quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật các cách nạp thẻ game play together siêu dễ, siêu rẻ

lịch
07/01/2023 • 05:14:19 PM

Play together là một tựa game nhập vai, phiêu lưu có nhiều điều thú vị. Tại cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn những vật phẩm có giá trị cho việc chơi game và hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất. Để mua được những vật phẩm đó chúng ta cần biết cách nạp thẻ game play together. Cách nạp game này không có gì khó nếu bạn đọc qua bài viết sau của muathe123.vn nhé.

1. Nguyên tắc nạp thẻ game play together

Game play together sử dụng những viên đá quý có hình dáng kim cương để đổi lấy những vật phẩm hoặc đồ dùng cần thiết trong quá trình phiêu lưu. Những viên kim cương này có thể tăng lên về mặt số lượng nếu bạn nạp thẻ game đúng cách. Khi có càng nhiều đá quý thì bạn càng trở thành đại gia trong game và có thể mua được nhiều món đồ yêu thích và hữu ích cho hành trình của mình.

Xem thêm: Game Play Together là game gì? Một số hướng dẫn cơ bản khi chơi game

2. Cách nạp thẻ game play together nhanh chóng với giá rẻ

2.1. Cách nạp thẻ game play together với ứng dụng

2.1.1. Với hệ điều hành Android

Bước 1: Chọn biểu tượng đá quý phía trên cùng bên tay phải màn hình để dẫn tới giao diện nạp đá quý.

Bước 2: Di chuyển chuột tới vị trí gói đá quý mà bạn muốn và bấm chọn. Có ba gói đá quý chính là: một ít đá quý gồm 30 viên, một chồng đá quý hơn 70 viên và bắp rang bơ đá quý với hơn 160 viên. Tương ứng với mỗi gói sẽ có giá tiền ở bên dưới nên bạn có thể tự tính toán và lựa chọn phù hợp với túi tiền nhé. Mệnh giá quy đổi sẽ được biểu diễn dưới dạng bảng như sau:

Bảng quy đổi giá trị thẻ nạp sang đá quý
Bảng quy đổi giá trị thẻ nạp sang đá quý

Bước 3: Tính toán xong, bạn sẽ bấm chọn vào mức giá mà bạn có thể chi trả.

Bước 4: Sau đó, nhấn tiếp tục để chuyển tới màn hình của thanh toán thẻ game.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất rồi làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình.

Bước 6: Xác nhận thanh toán và hoàn tất quy trình nạp thẻ game play together.

2.1.2. Với hệ điều hành iOS

Với hệ điều hành iOS chúng ta cũng có những bước làm nạp game tương tự nhưng có một một số bước khác biệt, cụ thể bạn cần làm lần lượt theo chỉ dẫn dưới đây:

Bước 1: Trong giao diện chính của game, chọn biểu tượng đá quý ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Chọn gói nạp mà bạn muốn trong danh sách các gói nạp như kể trên ở phần nạp game cho máy Android.

Bước 3: Khi có thông báo xác nhận mua gói đá quý thì bạn nhấn vào gói đó một lần nữa đến khi cửa sổ chuyển đến màn hình thanh toán của Appstore.

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện ra câu hỏi bạn có muốn tiếp tục thanh toán và kèm theo giá tiền của gói nạp. Nếu muốn thanh toán thì nhấn nút tắt mở màn hình 2 lần để xác nhận thanh toán và kết thúc quy trình nạp game play together nhé.

Xác nhận gói mua đá quý
Xác nhận gói mua đá quý

2.2. Cách nạp thẻ game play together bằng Zing Pay

Bước 1: Truy cập trang web thanh toán thẻ game của Zing Pay, chọn game Play Together. Bạn có thể thấy ngay tên game ở màn hình chính hoặc tự tìm kiếm trên banner, công cụ tìm kiếm đều sẽ hiện ngay cho bạn chọn.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Play Together mà bạn đang chơi và có nhu cầu nạp thẻ. Chọn tên máy chủ (nếu có) cùng với ID nhân vật bạn cần mua vật phẩm. ID nhân vật bạn có thể nhấn vào biểu tượng điện thoại trong game và chọn cài đặt, sau đó sao chép mã ID nhân vật hiện ra.

Bước 3: Tiếp theo, chọn gói vật phẩm cần mua. Tại đây, bạn được phép chọn nhiều gói đá quý khác nhau nếu đủ điều kiện kinh tế. Nếu không muốn chọn nữa bạn có thể loại bỏ bằng cách tắt nó đi. Giao diện nạp thẻ game cũng rất đơn giản, dễ hiểu.

Bước 4: Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn trong danh sách một loạt các phương thức thanh toán rồi làm theo hướng dẫn hoặc mua thẻ game bên ngoài rồi nạp vào.

Bước 5: Xác nhận và hoàn tất quy trình nạp thẻ game play together.

Các gói nạp đá quý siêu hời
Các gói nạp đá quý siêu hời

3. Các phương thức nạp thẻ trong game play together

3.1. Nạp bằng thẻ tín dụng/ATM/Visa

Với bất kỳ game nào, chúng ta cũng đều có thể thanh toán bằng nguồn tiền từ các loại thẻ ngân hàng. Với play together cũng vậy, bạn sẽ có thể thanh toán bằng thẻ ATM/tín dụng hoặc visa tuỳ ý. Nhưng khi thanh toán bằng các loại thẻ này bạn sẽ phải trải qua nhiều bước nhỏ. 

Trước tiên là nhập thông tin về tên chủ thẻ, số thẻ, số tài khoản, ngày hết hạn. Sau đó, bạn sẽ bấm tiếp tục để nhận mã OTP gửi về số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng. Nhập xong mã này vào ô trống bấm xác nhận thì bạn mới có thể thanh toán và nhận được số đá quý trong gói nạp.

3.2. Nạp bằng Momo Wallet

Phương thức nạp thứ hai chính là nạp bằng ví điện tử Momo. Thực chất các hình thức này là hình thức nạp chung của google play. Khi nạp bằng ví Momo bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn.

Nạp bằng ví Momo bạn sẽ không cần trải qua các thủ tục cầu kỳ như khi nạp bằng thẻ ngân hàng. Bạn chỉ cần có ứng dụng Momo đã được liên kết tài khoản ngân hàng. Sau khi chọn thanh toán bằng ví Momo thì bạn sẽ nhận được mã xác nhận. Nhập xong mã này bạn có thể quy đổi sang đá quý để mua vật phẩm trong game play together rồi.

Chọn phương thức nạp ví Momo
Chọn phương thức nạp ví Momo

3.3. Nạp bằng cách đổi mã

Một cách ít được sử dụng trong thanh toán thẻ game đó là đổi mã. Đổi mã này thì rất nhanh, bạn chỉ cần nhập mã sẽ nhận được lượng đá quý tương ứng và được cài mặc định. Tuy nhiên, để có được những mã thẻ này vô cùng hiếm hoi, nếu may mắn bạn sẽ có được. Còn không thì bạn có thể mua thẻ game online để nhập mã thẻ vào mục này là xong nhé.

3.4. Nạp bằng Zalo Pay

Hai hình thức nạp thẻ tiếp theo đây sẽ không áp dụng cho điện thoại mà chỉ áp dụng cho thanh toán qua cổng Zing Pay. Trong đó, thanh toán bằng Zalo Pay sẽ dễ dàng hơn vì hầu như ai cũng có tài khoản zalo. Đường link thanh toán sẽ dẫn tới màn hình thanh toán tích hợp trên zalo. 

Bạn có thể bấm thanh toán ngay hoặc quét mã QR rồi nhận mã xác nhận để thanh toán. Những thao tác thanh toán zalo pay bạn đều có thể thực hiện được trên cả máy tính và điện thoại di động nhé.

Nạp qua cổng thanh toán Zing Pay
Nạp qua cổng thanh toán Zing Pay

3.5. Nạp bằng thẻ Zing

Thẻ Zing là một loại thẻ quen thuộc khi các gamer chơi các tựa game nhà VNG. Khi thanh toán bằng thẻ Zing bạn sẽ phải mua thẻ qua website hoặc tới các cửa hàng bán thẻ để có thẻ cứng. Sau đó, bạn cần nhập mã thẻ và số seri để tiếp tục thanh toán. Nhập xong mã thẻ tức là giao dịch được hoàn thành và ngay lập tức tài khoản game sẽ có thêm lượng đá quý mới tuỳ theo gói thẻ Zing bạn mua.

Như vậy, chính xác là có hai cách nạp thẻ game play together như ở trên. Bài viết xin tạm dừng ở đây, muathe123.vn hy vọng đã giúp bạn nạp game dễ dàng và mua thẻ game giá rẻ để có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game play together.

bài viết liên quan Hướng dẫn các game thủ cách nạp chiến dịch huyền thoại nhanh nhất

Chiến dịch huyền thoại có lẽ là một trong những phiên bản game lấy được cảm tình nhiều nhất của người chơi. Họ không ngại nạp thẻ game để được sử dụng tất cả dịch vụ và báu vật game cung cấp. Hãy cùng tìm hiểu những cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại nhanh nhất hiện nay nhé.

Nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype