quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp các cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel cho bạn

lịch
05/03/2021 • 04:13:29 PM

Trong quá trình sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel, chắc chắn không ít người có nhu cầu muốn kiểm tra nhật ký cuộc gọi để phục vụ cho mục đích cụ thể nào đó. Vậy hiện nay có thể dùng những cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel nào? Để nắm bắt được tất cả các cách kiểm tra hiện nay, cùng đọc ngay những thông tin hữu ích chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

1. Tại sao cần kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel?

Viettel là một nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam với lượng người dùng cực khủng, phân bố rộng khắp mọi miền của tổ quốc. Trong quá trình sử dụng nhà mạng này, không ít khách hàng có nhu cầu muốn kiểm tra nhật ký các cuộc gọi đến và các cuộc gọi đi trong một thời gian cụ thể. Tại sao lại cần đến việc kiểm tra nhật ký cuộc gọi ư? Có rất nhiều lý do khác nhau đó nhé! muathe123 sẽ bật mí ngay:

Tại sao cần kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel?
Tại sao cần kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel?

Trong quá trình tiến hành điều tra bằng chứng ngoại tình hoặc các chứng cứ liên quan đến phạm tội của một đối tượng nào đó, tìm người thân bỏ nhà đi, hoặc quản lý/giám sát người thân của bạn, tìm người mất tính, mất liên lạc, tìm kiếm các đối tượng bỏ trốn,… mà các bạn cần tiến hành kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel.

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp cho khách hàng rất nhiều cách khác nhau để tra cứu nhật ký của các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Tùy thuộc vào mục đích sử, các bạn có thể lựa chọn một trong những cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel sẽ được bật mí trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: [HƯỚNG DẪN ] Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel chuẩn xác

2. Chia sẻ tất cả các cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel

Hiện nay khi bạn muốn kiểm tra nhật ký cuộc gọi của nhà mạng viễn thông Viettel, ngoài cách truyền thống là tra cứu trực tiếp trên điện thoại, các bạn có thể sử dụng kiểm tra qua web và kiểm tra qua ứng dụng. Cùng đọc ngay chia sẻ chi tiết về từng cách kiểm tra này với bài viết dưới đây nhé!

2.1. Cách 1: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel ngay trên điện thoại

Cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel truyền thống mà nhiều người vẫn thường sử dụng đó chính là ngay trên điện thoại đó. Hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay đang lưu hành đều hỗ trợ việc lưu lại các cuộc gọi đến và cả các cuộc gọi đi của thuê bao trong một khoảng thời gian nhất định. Có rất nhiều dòng điện thoại lưu trữ nhật ký cuộc gọi trong thời gian lên đến 30 ngày đó nhé!

Cách 1: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel ngay trên điện thoại
Cách 1: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel ngay trên điện thoại

Các cuộc gọi được lưu lại như cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ,.. Để kiểm tra nhật ký cuộc gọi trên điện thoại với thuê bao Viettel hay bất kỳ thuê bao nào hiện nay, các bạn chỉ cần chọn vào “Gần đây” trong ứng dụng điện thoại của bạn là có thể tra cứu được kết quả.

Ngoài việc sử dụng đến “Gần đây” của điện thoại, các bạn cũng có thể sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ trong công tác lưu trữ lịch sử cuộc gọi Viettel như: Kuaidial dùng trên hệ điều hành iOS, Call History Manager dùng cho hệ điều hành Android giúp các bạn quản lý và lưu trí lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của mình được lâu hơn.

2.2. Cách 2: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi thông qua ứng dụng My Viettel

Trong trường hợp người dùng đã xóa nhật ký cuộc gọi trên điện thoại thì các bạn vẫn có thể sử dụng thông qua ứng dụng My Viettel để kiểm tra lịch sử các cuộc gọi đến, các cuộc gọi đi hoặc các cuộc gọi nhỡ,… Để biết cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel thông qua ứng dụng My Viettel của nhà mạng viễn thông này, các bạn cần tiến hành thực hiện theo các bước làm cực đơn giản như sau:

Cách 2: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi thông qua ứng dụng My Viettel
Cách 2: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi thông qua ứng dụng My Viettel

+ Bước 1: Đầu tiên việc các bạn cần làm nếu chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại đó là tải về. Tiếp đó truy cập và đăng nhập ngay vào ứng dụng thông qua số điện thoại Viettel.

+ Bước 2: Ngay tại giao diện chính của ứng dụng My Viettel sau khi vào đăng nhập vào, hãy chọn danh mục “Tra cước”.

+ Bước 3:  Tiếp đó để tra cứu lịch sử cuộc gọi, các bạn cần chọn thời gian muốn xem cước phí cụ thể và chi tiết.

+ Bước 4: Sau đó các bạn cần chọn cước gọi nội mạng hoặc ngoại mạng để có thể kiểm tra nhật ký cuộc gọi theo nhu cầu của bản thân. Để có thể kiểm tra, hệ thống sẽ yêu cầu các bạn nhập mã OTP được gửi về tin nhắn trên điện thoại, hãy nhập chính xác mã được gửi về để có thể kiểm tra cuộc gọi của thuê bao đã được thực hiện nhé!

Dùng ứng dụng My Viettel để kiểm tra nhật ký cuộc gọi đi
Dùng ứng dụng My Viettel để kiểm tra nhật ký cuộc gọi đi

Như vậy, bạn chỉ cần tiến hành thực hiện theo 4 bước hướng dẫn cực đơn giản ở trên đã giúp bạn có được những thông tin cực hữu ích cho bản thân rồi đó nhé! Cách kiểm tra này cực nhanh, cực hiệu quả và cực dễ dàng đối với các bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng viễn thông Viettel hiện nay.

2.3. Cách 3: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi qua website chính thức của Viettel

Trong trường hợp các bạn muốn kiểm tra nhật ký các cuộc gọi đi của thuê bao Viettel còn có thể sử dụng cách tra cứu lịch sử với website chính thức của nhà mạng này. Cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel qua website được thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào website chính thức của nhà mạng Viettel, để đăng nhập vào các bạn hãy sử dụng số điện thoại để đăng nhập.

+ Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn cần tiến hành chọn vào mục “Tra cước”, sau đó đừng quên chọn mốc thời gian để có thể tra cước cuộc gọi Viettel trong khoảng thời gian mong muốn nhé! Sau khi chọn thời gian xong, các bạn cần tiến hành bấm chọn vào “Tra cứu”.

Cách 3: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi qua website chính thức của Viettel
Cách 3: Kiểm tra nhật ký cuộc gọi qua website chính thức của Viettel

+ Bước 3: Tiến hành kiểm tra nhật ký cuộc gọi thông qua kết quả trả về được hiển thị trên màn hình. Trên màn hình hiển thị danh sách các cuộc gọi đi của thuê bao Viettel cụ thể và chi tiết đến từng thuê bao như thế nào với cước phí được tính cho mỗi cuộc gọi là ra sao.

Thực hiện với 3 bước làm cực đơn giản, các bạn đã có thể tiến hành kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel cho thuê bao của mình hoặc thuê bao của người khác. 

Trên đây là 3 cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel hiện nay mà các bạn có thể sử dụng, tùy thuộc vào mục đích mà các bạn có thể chọn cách phù hợp nhất để dùng nhé!

Xem thêm: Tiết lộ Cách đăng ký 500 tin nhắn của viettel chuẩn chỉnh cho bạn!

3. Một vài lưu ý nhỏ khi kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel

Khi tiến hành kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel cho thuê bao, các bạn cần lưu ý đến một vài vấn đề như sau:

Một vài lưu ý nhỏ khi kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel
Một vài lưu ý nhỏ khi kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel

+ Thứ nhất, nếu bạn muốn kiểm tra tất cả các cuộc gọi đến và đi thì nên dùng cách kiểm tra trên điện thoại nhé! Bởi cách kiểm tra qua ứng dụng hay qua website chỉ có thể giúp bạn tra cứu được các cuộc gọi đi của thuê bao mà thôi.

+ Thứ hai, nếu các bạn dùng cách thứ 2 và thứ 3 để kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel cho thuê bao thì cần phải đảm bảo có kết nối internet để truy cập vào. 

+ Thứ ba, chọn lựa thời gian kiểm tra phù hợp như 7 ngày gần nhất, 30 ngày gần nhất, trong tuần này, trong tháng này,.. tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể chọn khoảng thời gian khác nhau để kiểm tra lịch sử các cuộc gọi đi của thuê bao.

Đó là một vài lưu ý nho nhỏ cho các bạn khi chọn bất kỳ cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel nào để sử dụng cho mục đích của bản thân.

Tóm lại, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách kiểm tra nhật ký cuộc gọi Viettel được chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng với những thông tin và kiến thức hữu ích từ bài viết này sẽ giúp bạn kiểm tra nhật ký, lịch sử cuộc gọi thành công nhé!

bài viết liên quan Cách kiểm tra dịch vụ viettel đang dùng nhanh và tiện lợi

Để kiểm tra xem thuê bao Viettek các bạn đang sử dụng có dùng những dịch vụ nào một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi nhất, các bạn nên đọc ngay chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Kiểm tra dịch vụ Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype