quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Liên Quân Mobile

lịch
24/11/2021 • 09:20:09 AM

Liên Quân Mobile là tựa game MOBA trên di động có số lượng người chơi đông đảo nhất ở thị trường game Việt. Tin rằng nếu bạn có chơi Liên Quân Mobile thì thời gian bạn dành cho tựa game này chắc chắn sẽ nhiều hơn những tựa game khác. Tuy nhiên, đôi khi vì lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản game. Cùng tìm hiểu cách xóa tài khoản Liên Quân trong bài viết sau đây nhé!

1. Một số lý do thôi thúc game thủ xóa tài khoản Liên Quân

Ở Việt Nam có hơn 10 triệu game thủ đam mê trò chơi Liên Quân Mobile. Có thể nói Liên Quân Mobile có độ phủ sóng cực rộng khi có thể cài đặt và tương thích với cấu hình của rất nhiều dòng điện thoại.

Trò chơi Liên Quân Mobile
Trò chơi Liên Quân Mobile

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp game thủ khá tâm huyết với trò chơi nhưng vẫn quyết định xóa tài khoản. Nguyên nhân của hành động này có rất nhiều và chỉ có người trong cuộc mới biết. Tuy vậy, nhìn chung, có một số nguyên nhân phổ biến thôi thúc một game thủ đưa ra quyết định xóa tài khoản Liên Quân như sau:

- Tránh ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt

Liên Quân Mobile là một trò chơi có sức hút rất lớn đối với các game thủ. Nhiều game thủ vì quá mải mê chơi game mà bỏ bê cuộc sống và sinh hoạt thường ngày. Nguyên nhân của điều này khá dễ hiểu. Liên Quân Mobile mang đến cho người chơi những trận thi đấu căng thẳng và cả những giây phút “tấu hài” giải trí. Hơn nữa, người chơi còn có thể làm quen, kết bạn và trò chuyện với rất nhiều người bạn ở khắp mọi miền đất nước. Chính điều này đã lôi kéo họ quá mải mê chìm đắm trong thế giới ảo mà quên mất đi thế giới hiện thực ngoài kia.

Chơi game quá nhiều mà bỏ bê cuộc sống hiện thực
Chơi game quá nhiều mà bỏ bê cuộc sống hiện thực

Chỉ có một cách duy nhất để chấm dứt tình trạng trên đó là xóa tài khoản và gỡ cài đặt game. Những người chơi đó sẽ tập “cai nghiện” game, tham gia vào các hoạt động bên ngoài nhiều hơn, gặp gỡ và nói chuyện với những người bạn ngoài đời thực.

- Tập trung cho việc học

Phần lớn game thủ Liên Quân Mobile còn đang trong độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường. Việc quá mải mê và dành nhiều thời gian để chơi game khiến các em không tập trung vào việc học. Hệ quả tất yếu của điều này đó chính là thành tích học tập giảm sút ngày càng nghiêm trọng. Để có thể cải thiện thành tích học tập, nhiều game thủ lựa chọn cách xóa tài khoản Liên Quân để dành nhiều thời gian hơn cho việc học.

- Bức xúc khi chơi game

Liên Quân Mobile được đông đảo game thủ yêu thích. Có những game thủ thi đấu cống hiến, nhưng cũng có không ít những game thủ “toxic” thường xuyên phá hoại những nỗ lực của cả team. Tình trạng này gây ức chế rất lớn cho những người chơi thi đấu nghiêm túc. Nhất là khi bạn gặp phải những đối tượng “trẻ trâu” thì lại càng cảm thấy khó chịu.

Đôi khi bạn sẽ gặp những ức chế khi chơi game
Đôi khi bạn sẽ gặp những ức chế khi chơi game

Khi bức xúc đã tích lũy quá nhiều thì giọt nước sẽ làm tràn ly. Nhiều game thủ dứt khoát xóa tài khoản Liên Quân để không gặp phải những hoàn cảnh gây ức chế như vậy nữa.

- Trải nghiệm lại Liên Quân từ đầu

Nhiều game thủ leo lên đến những bậc rank cao và lại có cảm giác nhàm chán. Cũng có nhiều game thủ muốn “đổi gió” và trải nghiệm lại cảm giác “cày cuốc’ từ đầu. Những game thủ này lựa chọn cách xóa tài khoản Liên Quân và bắt đầu một khởi đầu mới để tìm kiếm những cảm giác thú vị hơn khi chơi game.

Xem thêm: Cách chơi Miss Fortune AD Carry khiến team địch khiếp sợ

2. Hướng dẫn cách xóa tài khoản Liên Quân Mobile

Người chơi có hai cách để đăng ký mới tài khoản Liên Quân Mobile, đó là sử dụng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Garena. Tiếp theo đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách xóa tài khoản Liên Quân tương ứng với mỗi loại tài khoản nhé!

2.1. Xóa tài khoản Garena

Tài khoản Garena được sử dụng để chơi các game đến từ nhà phát hành này. Garena cũng xây dựng một trang web hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề cho người chơi, trong đó cũng bao gồm cả hỗ trợ thao tác xóa tài khoản.

Để xóa tài khoản Garena, muathe123 hướng dẫn bạn thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website hỗ trợ và giải đáp thắc mắc người dùng của Garena. Tại đây bạn đăng nhập bằng tài khoản đang sử dụng để chơi Liên Quân Mobile. Bạn cũng có thể lựa chọn cho phép trình duyệt tự động lưu tài khoản và mật khẩu để không cần phải nhập thủ công ở những lần truy cập tiếp theo.

Xóa tài khoản Garena
Xóa tài khoản Garena

- Bước 2: Trong danh mục những trò chơi đang được vận hành bởi Garena, bạn lựa chọn Liên Quân Mobile và ấn tùy chọn xóa tài khoản.

- Bước 3: Bấm chọn nút “Gửi phiếu yêu cầu”, sau đó điền đầy đủ thông tin về tài khoản. Tiếp theo bạn trình bày yêu cầu xóa tài khoản Liên Quân Mobile và nếu ra lý do tại sao muốn xóa tài khoản. Sau khi đã hoàn thiện hết tất cả các mục cần điền thì bạn bấm nút gửi thông tin lên phía nhà phát hành game Garena để chờ họ xử lý.

- Bước 4: Phía Garena sẽ tiếp nhận yêu cầu và xác nhận thông tin. Nếu thông tin bạn cung cấp là chính xác thì yêu cầu của bạn sẽ được xử lý và bạn cũng sẽ nhận được thông báo trên màn hình.

Sau khi có thông báo từ Garena trên màn hình thì đồng nghĩa với việc tài khoản Liên Quân của bạn đã được xóa thành công.

Xem thêm: Cách chơi Evelynn đỉnh cao trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

2.2. Xóa tài khoản Facebook

Cách thứ hai để đăng nhập và chơi game Liên Quân Mobile đó là liên kết với tài khoản Facebook. Vì vậy khi muốn xóa tài khoản Liên Quân Mobile bạn có thêm một lựa chọn khác nữa là xóa tài khoản Facebook khỏi game.

2.2.1. Gỡ tài khoản Liên quân Mobile liên kết với Facebook

Nguyên tắc của cách làm này đó là bạn không tác động đến tài khoản Facebook mà chỉ phá bỏ sự liên kết sử dụng tài khoản Facebook để chơi game thôi.

Gỡ tài khoản Liên quân Mobile liên kết với Facebook
Gỡ tài khoản Liên quân Mobile liên kết với Facebook

Thao tác gỡ liên kết tài khoản Facebook như sau: 

- Bước 1: Trên trình duyệt lướt web, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook sử dụng để chơi Liên Quân Mobile.

- Bước 2: Truy cập vào phần cài đặt tài khoản Facebook.

- Bước 3: Tiếp tục truy cập vào mục “Cài đặt chung”.

- Bước 4: Tìm kiếm danh mục “Ứng dụng và trang web”. Danh mục này hiển thị các trò chơi, ứng dụng có liên kết với tài khoản Facebook của bạn.

- Bước 5: Tìm kiếm Liên Quân Mobile và kích chuột trái vào tên trò chơi.

- Bước 6: Tiếp tục bấm chọn nút “Gỡ” để xóa liên kết giữa tài khoản Facebook với game Liên Quân Mobile.

- Bước 7: Hệ thống sẽ đẩy lên một Popup nhằm xác nhận lại quyết định gỡ liên kết tài khoản Facebook với game Liên Quân Mobile. Bạn tiếp tục nhấn chọn nút “Gỡ” để xác nhận. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm tùy chọn xóa kèm tất cả những bài đăng trên trang cá nhân có liên quan đến trò chơi này.

2.2.2. Xóa hoàn toàn tài khoản Facebook

Cách này chỉ nên thực hiện nếu bạn sử dụng tài khoản Facebook phụ để chơi Liên Quân Mobile.

Xóa hoàn toàn tài khoản Facebook
Xóa hoàn toàn tài khoản Facebook

Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bạn sử dụng để chơi Liên Quân Mobile.

- Bước 2: Truy cập vào mục “Cài đặt và quyền riêng tư, sau đó tiếp tục chọn danh mục “Cài đặt”.

- Bước 3: Bạn chọn tiếp danh mục “Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản”.

- Bước 4: Trong trình đơn hiện ra, bạn ấn lựa chọn “Vô hiệu hóa và xóa”, sau đó ấn chọn “Xóa tài khoản”.

- Bước 5: Chọn “Xóa tài khoản”, sau đó nhập mật khẩu đăng nhập Facebook để xác nhận.

- Bước 6: Nhấn chọn nút “Xóa tài khoản” để xác nhận xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook.

Sau khi bạn xóa xong tài khoản Facebook thì tài khoản Liên Quân của bạn cũng sẽ tự động bị xóa vì hệ thống không truy xuất được thông tin.

Lưu ý khi sử dụng cách này để xóa tài khoản Liên Quân: Sau khi bạn hoàn thành thao tác xóa tài khoản Facebook thì sau 14 ngày tài khoản của bạn mới chính thức bị xóa. Trong vòng 14 ngày đó tuyệt đối không đăng nhập vào Liên Quân. Nếu bạn đăng nhập vào game thì những bước xóa tài khoản trên sẽ trở thành vô nghĩa.

Trên đây là hướng dẫn cách xóa tài khoản Liên Quân Mobile theo hai dạng tài khoản khác nhau. Bạn cần chú ý làm theo đúng như hướng dẫn để có thể xóa tài khoản một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, trước khi xóa tài khoản hãy cân nhắc kỹ vì bạn cũng sẽ xóa luôn những kỷ niệm với game. Nếu không cần thiết xóa thì bạn có thể giữ lại tài khoản để thỉnh thoảng truy cập vào liên lạc với bạn bè trong game.

bài viết liên quan Tanker là gì

Tanker là gì ? Tanker có vai trò và đặc điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về lớp tướng Tanker trong bài viết sau đây nhé!

Tanker là gì

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype