quay lại Quay lại
Tin tức

Cách xóa game liên minh huyền thoại nhanh - gọn nhẹ nhất

lịch
24/09/2020 • 04:33:33 PM

Bạn có đang gặp rắc rối trong vấn đề xóa game liên minh huyền thoại. Để có thể giải phóng năng lượng cho bộ nhớ để cài đặt các phần mềm - ứng dụng khác cho máy tính của bạn thì việc bạn cần làm đầu tiên đó là thực hiện theo các cách xóa game liên minh huyền thoại ngay sau đây. 

Nạp thẻ game online

Liên minh huyền thoại là một trong những dạng game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi từ khi phát hành cho đến nay cái tên LOL vẫn không ngừng phát triển từng ngày, luôn luôn nhận được những lời khen ngợi tích cực từ phía người chơi. 

Cách xóa game liên minh huyền thoại nhanh - gọn - nhẹ
Cách xóa game liên minh huyền thoại nhanh - gọn - nhẹ 

Tuy nhiên có một điểm yếu khi tải game LOL về máy đó là nó tiêu tốn quá nhiều dung lượng trên máy tính của bạn. Trong khi đó bạn lại cần máy tính cho nhiều hoạt động khác nhau như học tập hay làm việc và cần sử dụng đến sự hỗ trợ của các ứng dụng khác. 

Chính vì vậy cách xóa game liên minh huyền thoại dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này bằng các bước làm theo trình tự như sau:

Bước 1: Tại biểu tượng game Liên Minh Huyền Thoại trên màn hình máy tính bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng game -> chọn Open File Location - Mở vị trí định vị tệp. 

Bước 2: Bạn có thể ấn chọn Properties sau khi nhấn chuột phải nếu trên menu không có phần Open file Location. Tiếp đến bạn chọn phần Open file Location ở phía góc bên tay trái màn hình. 

Bước 3: Bạn nhấn chọn GameData - dữ liệu game. 

Bước 4: Nhấn chọn phần uninst ở phía cuối màn hình để gỡ cài đặt game liên minh huyền thoại( một lưu ý nhỏ đối với bước làm này đó là trong trường hợp máy báo lỗi khi bạn chọn uninst, điều này có nghĩa bạn đã thay đổi vị trí lưu hoặc tên của file game này. Chính vì vậy điều bạn cần làm đó là hãy đổi lại tên hoặc vị trí lưu như thời gian ban đầu khi bạn mới tải game về máy tính của bạn)

Trình tự xóa game liên minh huyền thoại và giải phóng bộ nhớ
Trình tự xóa game liên minh huyền thoại và giải phóng bộ nhớ

Bước 5: Nhấn chọn uninstall để gỡ game LOL khỏi máy tính của bạn. 

Như vậy chỉ với 5 bước thực hiện như trên là bạn đã có thể gỡ cài đặt - xóa bỏ game Liên Minh Huyền Thoại và giải phóng bộ nhớ cho máy tính của bạn. Đây làm một trong những cách làm thủ công phổ biến nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên trong quá trình bạn gỡ cài đặt - xóa bỏ game có thể bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của các phần mềm mang tính chuyên nghiệp và hiệu quả hơn như Your Uninstall hay Revo Uninstall Pro,.. và còn nhiều phần mềm gỡ cài đặt khác mà bạn có thể tham khảo.

Mua thẻ cào online

Ngoài cách thực hiện gỡ cài đặt trực tiếp như trên bạn còn có thể thực hiện gỡ cài đặt và xóa game Liên Minh Huyền Thoại bằng những bước làm như sau: 

Bước 1: Bạn chọn Start rồi chọn phần Settings -> chọn phần App & feature. Hoặc cách thứ hai bạn có thể nhấn chọn vào ô tìm kiếm phía bên góc trái màn hình máy tính control panel -> chọn mục Programs -> Program & feature,

Cách gỡ phần mềm và xóa game LOL đối với hệ điều hành window 10
Cách gỡ phần mềm và xóa game LOL đối với hệ điều hành window 10

Bước 2: Tiếp đó bạn tìm và chọn thư mục của game liên minh huyền thoại rồi nhấn phải chuột rồi chọn Uninstall - gỡ cài đặt game. 

Như vậy là bạn đã có thể xóa game Liên Minh Huyền Thoại mà không cần dùng đến bất cứ một ứng dụng nào hỗ trợ một cách thật đơn giản và dễ dàng phải không các bạn. Bên cạnh những cách xóa game liên minh huyền thoại như trên bạn còn có thể thực hiện theo các cách gỡ và xóa cài đặt game LMHT bằng danh sách các ứng dụng như sau: 

Your Uninstall sẽ là phần mềm gỡ cài đặt đầu tiên được nhắc đến trong quá trình bạn xóa game LOL. Những tính năng nổi trội của phần mềm gỡ cài đặt này, đồng thời đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên sử dụng Your Uninstall để xóa game Liên Minh Huyền Thoại đó là: 

- Your Uninstall sẽ xóa bỏ hoàn toàn - sạch sẽ hết tất cả các ứng dụng, chương trình, và cả các thư mục khó xóa nhất. 

- Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa các thao tác thực hiện so với cách làm truyền thống thông thường, tốc độ xử lý gỡ và xóa bỏ các phần mềm, ứng dụng và các chương trình một cách nhanh hơn. 

Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL
Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL

- Loại bỏ tất cả các phần mềm độc hại cho máy tính và bảo vệ các chương trình có trong máy tính của bạn,...và còn có nhiều các tính năng khác của Your Uninstall tốt cho người dùng. 

Cách xóa game Liên Minh Huyền Thoại bằng Your Uninstall các bạn có thể thực hiện một cách đơn giản như sau:

- Tải phần mềm Your uninstall phiên bản mới nhất về máy tính của bạn

- Mở phần mềm Your Uninstall ra -> chọn game Liên Minh Huyền Thoại và nhấn Uninstall 

Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL
Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL

Rất đơn giản và nhanh chóng phải không các bạn? Chỉ cần thực hiện 2 bước là bạn đã thực hiện xóa bỏ game LMHT bằng phần mềm Your Uninstall thành công. 

Bên cạnh phần mềm Uniinstall thì còn có Revo Uninstall Pro với các bước thực hiện cũng tương tự như cách làm đối với phần mềm Your Uninstall. Tuy nhiên mỗi phần mềm xóa bỏ cài đặt sẽ có những tính năng và ưu điểm riêng. 

Ngoài ra để xóa game LMHT làm sạch hệ thống máy tính thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm như Ccleaner, Total Uninstall,..là những phần mềm gỡ cài đặt các ứng dụng, phần mềm, chương trình trong máy tính một cách hữu hiệu và nhanh - gọn - nhẹ nhất. 

Như vậy là bằng các cách xóa game Liên Minh Huyền Thoại từ truyền thống - thủ công cho đến hiện đại - sử dụng các ứng dụng gỡ cài đặt với các tính năng chuyên biệt sẽ đã giúp bạn có thêm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có thể gỡ và xóa game Liên Minh Huyền Thoại. 

Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL
Danh sách một số phần mềm gỡ cài đặt bạn nên sử dụng cho việc xóa game LOL

Đặc biệt là việc xóa game liên minh huyền thoại khỏi máy tính của bạn. Để xóa được game Liên Minh Huyền thoại ra khỏi máy tính thì việc bạn cần làm đó chính là gỡ bỏ chính phần App game Liên Minh Huyền Thoại khỏi máy tính của bạn đầu tiên. Thay vì chơi các dạng game có cấu hình cao tốn nhiều dung lượng máy tính thì bạn có thể chọn các tựa game với cấu hình vừa phải, phù hợp với máy tính của bạn. 

Nạp tiền điện thoại

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những gợi ý mới trong việc xóa và gỡ cài đặt các ứng dụng không cần thiết ra khỏi máy tính, tải và cài đặt các phần mềm/ ứng dụng hữu ích cho việc học tập và làm việc khác.

bài viết liên quan Cách mua thẻ đổi tên LOL

Để tham khảo thêm các bài viết liên quan về game Liên Minh Huyền Thoại bài viết mua thẻ đổi tên LOL dưới đây có thể bạn sẽ hữu ích cho bạn đấy!

Mua thẻ đổi tên LOL

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype