quay lại Quay lại
Tin tức

Tất cả các cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank bạn có thể dùng

lịch
07/05/2020 • 02:20:43 PM

Tại sao bạn nên thay đổi mã Pin thẻ ngân hàng của mình? Hiện bạn đang sử dụng cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank nào? Ngoài cách bạn dùng còn có cách nào khác? Đọc ngày chia sẻ từ bài viết này để tìm thấy được cách thay đổi mật khẩu thẻ ngân hàng Techcombank của bạn.

Mua thẻ cào

1. Tại sao đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank là điều bạn nên làm?

Mã Pin thẻ ATM Techcombank là mật khẩu được cấp kèm theo khi làm thẻ ngân hàng tại Techcombank, mỗi người sẽ được cấp 1 mã Pin riêng. Sau khi nhận mật khẩu này bạn có thể sử dụng luôn hoặc thay đổi mã Pin theo mật khẩu mà mình mong muốn. Vậy tại sao bạn cần phải thay đổi mã Pin này? Lý do là gì?

Tại sao cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank là điều bạn nên làm?
Tại sao đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank là điều bạn nên làm?

Thứ nhất, mã Pin được thiết lập để chống lại sự xâm phạm của các cá nhân không sở hữu thẻ, thông qua mật khẩu mã Pin này giúp thông tin tài khoản của bạn được bảo mật và chống lại những “hacker” muốn xâm phạm .

Thứ hai, để chắc chắn mật khẩu của bạn được an toàn thì theo chu kỳ 6 tháng 1 lần bạn cần thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank của bạn, việc làm này của bạn để tăng tính bảo mật của thẻ ngân hàng.

Thứ ba, sau khi làm thẻ ngân hàng Techcombank bạn cần thay đổi mã Pin để đảm bảo rằng bạn dễ dàng nhớ được số mã Pin đăng nhập để thực hiện các giao dịch trong các lần tới của bạn. Mã pin được cấp bởi ngân hàng thường khó nhớ vì chúng không liên quan đến bạn, vậy nên để dễ dàng hơn trong việc nhớ mật khẩu thì cần thay đổi mã Pin sau khi nhận thẻ Techcombank từ ngân hàng.

Đó là lý do mà bạn cần thực hiện hoạt động thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank của mình. Vậy bạn có biết dùng những cách nào để có thể thay đổi mã Pin thẻ ATM của mình không? Đọc ngay những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết để tìm thấy câu trả lời cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đổi mã pin thẻ ATM Vietinbank cực nhanh chóng

2. Các cách dùng để thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank

Hiện nay khi bạn muốn thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank có thể sử dụng 2 cách đó là trực tiếp tại các cây ATM của Techcombank hoặc thực hiện việc đổi mã Pin thẻ ATM thông qua ứng dụng của ngân hàng Techcombank trên điện thoại. Để biết cách làm cụ thể, chi tiết ra sao, dưới đây sẽ cho bạn thông tin chi tiết và đầy đủ.

Các cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank bạn có thể dùng
Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại cây ATM

2.1. Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại cây ATM

Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank mà nhiều người vẫn thường sử dụng đó là thông qua câu rút tiền tự động của ngân hàng Techcombank. Để đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank bạn cần tìm đến các điểm đặt của cây ATM Techcombank trên địa bàn bạn đang sinh sống, và thực hiện theo các thao tác thay đổi mã Pin như sau:

Bước 1: Cho thẻ ATM vào cây rút tiền Techcombank, sau đó đừng quên lựa chọn ngôn ngữ, để thực hiện thác tác dễ dàng nhớ chọn tiếng Việt để thực hiện dễ dàng hơn nhé.

Bước 2: Nhập mật khẩu đó chính là mã Pin của bạn, nhập thật chính xác thì bạn mới đăng nhập thành công vào tài khoản ngân hàng Techcombank của bạn.

Bước 3: Trên đầu bên phải màn hình có ô lựa chọn “đổi Pin” nhấn chọn để thực hiện thao tác đổi mã Pin thẻ ATM của bạn ngay. Sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống là nhập mật khẩu hay chính là mã Pin mới vào khung xanh giữa màn hình thông qua bàn phím số trên máy ATM. Sau đó nhấn lệnh Enter để đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank.

Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại cây ATM
Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại cây ATM

Bước 4: Bạn cần xác nhận lại mã Pin một lần nữa để chắc chắn bạn nhập đúng mật khẩu mà mình muốn. Cuối cùng, để hoàn thành việc đổi mã Pin thẻ ATM của bạn thì nhấn Enter để hoàn thành.

Với 4 bước thực hiện cực đơn giản theo hướng dẫn ở trên, chắc chắn rằng bất kỳ ai sử dụng thẻ ATM Techcombank khi muốn đổi mã Pin đều thực hiện được dễ dàng. 

Mua thẻ game

2.2. Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank qua phần mềm trên điện thoại

Ngoài cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank trực tiếp tại các cây rút tiền bạn còn có thể thay đổi mã Pin thông qua phần mềm trên điện thoại kết nối internet. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ với các phần mềm ứng dụng mang đến tiện ích cho con người thì Techcombank đưa ra ứng dụng quản lý tài khoản ngân hàng thông qua F@st i-bank.

Thông qua F@st i-bank bạn có thể thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank của bạn mà không nhất thiết phải đến địa điểm đặt các cây ATM. Cách làm này vừa tiện lợi, lại cực nhanh chóng và dễ dàng với các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn cần tạo tạo khoản cá nhân trên F@st i-bank và kích hoạt để sử dụng được, để có tài khoản đăng nhập và kích hoạt bạn cần đến ngân hàng để được mở tài khoản và kết nối để sử dụng F@st i-bank, sau khi kích hoạt thành công, ngân hàng sẽ cấp cho bạn mật khẩu đăng nhập, bạn cần đăng nhập vào và thay đổi mật khẩu cho dễ sử dụng hơn.

Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank qua phần mềm trên điện thoại
Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank qua phần mềm trên điện thoại

Bước 2: Để thay đổi mã Pin thẻ ngân hàng Techcombank bạn cần chọn vào “quản lý mật khẩu” từ đó hệ thống sẽ chuyển đến giao diện mới giúp bạn có thể thay đổi mật khẩu theo nhu cầu của bản thân.

Bước 3: Thực hiện theo hướng dẫn đơn giản của hệ thống là bạn đã có thể thay đổi được mã Pin cho thẻ ngân hàng Techcombank của bạn rồi.

Đây là cách làm đơn giản khi phần mềm kết nối internet ngày càng phát triển. Ở bất kỳ đâu, vào thời gian nào bạn cũng đều có thể thay đổi được mã Pin thẻ ATM Techcombank của bạn được.

Xem thêm: Đâu là cách đổi mã pin thẻ ATM Agribank đúng nhất cho người dùng

3. Một số lưu ý không thể bỏ qua khi đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank

Cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank rất đơn giản nhưng khi thay đổi bạn cũng cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:

Thứ nhất, khi bạn thay đổi mật khẩu mới cho thẻ ATM Techcombank của mình thì không được trùng với 3 mật khẩu trước đó bạn đã sử dụng.

Thứ hai, nên thay đổi mã Pin thẻ ATM định kỳ với chủ kỳ 6 tháng 1 lần để đảm bảo sự bảo mật cho tài khoản.

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi dùng cách đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank
Một số lưu ý không thể bỏ qua khi đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank

Thứ ba, để thay đổi được mã Pin mới bạn cần phải nhớ chính xác mã Pin cũ của thẻ ATM Techcombank bạn muốn thay đổi, nếu không thể nhớ thì hãy ghi ra giấy.

Thứ tư, Không sử dụng mật khẩu là các số giống nhau hoặc dãy số liên tục vì tính bảo mật của nó kém.

Thứ năm, để đảm bảo tính bảo mật và an toàn khi đổi mã Pin tại cây rút tiền Techcombank thì hãy lựa chọn các cây gần ngân hàng hoặc thay đổi thông qua phần mềm trên điện thoại.

Nạp thẻ điện thoại

Qua chia sẻ các thông tin về cách thay đổi mã Pin thẻ ATM Techcombank giúp bạn có thêm kỹ năng và lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu muốn thay đổi mật khẩu thẻ ngân hàng Techcombank của bạn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype