quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn đầy đủ cách rút tiền không cần thẻ Sacombank

lịch
22/09/2022 • 07:59:47 AM

Rút tiền không cần đến thẻ cứng là một trong những tính năng tiện ích mà được rất nhiều các ngân hàng áp dụng đến. Khi khách hàng đăng ký dịch vụ này, họ sẽ không cần đến thẻ ATM mà vẫn có thể giao dịch cụ thể là rút được tiền tại các điểm giao dịch. Vậy cách rút tiền không cần đến thẻ sacombank thì sẽ như thế nào? Nếu bạn muốn sử dụng chúng mà chưa biết làm cách nào thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy đọc hết bài viết này để trang bị cho bản thân thêm kiến thức về rút tiền không cần thẻ sacombank nhé.

1. Rút tiền không cần thẻ Sacombank là như thế nào?

Hiện nay ngân hàng Sacombank đã cho ra mắt được tính năng rút tiền mà không cần sử dụng đến thẻ ATM tại các cây ATM có trên toàn quốc. Đây là một trong những tính năng mới được ngân hàng sử dụng tích hợp trên các ứng dụng của Sacombank Pay. Áp dụng dịch vụ mới này sẽ mang đến nhiều những trải nghiệm mới mẻ thích thú cho người sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Rút tiền không cần thẻ sacombank là như thế nào
Rút tiền không cần thẻ Sacombank là như thế nào?

Những công nghệ được ngân hàng hỗ trợ, khi người dùng tiến hành thực hiện dịch vụ rút tiền tại cây ATM bạn sẽ không cần dùng đến thẻ ATM nữa, mà được thao tác thực hiện hành vi rút tiền bằng chính chiếc điện thoại di động của bạn. 

Đây là một trong những dịch vụ mới của ngân hàng và chưa được nhiều đối tượng hướng đến sử dụng. Rút tiền không cần đến thẻ phù hợp với những đối tượng khách hàng bị quên hay mất thẻ và vẫn muốn tiến hành rút tiền trong tài khoản khi cần thiết mong muốn sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Sacombank nhanh chóng, tiện lợi

2. Điểm cộng rút tiền mà không cần đến thẻ Sacombank

Những lợi ích mà rút tiền không cần đến thẻ sacombank
Những lợi ích mà rút tiền không cần đến thẻ Sacombank

Với phương thức dịch vụ rút tiền mà không cần đến thẻ mang lại cho người dùng với rất nhiều tiện ích như đáp ứng mong muốn rút tiền bất cứ lúc nào tại các điểm giao dịch. Thời gian thực hiện nhanh gọn an toàn và bảo mật cao, không nhiều các quy trình phức tạp. Sử dụng dễ thông qua ứng dụng dịch vụ Sacombank Pay. Phí rút tiền thấp. Thực hiện bằng phương pháp này rất ít xảy ra các lỗi như bị nuốt thẻ hay các lỗi về nhận thẻ ATM.

3. Điều kiện và thủ tục để mở thẻ ngân hàng Sacombank

Điều cần để có thể mở được thẻ ngân hàng sacombank
Điều cần để có thể mở được thẻ ngân hàng Sacombank

Để sở hữu cho bản thân một chiếc thẻ ATM ngân hàng Sacombank trước hết bạn phải là chủ của một tài khoản ngân hàng Sacombank. Chính vì điều này, nếu chưa phải là một khách hàng của Sacombank hãy đăng ký mở tài khoản ngân hàng tại các chi nhánh văn phòng trên toàn quốc. Tuy nhiên để mở đăng ký được chủ tài khoản rồi nhận thẻ ATM bạn cần đáp ứng đồng thời những điều kiện sau:

+ Khách hàng đăng ký mở tài khoản phải đủ từ 18 tuổi trở lên

+ Khách hàng phải có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

+ Tùy vào loại thẻ bạn có mong muốn mở mà ngân hàng sẽ đưa thêm có bạn những giấy tờ có liên quan. Trong đó có thể là những giấy tờ bạn phải đề cập đến lương hàng tháng của bản thân.

+ Riêng đối với thẻ ATM kết hợp với thẻ tín dụng, khách hàng cần phải chứng minh nguồn thu nhập của bản thân để từ đó làm điều kiện cho ngân hàng Sacombank có thể ra hạn mức tín dụng trong thẻ. 

Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là một trong những giấy tờ quan trọng
Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là một trong những giấy tờ quan trọng

Những loại giấy tờ quan trọng nhất khi bạn cần mang theo khi làm thẻ tại ngân hàng chính là chính minh thư nhân dân bản gốc hoặc thẻ căn cước công dân của bản thân. Sau khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà bên phía ngân hàng đưa ra bạn cần hoàn tất các tờ khai theo mẫu đã có sẵn. Sau khi được tiếp nhận yêu cầu và được xác nhận thì bạn đã có một tài khoản ngân hàng sử dụng trực tuyến và có thể mở thẻ ATM của ngân hàng Sacombank. 

Để thẻ cứng ATM về tay và sử dụng bạn cần phải chờ đợi từ 7 cho đến 10 ngày để phía ngân hàng làm và gửi tới bạn theo đúng giấy hứa hẹn.

4. Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ Sacombank

Đối với ngân hàng Sacombank áp dụng với 2 cách rút tiền không cần thẻ là bằng mã QR hoặc bằng số điện thoại. Sau đây, muathe123 sẽ hướng dẫn bạn cách để rút tiền không cần thẻ chuẩn nhất.

4.1. Hướng dẫn rút tiền bằng mã QR

Nếu ngày trước bạn chỉ có thể dùng thẻ ATM để rút tiền trực tiếp tại cây ATM của ngân hàng Sacombank hay từ các ngân hàng liên kết có chấp nhận thẻ, thì hiện nay bạn có thể rút tiền mà không cần thẻ ATM. Đó là việc bạn rút tiền mặt thông qua ứng dụng mCard của ngân hàng đưa ra với việc quét mã QR.

Hướng dẫn thao tác rút tiền bằng mã QR
Hướng dẫn thao tác rút tiền bằng mã QR

Đây là một ứng dụng mới hiện mới và chỉ được ngân hàng Sài Gòn Thường Tín đưa và phát triển, ngay khi nó được ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng với những ý kiến phản hồi tốt. Với ứng dụng mCard bạn có thể rút tiền mặt tại cây ATM nhưng với điều kiện là qua các cây ATM của ngân hàng Sacombank, các lựa chọn sẽ không có trên cây ATM của ngân hàng khác và kể cả ngân hàng liên kết.

Để có thể quét mã QR thì bạn cần có các thiết bị hỗ trợ như điện thoại hoặc máy tính. Để có thể giao dịch rút tiền không cần thẻ ATM thì bạn cần tải ứng dụng mCard của ngân hàng về thiết bị thông minh của mình sau đó cài đặt và sử dụng các bước hướng dẫn cơ bản sau:

Bước 1: Mở ứng dụng mCard trên các thiết bị di động cá nhân

Bước 2: Bấm chọn “Rút tiền QR” hoặc phím 9 trên cây ATM

Bước 3: Trên màn hình sẽ cho bạn lựa chọn là “Quét mã QR” và bạn sẽ đưa điện thoại của mình để quét mã QR xuất hiện trên màn hình ATM. Sau đó kết thúc bằng lựa chọn “Hoàn tất”

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất thì các thao tác rút tiền sẽ trở lại như khi bạn rút tiền bằng thẻ ATM. Điều bạn cần làm là nhập số tiền mình cần rút và lưu ý rằng số tiền này phải chia hết cho 10 rồi sau đó nhập mã pin của thẻ ATM, ấn chọn rút tiền sau đó nhận tiền và không cần thực hiện các thao tác nhận thẻ nữa.

Ngoài việc rút tiền mặt tại cây ATM thì ứng dụng mCard của ngân hàng Sacombank còn có thể giúp bạn thực hiện các giao dịch khác như kích hoạt tài khoản, khóa hoặc mở khóa thẻ; xem số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, hạn mức tín dụng, cài đặt, cập nhật mã PIN giống với khi bạn giao dịch bằng thẻ ATM.

4.2. Cách rút tiền ngân hàng bằng số điện thoại

Cách rút tiền bằng số điện thoại
Cách rút tiền bằng số điện thoại

Ngân hàng Sacombank còn cho phép người dùng sử dụng số điện thoại để đăng ký mở tài khoản rút tiền và chúng được thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ của Sacombank bằng đường link ở đây.

Bước 2: Tiếp đó tiến hành đăng nhập vào trang chủ của ngân hàng Sacombank.

Bước 3: Tại phần “Quản lý giao dịch” bạn chọn “Chuyển tiền-Nhận bằng di động“

Bước 4: Phần chi tiết giao dịch bạn chọn vào tài khoản. Nhập số điện thoại, số tiền và ấn Tiếp tục.

Bước 5: Sau đó click chọn “TẠO OTP” và ấn gửi.

Bước 6: Sau khi ấn hệ thống sẽ hiển thị ra thông tin giao dịch của bạn và mã rút tiền, bạn cần cung cấp mã cho người rút tiền tại cây.

Bước 7: Tại cây ATM Sacombank, bạn nhấn chọn số 9 trên bàn phím ATM, và chọn Tiếng Việt, rồi chọn nhận tiền bằng di động.

Bước 8: Bạn tiến hành nhập mã rút tiền mà bạn vừa được nhận và số tiền được chuyển của người cung cấp.

Bước 9: Nhập mã Xác thực đã được gửi về tin nhắn SMS điện thoại sau đó nhận tiền, và kết thúc giao dịch.

Xem thêm: Có nên dùng thẻ tín dụng không? Điều kiện sử dụng thẻ tín dụng

5. Một vài lưu ý khi rút tiền không cần thẻ

Trong quá trình rút tiền không cần thẻ tại cây ATM, khách hàng cần chú ý một số điều sau đây:

+ Khi tiến hành nhập mã PIN xác nhận, nếu bạn nhập sai quá 3 lần thì tài khoản của bạn có thể sẽ bị khóa và không nhận giao dịch.

+ Rút tiền không cần thẻ chỉ có thể rút tại cây ATM của ngân hàng Sacombank. Những cây liên kết cũng sẽ không rút được.

+ Tính năng rút tiền không cần thẻ chỉ áp dụng cho tài khoản thanh toán.

+ Mã rút tiền chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Sau một khoản thời gian mã này sẽ mất hiệu lực.

Trên đây là bài chia sẻ hướng dẫn cách bạn cách rút tiền không cần thẻ Sacombank. Với những thông tin trên chúng tôi mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có câu hỏi nào hãy để lại phản hồi ở cuối bài viết nhé.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách chơi game Horrorfield đầy đủ nhất dành cho người mới

Nếu bạn là người đam mê hâm các thể loại game kinh dị phối hợp theo nhóm thì không nên bỏ lỡ tựa game Horrorfield. Đây là một tựa game có lối chơi vô cùng thú vị cùng với đó là những màn hù dọa kinh điển mà sẽ khiến cho bạn phải thỏa mãn. Cùng muathe123.vn tìm hiểu luôn nhé!

Game Horrorfield

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype