quay lại Quay lại
Tin tức

Thông tin cách mở thẻ tín dụng Vietinbank sao cho nhanh hiệu quả nhất.

lịch
17/08/2022 • 09:28:09 AM

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng Việt Nam, Vietinbank là một ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Vietinbank luôn mang đến sự an toàn và hiệu quả. Cùng với đó, Vietinbank luôn thể hiện thái độ lắng nghe những chia sẻ, quan tâm, ghi nhận từ phía khách hàng, đối tác, những nhà lãnh đạo, đồng nghiệp.Thẻ tín dụng là một trong những loại thẻ phổ biến nhất hiện nay và nó cũng có nhiều tiện lợi hơn, nhiều công dụng tuyệt vời đem đến cho người dùng hơn so với thẻ ghi nợ. Vậy thì bạn đã biết cách mở thẻ tín dụng Vietinbank chưa? Có những loại thẻ nào? Và điều kiện để mở thẻ ra làm sao, quy trình diễn ra như thế nào? Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu các thông tin mà bài viết dưới đây cung cấp nhé.

1. Thẻ tín dụng được hiểu là gì?

Thẻ tín dụng (Credit Card) là một trong những loại thẻ được sử dụng phổ biến nhất được cá nhân, tổ chức tin dùng và sử dụng nó. Thẻ tín dụng được coi là một công cụ ngân hàng phát hành với những hạn mức tín dụng, giúp bạn có thể sử dụng thẻ và không cần dùng tiền mặt. Công việc của nhà phát hành thẻ là xác định hạn mức tín dụng dựa trên một số điểm như sau: điểm tín dụng, lịch sử của tín dụng và thu nhập cá nhân bạn. Và bạn có thể hiểu đơn giản là thẻ tín dụng là công cụ cho phép bạn mua thứ gì đó mà có thể thanh toán sau đó. Thẻ tín dụng cho phép chủ thẻ vay tiền để chi tiêu cá nhân, thành toán các loại hóa đơn, dịch vụ.

Các loại thẻ tín dụng thường dùng
Các loại thẻ tín dụng thường dùng

Khi bạn mua thứ gì đó và nhận được hóa đơn của thẻ tín dụng, lúc đó bạn có thể hoàn trả lại số tiền trong một thời hạn trả nợ cho ngân hàng nhất định và không phải chịu bất kỳ một lãi suất nào khác. Và sau thời gian gia hạn này, lãi suất đó sẽ được áp dụng trên số dư của bạn. Lãi suất đó được hiểu là một khoản phí mà bạn phải trả khi vay tiền. Nó là một tỷ lệ phần trăm của những gì bạn nợ ngân hàng. Nếu như bạn không thanh toán hết số dư trong thẻ tín dụng của mình sau khi nhận được hóa đơn dịch vụ mỗi tháng, thì bạn sẽ bị tính lãi trên số tiền mà bạn nợ. Khi bạn sử dụng thẻ tín dụng thì một số thẻ tín dụng sẽ cung cấp lãi suất giới thiệu là 0% trong một khoảng thời gian nhất định khi bạn nhận thẻ cho lần đầu tiên. Và khi giai đoạn đó kết thúc, bạn sẽ bắt đầu bị tính lãi nếu bạn không thanh toán toàn bộ số dư hàng tháng cho ngân hàng.

Xem thêm: Cách chuyển tiền bằng cây ATM nhanh nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

2. Mở thẻ vietinbank có những tiện lợi gì?

2.1. Lợi ích

Sau khi khách hàng mở thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích rất tốt như sau:

+ Khách hàng có thể dễ dàng chi tiêu trước cho nhiều hình thức, tiêu trước trả tiền sau và miễn lãi trong vòng 45 ngày.

+ Bạn có thể thanh toán hàng hóa, hóa đơn, dịch vụ tự động và rút tiền mặt tại tất cả các cây  ATM/POS trên toàn cầu có biểu tượng Visa.

+ Có thể thực hiện giao dịch được tất cả các loại tiền tệ trên thế giới.

+ Thanh toán linh hoạt từ 5% cho đến 100% tổng dư nợ sao kê hàng tháng hoặc người dùng có thể thanh toán trước các kỳ sao kê.

+ Đa dạng các loại hình thức thanh toán thẻ tín dụng: Thanh toán bằng cách trừ nợ tự động từ tài khoản thẻ. Chuyển khoản từ tài khoản thẻ ngân hàng VietinBank sang bất kỳ loại thẻ nào mở trong phạm vi cả nước.

+ Sử dụng thẻ tín dụng trên toàn cầu, khách hàng được mua hàng trả góp tại các đơn vị chấp nhận với mức lãi suất vô cùng là ưu đãi

2.2. Thẻ tín dụng Vietinbank với những ưu đãi riêng

Ưu đãi của Vietinbank
Ưu đãi của Vietinbank

Tùy vào từng loại thẻ và hạng thẻ tín dụng của Vietinbank mà bạn sở hữu, ngân hàng Vietinbank sẽ đưa ra với các ưu đãi khác nhau cho người sử dụng. Tuy vậy, bạn chỉ cần mở thẻ tín dụng Vietinbank, bạn sẽ nhận được các ưu đãi đáng kế như sau:

+ Miễn phí phát hành thẻ tín dụng cho chủ thẻ khi lần đầu tiên đăng ký mở thẻ.

+ Trong vòng một năm đầu, được miễn phí phí thường niên nếu chủ thẻ sử dụng tín dụng với hạng Vàng và hạng Bạc. Đặc biệt hơn nữa người sử dụng sở hữu hạng thẻ hạng Bạch Kim và Kim Cương sẽ được miễn phí thường niên mãi mãi.

+ Hạn mức tín dụng có thể lớn đến con số 2 tỷ đồng. Ngoài ra chủ thẻ chính còn có thể mở ra thêm 2 loại thẻ phụ để cho người thân cùng sử dụng.

+ Với ưu đãi phí chuyển đổi dịch vụ ngoại tệ tương đối thấp.

+ Người sử dụng không cần phải thanh toán 100% dư nợ mà chỉ cần thanh toán tối thiểu từ 5% dư nợ tín dụng khi đến thời hạn thanh toán.

3. Cách để mở thẻ vietinbank

Với thời đại vô cùng là phát triển nhanh như bây giờ, thì việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng là điều vô cùng hợp lý và hết sức bình thường. Cùng muathe123 tìm hiểu cách mở thẻ luôn nhé.

3.1. Loại thẻ vietinbank

Các loại thẻ Vietinbank đang có
Các loại thẻ Vietinbank đang có

3.1.1. Thẻ JCB

Thẻ mang thương hiệu JCB của một công ty có tại trụ sở Nhật Bản và bao gồm có VietinBank Cremium JCB, thẻ tín dụng Quốc Tế VietinBank JCB Vietnam Airlines hay thẻ VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

3.1.2. Thẻ Visa Vietinbank

Thẻ visa Vietinbank là loại thẻ tín dụng do tổ chức Visa liên kết với các ngân hàng trong nước phát hành, bao gồm có VietinBank Cremium Visa, VietinBank Cremium Visa Platinum. Thể có các loại sau đây Visa Signature, TDQT doanh nghiệp Visa Corporate, TDQT doanh nghiệp Visa Credit SME và Visa payWave Saigon Co.op

3.1.3 Thẻ Mastercard

Là thẻ tín dụng của thương hiệu Mastercard. Đây là một công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán trên toàn cầu, hiện nay trụ sở có tại Mỹ, bao gồm: VietinBank Cremium MasterCard

3.2. Điều kiện để làm thẻ

Đề làm được thẻ khách hàng cần đáp ứng đủ các yêu cầu như người sử dụng là người Việt Nam và đạt từ độ tuổi 18 đổ lên hoặc là người ngoại quốc nhưng đang sinh sống tại Việt Nam. Có tài sản đảm bảo ở dưới dạng ký quỹ. Có thời gian làm việc tại các công ty lớn nhỏ hiện tại đạt tối thiểu từ 3 tháng trở lên. Có mức thu nhập trung bình hàng tháng tối thiểu đạt từ 5 triệu VND và được thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

3.3. Các thủ tục

Để mở được thẻ thì khách hàng cần đáp ứng đủ các thủ tục sau.

Giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng. Bản sao chứng minh thư hoặc bản sao của căn cước công dân hoặc bản sao Hộ chiếu (phải có bản gốc đối chiếu). Giấy tờ chứng minh được thu nhập và vị trí công tác hiện tại ở các công ty. Các giấy tờ có liên quan đến những hình thức đảm bảo thanh toán theo yêu cầu của Vietinbank.

3.4. Quy trình mở thẻ

Đến ngân hàng Vietinbank gần nhất
Đến ngân hàng Vietinbank gần nhất

Để mở được thẻ khách hàng có thể đăng ký làm thẻ online thông qua website của ngân hàng Vietinbank hoặc đăng ký tại quầy giao dịch để làm theo các quy trình thực hiện sau:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sử dụng phải đến quầy giao dịch của ngân hàng VietinBank nơi gần nhất để lấy số thứ tự và yêu cầu đăng ký thẻ tín dụng.

Bước 2: Điền hoàn thiện các thông tin phiếu đăng ký yêu cầu và nộp hồ sơ đăng ký mở thẻ.

Bước 3: Sau khi ghi xong thông tin nhân viên tại quầy tiếp nhận hồ sơ của bạn và tiến hành kiểm tra lại giấy tờ để xét duyệt hồ sơ.

Bước 4: Nếu như hồ sơ được chấp thuận, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng cung cấp giấy hẹn ngày lấy thẻ.

Bước 5: Đến đúng hạn hẹn ngày lấy thẻ, bạn đến phòng giao dịch đã đăng ký làm thẻ trước đó để nhận thẻ, sau đó kích hoạt, thay đổi mã pin và sử dụng.

4. Có nên mở thẻ tín dụng Vietinbank?

Có nên mở thẻ tín dụng Vietinbank để sử dụng
Có nên mở thẻ tín dụng Vietinbank để sử dụng?

Thẻ tín dụng Vietinbank là các dòng thẻ cơ bản, không có nhiều quyền lợi hay lợi ích nổi bật so với nhiều loại ngân hàng khác. Vì vậy, nếu bạn đã và đang sử dụng các dịch vụ qua Vietinbank như dùng thẻ ATM, nhận lương qua thẻ Vietinbank...thì việc mở thẻ tín dụng Vietinbank có thể giúp bạn tiện lợi trong vấn đề về việc quản lý, giao dịch. Ngược lại, nếu bạn chưa có tài khoản hay chưa dùng dịch vụ gì ở Vietinbank thì còn có nhiều lựa chọn thẻ tín dụng khác tốt hơn trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Sacombank nhanh chóng, tiện lợi

5. Bạn có biết giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ khác gì không? 

Thẻ tín dụng và ghi nợ có gì khác nhau
Sự khác nhau giữa thẻ tín dụng và ghi nợ 

Điều khác biệt đầu tiên giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là với thẻ ghi nợ số tiền sẽ bị trừ thẳng khi bạn rút hoặc chuyển tiền. Còn với là thẻ tín dụng, tiền sẽ được lấy từ hạn mức tín dụng ngân hàng của bạn. Lúc đó bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến hoặc ngoại tuyến cho hầu hết các loại hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ mà bạn mua. Sau khi bạn đăng ký thẻ tín dụng thành công và bắt đầu sử dụng nó, thì hãy đảm bảo rằng số tiền mà bạn đã vay hoặc sử dụng sẽ được hoàn trả trong khung thời gian quy định để tránh bị phạt nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi cung cấp về cách mở thẻ tín dụng Vietinbank đầy đủ nhất. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được các bạn trong thời gian tới và đưa ra những lựa chọn về sử dụng thẻ sao cho tốt nhất.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách mở thẻ ATM Vietinbank khi bị khóa online.

Ngoài tìm hiểu về cách mở thẻ ATM. Hãy đọc bài viết tại đây để bỏ túi cho mình những điều cần biết để thực hiện cách mở thẻ khi thẻ ATM Vietinbank khi bị khóa online nhé. Và tìm hiểu các nguyên nhân vấn đề mà thẻ ATM Vietinbank bị khóa để hạn chế mắc phải.

Cách mở thẻ ATM Vietinbank khi bị khóa online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype