quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Hoàng hậu cát tường cho bạn mới

lịch
14/03/2023 • 05:04:22 PM

Game Hoàng Hậu cát tường không còn là cái tên xa lạ của giới game nhập vai. Một tựa game thịnh hành như vậy mà bạn chưa biết cách nạp game Hoàng hậu cát tường thì thật là uổng phí. Đọc ngay bài hướng dẫn sau của muathe123.vn để biết những cách nạp thuận tiện cho bạn nhất nhé.

1. Nguyên tắc nạp game Hoàng hậu cát tường

1.1. Đơn vị tiền ảo trong game

Game Hoàng hậu cát tường lấy bối cảnh cổ đại thời Trung Quốc gồm các hoàng hậu, quý phi xinh đẹp như tiên giáng trần. Vì thế, đồng tiền sử dụng trong game cũng là tiền cổ hay mọi người thường dùng vàng nguyên miếng để tiêu dùng. Tiền ảo này có thể mua được các đồ vật hữu ích cho cuộc phiêu lưu của người chơi đồng thời thể hiện độ giàu có của quý nhân trong game. Chúng ta sẽ nạp tài khoản tiền vàng này để hỗ trợ nhân vật tối đa, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đơn vị tiền ảo trong game
Đơn vị tiền ảo trong game

1.2. Cách quy đổi giá trị tiền nạp

Tỷ lệ quy đổi các mệnh giá tiền trong game với mỗi hình thức nạp là khác nhau. Tuy nhiên, do đổi từ tiền qua vàng nên giá trị đổi tương đối thấp, bạn đừng quá kinh ngạc nhé. Và khi đổi tiền sang vàng thì quy trình của từng hình thức cũng khác nhau. Trong đó, thẻ Gate sẽ nạp qua cổng điện tử nạp game, còn hai hình thức kia bạn có thể nạp qua ứng dụng game cũng được. Nhưng nhìn chung, cả 3 cách nạp đều không gây tốn thời gian cho game thủ.

2. Các cách nạp game Hoàng hậu cát tường

2.1. Nạp bằng thẻ Gate

Với cách nạp này, chúng ta sẽ trải qua hai giai đoạn nạp đó là nạp thẻ Gate trước sau đó mới tới chuyển tiền Gate thành tiền. Quy trình nạp game theo từng bước như sau:

Bước 1: Bạn đọc truy cập vào trang web nạp tiền của game Hoàng hậu cát tường bằng cách gõ trên thanh công cụ tìm kiếm “nạp game Hoàng hậu cát tường”. Link sẽ dẫn bạn tới một web có tên là muugame. Mặc dù tên web không giống nhưng nó chính xác là địa chỉ nạp game của chúng ta đó nhé.

Bước 2: Nhập thông tin tài khoản bao gồm tên máy chủ lấy ở mục cài đặt trong ứng dụng game Hoàng hậu cát tường, số tài khoản chính là email đăng nhập và mật khẩu xác nhận. Sau đó, bạn nhấn log in để chuyển tới trang nạp thẻ hoặc dùng cách đăng nhập bằng facebook cho nhanh hơn cũng được.

Bước 3: Chúng ta chọn ô hình chữ nhật màu cam có chữ “Nạp tiền”.

Bước 4: Chọn mã PIN rồi chọn thẻ GATE thích hợp.

Cách nạp game Hoàng hậu cát tường bẳng thẻ Gate
Cách nạp game Hoàng hậu cát tường bẳng thẻ Gate

Bước 5: Bạn hãy nhập thông tin thẻ bao gồm số seri và mã thẻ rồi chọn Thanh toán.

Bước 6: Cuối cùng đến bước chuyển tiền từ ví thành vàng bằng cách chọn số vàng cần nạp rồi chọn Mua là có thể đổi được rồi.

Còn việc mua thẻ Gate thì bạn có thể dễ dàng mua thẻ game online ngay tại website này. Ở đây có mọi mệnh giá cho bạn chọn và còn có nhiều phần quà siêu hấp dẫn do nhà phát hành tài trợ dành cho các game thủ.

Xem thêm: Tất tần tật những cách mua card gate tiện lợi, nhanh chóng

2.2. Nạp bằng tin nhắn SMS

Tiếp đến, bạn không cần truy cập web nạp game nữa mà có thể nạp vàng ngay trên ứng dụng game hiện có ở điện thoại di động với các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game Hoàng hậu cát tường mà bạn đang có ý định nạp vàng vào ứng dụng game trên điện thoại.

Bước 2: Chờ tải xong tài nguyên thì trên màn hình sẽ hiện ra khung cảnh trang chủ cùng các nút điều khiển. Nhìn lên phía trên cùng sẽ thấy tài khoản vàng ngay ở giữa. Bấm nút dấu “+” để tiếp tục nạp thẻ game.

Bước 3: Chọn một trong các gói nạp sau: Gói 80 vàng tương ứng 22.000 đồng, gói 400 vàng tương ứng 109.000 đồng, gói 800 vàng tương ứng 219.000 đồng, gói 2600 vàng tương ứng 699.000 đồng, gói 4000 vàng tương ứng 1.099.000 đồng, 8000 vàng tương ứng 2.199.000 đồng. Các gói nạp này đã bao gồm cả thuế.

Bước 4: Chọn gói nạp xong chúng ta sẽ đến bước thanh toán bằng Viettel Telecom. Chọn “Mua với 1 lần nhấn” rồi tiến hành nạp theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ điện thoại với giá rẻ hơn trên trang web muathe123.vn nữa nhé.

Nạp game bằng SMS
Nạp game bằng SMS

2.3. Nạp bằng ví Momo

2.3.1. Quy trình nạp thẻ

Nạp bằng ví Momo sẽ tương tự với khi nạp bằng tin nhắn SMS nhưng có sự khác nhau một chút giữa hai hệ điều hành trên điện thoại hiện nay nên admin vẫn sẽ hướng dẫn chi tiết từng cách làm cho bạn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game Hoàng hậu cát tường mà bạn đang có ý định nạp vàng vào ứng dụng game trên điện thoại.

Bước 2: Chờ tải xong tài nguyên thì trên màn hình sẽ hiện ra khung cảnh trang chủ cùng các nút điều khiển. Nhìn lên phía trên cùng sẽ thấy tài khoản vàng ngay ở giữa. Bấm nút dấu “+” để tiếp tục nạp thẻ game.

Bước 3: Chọn một trong các gói nạp sau: Gói 80 vàng tương ứng 22.000 đồng, gói 400 vàng tương ứng 109.000 đồng, gói 800 vàng tương ứng 219.000 đồng, gói 2600 vàng tương ứng 699.000 đồng, gói 4000 vàng tương ứng 1.099.000 đồng, 8000 vàng tương ứng 2.199.000 đồng. Các gói nạp này đã bao gồm cả thuế nên bạn không cần lo nhé.

Bước 4: Thay vì chọn Viettel Telecom chúng ta sẽ chọn Momo E-Wallet và màn hình chuyển đến trang xác nhận thanh toán trên ứng dụng Momo. 

Bước 5: Bạn dùng mật khẩu hoặc vân tay để thanh toán khoản tiền gói nạp cho nhà phát hành.

Như vậy thì bạn có thể biết được hết quy trình của các cách nạp game Hoàng hậu cát tường rồi đó. Nhưng với hình thức nạp bằng Momo có điểm đặc biệt đó là ví Momo chưa được các hệ điều hành thêm vào phương thức thanh toán nên bạn cần thực hiện theo một số thao tác như dưới đây.

Nạp thẻ game bằng ví Momo
Nạp thẻ game bằng ví Momo

2.3.2. Các bước thiết lập thanh toán trên Android

Ví Momo sẽ không tự động được tích hợp trên cửa hàng ứng dụng của điện thoại nên chúng ta cần bổ sung thêm. Với hệ điều hành Android bạn sẽ thêm ví Momo vào phương thức thanh toán bằng cách sau:

Bước 1: Vào cửa hàng Google Play/CH Play đã được đăng nhập bằng tài khoản google cá nhân.

Bước 2: Trên thanh menu bên trái, chọn Phương thức thanh toán.

Bước 3: Chọn thêm Momo E-wallet rồi bấm Tiếp tục.

Bước 4: Đăng nhập tài khoản ví Momo trên ứng dụng điện thoại

Bước 5: Xác nhận liên kết và hoàn tất.

2.3.3. Các bước thiết lập thanh toán trên iOS

Đối với hệ điều hành iOS chúng ta sẽ làm như sau:

Bước 1: Vào mục Cài đặt của điện thoại rồi chọn Tên tài khoản

Bước 2: Chọn tiếp vào mục Thanh toán và giao hàng. Ở iOS có riêng mục thanh toán nên chúng ta sẽ cài ở đây.

Bước 3: Chọn vào mục Phương thức thanh toán trong các tuỳ chọn.

Bước 4: Thêm vào tuỳ chọn Momo E-wallet và làm theo hướng dẫn lần lượt hiển thị.

Bước 5: Xác nhận liên kết tại ứng dụng Momo và hoàn tất.

Thiết lập thanh toán ví Momo trên iOS
Thiết lập thanh toán ví Momo trên iOS

Trên đây là toàn bộ các cách nạp game Hoàng hậu cát tường mà muathe123.vn muốn trình bày cho bạn biết. Mặc dù chỉ có 3 cách nạp cơ bản nhưng admin hy vọng những thông tin này là cần thiết và hữu ích đối với người đọc. Chúc bạn nạp game thành công và có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với game Hoàng hậu cát tường nhé.

bài viết liên quan Tìm hiểu một số cách kiếm kim cương trong Minecraft

Nếu muốn tìm kim cương trong Minecraft chúng ta sẽ tìm cách. Và cách làm như thế nào thì bài viết sau sẽ có đầy đủ tất cả.

Cách kiếm kim cương trong Minecraft

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype