quay lại Quay lại
Tin tức

Cách đổi mật khẩu fifa online 3 đơn giản và nhanh chóng nhất

lịch
20/01/2021 • 08:00:30 AM

Fifa online 3 là một phiên bản của tựa game fifa về bóng đá trực tuyến nổi tiếng hiện nay. Trong quá trình chơi game, chắc chắn các bạn sẽ gặp những trường hợp cần thay đổi mật khẩu. Vậy làm cách nào để đổi mật khẩu fifa online 3? Cùng khám phá câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

1. Khi nào cần thay đổi mật khẩu fifa online 3?

Đối với các game thủ trong quá trình chơi game chắc chắn không tránh khỏi việc cần thay đổi mật khẩu cho game để đảm bảo về sự bảo mật thông tin và tài khoản. Đây cũng là điều mà các chuyên gia khuyên rằng nên thực hiện nếu không muốn tài khoản game của mình bị các hacker nhòm ngó. Và fifa online 3 cũng là một trong số những tựa game đòi hỏi cao về vấn đề đó.

Khi nào cần thay đổi mật khẩu fifa online 3
Khi nào cần thay đổi mật khẩu fifa online 3?

Sẽ có những trường hợp mà đang chơi game bạn sẽ phải dừng lại vì hệ thống báo có thiết bị xâm nhập. Lúc này, giải pháp duy nhất là các bạn phải tạm dừng trò chơi, đi đổi mật khẩu tránh việc mất dữ liệu, thông tin trong game. Hay cũng có những khi bạn đăng nhập game vào máy của người khác mà chưa kịp xóa. Khi đó việc thay đổi mật khẩu cũng là điều vô cùng cần thiết.

Hơn nữa việc thay đổi mật khẩu cho tài khoản game fifa online 3 cũng không quá phức tạp, chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản. Chính vì vậy mà các bạn cũng nên thường xuyên thay đổi để có thể bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho tài khoản game của mình nhé. Về cách thức đổi mật khẩu cho game fifa online 3, mời bạn đọc cùng muathe123.vn tham khảo chi tiết trong các phần sau của bài viết.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi Tahm Kench nhanh giành chiến thắng

2. Hướng dẫn đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 1

Đối với fifa online 3 cấp 1, nếu bạn vô tình để lộ mật khẩu ra bên ngoài, có người lạ đăng nhập hay ngẫu hứng muốn đổi mật khẩu thì có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

- Bước 1: đầu tiên, các bạn sẽ cần phải truy cập vào website chính thức của nhà phát hành game fifa online 3 để tìm kiếm mục đổi mật khẩu. Đây sẽ là nơi duy nhất mà các bạn có thể đổi mật khẩu cho tài khoản fifa online 3 của mình, do đó hãy lưu ý, tránh đăng nhập vào các website khác khiến tài khoản có thể “không cánh mà bay” nhé.

- Bước 2: tiếp đến, các bạn sẽ lựa chọn vào mục “tài khoản” và tại đây, các bạn sẽ điền thật đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân tài khoản theo yêu cầu.

Hướng dẫn đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 1
Hướng dẫn đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 1

- Bước 3: Toàn bộ các thông tin cá nhân trong tài khoản game fifa online 3 của bạn sẽ hiện lên trên màn hình và bạn chỉ cần tìm đến mục “mật khẩu”, chọn “thay đổi” và tiến hành thay đổi mật khẩu cho game của mình.

- Bước 4: cuối cùng sẽ có 1 giao diện khác hiện lên và bạn chỉ cần nhập mật khẩu cũ của mình vào ô đầu tiên, 2 ô tiếp theo sẽ nhập mật khẩu mới, click vào ô “áp dụng” để thay đổi mật khẩu fifa online 3.

Như vậy, chỉ với 4 bước rất đơn giản, các bạn đã hoàn thành việc đổi mật khẩu cho tài khoản game fifa online 3 và tiếp tục sử dụng để đăng nhập, trải nghiệm những trận đấu game vô cùng thú vị rồi.

3. Cách đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2

Hiện nay, để đảm bảo sự an toàn, bảo mật cho tài khoản game fifa online 3 của người chơi, nhà phát hành game đã nâng cấp và cập nhật thêm phiên bản mới đó là fifa online 3 cấp 2. Điều này có nghĩa là khi bạn đăng nhập vào game sẽ cần phải sử dụng 2 mật khẩu thì mới có thể vào được. Vậy làm sao để thực hiện đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2?

Cách đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2
Cách đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2

Trước khi tìm hiểu về cách đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2, các bạn cần hiểu rõ về mật khẩu cấp 2 trong fifa online 3 là gì?

Đây được biết đến là loại mật khẩu lớp 2 dùng để bảo vệ tài khoản game fifa online 3 của người chơi, tránh tình trạng tài khoản bị hack hay bị đăng nhập bởi thiết bị khác, bị lộ ra bên ngoài,… Yêu cầu về nhập mật khẩu fifa online 3 cấp 2 sẽ hiện lên khi mà bạn đăng nhập xong mật khẩu cấp 1 và nó sẽ chỉ bao gồm có 4 chữ số mà thôi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở đây chính là bạn cần phải điền thật đầy đủ, chính xác thì mới có thể đăng nhập vào tài khoản fifa online 3 và chơi game.

Thêm vào đó, việc đăng nhập mật khẩu cấp 2 trong game fifa online 3 cũng khá phức tạp là sẽ phải đăng nhập khoảng 3 tiếng 1 lần. Đây là yêu cầu bắt buộc của nhà phát hành game nhằm tăng tính bảo mật, giúp tài khoản của bạn tránh tuyệt đối việc bị lộ ra bên ngoài.

Cũng giống như tài khoản game fifa online 3 cấp 1, các bạn cũng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu game fifa online 3 cấp 2 và các bước thực hiện đổi mật khẩu sẽ bao gồm:

Các bước đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2
Các bước đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 2

- Bước 1: đầu tiên, các bạn cũng cần phải truy cập vào website chính thức của nhà phát hành game bằng tài khoản game của mình. Hãy nhớ phải đăng nhập thật đúng website để không bị hack tài khoản nhé.

- Bước 2: tiếp đến, các bạn sẽ tìm kiếm đến mục “hỗ trợ tài khoản” và chọn vào đó, mục yêu cầu về việc hỗ trợ đổi mật khẩu sẽ được hiện lên ngay sau đó.

- Bước 3: khác với việc đổi mật khẩu fifa online 3 cấp 1, đối với cấp 2 các bạn sẽ cần phải chọn vào mục “khởi tạo tài khoản cấp 2” trên màn hình để thực hiện việc đổi tài khoản game.

- Bước 4: Lúc này, trên màn hình sẽ hiện lên các yêu cầu nhập thông tin cá nhân của tài khoản, mật khẩu cấp 2 cũ và các bạn sẽ cần điền thật đầy đủ, chính xác, tránh việc điền sai và hệ thống không nhận tài khoản của bạn.

- Bước 5: sau khi đã cập nhật các thông tin theo yêu cầu, các bạn chỉ cần click vào “hoàn thành” là đã xong việc thay đổi mật khẩu cho game fifa online 3 cấp độ 2 rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Valorant tuyệt đỉnh cho người mới bắt đầu

4. Một số lưu ý khi thay đổi mật khẩu fifa online 3

Trong quá trình thực hiện đổi mật khẩu cho tài khoản fifa online 3, các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

Một số lưu ý khi thay đổi mật khẩu fifa online 3
Một số lưu ý khi thay đổi mật khẩu fifa online 3

- Khi nhập các thông tin về số điện thoại, địa chỉ email theo yêu cầu của hệ thống thì cần phải nhập thật chính xác vì đây chính là địa chỉ mà nhà sản xuất game sẽ liên hệ với bạn và xác nhận, gửi link về việc bạn hoàn thành việc đổi mật khẩu tài khoản fifa online 3.

- Đối với việc đối mật khẩu fifa online 3, các bạn cần lựa chọn độ dài ít nhất là 8 ký tự, cụ thể trong đó yêu cầu cần có chữ in hoa, in thường, ký tự đặc biệt để đảm bảo về độ mạnh, tính bảo mật cao cho tài khoản game. Bởi mật khẩu càng đơn giản thì càng dễ bị lộ, dễ bị đoán và việc hacker có thể nhòm ngó, mò ra mật khẩu game của bạn cũng rất đơn giản. Do đó, hãy hết sức lưu ý về vấn đề này.

Ví dụ bạn có thể đặt mật khẩu là fifaonline@323. Ngoài ra, trong quá trình thay đổi mật khẩu, các bạn nên tắt bỏ chế độ dấu tiếng Việt để khỏi bị nhầm lẫn và sai sót nhé.

Những lưu ý quan trọng khi đổi mật khẩu fifa online 3
Một số lưu ý khi thay đổi mật khẩu fifa online 3

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về cách đổi mật khẩu fifa online 3 dành cho các bạn đang quan tâm. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giải đáp được thắc mắc của các bạn liên quan đến vấn đề này và có thể thoải mái trải nghiệm những trận đấu bóng đá fifa online 3 thật hấp dẫn, không bị gián đoạn nhé!

bài viết liên quan Các loại súng trong free fire? Loại nào được coi là mạnh nhất?

Free Fire được biết đến là tựa game bắn súng hay game sinh tồn thu hút được nhiều người chơi nhất hiện nay. Vậy có những loại súng nào được sử dụng trong game này? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các loại súng trong free fire​

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype