quay lại Quay lại
Tin tức

[Hướng dẫn] Cách chuyển tiền trong Zingplay đơn giản nhất

lịch
19/01/2021 • 11:31:30 AM

Có những cách nào để chuyển tiền trong Zingplay hiện nay? Đây chắc hẳn là vấn đề mà đang rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là những ai mới tham gia các trò chơi trong cổng game này và chưa nắm bắt được các quy định liên quan. Vậy thì trong bài viết hôm nay, muathe123.vn sẽ mang đến cho các bạn thông tin hữu ích nhất, giải đáp thắc mắc trên.

1. Khi nào cần chuyển tiền trong Zingplay?

Zingplay được biết đến là một cổng game do nhà phát hành VNG cho ra mắt và đang vô cùng thu hút các đối tượng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Cổng game này cung cấp rất nhiều trò chơi hấp dẫn đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng.

Khi nào cần chuyển tiền trong Zingplay
Khi nào cần chuyển tiền trong Zingplay?

Tham gia các trò chơi trong cổng game này, bên cạnh những trận đấu thú vị, các bạn còn được trải nghiệm hàng loạt những tính năng cho từng thể loại game, một trong số đó chính là cho phép người chơi quy đổi giữa tiền thật và tiền ảo thông qua việc chuyển tiền trong Zingplay. Vậy trong những trường hợp nào cần chuyển tiền trong Zingplay?

Đối với mỗi loại game trong cổng Zinglpay sẽ sử dụng các đơn vị tiền tệ riêng như là Zingxu, Gold,… Theo đó, một số trường hợp bạn sẽ cần nạp tiền vào ví Zingme để quy đổi thành Zingxu và chơi game. Bạn có thể mua thẻ game online ngay tại muathe123.vn với vài thao tác đơn giản là đã sở hữu được thẻ zing với mệnh giá mong muốn. Tuy nhiên, sẽ có 1 số game không dùng Zingxu, do đó, các bạn muốn chơi và trải nghiệm những trận đấu, ván chơi hấp dẫn thì sẽ cần thực hiện chuyển tiền trong Zingplay.

Trường hợp nào cần chuyển tiền trong Zingplay
Trường hợp nào cần chuyển tiền trong Zingplay

Vậy hiện nay có những cách chuyển tiền nào trong Zingplay? Cách thực hiện cụ thể ra sao? Để nắm bắt chi tiết về việc chuyển tiền trong Zingplay, mời bạn đọc cùng cập nhật thông tin trong phần 2 của bài viết.

Xem thêm: Khám phá cách chơi Võ Lâm Chi Mộng đẳng cấp tạo nhiều trải nghiệm

2. Hướng dẫn cách chuyển tiền trong Zingplay đơn giản

Hiện nay, có 2 cách phổ biến để các bạn có thể thực hiện chuyển tiền trong Zingplay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách thức thực hiện, mời các bạn cũng theo dõi nhé!

2.1. Chuyển tiền trong Zingplay giữa các minigame

Cách đầu tiên để các bạn có thể chuyển tiền trong Zingplay chính là thông qua các minigame. Đây là cách phổ biến mà nhiều game thủ vẫn thường áp dụng hiện nay.

Chuyển tiền trong Zingplay giữa các minigame
Chuyển tiền trong Zingplay giữa các minigame

Bạn muốn sử dụng Zingxu tại những game mình từng chơi trong hệ thống thì sẽ cần phải nạp tiền vào ví Zingme. Số tiền đó sẽ được quy đổi thành xu để có thể chơi các trò chơi mình mong muốn. Đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ tại Zingplay thì đồng Zingxu sẽ được chuyển đổi theo một cơ chế riêng. Do đó, người chơi cần phải nắm rõ được các thao tác cần thiết để có thể thực hiện chuyển đổi.

Ngoài Zingxu thì Gold cũng là đơn vị tiền tệ khá phổ biến, nhất là đối với những trò chơi trực tuyến. Và để tiếp tục tham gia các trò chơi, bạn cần phải chuyển đổi giữa các đơn vị tiền tệ này. Các bước thực hiện bao gồm như sau:

- Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải đăng nhập vào cổng game Zingplay bằng tài khoản ID Zing của mình. Sau đó, bạn sẽ cần nạp tiền để quy đổi thành xu trong game.

- Bước 2: Tiếp đó, bạn sẽ chuyển đổi từ xu sang Gold và 1 Zingxu sẽ tương ứng với 1 Gold.

Các bước chuyển tiền Zingplay qua minigame
Các bước chuyển tiền Zingplay qua minigame

- Bước 3: Bạn sẽ vào game mà mình chơi để lựa chọn nạp Gold.

- Bước 4: Lựa chọn số lượng Zingxu mà mình cần để chuyển đổi thành Gold và sau khi đã nạp xong, các bạn sẽ vào game house, lựa chọn cửa hàng để mua các vật phẩm đặc biệt.

- Bước 5: Cuối cùng, bạn sẽ chọn vật phẩm phù hợp với số Gold của mình và tiến hàng mua hàng.

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản, các bạn đã hoàn thành việc chuyển tiền trong Zingplay thông qua các minigame và tiếp tục tận hưởng những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời với Zingplay rồi.

Xem thêm: Bỏ túi ngay cách chơi TFT Mobile chi tiết dành cho người mới làm quen

2.2. Chuyển tiền trong Zinglpay sang tiền mặt

Một cách nữa để chuyển tiền trong Zingplay chính là việc chuyển sang tiền mặt. Đối với cổng game Zingplay thì tiền lưu hành tại tài khoản Zingme của những cổng game. Điều đặc biệt là bạn còn có thể rút tiền ảo ngược lại thành tiền thật và đây cũng chính là điều thú vị thu hút được đông đảo người chơi trên thị trường hiện nay.

Chuyển tiền trong Zinglpay sang tiền mặt
Chuyển tiền trong Zinglpay sang tiền mặt

Trong thời buổi công nghệ ngày càng hiện đại thì ngoài việc nạp tiền thật thành tiền ảo trong game, các bạn có thể dễ dàng rút số tiền ảo mình tích lũy được sau mỗi trận đấu thành tiền thật và sử dụng. Cụ thể nó sẽ quy đổi tiền ảo từ mệnh giá các thẻ cào của người chơi như là thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Mobifone, thẻ Zing thành tiền mặt một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể rút tiền ảo thông qua hệ thống ngân hàng liên kết với cổng game Zingplay, đổi từ thẻ cào sang tiền mặt hay đổi các mã thẻ điện thoại trúng thưởng,…

Các bước để thực hiện chuyển tiền trong Zingplay thành tiền mặt như sau:

- Bước 1: Các bạn cần tìm kiếm một trang web uy tín có tính năng đổi thẻ để đăng ký và xem như 1 sàn giao dịch giúp bạn rút tiền về ví tại ngân hàng nội địa. Quá trình thực hiện đăng ký diễn ra khá nhanh chóng, chỉ khoảng vài giây để bạn nhập thông tin là xong.

Các bước chuyển tiền trong Zingplay thành tiền mặt
Các bước chuyển tiền trong Zingplay thành tiền mặt

- Bước 2: Tiếp đến, các bạn sẽ chuyển từ mã thẻ thành tiền mặt ở mục “đổi thẻ”, nhập các thông tin theo yêu cầu như là mã thẻ, số seri,… là có thể hoàn thành yêu cầu đổi thẻ trong Zingplay sang tiền mặt.

- Bước 3: Tiếp đến, các bạn sẽ đăng nhập tài khoản cá nhân vào website mình đã đăng ký, chọn rút tiền và nhập thông tin cần thiết. Sau đó, bạn sẽ chọn vào “thanh toán” và hệ thống sẽ gửi mã OTP về email của bạn.

- Bước 4: Bạn sẽ điền mã OTP vào ô trống theo yêu cầu, chọn “xác nhận” và chọn “enter” là đã thực hiện thành công việc chuyển tiền trong Zingplay thành tiền mặt.

Một vấn đề mà các bạn cần lưu ý đó chính là thời gian nhận tiền thực sẽ có thể kéo dài từ 5 – 15 phút và trong giờ hành chính. Vì vậy mà hãy lựa chọn thời điểm phù hợp để chuyển tiền nhé.

Hy vọng những thông tin mà muathe123.vn cung cấp trên đây sẽ hữu ích cho những bạn đang quan tâm nhé!

bài viết liên quan Cách chép số điện thoại từ Iphone vào sim “siêu nhanh”!

Nhiều người dùng e ngại khi thay sim sang điện thoại mới thì số điện thoại sẽ bị mất hết. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng này hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Cách chép số điện thoại từ Iphone vào sim

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype