quay lại Quay lại
Tin tức

Mách nước game thủ các cách tải Thiện Nữ trên máy tính nhanh nhất

lịch
08/11/2021 • 08:14:25 PM

Thiện nữ là một trò chơi MMORPG rất “hot” và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các game thủ Việt ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt là với sự ra mắt của Thiện Nữ 2 và client để cài đặt trên máy tính thì tựa game nhập vai này lại càng có nhiều người chơi hơn nữa. Cùng tìm hiểu cách tải Thiện Nữ trên máy tính để có thể thưởng thức âm thanh và đồ họa tuyệt vời của game này trên màn hình lớn nhé!

1. Hướng dẫn chi tiết cách tải Thiện Nữ trên máy tính

Thiện Nữ vẫn luôn được các game thủ yêu thích bởi cốt truyện có đầu tư, âm thanh cực kỳ sinh động và đồ họa 3D tuyệt đẹp. Rất nhiều game thủ yêu thích trò chơi này không phải vì những màn PK, đánh Boss… mà bởi vì trong game có rất nhiều địa điểm đẹp để người chơi có thể check in và “chill”.

Hình ảnh trò chơi nhập vai Thiện Nữ
Hình ảnh trò chơi nhập vai Thiện Nữ

Với sự ra đời của client dành cho PC, game thủ Việt lại càng háo hức và vui mừng hơn vì từ nay đã được thoải mái ngắm cảnh đẹp trong game trên màn hình lớn hơn và mượt mà hơn. Cùng tìm hiểu cách tải Thiện nữ trên máy tính ngay nhé!

1.1. Tải Thiện Nữ trên máy tính bằng phần mềm giả lập

Có một cách mà các game thủ vẫn thường hay sử dụng để có thể trải nghiệm những game mobile yêu thích trên máy tính đó là sử dụng những phần mềm giả lập Android. Bạn cũng có thể trải nghiệm Thiện Nữ trên máy tính theo cách này. Hiện nay có rất nhiều phần mềm giả lập Android dành cho máy tính, bạn cần lựa chọn ra phần mềm giả lập phù hợp với cấu hình máy tính của mình.

Sau khi đã tìm kiếm được một phần mềm giả lập phù hợp, việc tiếp theo bạn cần làm đó là khởi động giả lập và truy cập vào phần cửa hàng ứng dụng CH Play.

Để có thể tải về các ứng dụng về trình giả lập thông qua cửa hàng ứng dụng CH Play, bạn cần đăng nhập một tài khoản Google (sử dụng địa chỉ Gmail để đăng nhập). Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy tìm kiếm trò chơi Thiện Nữ trên kho ứng dụng và tải về là được. Sau khi Thiện Nữ được cài đặt thành công, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản game của mình và chơi giống như thao tác chơi trên điện thoại.

Chơi Thiện Nữ trên máy tính bằng giả lập
Chơi Thiện Nữ trên máy tính bằng giả lập

Cách làm này áp dụng cho những bạn nào sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình từ mức trung bình trở lên, bởi lẽ trình giả lập khi hoạt động sẽ chiếm khá nhiều tài nguyên của máy tính. Vì vậy những bạn có máy tính quá “yếu” thì nên nâng cấp hoặc sắm một chiếc máy tính mới để có thể trải nghiệm Thiện Nữ mượt mà hơn nhé! Nếu không bạn vẫn có thể trải nghiệm game trên điện thoại di động.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sút phạt FO4 cực kì chính xác cho game thủ

1.2. Chơi thiện nữ bằng Client dành cho máy tính

Nhận thấy sức hút rất lớn của Thiện Nữ, và cũng là nhằm mục đích đưa trò chơi này tiếp cận đến nhiều đối tượng game thủ hơn, nhà phát hành game đã cho ra mắt client Thiện Nữ trên máy tính giúp người chơi có thể tải về và cài đặt một cách dễ dàng.

Nếu bạn chưa biết cách chơi Thiện Nữ trên máy tính qua client dành riêng cho máy tính thì hãy tham khảo ngay cách tải Thiện Nữ trên máy tính sẽ được muathe123 hướng dẫn ngay sau đây nhé!

1.2.1. Tải và cài đặt client Thiện Nữ trên máy tính.

Trước khi tải về và cài đặt client dành cho máy tính của tựa game tiên hiệp này, hãy đảm bảo rằng chiếc máy tính của bạn có đủ cấu hình tối thiểu để trải nghiệm game một cách mượt mà. Máy tính của bạn cần có dung lượng RAM tối thiểu là 4GB và khoảng 20GB dung lượng trống trong ổ cứng.

Để tải về bản cài đặt cho máy tính, bạn cần truy cập vào trang chủ game Thiện Nữ của nhà phát hành VNG để tải về gói cài đặt. Gói cài đặt Thiện Nữ trên máy tính đã được nén lại trong định dạng ZIP với dụng lượng khoảng 2GB để bạn có thể tải về nhanh hơn.

Tải và cài đặt client Thiện Nữ trên máy tính
Tải và cài đặt client Thiện Nữ trên máy tính

Sau khi kích chọn nút “TẢI GAME”, hệ thống sẽ đẩy lên một cửa sổ giao diện và tại đó bạn có thể lựa chọn vị trí lưu tệp cài đặt sắp tải. Sau khi hoàn tất quá trình tải về tệp cài đặt game, bạn cần sử dụng một phần mềm giải nén để có thể giải nén tệp cài đặt và lưu trữ trên máy tính.

Trong tệp cài đặt có một file được lưu trữ với tên gọi “L10.exe”, bạn hãy giải nén file đó ra màn hình máy tính (Desktop). Sau khi quá trình giải nén hoàn tất, bạn hãy thoát ra ngoài màn hình chính và lúc này bạn chỉ cần kích đúp chuột vào biểu tượng của game và bắt đầu trải nghiệm Thiện Nữ trên chiếc máy tính của mình. Nếu không thể khởi động game thì bạn hãy kích chuột phải vào biểu tượng game và chọn “Run as administrator” để mở game nhé!

1.2.2. Khắc phục lỗi khi cài đặt Thiện Nữ trên máy tính

Một số bạn trong quá trình cài đặt game trên máy tính sẽ bắt gặp hiện tượng không thể đăng nhập vào game mặc dù đã thử chọn lệnh “Run as administrator”. Nguyên nhân của lỗi này đó là bạn vẫn chưa tắt tính năng Windows Defender.

Nếu gặp phải hiện tượng này thì bạn cũng đừng nản lòng nhé, bởi vì chỉ cần thực hiện một vào thao tác rất đơn giản theo hướng dẫn sau đây là bạn sẽ có thể khắc phục được hiện tượng này.

Khắc phục lỗi khi cài đặt Thiện Nữ trên máy tính
Khắc phục lỗi khi cài đặt Thiện Nữ trên máy tính

Cụ thể cách khắc phục hiện tượng này như sau:

- Bạn kích chuột vào biểu tượng hình chiếc kính lúp trên thành Taskbar của Windows 10 và và nhập vào từ khóa “Firewall” để tìm kiếm và mở “Windows Defender Firewall”.

- Trong giao diện “Windows Defender Firewall”, bạn tiếp tục nhấp chuột vào lựa chọn “Turn Windows Defender Firewall on or off” nằm ở phía bên trái của màn hình.

- Tiếp tục chọn vào lựa chọn “Turn off Windows Defender Firewall” ở cả hai mục rồi  nhấn “OK” để lưu lại những thay đổi này.

- Bước tiếp theo, bạn hãy mở hộp thoại “Run” lên và nhập vào cụm từ “gpedit.msc” rồi sau đó nhấn phím Enter.

- Sau đó bạn sẽ được đưa đến một giao diện chỉnh sửa các thành phần của hệ thống. Hãy truy cập vào “Windows Defender Antivirus” theo đường dẫn sau đây: “Local Group Policy Editor > Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Defender Antivirus”.

- Trong giao diện của “Windows Defender Antivirus”, bạn hãy tắt tường lửa bằng cách chọn vào “Enable” trong tùy chọn “Turn off Windows Defender Antivirus” sau đó nhấn tiếp “OK” để lưu lại.

Bạn cần tắt Windows Defender để chơi Thiện Nữ trên máy tính
Bạn cần tắt Windows Defender để chơi Thiện Nữ trên máy tính

Sau khi hoàn thành tất cả những thao tác trên, bạn thoát ra và gỡ cài đặt client Thiện Nữ đã cài trước đó, đồng thời cũng xóa luôn tất cả dữ liệu liên quan. Sau đó bạn hãy truy cập trang chủ của game và tải về gói cài đặt sau đó thực hiện các thao tác cài đặt game như hướng dẫn ở trên và bạn sẽ có thể trải nghiệm Thiện Nữ trên chiếc máy tính của mình.

Xem thêm: Tham khảo ngay cách lên đồ cho Triệu Vân càn lướt team địch cực khỏe

2. Hướng dẫn đăng nhập Thiện Nữ trên máy tính

Sau khi cài đặt thành công Thiện Nữ trên máy tính, bạn hãy mở game lên và tải gói tài nguyên cập nhật của game về nhé.

Có một điều đặc biệt ở đây đó là để đăng nhập và chơi game Thiện Nữ trên máy tính, bạn cần phải sử dụng điện thoại của mình để quét mã QR từ bản cài đặt trên PC.

Để làm được điều này, bạn hãy mở game Thiện Nữ trên điện thoại lên và đăng nhập vào tài khoản bạn đang chơi. Tiếp theo bạn hãy nhấp vào ô biểu tượng quét mã QR ở phía bên trái màn hình để mở tính năng quét mã QR.

Quét mã QR để đăng nhập Thiện Nữ trên máy tính
Quét mã QR để đăng nhập Thiện Nữ trên máy tính

Tiếp theo bạn hãy sử dụng điện thoại để quét mã QR trong client Thiện Nữ trên máy tính. Chỉ sau 1 giây là tài khoản của bạn đã được đăng nhập thành công trên client máy tính và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm game trên máy tính được rồi. Lưu ý là mỗi lần muốn đăng nhập vào Thiện Nữ trên máy tính bạn đều cần lặp lại thao tác quét mã QR như đã hướng dẫn ở trên nhé. Trong quá trình chơi game để mua vật phẩm bạn có thể mua thẻ game hoặc thanh toán bằng zalopay, sms, ... để tận hưởng hết các tính năng của nhà cung cấp.

Như vậy là qua bài viết bạn đã biết được cách tải Thiện Nữ trên máy tính, cách cài đặt Client PC và đăng nhập vào game Thiện Nữ. Khi trải nghiệm trò chơi trên máy tính bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều bởi tất cả mọi thứ từ âm thanh, hình ảnh đến hiệu ứng các kỹ năng và thao tác nhân vật đều rất mượt mà và có thể thao tác rất dễ dàng với bàn phím và chuột.

bài viết liên quan Game FPS là gì

Bạn đã biết game FPS là gì hay chưa? Những đặc điểm của dòng game này là gì? Xem ngay một số game FPS kinh điển bạn nên chơi thử!

Game FPS là gì

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype