quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn mang lại nhiều lợi ích

lịch
24/12/2020 • 02:55:44 PM

Cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn đang là một trong những nhu cầu và cũng là thắc mắc được nhiều game thủ hiện nay quan tâm. Nạp Zingplay qua tin nhắn giúp người nạp tiết kiệm được công sức, thời gian, thay vì phải vất vả đi mua thẻ cào giấy mà thời gian xử lý vẫn có thể diễn ra một cách nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, muathe123.vn thông tin đến bạn cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn chỉ qua một vài bước đơn giản!

Hình thức mua thẻ điện thoại của các nhà mạng như Mobifone, Vinaphone, Viettel,... để nạp Zing xu khá thông dụng. Tuy nhiên trên thực tế nếu không biết cách sẽ làm cho chúng ta rất mất thời gian, dường như giây phút được thoải mái và thư giãn bị gián đoạn giữa chừng. Đó cũng chính là lý do Zingplay cung cấp đến các game thủ một hình thức cải tiến hơn, đó chính là hình thức nạp Zing xu qua tin nhắn hay nạp Zing xu qua sms.

Nạp tiền Zingplay qua sms là một hình thức nạp tiền nổi tiếng được ưa chuộng và đánh giá cao ở Zingplay. Cổng game này đã thiết kế một hình thức đảm bảo sự nhanh chóng, tiết kiệm cũng như sự tiện lợi đến khách hàng. Thông qua cách nạp này, rất nhiều game thủ nhanh chóng tiếp xúc và giải trí với các game bài trong cổng game mà không phải khó chịu khi bị gián đoạn giữa chừng. Dưới đây là cụ thể cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn:

1. Hướng dẫn cụ thể cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn

Rất nhiều game thủ hiện nay đam mê các trò chơi ở cổng game số 1 hiện nay - Zingplay đang không biết làm thế nào để thực hiện hình thức nạp thẻ Zing xu cho tài khoản thông qua tin nhắn. Mặc dù, cách thức này không quá phức tạp. Trước hết, các game thủ cần tiến hành đăng ký số điện thoại (số thuê bao mà bạn đang sử dụng) gắn liền với tài khoản Zing ID của bạn. Sau khi đã hoàn tất quá trình đăng ký ở trang chủ Zingplay, bạn có thể nạp vào tài khoản của mình một khoản Zing xu theo nhu cầu với cú pháp đơn giản như sau:

Hướng dẫn cụ thể cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn
Hướng dẫn cụ thể cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn

- Gửi tin nhắn đến tổng đài 6769 với nội dung cú pháp: Zingxu ZM tên-tài-khoản. Với hệ thống tổng đài 6769, hệ thống sẽ trừ đi một khoản cước phí 5.000 VNĐ và cùng lúc đó, tài khoản Zingplay của bạn sẽ nhận được tương ứng 18 Zing xu.

- Gửi tin nhắn đến tổng đài 6569 với nội dung cú pháp: Zingxu ZM tên-tài-khoản. Với hệ thống tổng đài 6569, hệ thống sẽ trừ đi một khoản cước phí 15.000 VNĐ và cùng lúc đó, tài khoản Zingplay của bạn sẽ nhận được tương ứng 55 Zing xu.

Lưu ý, trong công thức cú pháp gửi đi, tên tài khoản chính là tên tài khoản Zingplay mà bạn có nhu cầu nạp thẻ. Chẳng hạn như nếu nạp cho bản thân, thì nhập tên tài khoản Zingplay của bản thân, nếu muốn nạp cho người khác thì bạn cần biết chính xác tên tài khoản Zingplay của người đó. Toàn bộ chi phí cho mỗi tin nhắn được gửi đi sẽ được hệ thống tự động trừ vào số dư tài khoản gốc, tức tài khoản chính của bạn, chứ không phải là số dư tài khoản khuyến mãi nhé!

Ưu điểm của cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn chính là nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên hạn chế của hình thức nạp này là bị giới hạn cho mỗi lần nạp, do đó nếu muốn nạp hơn số Zing xu, bạn cần thực hiện thao tác nạp bằng cách nhắn tin nhiều lần. Do vậy, điều đó có thể làm ảnh hướng đến quá trình liên lạc của bạn.

Xem thêm: Cách đổi thẻ Tip Club ra tiền mặt và thẻ cào nhanh chóng nhất

2. Điều kiện để thực hiện nạp tiền Zingplay qua tin nhắn

Điều kiện để thực hiện nạp tiền Zingplay qua tin nhắn
Điều kiện để thực hiện nạp tiền Zingplay qua tin nhắn

Khi thực hiện cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn, các game thủ nên tìm hiểu và nắm bắt chính xác những điều kiện để có thể tham gia được hình thức này một cách thuận lợi nhất. Nhiều game thủ không đáp ứng được những điều kiện được liệt kê sau đây, thường rất dễ gặp phải một số vấn đề trong quá trình nạp mà không rõ nguyên nhân. Zingplay cho phép các khách hàng của mình có thể nạp Zing xu qua tin nhắn khi đáp ứng được các điều kiện như sau:

- Thứ nhất, thuê bao nạp Zing xu qua tin nhắn phải là thuê bao di động đang hoạt động ổn định ở ba nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone.

- Thứ hai, thuê bao nạp Zing xu qua tin nhắn phải là thuê bao di động sở hữu số dư của tài khoản gốc (tài khoản chính) tối thiểu lớn hơn 5.000 VNĐ.

Nếu như dế yêu của bạn đang ở trong tình trạng “rỗng túi”, hãy nhanh tay nạp tiền vào tài khoản điện thoại để mua Zing xu cho tài khoản của mình bằng cách truy cập vào muathe123.vn để thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại trong một vài phút nhanh chóng bạn nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại nhanh chưa từng thấy

3. Quy định của các nhà mạng về hình thức nạp tiền Zingplay sms

Quy định của các nhà mạng về hình thức nạp tiền Zingplay sms
Quy định của các nhà mạng về hình thức nạp tiền Zingplay sms

Trong quá trình thực hiện cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn, các thuê bao cần lưu ý một số quy định của các nhà mạng cụ thể như sau:

- Đối với quy định của Viettel và Mobifone: Thứ nhất, trung bình mỗi ngày, một thuê bao chỉ có thể thực hiện việc nạp vào tài khoản Zingplay bằng cách nhắn tin tối đa 150.000 VNĐ.

- Đối với quy định của Vinaphone:

+ Thứ nhất, mỗi thuê bao trong thời gian 5 phút không được gửi quá 3 tin nhắn.

+ Thứ hai, mỗi thuê bao trong thời gian 10 phút không được gửi quá 5 tin nhắn.

+ Thứ ba, mỗi thuê bao trong thời gian 1 giờ đồng hồ không được gửi quá 30 tin nhắn.

+ Thứ tư, mỗi thuê bao trong thời gian 24 giờ đồng hồ không được gửi quá 300 tin nhắn.

Quy định của các nhà mạng
Quy định của các nhà mạng

So sánh giữa hình thức nạp thẻ Zing qua tin nhắn và qua online:

- Mặc dù được ưa chuộng, song hình thức nạp thẻ Zing qua tin nhắn dường như đang được thay thế bởi một hình thức hiện đại và tiện lợi hơn, đó chính là hình thức nạp thẻ Zing online. Vì trên thực tế, hình thức này có những ưu điểm vượt trội hơn như:

+ Quá trình xử lý nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản.

+ Với hình thức nạp online, người nạp không bị giới hạn giá trị nạp theo số lượng tin nhắn và mức chi phí phải trả để thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.

+ Hình thức nạp online cung cấp đa dạng phương thức thanh toán. Đặc biệt thanh toán tích tắc thông qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ Visa thanh toán quốc tế, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian.

+ Muathe123.vn có nền tảng hoạt động trên cả website và ứng dụng di động, mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình mua thẻ Zing.

cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn
Cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn

Nếu hoàn toàn hài lòng với những ưu điểm của hình thức nạp Zing xu online, quý khách hàng có thể mua thẻ Zing qua website muathe123.vn - một trong những cổng TMĐT cung cấp thẻ cào, thẻ game uy tín trên toàn quốc. Còn nếu vẫn quen thuộc với cách nạp tiền Zingplay bằng tin nhắn, bạn có thể áp dụng những thông tin theo hướng dẫn cụ thể của bài viết nhé!

bài viết liên quan Mua thẻ game online

Mua thẻ game dễ dàng hơn với hình thức trực tuyến qua hệ thống website muathe123.vn. Tại đây, bạn sẽ mua được những loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay, với mệnh giá và số lượng không giới hạn.

Mua thẻ game online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype