quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp 3 cách lên đồ Zeri giúp bạn có thể bắn cả thế giới

lịch
22/06/2022 • 10:27:24 AM

Zeri là vị tướng xạ thủ có cách vận hành vô cùng đặc biệt trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Zeri rất cơ động và nếu không thể bắt được cô nàng thì kẻ địch sẽ bị “thả diều” cho đến chết. Cùng tìm hiểu các cách lên đồ Zeri và đặc điểm của từng cách lên đồ để có thể phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này nhé!

1. Cách lên đồ Zeri đấu sĩ

1.1. Tổng quan về cách lên đồ Zeri đấu sĩ

Đây là cách lên đồ Zeri khá thông dụng và được sử dụng nhiều cả trong đánh xếp hạng lẫn đánh giải. Những món đồ dành cho đấu sĩ giúp cho Zeri có khả năng sinh tồn tốt đến đáng kinh ngạc trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu.

Zeri đấu sĩ đạt ngưỡng sức mạnh từ khá sớm
Zeri đấu sĩ đạt ngưỡng sức mạnh từ khá sớm

Điểm yếu của Zeri đó là đầu trận khá yếu và kém cơ động. Tuy nhiên với cách lên đồ này, những điểm yếu trên của cô nàng được khắc phục gần như hoàn toàn.

Nếu bạn lên đồ cho Zeri theo hướng xạ thủ tốc đánh chí mạng thì lượng sát thương gây ra sẽ rất hạn chế ở giai đoạn đầu trận đấu. Zeri lên đồ theo hướng này chỉ thực sự mạnh khi đến giữa trận đấu và cô nàng đã có được một vài món trang bị cần thiết.

Trong khi đó lối lên đồ đấu sĩ sẽ giúp Zeri phát huy sức mạnh sớm hơn. Người chơi Zeri tốt sẽ biết cách tận dụng mọi lợi thế có được từ đầu game để tăng tiến sức mạnh và biến cô nàng xạ thủ này thành một “con quái vật” trong giai đoạn cuối game.

Cách lên đồ Zeri đấu sĩ sẽ biến cô nàng này trở thành xạ thủ DPS có tốc độ di chuyển nhanh nhất trong số những vị tướng xạ thủ, và trên thực tế thì nhanh hơn rất nhiều vị tướng khác trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nếu bạn không thể bắt kịp Zeri, bạn sẽ bị cô nàng này “thả diều” cho đến chết.

Zeri có thể thả diều kẻ địch đến chết
Zeri có thể thả diều kẻ địch đến chết

1.2. Bộ trang bị cho Zeri đấu sĩ

Trang bị đầu tiên cho Zeri theo lối lên đồ đấu sĩ đó là Tam Hợp Kiếm. Trang bị này cung cấp tất cả những chỉ số mà cô nàng này cần, bao gồm: 35 SMCK, 20 điểm hồi kỹ năng, 30% tốc độ đánh và cho thêm cả 200 HP. SMCK giúp Zeri gây ra nhiều sát thương hơn. Điểm hồi kỹ năng giúp cô nàng có thể sử dụng kỹ năng E và R thường xuyên hơn. Tốc độ đánh cộng thêm giúp bạn có thể tung ra chiêu Q nhanh hơn và lượng máu cộng thêm giúp bạn sinh tồn tốt hơn trong giao tranh.

Thêm vào đó, nội tại Đánh Gấp Ba của Tam Hợp Kiếm cho người sở hữu thêm tốc độ di chuyển và cộng dồn giúp tăng sát thương đòn đánh. Nội tại thứ hai là Kiếm Thuật cho phép đòn đánh gây thêm sát thương và có thời gian hồi chỉ là 1,5 giây. Nội tại này rất phù hợp với chiêu Q của Zeri.

Thêm vào đó, nội tại của trang bị thần thoại cũng giúp Zeri tăng thêm chỉ số SMCK, tốc độ di chuyển và điểm hồi kỹ năng với mỗi trang bị huyền thoại. Tổng thể, Tam Hợp Kiếm mang lại cho Zeri tất cả những chỉ số cần thiết và rất phù hợp với lối chơi của cô nàng này.

Tam Hợp Kiếm dường như được sinh ra dành cho Zeri
Tam Hợp Kiếm dường như được sinh ra dành cho Zeri

Món trang bị thứ hai dành cho Zeri theo lối lên đồ này đó là Cuồng Cung Runaan. Trang bị này cho thêm tới 45% tốc độ đánh, 20% tỷ lệ chí mạng cùng với 7% tốc độ di chuyển. Lượng tốc độ đánh cộng thêm sẽ giúp bạn spam Q gần như mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó nội tại của trang bị này còn tương thích rất tốt với chiêu cuối của Zeri, giúp cô nàng có thể gây ra một lượng sát thương đa mục tiêu rất đáng kể. Không chỉ thế, cuồng cung Runaan còn giúp tích cộng dồn Tam Hợp Kiếm và Rìu Đen nhanh hơn. Thậm chí các tia bắn thêm nhờ nội tại của Cuồng Cung Runaan cũng kích hoạt cả nội tại của Rìu Đại Mãng Xà hoặc Rìu Mãng Xà.

Món trang bị thứ ba cho Zeri là Rìu Đại Mãng Xà. Trong khi Rìu Mãng Xà có tới 10 giây cooldown thì Rìu Đại Mãng Xà không có thời gian hồi lại. Với trang bị này, bạn có thêm 30 SMCK và 500 HP. Tuy rằng lượng SMCK cộng thêm không nhiều như Rìu Mãng Xà nhưng bù lại nội tại của trang bị này giúp người sử dụng gây thêm sát thương tương đương với 2% lượng HP cộng thêm. Nội tại này cũng tương tác với lượng máu cộng thêm từ các trang bị khác, giúp lượng sát thương tăng thêm đáng kể.

Zeri đấu sĩ có khả năng sinh tồn rất tốt
Zeri đấu sĩ có khả năng sinh tồn rất tốt

Trang bị cốt lõi cuối cùng trong lối lên đồ này là Rìu Đen. Rìu Đen cho bạn thêm 40 SMCK, 25 điểm hồi kỹ năng và 450 HP. Nội tại của trang bị này còn giúp giảm giáp của kẻ địch. tối đã 30%. Khi đó bạn và đồng đội có thể gây thêm sát thương lên kẻ địch. Không chỉ vậy, nếu tấn công trúng tướng địch. bạn còn được nhận thêm tốc độ di chuyển. Điều này giúp gia tăng độ cơ động cho Zeri.

Xem thêm: Cách lên đồ y'bneth mới nhất để bất bại trong mọi trận chiến

2. Cách lên đồ Zeri chí mạng

Cách lên đồ Zeri chí mạng tương tác cực kỳ tốt với nội tại và chiêu Q của cô nàng. Khi có đủ trang bị, Zeri có thể bắn chiêu Q tới 1,5 lần mỗi giây. Hơn nữa nếu tốc độ đánh cộng thêm vượt quá 50% thì lượng tốc độ đánh dư ra sẽ được chuyển đổi thành SMCK. Chiêu Q được tính như đòn đánh tay nên hoàn toàn có thể chí mạng, bởi vậy có thể tận dụng tốt nội tại của Vô Cực Kiếm.

Trang bị thần thoại thích hợp với Zeri theo lối lên đồ này là Móc Diệt Thủy Quái hoặc Nỏ Tử Thủ. Mặc dù Móc Diệt Thủy Quái giúp Zeri gây ra được nhiều sát thương hơn, nhưng Nỏ Tử Thủ lại giúp cô nàng sống sót tốt hơn.

Zeri xạ thủ tốc đánh chí mạng chỉ mạnh từ giữa game
Zeri xạ thủ tốc đánh chí mạng chỉ mạnh từ giữa game

Móc Diệt Thủy Quái sẽ biến Zeri trở thành một vị tướng AD rất đáng sợ khi nội tại cho phép gây ra sát thương chuẩn ở đòn đánh thứ ba. Hơn nữa, với mỗi trang bị huyền thoại bạn cũng sẽ nhận được thêm 10% tốc độ tấn công.

Nỏ Tử Thủ giúp Zeri sống sót trong giao tranh với lớp khiên từ nội tại. Thêm vào đó khả năng hút máu được tăng cường khi có khiên cũng giúp cô nàng có thể hồi phục nhanh chóng.

Trang bị Lưỡi Hái Linh Hồn cũng rất phù hợp với chiêu Q của cô nàng khi nội tại cho phép gây thêm sát thương đòn đánh thường sau khi sử dụng kỹ năng. Nội tại này giúp chiêu Q của Zeri có thể gây ra thêm nhiều sát thương.

Món trang bị trấn phái thứ ba theo cách lên đồ Zeri tốc đánh chí mạng là Vô Cực Kiếm. Nội tại tăng thêm 35% sát thương chí mạng là một con số vô cùng “khủng khiếp” giúp Zeri có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ.

Các trang bị còn lại lên tùy thuộc vào từng tình huống. Bạn có thể lựa chọn giữa Huyết Kiếm. Giáp Thiên Thần, Đoản Đao Navori, Lời Nhắc Tử Vong, Đao Thủy Ngân, Ma Vũ Song Kiếm hoặc Phong Thần Kiếm…

Xem thêm: Cách lên đồ Xinzhao thiện chiến nhất

3. Cách lên đồ Zeri AP khá thú vị

Zeri AP cũng có thể gây ra một lượng sát thương rất kể. Với trang bị thần thoại, Vọng Âm Luden là trang bị phù hợp nhất. Hơn thế nữa, bạn có thể trang bị ngọc bổ trợ cho Zeri giúp cô nàng kích hoạt nội tại của Vọng Âm Luden thường xuyên hơn.

Bạn có thể thử cách lên đồ Zeri AP khá thú vị
Bạn có thể thử cách lên đồ Zeri AP khá thú vị

Nếu muốn an toàn hơn bạn có thể lựa chọn Vương Miện Suy Vong.

Trang bị tiếp theo bạn có thể lựa chọn Song Kiếm Tai Ương để tận dụng tốt nội tại nhằm gây thêm sát thương. Bạn cũng có thể cân nhắc lên Nanh Nashor trước vì 50%n tốc độ tấn công cộng thêm và hiệu ứng nội tại cũng rất hấp dẫn.

Mũ Phù Thủy Rabadon cũng là trang bị không thể thiếu nếu bạn lên đồ Zeri theo hướng AP. Cuối cùng, hãy mua thêm Trượng Hư Vô để tối ưu hóa lượng sát thương bạn có thể gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của muathe123.vn về cách lên đồ Zeri theo hướng đấu sĩ, xạ thủ tốc đánh chí mạng và Zeri AP. Bộ kỹ năng và lối chơi của cô nàng này cho phép bạn có thể lựa chọn trang bị rất linh hoạt tùy thuộc vào tình huống trận đấu. Zeri có lối chơi khá thú vị và linh hoạt, tuy nhiên để làm chủ được cô nàng này là không hề dễ dàng. Bạn cần luyện tập chăm chỉ và quan sát tình huống trận đấu để lựa chọn ra cách lên đồ tối ưu nhất.

bài viết liên quan Các tướng sp trong Liên Quân

Bạn hiểu gì về thuật ngữ sp trong Liên Quân? Tham khảo danh sách các tướng sp tốt nhất trong Liên Quân qua bài viết sau đây nhé!

Các tướng sp trong Liên Quân

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype