quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chi tiết nhất

lịch
27/10/2021 • 11:03:16 AM

Game Đấu Trường Chân Lý là một tựa game của Liên Minh Huyền Thoại. Với lối chơi hấp dẫn cùng với cách lên đồ độc đáo, trò chơi này đã trở thành một tựa game nổi tiếng hấp dẫn nhiều game thủ trên toàn thế giới. Để có thể chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 3 hiệu quả, người chơi cần phải biết cách lên đồ, ghép đồ để các tướng trong game của mình phát huy được sức mạnh tối đa. Cùng muathe123.vn tìm hiểu cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những trang bị nổi bật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Trước khi vào tìm hiểu cách lên đồ cho game Đấu Trường Chân Lý mùa 3 thì bạn cần nắm được những trang bị cơ bản và nổi bật ở trong game.

Những trang bị cơ bản như kiếm BF, áo choàng bạc, gậy quá khổ, đai lớn, giáp lưới, nước mắt nữ thần,... giúp cho trang bị của bạn phát huy được tối đa sức mạnh của tướng, cụ thể:

- Kiếm BF: Tăng thêm sát thương vật lý là 15.

- Cung Gỗ: Tăng vận tốc tức thời đánh là 15%.

- Giáp Lưới: Thêm 25 giáp được tăng.

Trang bị nổi bật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Trang bị nổi bật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

- Nước Mắt Nữ Thần: Giúp tăng thêm 20 mana tích điện.

- Xẻng Vàng: Giúp cho tướng của các game thủ trở thành những chủng tộc mạnh.

- Gậy Quá Khổ : Tăng thêm 20% sát thương kỹ năng.

- Áo Choàng Bạc : Thêm 25 kháng phép được tăng.

- Đai Lớn : Tăng thêm 200 máu.

Đặc biệt, lúc các bạn chơi game nên sử dụng những trang bị cơ bản này, ghép chúng lại với nhau thành những trang bị tuyệt vời. Nhờ đó, tướng của gamer sẽ tăng thêm sát thương cho địch, có thêm hiệu ứng, tăng các kỹ năng hồi máu cùng nhiều ưu điểm khác. Cùng theo dõi phần tiếp theo cùng muathe123 để xem cách lên đồ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3.

Xem thêm: Khám phá cách chơi Võ Lâm Chi Mộng đẳng cấp tạo nhiều trải nghiệm

2. Hướng dẫn cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chi tiết

Như đã nói ở trên, bạn cần biết cách lên đồ và ghép đồ trong game để tăng thêm những kỹ năng và ưu điểm. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua cách ghép đồ trong Đấu Trường Chân Lý để biết cách xây dựng trang bị cho các tướng của mình hiệu quả nhất nhé!

2.1. Cách lên đồ và ghép đồ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Dưới đây là một số cách lên đồ qua những trang bị cơ bản.

2.1.1. Lên đồ bằng trang bị Nước Mắt Nữ thần

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Kiếm BF để trở thành Thương Shojin: Giúp tướng của bạn tăng 20% đòn đánh khi sử dụng kỹ năng.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Nước Mắt Nữ Thần trở thành Quyền Trượng Đại Thiên Sứ: Khi sử dụng kỹ năng, tướng sẽ hồi 20 tích điện.

Cách lên đồ qua Nước Mắt Nữ Thần
Cách lên đồ qua Nước Mắt Nữ Thần

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Cung Gỗ thành Dao Điện Statikk: Khi tướng dùng trang bị này sẽ gây 80 sát thương phép lên 3/4/5 quân dịch tương ứng với những cấp dưới của tướng đó.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Giáp Lưới thành Tim Băng: Những kẻ địch ở gần tướng mang trang bị sẽ giảm 40% véc tơ vận tốc.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Găng Đấu Tập thành Bàn Tay Công Lý: Những tướng được trang bị Bàn Tay Công Lý sẽ có hiệu ứng ngẫu nhiên ngay tại đầu trận và tăng thêm 40% sát thương cho kẻ địch hoặc hồi lại 40 máu cho tướng qua mỗi đòn đánh.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Áo Choàng Bạc thành Chén Ơn Huệ: Những tướng ở cạnh tướng mang trang bị này 2 ô sẽ được thêm 10 mana.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Đai lớn thành Dây Chuyền Chuộc Tội: Giúp bạn tạo ra một khu giúp hồi 1200 máy trong 2,5 giây khi tướng mặc trang bị còn khoảng 25% máu.

- Kết hợp Nước Mắt Nữ Thần với Xẻng Vàng thành Bùa Mê Tinh Tú: Những tướng mang trang bị sẽ trở thành một Vệ Binh Tinh Tú (Star Guardian).

Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 là tựa game đang hot
Đấu Trường Chân Lý Mùa 3 là tựa game đang hot

2.1.2. Cách lên đồ qua trang bị Áo Choàng Bạc

- Kết hợp giữa Áo Choàng Bạc và Áo Choàng Bạc thành Vuốt Rồng: Giúp tướng mặc trang bị này và những tướng đồng mình ở gần 2 ô sẽ được một tấm khiên chặn sát thương trong 8 giây với 250/270/350. Những tướng ưng thuận sẽ thêm 20% sát thương khi sử dụng kỹ năng và tăng thêm 20 giáp.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với kiếm BF thành Huyết Kiếm: Tướng sẽ hồi máu thêm 40% khi bị sát thương, thêm 15 sát thương đòn đánh địch, tăng lên 20 kháng phép.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Cung Gỗ thành Cuồng Cung: Trang bị Cuồng Cung gây accs sát thương cho địch bằng 5% lượng máu tối đa, giúp tướng tăng thêm sát thương đòn đánh là 15 vận tốc tức thời đánh tăng 20%.

Lên đồ bằng Áo Choàng Bạc
Lên đồ bằng Áo Choàng Bạc

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Gậy Quá Khổ thành Nỏ Sét: Những kẻ địch ở gần tướng mang trang bị 3 ô sẽ gây lên sát thương phép 225%.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Giáp Lưới thành Tàn Kiếm: Các đòn đánh của tướng mang Tàn Kiếm có 33% kỹ năng khiến kẻ địch không thể đánh bình thường trong vòng 4 giây.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Đai lớn thành Phong Kiếm: Trong 5 giây đầu tiên lúc giao tranh, kẻ địch đối xứng với tướng mang trang bị sẽ bị khống chế.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Găng Đấu Tập thành Khăn Giải Thuật: Các tướng mang trang bị này được miễn nhiễm với các khống chế.

- Kết hợp Áo Choàng Bạc với Xẻng Vàng thành Ngọc Vũ Trụ: Những tướng mang trang bị này sẽ trở thành tướng Vũ Trụ (Celestial).

2.1.3. Lên đồ bằng trang bị Kiếm BF

- Kết hợp kiếm BF với Áo Choàng Bạc thành Huyết Kiếm: Giúp tăng kỹ năng hồi máu theo 40% sát thương theo từng đòn đánh. 

- Kiếm BF với Giáp Lưới thành Giáp Thiên Thần: Tướng sẽ được hồi sinh sau thời gian 2 giây và loại bỏ vết thương sâu cùng với 400 máu.

Sử dụng Kiếm BF để lên đồ
Sử dụng Kiếm BF để lên đồ

- Kiếm BF với Đai Lớn thành Cờ Xuất Hiện Zeke: Tướng mang trang bị và lên minh theo phía ngang sẽ được tăng 15% véc tơ vận tốc.

- Kết hợp Kiếm BF với Cung Gỗ thành Diệt Lớn: kẻ địch sẽ mất 9% máu.

- Kết hợp Kiếm BF với Gậy Quá Khổ thành Kiếm Súng Hextech: Giúp tướng tăng thêm 25% trên tổng số sát thương gây ra cho địch.

- Kết hợp BF với Kiếm BF thành Lưỡi Kiếm Tử Thần: Giúp mỗi đòn đánh tăng thêm 15% sát thương cho địch.

- Kết hợp BF với Găng Tay Đấu Tập thành Vô Cực Kiếm: Khiến kẻ địch tăng 125% sát thương chí mạng.

- Kết hợp Kiếm BF với Xẻng Vàng giúp tướng mặc trang bị thành Kiếm Khách.

2.1.4. Cách lên đồ bằng trang bị Đai Lớn

- Kết hợp Đai Lớn và Cung Gỗ thành Thông Đạo Zz’Rot: Giúp tướng triệu hồi được một con bọ Hư Không với 1000/2000/3000 số máu tùy theo cấp sao của tướng mặc trang bị giúp tấn công và khiêu khích những tên địch xung quanh.

Đai Lớn hay còn gọi là Đai Khổng Lồ
Đai Lớn hay còn gọi là Đai Khổng Lồ

- Kết hợp Đai Lớn và Xẻng Vàng thành Áo Giáp Hộ Vệ:Các tướng mang trang bị này sẽ trở thành Hộ Vệ (Protector).

- Kết hợp Đai Lớn với Gậy Quá Khổ thành Quỷ Thư Morello: Khi tướng mang trang bị này sử dụng kỹ năng, kẻ địch sẽ xuất hiện hiệu ứng đốt cháy sát thương bằng 10% máu tối đa theo mỗi giây.

- Kết hợp Đai Lớn với Áo Choàng Bạc thành Phong Kiếm: Giúp bạn khống chế được kẻ địch trong thời gian 5 giây.

- Kết hợp Đai Lớn và  Đai Lớn thành Giáp Máu Warmo: Giúp tương mang trang bị hồi ^% máu đã mất, tối đa 400 máu theo mỗi giây.

- Kết hợp Đai Lớn với Giáp Lưới thành Bùa Đỏ: Kẻ địch sẽ bị thiêu đốt gây sát thương bằng 20% lượng máu tối đa của chúng trong thời gian 10 giây và giảm khả năng hồi máu 80%.

- Kết hợp Đai lớn với Găng Đấu Tập thành Vuốt Bẫy: GIúp bạn tạo nên được một lớp khiên phép và gây choáng cho địch khi khiên phép bị phá.

2.1.5. Cách lên đồ bằng trang bị Gậy Quá Khổ

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với  Cung Gỗ thành Cuồng Đao Guinsoo:Mỗi đòn đánh thường sẽ được tăng thêm 5% véc tơ vận tốc và xuất hiện hiệu ứng cùng dồn vô hạn.

Trang bị Gậy Quá Khổ
Trang bị Gậy Quá Khổ

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Nước Mắt Nữ Thần thành Vọng Âm Luden: Khi mang trang bị này, sát thương phép gây nên là 120/160/200 theo cấp sao của tướng.

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Gậy Quá Khổ thành Nón Phù Thủy Rabadon: Giúp tướng mang Nón Phù Thủy tăng thêm 75% sức khỏe phép màu.

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Giáp Lưới thành Dây chuyền Iron Solari: Trong thời gian 8 giây, tạo nên một lớp giáp chặn 250/275/300 tùy theo cấp sao tương ứng của tướng mang trang vị và cho tướng liên minh trong khoảng cách 2 ô.

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Đai Lớn thành Quỷ Thư Morello: Địch sẽ bị hiệu ứng đốt cháy và sát thương băng 10% máy trong mỗi 1 giây.

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Găng Đấu Tập thành Găng Bảo Thạch: Tướng địch mang trang bị sẽ tăng thêm nhiều đòn đánh chí mạng.

- Kết hợp Gậy Quá Khổ với Xẻng Vàng thành Bọc Bộc Phá: Tướng mang trang bị sẽ trở thành Bộc Phá (Demolitionist).

Xem thêm: Bật mí cho bạn bí kíp cách chơi Valhein nâng cao đẳng cấp

2.2. Những trang bị mạnh nhất và những lưu ý khi lên đồ

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3, những trang bị bạn lên lên đồ và ghép đồ để tăng khả năng tấn công, phòng thủ và sát thương cho địch là: Quỷ Thư Morello, Vô Cực Kiếm, Giáp Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Phong Kiếm và Bao Tay Đạo Tặc. Một số trang bị bạn không nên lên đồ vì chúng quá yếu là Kiếm Súng Hextech, Vọng Âm Luden, Tim Băng, Tàn Kiếm.

Lưu ý khi lên đồ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3
Lưu ý khi lên đồ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Khi ghép đồ và các trang bị trong Đấu Trường Chân Lý, bạn cần ghép sao cho hợp lý và dựa theo sự cần thiết của tướng để tránh hao trang bị. Vì khi bạn đã quyết định ghép đồ thì sẽ không thể tách lại thành trang bị cơ bản như lúc ban đầu.

Các tính năng và trang bị của các tướng sẽ được hồi sau mỗi trận đấu, những trang bị thông minh giống nhau bạn có thể mang và nó sẽ được cộng dồn.

Như vậy, bạn cần lưu ý thật kỹ trước khi lên đồ để đảm bảo trong các trận đấu tướng của bạn sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên đồ và trang bị để phù hợp với khả năng cùng cách chơi của bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 và một số lưu ý cần thiết. Chúc bạn có những giúp giây chơi game vui vẻ và giải tỏa được căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi nhé!

bài viết liên quan Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã nghe qua đến Đấu Trường Chân Lý Mobile hay chưa? Làm sao để tải game này về điện thoại của mình? Click bài viết bên dưới để xem các thông tin về Đấu Trường Chân Lý Mobile và cách tải game này về điện thoại nhé!

Cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype