quay lại Quay lại
Tin tức

Cách chuyển Appstore sang tiếng Việt dành cho “dân chơi” Việt

lịch
17/04/2020 • 05:12:13 PM

Appstore là một kho ứng dụng chỉ dành cho iphone, đối với những người sử dụng iphone, chắc chắn bạn sẽ cần sử dụng đến ứng dụng này rất nhiều. Để sử dụng kho ứng dụng này đơn giản và dễ hiểu hơn thì bạn hãy chuyển nó sang tiếng Việt, vậy cách chuyển Appstore sang tiếng Việt như thế nào? Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu nhé!

Mua thẻ cào

1. Muathe123.vn giúp bạn hiểu hơn về Appstore

Muathe123.vn giúp bạn hiểu hơn về Appstore
Muathe123.vn giúp bạn hiểu hơn về Appstore

Đối với những dân chơi sành điệu chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm của “quả táo cắn dở” chính là Appel. Được biệt Appstore chính là một kho ứng dụng chỉ dành riêng cho hệ điều hành IOS của iphone. Trên ứng dụng Appstore sẽ có rất nhiều điều hữu ích cho người dùng từ những ứng dụng trò chơi giải trí cho đến ứng dụng dành cho học tập. Có lẽ cũng chính vì thế mà Appstore được coi như là “linh hồn” của Apple.

Nếu như Apple mà mất đi Appstore thì có lẽ việc sử dụng điện thoại thông minh của Apple sẽ chẳng còn ý nghĩa gì hết. Đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong điện thoại của bạn như vậy, giúp cho bạn tận hưởng những tính năng hữu ích nhất. Nếu như trong trường hợp mà bạn muốn chuyển Appstore sang tiếng Việt thì cần phải làm như thế nào? Hãy cùng chờ xem câu trả lời trong phần sau nhé.

Xem thêm: [Bật mí] Cách lấy mã OTP giúp giao dịch thanh toán nhanh hơn

2. Cách chuyển Appstore sang tiếng Việt

Thông thường đối với người sử dụng iphone thì bạn sẽ không phải chuyển ngôn ngữ của mình trên Appstore hoặc trên itunes store. Tuy nhiên cũng sẽ có một số trường hợp mà các ứng dụng mà bạn sử dụng tại bên thứ 3, đất nước mà bạn đang sử dụng điện thoại không có hỗ trợ về ngôn ngữ. Chính vì thế mà bạn cần phải cài đặt và chuyển lại ngôn ngữ để có thể sử dụng và cài đặt ứng dụng đó được.

Đối với cách chuyển Appstore sang tiếng Việt sẽ có hai cách, bạn có thể sử dụng một trong hai cách này để thực hiện việc chuyển đổi của mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hai cách đó trong nội dung phần này.

2.1. Chuyển bằng ngôn ngữ máy IOS

Chuyển bằng ngôn ngữ máy IOS
Chuyển bằng ngôn ngữ máy IOS

Có thể nói cách đầu tiên này sẽ khá đơn giản, nó được khá nhiều người áp dụng thực hiện. Với cách này bạn có thể thực hiện nhanh chóng trên điện thoại của mình mà không sợ tốn quá nhiều thời gian. Hãy thực hiện ngay theo các bước như sau:

- Bước 1: Ở điện thoại của bạn, bạn hãy mở phần Setting ra, sau đó lướt xuống bên dưới và nhấn chọn mục “itunes & App store”

- Bước 2: Hệ thống sẽ mở cho bạn một cửa sổ mới, tại cửa sổ này thì bạn hãy nhấn chọn ID, sau đó chọn xem ID Apple. Sau đó chọn đồng ý nếu như bạn thấy có các giao diện xuất hiện.

- Bước 3: Đến bước này, giao diện mới Country/Region sẽ xuất hiện, sau đó bạn bấm chọn đồng ý với các điều khoản và sau đó bấm chọn next. Sau đó, nó sẽ hiện danh sách ngôn ngữ mà bạn muốn chuyển sang, bạn chỉ cần bấm chọn ngôn ngữ mà mình muốn ( Vietnam) là được.

- Bước 4: Trong phần Billing Information bạn hãy bấm vào chọn None (đây là một bước vô cùng quan trọng, chính vì thế mà bạn hãy đảm bảo rằng bạn chọn đúng nhé).

Lưu ý:

- Trong phần này, có rất nhiều khả năng là mục None sẽ không thể xuất hiện, bạn cũng đừng quá lo lắng và băn khoăn nhé, bởi có thể Apple đang cần xác minh lại thẻ tín dụng của bạn rồi mới cho phép bạn chuyển vùng.

- Nếu như có xuất hiện None thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bởi lẽ bạn sẽ được chuyển vùng ngôn ngữ một cách đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên với cách này thì sẽ xảy ra một hạn chế với bạn chính là bạn sẽ không mua được các ứng dụng có tính phí, tức là bạn chỉ được sử dụng các ứng dụng trên Appstore miễn phí mà thôi.

- Trong trường hợp mà bạn không thể nào chọn được None vì nó không xuất hiện, bạn hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin thẻ tín dụng của mình sau đó tiếp tục thử nhé.

- Bước 5: Sau khi bạn thực hiện xong hết các thao tác trên đây thì hệ thống sẽ gửi thông báo chuyển ngôn ngữ thành công đến cho bạn.

Như vậy, với những phương pháp trên đây thì bạn cũng đã chuyển được ngôn ngữ của Appstore sang tiếng Việt rồi đó. Chẳng cần nhờ đến ai bạn cũng có thể tự chuyển cho mình được rồi.

Nạp card điện thoại

2.2. Đổi Appstore sang vùng Việt Nam

Đổi Appstore sang vùng Việt Nam
Đổi Appstore sang vùng Việt Nam

Đối với cách một khá đơn giản, vậy cách hai có đơn giản hay không? Hãy cùng thử tìm hiểu xem các bước thực hiện như thế nào nhé.

- Bước 1: Cũng trên điện thoại của bạn, hãy đăng nhập vào Appstore bằng Apple ID của mình.

- Bước 2: Khi bạn thực hiện chọn một ứng dụng bất kỳ nào đó thì nó sẽ xuất hiện lên Apple ID của bạn và sau đó bạn chọn phần thanh toán và Country Region.

- Bước 3: Hãy chọn Country Region, sau đó chọn Chance Country Region, sau đó lại chọn tùy chọn vùng quốc gia.

Ví dụ như: Việt Nam thì bạn chọn US, US và chọn Việt Nam

- Bước 4: Sau khi thực hiện xong các thao tác trên thì hệ thống sẽ xuất hiện một điều khoản, bạn hãy chọn mục Agree, sau đó hãy chờ thông báo gửi cho Apple. Sau đó sẽ xuất hiện phần thẻ tín dụng của chính bạn, bạn không cần điền đầy đủ thông tin, chỉ cần nhập vào phần địa chỉ là được. Tiếp theo đó thì các thông tin của tài khoản sẽ xuất hiện, bạn có thể điền vào.

Như vậy là xong cách thứ hai, cũng khá đơn giản nhưng có vẻ phức tạp hơn cách đầu tiên đúng không nào? Bạn đã nắm chắc được hai cách chuyển đổi này rồi thì hãy vận dụng thử nõ xem sao nhé.

2.3. Những lưu ý khi chuyển đổi Appstore sang tiếng Việt

Những lưu ý khi chuyển đổi Appstore sang tiếng Việt
Những lưu ý khi chuyển đổi Appstore sang tiếng Việt

Khi chuyển đổi từ Appstore sang tiếng Việt sẽ có một số lưu ý nhất định mà bạn cần phải nắm được để thực hiện các bước chuyển đơn giản và nhanh hơn.

- Với cách thức chuyển Appstore sang tiếng Việt chỉ có thể thực hiện ở dòng điện thoại iphone 5 cũ trở lên, còn đối với các dòng đời thấp hơn thì sẽ không thể chuyển đổi được nhé.

- Khi bạn thực hiện chuyển đổi như vậy thì sẽ có rất nhiều khả năng bạn sẽ không được sử dụng và cài đặt các ứng dụng có tính phí đâu nhé. Điều này có thể bây giờ không gây ảnh hưởng đến bạn nhưng có thể sau này bạn sẽ thấy nó thật phiền phức đó.

Xem thêm: Cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile để không còn phiền toái

2.4. Lợi ích khi bạn chuyển Appstore sang tiếng Việt

Lợi ích khi bạn chuyển Appstore sang tiếng Việt
Lợi ích khi bạn chuyển Appstore sang tiếng Việt

Khi bạn thực hiện chuyển đổi Appstore sang tiếng Việt sẽ thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng điện thoại của mình, bởi không phải ai cũng có khả năng sử dụng ngôn ngữ khác thành thạo.

Thẻ game

Mong rằng với hai cách mà muathe123.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết trên đây thì bạn đọc cũng đã biết cách chuyển Appstore sang tiếng Việt nhanh chóng và đơn giản nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype