quay lại Quay lại
Tin tức

Combo cách chơi Tryndamere top trong Liên Minh Huyền Thoại

lịch
18/06/2021 • 04:11:19 PM

Liên Minh Huyền Thoại chưa bao giờ là hết hot trong đấu trường sinh tử của hiệp hội các bang phái và giới game thủ chuyên nghiệp. Với hệ thống các tướng đa dạng và khả năng, sức chiến đấu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn nhân vật chơi phù hợp với tính cách và chiến lược của mình. Một trong số những vị tướng man rợ nhất của Liên Minh Huyền Thoại phải kể đến đó là Tryndamere. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Tryndamere top hay nhất và đỉnh nhất. Cùng đón đọc nhé. 

1. Giới thiệu tướng Tryndamere trong Liên Minh Huyền Thoại

Tryndamere là một tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, sở hữu sức mạnh phi thường và đáng kinh ngạc. Để chơi Tryndamere được bạn bắt buộc phải có những kỹ năng và kinh nghiệm cao tay thì mới có thể điều khiển được nó. Khi xét đến nhân vật Tryndamere ở loạt trận Top và Rừng bắt buộc phải biết những điểm mạnh và điểm yếu của nó để khắc phục và khắc chế nhân vật một cách dễ dàng hơn. 

Ưu điểm của Tryndamere: không cần sử dụng năng lượng và ngay từ đầu nó đã có 100% công pháp để với tỉ lệ chí mạng và các đòn đánh có hiệu quả gây sát thương cao. Chém xoáy là kỹ năng giúp Tryndamere truy lùng kẻ thù một cách hiệu quả. Say máu là cách giúp hắn hồi máu (Q) và nếu sử dụng say máu đúng thời điểm thích hợp thì công pháp và hiệu quả sẽ tăng lên rõ rệt. 

Giới thiệu tướng Tryndamere trong Liên Minh Huyền Thoại
Giới thiệu tướng Tryndamere trong Liên Minh Huyền Thoại

Tiếng thét uy hiếp là cách để giảm sự sát thương và làm chậm sát thương vật lý lẻ kẻ thù. Đồng thời chiêu thức từ chối từ thần cũng là một trong những cách thức giúp cho Tryndamere sống lâu hơn. 

Nhược điểm: Dùng Tryndamere có thể làm cho máy của bạn bị chậm và yếu hơn đồng thời năng lượng của Tryndamere chủ yếu phục vụ ở chiêu thức cuối đó là từ chối tử thần. Đáng sợ nhất là các tướng gây khống chế trong một thời gian dài. 

Xem thêm: Xem ngay hướng dẫn cách chơi Shadow Fight 3 cho người mới

2. Cách chơi Tryndamere top và các kỹ năng của người chơi bạn cần biết

2.1. Combo skill siêu kinh điển của Tryndamere top

Các phép bổ trợ kinh điển và được sử dụng nhiều trong tryndamere top sẽ đi theo đúng thứ tự là từ tốc biến, dịch chuyển, sau đó lại là tốc biến và cuối cùng là thiêu đốt. 

- Nhịp độ gây chết người: tức là cách thức sử dụng ngọc vô cùng phù hợp và có chất lượng tốt phụ thuộc vào tướng đó có đem lại lực sát thương cao hay không.

- Đắc thắng: giúp Tryndamere có thể hồi chiêu 12% máu sau khi hạ gục được đối thủ của nó. 

- Huyền thoại hút máu mang tên Tryndamere phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hút máu để có thể sống sót và do đó lượng máu sau hồi chiêu là 12% tương đương với sức mạnh được tăng cường khi đạt đến điểm cộng dồn và tăng khả năng chiến đấu đến cùng. 

Combo skill siêu kinh điển
Combo skill siêu kinh điển

- Chốt chặn cuối cùng của Tryndamere chính là trận đấu tử thần nơi mà Tryndamere có thể tung hoành ngang dọc và có lực sát thương cực mạnh cũng đồng thời có thể bất tử trong vòng 5 giây. 

Ngọc pháp của Tryndamere đó chính là áo choàng mây, thăng tiến sức mạnh và các chỉ số tấn công: 

- Áo choàng mây: hay còn được gọi là phương thức làm tăng lượng tốc hành và khả năng đi xuyên qua vật thể. Tryndamere Top được bổ trợ kỹ năng dịch chuyển nên đã vô hình chung giúp hắn có thể tham gia vào quá trình giao tranh với các nhân vật được nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

- Thăng tiến sức mạnh: càng có lực sát thương vật lý và được trang bị khả năng hút máu thì Tryndamere càng có ít khả năng được hồi chiêu hơn. Vậy nên 10%khả năng bị giảm hồi chiêu cũng là từ việc được bù đắp phần nào những điểm yếu của chính nó. 

Chỉ số tấn công của tryndamere top đó là sức mạnh tấn công 10%, độ linh hoạt là +9 lần thích ứng và khả năng phòng thủ là +6.

Lên đồ
Lên đồ

Combo chiêu thức khủng của Tryndamere top đó chính là khả năng trao đổi chiêu thức và khi combat vô cùng lợi hại. 

Khi trao đổi chiêu thức: đánh bình thường lên đối phương nhiều nhất có thể để đối phương chủ quan, lơ là cảnh giác, sau đó sẽ dùng Q để hồi máu sau khi bị mất trong quá trình giao tranh. Lặp đi lặp lại cách này để có thể gây áp lực lên đối phương và hãy cẩn thận trong việc đừng để bị lính đẩy lùi lên quá cao. Chỉ nên đánh với tốc độ và phạm vi gần. 

Khi combat là lúc sức mạnh của Tryndamere top được nâng lên hàng đầu và giao tranh tổng. Nó cũng tương tự như khi trao đổi chiêu thức, sẽ dùng W để làm giảm lực sát thương sau đó làm chậm đối phương dùng E để lao vào tấn công và dùng R để khi cảm thấy hồi chiêu và thanh máu của mình bị giảm đi đáng kể. Khi R báo nhắc bạn rằng bạn chỉ còn dưới 50% máu thì cần kết thúc giao tranh bằng Q để hồi máu lại đã. 

Khi giao tranh tổng
Khi giao tranh tổng

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi Tahm Kench nhanh giành chiến thắng

2.2. Cách lên đồ cho tướng Tryndamere lên top

Sử dụng Đoản đao Navori để thực hiện các đòn đánh chí mạng từ Tryndamere và giảm thiểu thời gian để hồi chiều các kỹ năng sau đó. 

Dùng Vô cực kiếm để trang bị cho tướng khi phải phụ thuộc và các đòn đánh thông thường của Tryndamere. 

Giày cuồng nộ là cách tốt nhất để cung cấp cho Tryndamere một lượng tốc độ tốt và đánh nhanh mà không phải phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài. 

Móc Diệt Thuỷ Quái: cái tên đã nói lên tất cả khi nó là trang bị huyền thoại cho các hoạt động và cách thức chiến đấu cứ mỗi ba đòn đánh sẽ giúp cho Tryndamere gây thêm sát thương chuẩn. 

Bảng ngọc
Bảng ngọc

Ma vũ song kiếm: đem đến cho tryndamere lợi thế di chuyển xuyên thấu và khả năng xuyên vật thể như lính, tướng địch và mắt, …

Gươm của vua vô danh: khả năng chống chịu và combat đỉnh cao khiến cho đối phương liên tục bị mất nhiều máu. Ngoài ra nó còn cung cấp cho bạn một lượng máu khá lớn cùng với đó là tốc độ đánh và phòng thủ khá tốt, lực sát thương gây ra cũng không phải là ít. 

Không chỉ trang bị theo phương thức giao tranh mà Tryndamere còn được trang bị theo phương thức và sự thay đổi tình thế.

Đao Thuỷ Ngân: là một trong những lựa chọn vô cùng sáng suốt cho những ai là kẻ thù không đội trời chung của tryndamere và liên tục khắc chế hút lượng máu và sát thương mà nó đem lại. 

Giáp thiên thần: giáp thiên thần chính là trang bị tối ưu cho bạn để tăng khả năng sống sót cũng như tránh để xảy ra tình trạng đột tử mà chưa kịp bật chiêu hay bị dính vào quá trình thiêu đốt của đối phương thì bạn toi đời rồi. Ngoài ra việc biết bạn có thể bất tử trong 5 giây cũng gây hoang mang và giao động cho đối phương khá nhiều. Nhất là trong quá trình giao tranh tổng.

Bảng ngọc Tryndamere top chuẩn xác nhất
Bảng ngọc Tryndamere top chuẩn xác nhất

Tam hợp kiếm sẽ đồng thời gây ra các tốc độ chạy cộng thêm với lực sát thương sẽ làm cho các đòn đánh của Tryndamere cực kỳ hiệu quả và cũng khá ổn áp. 

Rìu mãng xà: khả năng làm cho Tryndamere hút máu của mãng xà với lượng sát thương tương đối lớn và nó đẩy đường cho tryndamere chiến đấu nhanh hơn. 

Bên cạnh đó còn có các trang bị khác nhằm khắc chế và tăng khả năng chiến đấu cho Tryndamere top. Mẹo duy nhất để áp sát đối thủ và làm cho Tryndamere trở nên mạnh mẽ hơn đó là khi bạn có thanh phẫn nộ trong tay. 

Mục tiêu chính của bạn luôn là cách để gây áp lực duy nhất cho đối thủ bằng cách đẩy lẻ và hạ gục bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào bạn cảm thấy nó gây trở ngại. Bỏ qua bước giao tranh để chắc chắn rằng bạn có thể thắng được 100%. 

Cách chơi duy nhất của Tryndamere top là những gì như muathe123.vn đã nêu ra ở trên. Khi bạn có cảm giác đối phương đang áp đảo mình thì cũng chính là lúc cần có tryndamere phụ trợ và khả năng làm cho nó trở nên mạnh mẽ là cách duy nhất để bạn có thể chống lại kẻ thù. Qua bài viết này bạn đã biết thêm về cách chơi Tryndamere và vận dụng các kỹ năng đó để thu phục và kiểm soát cách chơi của mình tốt nhất. 

bài viết liên quan Dark souls 3

Một số nhân xét về game Dark souls 3 và những đặc điểm nổi bật trong game cũng như cách chơi của những nhân vật khó nhằn nhất trong game sẽ được làm rõ qua bài viết này. 

Dark souls 3

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype