bạn bắt đầu cho quân đội xây dựng thành lũy. Sau khi bạn trở lại với game thì lại bắt đầu xây dựng cái mới, điều này giúp cho bạn không tốn thời gian chờ đợi nhìn nó xây dựng mà vẫn thu được thành quả. 

Lưu ý về thời gian xây thành lũy
Lưu ý về thời gian xây thành lũy

Để rút ngắn thời gian xây dựng thì các bạn sử dụng tăng tốc, ưu tiên sử dụng tăng tốc để xây dựng nhà chính thay vì các công trình kiến trúc khác. 

Trên đây là toàn bộ thông tin muathe123 cung cấp về cách chơi Rise of Kingdom. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ nhất cùng anh em bạn bè của mình cùng tựa game Rise of Kingdom.

bài viết liên quan Những game thẻ tướng hot nhất - soán ngôi game thẻ bài

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top 6 game thẻ tướng được nhiều người ưa chuộng nhất. Hãy tham khảo ngay tại link dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời với game thẻ tướng. 

Game thẻ tướng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype