quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách đánh Katarina đánh đâu thắng đó mới nhất

lịch
04/05/2022 • 05:23:00 PM

Katarina trong Liên Minh Huyền Thoại là một sát thủ có sức sát thương vô cùng lớn và các kỹ năng vô cùng linh hoạt. Vị nữ sát thủ này có một sức mạnh vô cùng đáng sợ, với những con dao găm tạo thành các tuyệt kỹ ám sát, hạ gục kẻ địch nhanh chóng. Vậy làm thế nào để chơi Katarina hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được cách đánh Katarina nhé!

1. Một số thông tin về sát thủ Katarina

Để có thể biết được cách đánh Katarina, trước tiên bạn cần tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu, cách lên đồ và các kỹ năng của cô nàng.

Một số thông tin về sát thủ Katarina
Một số thông tin về sát thủ Katarina

1.1. TÌm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của Katarina

1.1.1. Điểm mạnh

Với các kỹ năng bay nhảy vòng quanh mục tiêu của mình, Katarina sở hữu tính cơ động vô cùng ấn tượng, khiến kẻ địch phải sợ hãi. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ, với kỹ năng Bông Sen Tử Thần với sức sát thương vô cùng lớn. Khi sử dụng kỹ năng này, kẻ địch khó có thể sống sót.

Khi nhặt được chiếc dao găm mà Katarina quăng ra, Nội tại Tham Lam của cô nàng sẽ gây nên sát thương lớn và sử dụng kèm theo kỹ năng Ám Sát, cô nàng sẽ nhanh chóng di chuyển tới mục tiêu.

1.1.2. Điểm yếu

Các kỹ năng của Katarina không mang tới hiệu ứng khống chế nên khó có thể giữ được chân kẻ địch, cô có lượng sát thương lớn nhưng lượng máu khá mỏng và có thể bị kẻ địch tiêu diệt nhanh chóng. Vì Katarina là vị tướng cận chiến nên trong việc đi đường, Katarina dễ bị đối phương có tầm đánh xa gây áp lực.

 

Katarina có lượng máu khá yếu
Katarina có lượng máu khá yếu

1.2. Cách lên đồ Katarina

Để có thể phát huy tối đa sức mạnh của Katarina, bạn cần phải lên đúng đồ, trang bị cho cô nàng như sau:

- Trang bị khởi đầu: Khiên Doran: Giúp Katarina tăng thêm 5 sát thương lên lính địch, mỗi 5 giây sẽ hồi màu và trong 8 giây sau khi nhận sát thương sẽ hồi tối đa 40 máu.

- Trang bị hoàn chỉnh:

+ Lưỡi Hái Bóng Đêm (thuộc vào Trang bị Thần Thoại): Khi đánh sát thương lên tướng sẽ nhận thêm sát thương phép, tăng tốc độ di chuyển 1.5 giây thêm 25%.

+ Kiếm Tai Ương: Khi Katarina sử dụng một kỹ năng bất kỳ, các đòn đánh thường kế tiếp sẽ hồi lại sau 2.5 giây và gây sát thương phép.

Cách lên đồ Katarina
Cách lên đồ Katarina

+ Giày Pháp Sư: Trang bị này giúp cô nàng gia tăng thêm tốc độ di chuyển, trở nên nhanh chóng hơn và nhận thêm xuyên kháng phép.

+ Đồng Hồ Cát Zhonya: Trong thời gian 2.5 giây, bạn sẽ bị bất động và không thể chỉ định, nhưng sẽ khiến bạn bất tử.

+ Nanh Nashor: Khi sử dụng trang bị này, các đòn đánh sẽ tăng thêm các sát thương phép trong đòn đánh.

+ Mũ Phù Thủy Rabadon: Tổng sức mạnh phép thuật của Katarina tăng lên 35%.

- Trang bị tình huống: Bạn có thể tham khảo các trang bị cho tình huống như sau:

+ Quỷ Thư Morello: Áp dụng 40% sát thương sâu lên đối phương gây nên sát thương phép, khi kẻ địch chỉ còn có 50% máu, vết thương sâu sẽ tăng tới 60%.

+ Mũ Trụ Nguyền Rủa: Khi sử dụng kỹ năng lên một tướng nào đó, chúng sẽ chịu sát thương phép lên tới 1.2% máu nhiều nhất trong vòng 4 giây, nếu một kẻ địch chịu ảnh hưởng sẽ nhận 10 giáp và kháng phép.

+ Dây Chuyền Chữ Thập: Katarina nhận được một khiên phép chặn được kỹ năng của đối phương.

Trang bị giúp cô nàng chặn được kỹ năng của đối phương
Trang bị giúp cô nàng chặn được kỹ năng của đối phương

Xem thêm: Cách lên đồ Xayah tốc chiến

1.3. Kỹ năng của Katarina

1.3.1. Thứ tự nâng kỹ năng

Để nâng tối đa sức mạnh cho sát thủ Katarina, bạn cần năng theo thứ tự như sau: Q -> E ->W. Katarina sẽ nhờ vào kỹ năng Phi Dao (Q) tầm xa, giúp cô nàng cấu rỉa máu của đối thủ và farm lính hiệu quả, bởi vậy cần ưu tiên kỹ năng này đầu tiên. Sau đó, tăng kỹ năng Ám Sát (E), Katarina sẽ trở nên cơ động hơn trong quá trình tiếp cận kẻ địch hay thực hiện trao đổi chiêu thức.

Chỉ cần lấy 1 điểm ở level 3 của chiêu Tung Hứng (W), Katarina đã có thể tăng nhanh tốc độ di chuyển, vì vậy nên tăng kỹ năng này sau cùng. Chiêu cuối của Katarina là Bông Sen Tử Thần (R) giúp cô nàng có thể xóa sổ team của đối thủ ngay lập tức, vì vậy hãy nâng khi bạn có thể.

1.3.2. Các kỹ năng của Katarina

- Nội tại – Tham Lam: Khi tướng địch bị Katarina hạ gục, gây sát thương trong thời gian 3 giây chết, kỹ năng của cô được hồi chiêu giảm 15 giây. Khi Katarina nhặt Phi Dao thì có thể sử dụng nó để ném tới những tên địch xung quanh khiến chúng sát thương phép.

- Kỹ năng Phi Dao – Q: Với kỹ năng này, Katarina sẽ thực hiện ném Phi Dao vào kẻ địch, nảy sang kẻ địch bên cạnh, sau đó mới cắm xuống dưới đất. Khi cô nàng ném Phi Dao, mục tiêu sẽ sát thương phép, gồm có mục tiêu ngắm bắn và 2 tên địch xung quanh, Phi Dao sẽ găm trên đất sau mục tiêu chính.

- Kỹ năng Tung Hứng – W: Khi Katarina tăng tốc độ di chuyển, Phi Dao sẽ được ném lên không trung ngay trên đầu của cô. Khi ném Phi Dao lên không trung, cô sẽ nhận thêm tốc độ Di chuyển và giảm dần trong thời gian 1.25 giây.

Các kỹ năng của Katarina
Các kỹ năng của Katarina

- Kỹ năng Ám Sát – E: Khi sử dụng kỹ năng Ám Sát, Katarina bay tới mục tiêu cần tấn công, tấn công kẻ địch gần nhất hoặc tấn công nếu chúng là kẻ địch. Katarina trong chớp nhoáng sẽ bay tới kẻ địch, mục tiêu đồng minh hoặc Phi Dao. Cô có thể tấn công kẻ địch gần nhất trong tầm nhìn hoặc nếu đó là kẻ địch thì Katarina sẽ gây sát thương phép. Khi nhặt Phi Dao, thời gian hồi chiêu Ám Sát sẽ giảm chỉ còn 60 giây. 

- Chiêu cuối – Bông Sen Tử Thần: Trong lúc vận sức vào 3 tên địch gần nhất, Katarina trở thành một cơn lốc phi dao và gây lên sát thương phép cực lớn, gây lên sát thương phép trong mỗi phi đao của cô và ném liên tiếp phi dao vào 3 tướng địch gần cô nhất. Mỗi mục tiêu sát thương phép sẽ có tổng cộng 2.5 giây và Gây vết thương sâu tới những kẻ địch trúng chiêu, giảm hồi phục, hồi máu của địch tới 40%.

Xem thêm: Cách chơi Evelynn đỉnh cao trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

2. Cách đánh Katarina mới nhất

Bạn có thể tham khảo cách đánh Katarina trong phần dưới đây để phát huy tối đa sức mạnh của cô nàng nhé!

Pentakill đến từ Nội tại Tham Lam của Katarina khiến cô biến thành một cỗ máy hủy diệt, khi cô nàng hạ gục một mục tiêu nào đó, cô nàng sẽ được giảm 15 giây hồi bộ kỹ năng của cô. Katarina khi sử dụng chiêu cuối Bông Sen Tử Thần – R để kích hoạt hồi chiêu ngay lập tức thì cần khoảng 3 điểm hạ gục.

Nếu Katarina có thể nhặt lại được dao trong Phi Dao – Q, cô nàng sẽ khiến sát thương hỗn hợp khắp xung quanh và vì vậy, món đồ đầu tiên và thích hợp nhất cần lên là món trang bị Kiếm súng Hextech.

Cách đánh Katarina mới nhất
Cách đánh Katarina mới nhất

Khi Katarina Phi Dao – Q găm xuống đất, dao sẽ nằm ở phía sau lưng mục tiêu trúng phải, đối diện với vị trí cô nang đứng và với khoảng cách 350 với mục tiêu đầu tiên trúng kỹ năng này. Ngay từ đầu trận, đây chính là chiêu thức ăn lính và cấu rỉa hiệu quả, tới giai đoạn giao tranh bằng kỹ năng Q, bạn có thể sử dụng Katarina lao nhanh vào team địch và ngay lập tức dùng hồi chiêu Ám Sát – E.

Bạn có thể sử dụng kỹ năng Tung Hứng – W trong những tình huống đi gank, để có thể vượt qua những bức tường dễ dàng, trong một số bãi quái nhất định. Katarina sẽ vượt qua tường dễ dàng khi người chơi sử dụng combo Q + E kết hợp.

Khi bạn dùng vào nơi có dao găm, thời gian hồi chiêu của Ám Sát – E có thể được rút ngắn và giảm tới 96% ở cấp độ cuối, giúp cô nàng ra giao nhanh cực kỳ nhanh chóng. Các đòn đánh thường cũng nhờ kỹ năng Ám Sát – E mà có thể reset, vì vậy mỗi khi kích hoạt kỹ năng E, bạn cần nhớ đánh tay và ngoại trừ mắt, bạn có thể sử dụng kỹ năng E vào tất cả mọi thứ trên bản đồ.

Hy vọng qua bài viết này của muathe123.vn, bạn đã biết được cách đánh Katarina nhanh chóng để giành chiến thắng. Cô nàng có bộ kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ, với khả năng gây sát thương lên kẻ địch nhanh chóng. Tuy vậy, Katarina có máu khá yếu nên bạn cần để ý tránh xa những tướng đánh tầm xa. Để có thể phát huy các kỹ năng của Katarina, giúp cô nàng trở lên mạnh mẽ, bạn cần lên trang bị đúng cách và kết hợp các kỹ năng nhuần nhuyễn hết sức có thể nhé!

bài viết liên quan Nạp thẻ Kiếm Thế Mobile

Kiếm Thế Mobile là trò chơi nhập vai 3D vô cùng hấp dẫn và cực chất. Nếu bạn đang tìm kiếm cách nạp thẻ Kiếm Thế Mobile thì hãy truy cập bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ Kiếm Thế Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype