quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ gate bằng sms nhanh nhất hiện nay

lịch
29/11/2019 • 05:27:43 PM

Mua thẻ gate bằng sms là giải pháp tối ưu giúp các game thủ nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản để thỏa thích chơi game mà không phải đến các cửa hàng thẻ nạp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng quá bận rộn và không có thời gian mua thẻ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay chiếc thẻ gate với mệnh giá như ý để “bổ sung” và trang bị vũ khí cho các nhân vật trong game.

Mua thẻ gate bằng sms đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Không cần phải mất quá nhiều thời gian bạn sẽ có ngay chiếc thẻ cào gate chỉ sau chưa đầy 3 phút.  Vậy mua thẻ gate như thế nào là nhanh chóng nhất? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Cách mua thẻ gate bằng sms nhanh nhất

Thẻ gate là gì? Đặc điểm của loại thẻ game này?

Thẻ gate là loại thẻ được phát hành bởi nhà sản xuất FPT Việt Nam, được sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản game từ FPT. Những game thủ chắc không còn xa lạ gì với các game: Đặc Nhiệm, Lãnh Chúa, Tây Du Kí,... Để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật game, trang bị vũ khí, việc nạp thẻ game là điều cần thiết. Thế nhưng làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản game một cách nhanh nhất? Nếu bạn quá bận rộn không thể ra ngoài hoặc đơn giản là “lười” mua thẻ thì mua thẻ gate bằng tin nhắn chính là giải pháp thích hợp nhất.

>>> Bật mí các mua thẻ điện thoại trực tuyến đơn giản trong vài phút tại Muathe123.vn.

Mua thẻ cào

Mua thẻ gate bằng sms, cách sở hữu thẻ gate nhanh chóng nhất

Thẻ game gate có hai hình thức thẻ cào: thẻ cào giấy, thẻ cào online, thẻ gate có nhiều mệnh giá để bạn lựa chọn cho nhu cầu của mình: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ.

Những lợi ích từ việc mua thẻ gate bằng sms

Tiết kiệm thời gian và công sức, bạn không cần phải mất thời gian để mua thẻ tại các cửa hàng thẻ nạp. Chỉ vài thao tác qua tin nhắn bạn sẽ có ngay mệnh giá thẻ gate.

Nhanh chóng và tiện lợi, hiện nay chỉ có nhà mạng Viettel hỗ trợ  dịch vụ mua thẻ FPT gate bằng sms, các nhà mạng khác Vinaphone, Mobifone vẫn chưa hỗ trợ hình thức dịch vụ này.Ngoài cách mua thẻ gate bằng sms Viettel, bạn có thể lựa chọn hình thức mua thẻ game tại các website giao dịch thẻ cào uy tín.

Chiết khấu dịch vụ ưu đãi, đối với mua thẻ cào gate bằng sms Viettel bạn sẽ chỉ mất 15% phí từ tổng đài 9150 là đã mua thể gate thành công. Đối với hình thức mua thẻ gate qua các website giao dịch thẻ cào bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website và thực hiện giao dịch theo hướng dẫn để hoàn thành mua thẻ gate thành công.

Mua thẻ FPT gate bằng sms Viettel

Thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ gate bằng sms Viettel đơn giản nhất

Mua mã thẻ gate bằng sms của Viettel là hình thức mua thẻ gate qua sms được nhiều game thủ lựa chọn. Để thực hiện mua thẻ thành công, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo mẫu: GATE - MỆNH GIÁ THẺ CÀO- 9150

Trong đó mệnh giá thẻ cào gate là gì giá trị thẻ cào bạn muốn mua. Bạn muốn mua thẻ nạp giá trị bao nhiêu thì nhập đúng giá trị thẻ cào theo cú pháp tin nhắn.

9150 là đầu số dịch vụ của tổng đài của Viettel hỗ trợ dịch vụ mua thẻ gate qua sms

Hình thức mua thẻ gate này chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều và có thời gian kích hoạt ít nhất là 30 ngày. Cước phí sử dụng trung bình tháng gần nhất tối thiểu là 10.000đ. Ngoài ra khi thực hiện hình thức mua thẻ gate bằng sms từ nhà mạng Viettel, khách hàng cần lưu ý mức phí giao dịch 15% sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của quý khách.

Trong trường hợp tài khoản chính không >= mệnh giá thẻ cào cùng cước giao dịch, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ thao tác mua thẻ gate qua sms Viettel của quý khách.

Nếu bạn là thuê bao Viettel đồng hành cùng các game do FPT phát hành thì đừng bỏ lỡ hình thức mua thẻ tiện ích này nhé. Tiết kiệm, đơn giản và nhanh chóng chắc chắn dịch vụ mua thẻ này sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thẻ gate bằng sms. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách. Chúc quý khách giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype