quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn game thủ cách lên đồ Xinzhao thiện chiến nhất

lịch
03/01/2022 • 03:25:31 PM

Xinzhao là một tướng thuộc hệ đấu sĩ trong game Liên minh Huyền thoại. Xinzhao được mệnh danh là một trong những “cơn ác mộng” của những game thủ khi gặp trong game. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách lên đồ Xinzhao để nhân vật trở nên thiện chiến nhất. Xem ngay!

1. Tổng quan về tướng Xinzhao

Xinzhao được biết đến là một tướng trong hệ đấu sĩ trong game Liên minh Huyền thoại. Với xuất thân từ hệ đấu sĩ nên Xinzhao cũng sở hữu sức mạnh lớn và có khả năng gây sát thương khủng khiếp lên mục tiêu. Nhân vật này còn khiến cho đối phương phải lùi bước bởi kỹ năng khống chế của mình. Xinzhao không những có thể hồi máu mà còn có khả năng ngăn chặn sát thương đến từ đối phương. Điều này khiến cho nhân vật càng đánh càng chiến.

Xinzhao là một tướng đấu sĩ trong Liên minh Huyền thoại
Xinzhao là một tướng đấu sĩ trong Liên minh Huyền thoại

Tuy nhiên, Xinzhao lại khiến cho các game thủ khá khó chịu bởi chỉ có thể tấn công được quân địch ở cự ly gần. Vậy các kỹ năng của tướng này như thế nào, cùng muathe123 tìm hiểu:

Xem thêm: Tham khảo ngay cách lên đồ cho Triệu Vân càn lướt team địch cực khỏe

2. Các kỹ năng của tướng Xinzhao

Quyết đoán: gây sát thương vật lý lên mục tiêu.

Liên hoàn tam kích: gây sát thương vật lý lên mục tiêu và giảm 1 giây thời gian hồi chiêu của các kỹ năng khác. 

Phong lôi thương: vừa có khả năng gây sát thương vật lý, vừa làm giảm tốc độ di chuyển của địch xuống còn 50% trong khoảng thời gian 1,5 giây. 

Can trường: vừa gây sát thương phép lên kẻ địch ở phạm vi gần vừa làm giảm tốc độ di chuyển của địch xuống còn 70% trong khoảng thời gian là 0,5 giây. Đồng thời, cải thiện tốc độ đánh cho Xinzhao lên 40% so với ban đầu trong khoảng thời gian là 5 giây. 

Kỹ năng phong lôi thương có khả năng gây sát thương vật lý
Kỹ năng phong lôi thương có khả năng gây sát thương vật lý

Bán nguyệt thương: gây sát thương vật lý, đẩy lùi đối phương và khiến cho nhân vật có khả năng ngăn chặn sát thương đến từ đối phương. Trong trường hợp các kỹ năng khác cũng đang được kích hoạt trong thời gian này thì cũng sẽ được tăng thêm thời gian sử dụng là 0,3 giây. 

Để nâng cao khả năng chiến đấu của tướng Xinzhao và nhanh chóng đưa đối phương về chầu thì người chơi nên kết hợp các kỹ năng của tướng đấu sĩ này để nhân vật có thể phát huy toàn bộ thế mạnh của bản thân: 

Cách 1: liên hoàn tam kích - can trường - đánh thường - đánh thường - đánh thường. 

Cách 2: liên hoàn tam kích - can trường - bán nguyệt thương - đánh thường - đánh thường - đánh thường. 

Thực hiện combo kỹ năng để gây sát thương lên quân địch
Thực hiện combo kỹ năng để gây sát thương lên quân địch

Cách 3: phong lôi thương - liên hoàn tam kích - can trường - đánh thường - đánh thường - đánh thường. 

3. Cách lên đồ Xinzhao phù hợp với kỹ năng

Để nhân vật tướng đấu sĩ Xinzhao có thể tối ưu được sức mạnh của mình và hạn chế được những nhược điểm thì người chơi cần phải biết cách lên đồ Xinzhao với những trang bị phù hợp như sau: 

Tam hợp kiếm: Đây là trang bị mà bất kỳ nhân vật nào trong hệ đấu sĩ cũng cần khi chiến đấu. Trang bị này có khả năng giúp cho Xinzhao cải thiện được khả năng gây sát thương cũng như tốc độ di chuyển. 

Giày thủy ngân: Khi đối thủ ra những đòn tấn công lên Xinzhao, trang bị này giúp giảm 30% thời gian hiệu lực của đòn tấn công đó để giảm sát thương cho Xinzhao. 

Vũ điệu tử thần: Giúp cho nhân vật gia tăng lượng máu và khả năng hút máu từ đối phương. 

Cách lên đồ Xinzhao phù hợp với kỹ năng
Cách lên đồ Xinzhao phù hợp với kỹ năng

Móng vuốt Sterak: giúp cho nhân vật cải thiện khả năng chống chịu sát thương, nhận thêm giáp và nâng cao lượng máu tối đa mà nhân vật sở hữu. 

Khiên băng Randuin: Đối với bản thân nhân vật, khi sử dụng trang bị này vừa tăng máu và vừa tăng giáp. Đối với quân địch, trang bị này sẽ khiến cho địch bị hạn chế khả năng di chuyển. Đây chính là cơ hội để cho tướng Xinzhao có thể sống dai hơn trong mỗi khi đi rừng và phản công, áp đảo đối phương. 

Rìu đen: Giúp gia tăng máu, khả năng tấn công gây sát thương vật lý, linh hoạt hơn trong việc di chuyển. Đồng thời, đối phương sẽ bị giảm số lượng giáp tới 24%. 

Ngoài các trang bị trên thì người chơi có thể trang bị cho Xinzhao các trang bị khác phụ thuộc vào từng tình huống như: giáp gai (tăng khả năng chống chịu, tăng máu và gây sát thương ngược lên đối phương khi chúng ra đòn), giáp thiên thần (cơ hội hồi sinh), lời nhắc tử vong (tăng khả năng xuyên giáp, nên được sử dụng khi gặp các tướng lì đòn).

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ Mganga khiến kẻ địch khó chịu nhất

4. Hướng dẫn chơi tướng Xinzhao

4.1. Cách chơi Xinzhao

4.1.1. Thời gian đầu trận

Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, người chơi nên điều khiển Xinzhao farm lính và quái. Thời điểm này cũng chính là cơ hội để cho đấu sĩ Xinzhao tạo lợi thế chiến đấu so với đối phương bằng khả năng của mình thông qua những màn giao tranh. Đừng quên tích lũy nhiều tiền vàng để phục vụ cho việc mua những trang bị cần thiết, giúp nâng cao khả năng chiến đấu của nhân vật này. Tuy nhiên, Xinzhao vẫn cần đảm bảo sự an toàn trong đầu trận, sử dụng các kỹ năng hợp lý. 

Cần tích lũy tiền vàng để mua những trang bị cần thiết
Cần tích lũy tiền vàng để mua những trang bị cần thiết

4.1.2. Thời gian giữa và cuối trận

Giữa và cuối trận chính là thời kỳ vàng của tướng Xinzhao. Lúc này, Xinzhao có thể tự tin mở màn giao tranh để tấn công lên đối thủ với các kỹ năng để gây sát thương, khóa chân đối phương để tạo cơ hội cho các đồng đội tấn công và tiêu diệt nhanh chóng. Xinzhao cũng có thể đánh lẻ, xông ra và tiêu diệt những tên địch đang còn ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra. 

Để hỗ trợ cho đồng đội thì Xinzhao còn có thể sử dụng kỹ năng bán nguyệt thương để hỗ trợ đồng đội giảm áp lực, tự tin hơn khi giao tranh trong việc hút sát thương từ phạm vi lân cận. 

4.2. Một số mẹo khi chơi tướng Xinzhao

Để có thể phát huy được tối đa sức mạnh của Xinzhao, khi tham gia giao tranh, người chơi nên chờ đợi cho đối phương sử dụng hết kỹ năng rồi mới tấn công. Đây mới là cơ hội chín muồi để Xinzhao ra đòn một phát ăn ngay khiến cho đối phương không có cơ hội trở mình. 

Một số mẹo cho game thủ khi chơi tướng Xinzhao
Một số mẹo cho game thủ khi chơi tướng Xinzhao

Xinzhao có khả năng đánh lẻ vô cùng tốt nhờ khả năng khống chế đối phương và dồn sát thương cực đỉnh. Chính vì thế, người chơi có thể tận dụng những cơ hội ẩn nấp để tiêu diệt đối phương. 

Để đối phương bị hao tổn lượng máu thì Xinzhao nên sử dụng kỹ năng Phong lôi thương để đánh ở cự ly xa. Khi đối phương bị suy yếu, Xinzhao mới sử dụng các đòn tấn công để dễ dàng hạ gục. 

Các tướng có khả năng sốc sát thương như Tryndamere, Master Yi hay Jax chính là khắc tinh của tướng Xinzhao. Khi muốn khắc chế Xinzhao thì cần phải lên cho nhân vật những trang bị có khả năng khống chế đòn tấn công và khả năng di chuyển, tập trung lực lượng để tấn công Xinzhao. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách lên đồ Xinzhao. Chúc các bạn có có thể chinh phục dễ dàng tựa game Liên minh Huyền thoại với nhân vật tướng đấu sĩ này.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách chơi Ezreal đỉnh như cao thủ Hàn Quốc mùa 11

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách chơi tướng xạ thủ Ezreal trong game Liên minh Huyền thoại. Click ngay vào link sau: 

Cách chơi Ezreal

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype