quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn cách lên đồ D'arcy dễ dùng nhất để hướng tới cao thủ

lịch
15/06/2022 • 11:09:47 AM

D'arcy là một vị pháp sư đa năng trong tựa game Liên Quân Mobile vừa có thể đi ở vị trí đường giữa lại vừa có thể đi rừng. Chính vì điều này, anh ta thường xuyên góp mặt ở các bậc rank cao cũng như Đấu trường chuyên nghiệp. Việc lên đồ cho vị tướng này cũng là điều rất nhiều các anh em game thủ quan tâm. Vậy thì hãy để chúng tôi mách bạn cách lên đồ D'arcy dễ dùng nhất để hướng tới cao thủ nhé!

1. Tổng quan về D’arcy

1.1. Giới thiệu về vị tướng D’arcy

Được coi là một trong những pháp sư mạnh trên đấu trường Liên Quân Mobile với sự xuất hiện thường xuyên ở các bậc rank cao và đấu trường chuyên nghiệp, D’arcy vẫn khẳng định vị thế của mình kể từ ngày vị pháp sư này ra mắt. Với việc sở hữu bộ kỹ năng với sức sát thương khổng lồ với khả năng cưỡng chế di dời, anh chàng này vẫn là hot pick cả vị trí đường giữa và vị trí đi rừng.

Giới thiệu về vị tướng D’arcy
Giới thiệu về vị tướng D’arcy

Dù đã trải qua bao nhiêu đợt chỉnh sửa sức mạnh, đến nay, vị Pháp sư thứ nguyên vẫn là cái tên mà khiến bao nhiêu đối thủ phải e ngại mỗi khi đối đầu. Tuy sở hữu sức mạnh lớn như vậy, nhưng D’arcy phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng của người chơi, cần phải luyện tập trong thời gian dài. Nhưng khi vào tay các cao thủ, đặc biệt là khi ở vị trí đi rừng và được dồn tài nguyên, D’arcy sẽ dễ dàng trở thành một con quái vật và nhanh chóng Snowball ván đấu. Hãy cùng tìm hiểu tiết về bộ kỹ năng của vị tướng này nhé

1.2. Bộ kỹ năng của D'arcy

Nội tại của D’arcy là Lực Lượng Thứ Nguyên: D'arcy tăng Lực lượng thứ nguyên trong suốt trạng thái giao tranh thông qua các đòn đánh thường và chiêu trúng đối phương. Nếu thoát khỏi giao tranh, Lực lượng thứ nguyên sẽ nhanh chóng giảm dần.Khi đạt đến tối đa, D’Arcy được cường hóa trong 8 giây, hồi 20% năng lượng đã tổn thất, đồng thời được tăng 20% tốc chạy và cường hóa kỹ năng thường kế tiếp.

Chiêu 1 của D’arcy là Du Hành Thứ Nguyên:  : D’Arcy trực tiếp  tiến vào một chiều không gian cấp cao trong 1.5 giây. Trong quá trình này,  anh ta được miễn nhiễm khống chế đồng thời được tăng tốc chạy và giảm sát thương nhận vào. Đòn đánh thường tiếp theo trong vòng 5 giây sẽ được tăng tầm đánh và gây thêm sát thương phép và làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân.

Chiêu 2 của D’arcy là Lập Phương Thứ Nguyên:  D’Arcy tạo ra một khối lập phương thứ tại điểm đã chọn, nó sẽ phát nổ sau 1,25 giây và gây sát thương phép. Khi kích hoạt nội tại sẽ gia tăng phạm vi và sát thương của Lập Phương Thứ Nguyên, đồng thời giúp D’Arcy tích lũy thêm 10 điểm nội tại theo mỗi đơn vị trúng chiêu.

Chiêu 3 của D’arcy là Ma Trận Thứ Nguyên:D’Arcry tạo ra một Ma trận tại điểm chỉ định, tất cả kẻ địch trong Ma trận sẽ phải chịu thương phép và bị gắn dấu ấn thứ nguyên. Sau 2 giây tất cả nạn nhân đã chịu dấu ấn sẽ bị cưỡng ép về Ma trận và bị choáng thoáng chốc. Ngoài ra, nếu Ma trận trúng ít nhất 1 tướng địch,  D'arcy còn có thể kích hoạt  lần nữa để có thể bay về phía trung tâm ma trận, gây thêm sát thương phép khổng lồ cho các kẻ địch chịu ảnh hưởng.

Việc nâng kỹ năng của D’arcy cũng rất quan trọng và nó ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của anh chàng này. Theo đó bạn nên ưu tiên năng max chiêu 1 và chiêu 3 lấy theo cấp độ, cuối cùng là lên chiêu 2. Bạn có thể tham khảo bảng nâng chiêu theo ảnh gợi ý bên dưới nhé: 

Xem thêm: Cách chơi Nakroth - Trở thành bá chủ Liên Quân

Thứ tự nâng kỹ năng của D’arcy
Thứ tự nâng kỹ năng của D’arcy 

2. Cách lên đồ cho D’arcy 

2.1. Chuẩn bị trước khi vào trận

2.1.1. Bảng ngọc của D’arcy 

Ngọc bổ trợ của vị tướng D’arcy nên build như một sát thủ phép thông thường như là Zill và Pain nếu như bạn tự tin là người chơi có kĩ năng cao và thuần thục vị tướng này. Cụ thể là Ngọc đỏ nên sử dụng 10 viên Công phép/ Xuyên giáp phép, Ngọc tím 10 viên Tốc đánh/ Tốc chạy, Ngọc xanh 10 viên Tốc đánh/ Xuyên giáp phép. Hoặc nếu bạn là người có lối chơi an toàn thì bạn có thể thay 5 viên Tốc đánh/ Tốc chạy thành 5 viên Hút máu phép.

Bảng ngọc của D’arcy
Bảng ngọc của D’arcy 

2.1.2. Phù hiệu của D’arcy 

Nếu bạn dùng D’arcy ở vị trí pháp sư đi rừng và có lối chơi hổ báo thì phù hiệu Chuyển sinh sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Phù hiệu này rất thích hợp với việc đánh nhau sớm ở đầu game khi D’arcy dọn xong đầy đủ bãi quái rừng và đã lên được cấp 4. Khi đó anh ta sẽ có được chiêu cuối và thậm chí tự tin hơn trong những pha băng trụ để có thể tiêu diệt kẻ địch và ăn những mục tiêu lớn.

Phù hiệu Chuyển sinh
Phù hiệu Chuyển sinh

Còn nếu bạn là một game thủ có lối chơi an toàn. bạn có thể chọn phù hiệu Thánh thuẫn để có thể sống lâu hơn trong những pha combat đầu trận, tránh được việc sốc sát thương từ các sát thủ team địch.

Phù hiệu Thánh thuẫn
Phù hiệu Thánh thuẫn

Xem thêm: Các cách nạp ngọc hiệp sĩ online nhanh nhất

2.2. Cách lên đồ cho D’arcy 

2.2.1. Lên đồ cho D’arcy đi rừng

Khởi đầu với một chiếc rựa thợ săn rồi nhanh chóng lên cho mình gươm hiến tế sau khi đã dọn xong hết một vòng rừng. Tiếp theo bạn nên trang bị một chiếc giày. Bạn có thể lên giày kiên cường nếu team địch có quá nhiều vị tướng khống chế, ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho mình giày thuật sự, giày phủ thủy hay giày Hermes nếu như bạn đã quá tự tin vào kĩ năng bản thân. Sau đó bạn hoàn thành nốt trang bị đi rừng là gươm Loki - trang bị trấn phái của các pháp sư đi rừng. 

Lên đồ cho D’arcy đi rừng
Lên đồ cho D’arcy đi rừng

Sau khi trang bị gươm Loki xong, bạn nên lên thêm các trang bị tăng sức mạnh phép thuật để có thể gây ra lượng sát thương khủng nhất. Các trang bị nên lên lần lượt  đó là Mặt nạ ma quái, Vương miện Hecate, Quyền trượng Rhea, và cuối cùng là Quả cầu băng sương. Đến cuối trận bạn có thể nâng cấp Mặt nạ ma quái thành Trượng hỗn mang khi thấy kẻ địch đã trang bị các loại giáp phép. 

2.2.2. Lên đồ cho D’arcy đi Mid

Bạn nên khởi đầu là một chiếc Giày kiên cường hoặc là Giày phù thủy để kết hợp việc nâng chiêu 2 trước dọn nhanh đàn lính đầu tiên để có thể đảo đường đi gank. Các trang bị tiếp theo người chơi cần phải lên cho D’arcy đi mid đó là Sách truy hồn, Gươm tận thế, Vương miện Hecate, Quyền trượng Rhea, và cuối cùng là Quả cầu băng sương. Bộ trang bị này sẽ gây ra sức sát thương phép cực lớn và đặc biệt là Quả cầu băng sương giúp anh chàng này có thể cò quay trong giao tranh tổng cũng như tạo một lượng sát thương rất lớn cho kẻ địch.

Lên đồ cho D’arcy đi Mid
Lên đồ cho D’arcy đi Mid

3. Cách chơi D'arcy hiệu quả

3.1. Đầu game

Khi bắt đầu trận đấu, bạn nên cộng chiêu 2 trước để có thể dọn lính nhanh chóng nếu đi Mid và ăn quái rừng nếu đi rừng. Vì có tầm hoạt động rộng nên bạn có thể ăn 2 bãi quái cùng một lúc để nhanh lên cấp trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hãy ăn nhanh nhất vòng rừng của mình để có thể nhanh chóng đạt cấp độ 4 và có thể đi gank cho đồng đội ở các lane khác. 

Vị tướng D'arcy đầu game
Vị tướng D'arcy đầu game

Bạn nên sử dụng các chiêu thức một cách chính xác nhất có thể. Cụ thể khi bạn đi rừng và có chiêu cuối, hãy tìm kiếm cho mình những mạng hạ gục đầu tiên bằng cách đặt Ma Trận Thứ Nguyên trúng tướng địch. Tiếp theo đó bạn đặt chiêu 2 vào vị trí mà kẻ địch bị kéo về ma trận và nhanh tay ấn chiêu 1 dồn sát thương. Khi thành thục được những chuỗi combo này, khả năng có mạng đầu trận của bạn là rất cao đặc biệt là khi kích hoạt được nội tại. Chú ý kêu gọi đồng đội ăn các mục tiêu lớn để mang về lượng vàng và lượng kinh nghiệm cho team mình.

Xem thêm: Cách chơi Krixi trong Liên Quân

3.2. Giữa và cuối game

Bạn nên dùng chiêu cuối Ma Trận Thứ nguyên một cách hợp lý và nên tránh đặt bừa bãi đặt không trúng kẻ địch. Kết hợp chiêu cuối và Lập phương thứ nguyên để có thể dồn sát thương lớn nhất khiến cho các kẻ địch “chết không kịp ngáp”. Combo về cuối trận của D’arcy bạn có thể tham khảo là: Du Hành Thứ Nguyên -> đánh thường -> Du Hành Thứ Nguyên (Cường hóa) -> Ma Trận Thứ Nguyên -> chờ khoảng 1s -> đặt Lập Phương Thứ Nguyên -> Ma trận Thứ Nguyên lần 2 -> Du Hành Thứ Nguyên.  Combo này giúp cho D’arcy có khả năng trúng chiêu cao hơn và kết liễu đối thủ máu giấy một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể luyện tập thêm vị tướng này và có thể sáng tạo ra rất nhiều những chuỗi combo khác nữa.

Vị tướng D'arcy giữa và cuối game
Vị tướng D'arcy giữa và cuối game

Cơ bản theo chúng tôi đánh giá thì vị Pháp sư Thứ Nguyên không phải là vị tướng quá khó chơi, bằng chứng là có rất nhiều các game thủ sử dụng để có thể leo rank và xuất hiện rất nhiều ở các giải đấu chuyên nghiệp. Điều quan trọng là các bạn cần phải luyện tập và sử dụng thành thạo vị tướng này để có thể có cho mình một chuỗi combo hoàn hảo gây áp lực cho các lane dù ở cả 2 vị trí đi rừng hoặc đi Mid. Ngoài ra, D’arcy cũng rất sợ những tướng hỗ trợ như là Chaugnar và Toro hãy các trang bị giải hiệu ứng và phép bổ trợ thanh tẩy. Bạn nên chú ý điều này để có thể sử dụng Ma Trận Thứ Nguyên một cách hợp lý nhé.

Hy vọng những gì muathe123.vn đề cập ở bài viết này đã có thể hướng dẫn cho bạn phần nào về lối lên trang bị cũng như là cách chơi của vị tướng D’arcy. Nhìn chung, muốn phát huy tối đa sức mạnh của vị Pháp sư Thứ Nguyên thì không chỉ ảnh hưởng bởi cách lên đồ mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lối chơi, cách combo, cách di chuyển, cách phối hợp với đồng đội. Chúc các bạn leo rank tốt với vị pháp sư này nhé!

bài viết liên quan Các tướng sp trong Liên Quân

Trong game Liên Quân mobile thì trong team có một vị trí khá quan trọng đó là trợ thủ nhất là đối với các trận đấu rank cao.  Sau khi tìm hiểu về cách lên đồ D'arcy, bạn có thể tìm hiểu thêm các vị tướng SP trong Liên Quân Mobile qua bài viết dưới đây nhé!

Các tướng sp trong Liên Quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype