quay lại Quay lại
Tin tức

[Tìm hiểu] Cấu hình game Rules Of Survival bạn đã biết chưa?

lịch
12/11/2020 • 09:28:28 AM

Đối với những game thủ chơi Rules Of Survival chắc hẳn các bạn sẽ rất quan tâm đến cấu hình của game như thế nào. Khi hiểu rõ về cấu hình của nó thì bạn cũng sẽ chơi game tốt hơn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về cấu hình game Rules Of Survival trong bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ game online

1. Đôi nét về game Rules Of Survival

Đôi nét về game Rules Of Survival
Đôi nét về game Rules Of Survival

Đối với những ai yêu thích dạng trò chơi game bắn súng thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được Rules Of Survival. Đây là một trong những trò chơi đang hot trên thị trường game và được nhiều đối tượng tiếp nhận. Thế nhưng có thể không phải ai cũng hiểu rõ về game này.

Đây là một tựa gme được NetEase phát triển và sản xuất, phiên bản đầu tiên được phát hành trên điện thoại. Thế nhưng sau phát hành được 2 tháng trên thị trường với sự đón nhận của nhiều người thì đã ra phiên bản trên máy tính.

Trong trò chơi này thì biến thể của vũ khí sẽ được chia thành nhiều lớp khác nhau như: Melle, lựu đạn, súng lục, Shotgun, Snioper,…đối với những loại vũ khí khác nhau sẽ có đặc điểm riêng, thế mạnh riêng của chúng. Cũng chính bởi vậy mà khi tham gia trực tiếp vào trò chơi mà bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều đó.

2. Cấu hình của game Rules Of Survival hiện nay

Đối với cấu hình của game Rules Of Survival sẽ nhẹ hơn so với game PUBG hiện nay, thế nhưng nó không đồng nghĩa với việc bất kỳ một thiết bị nào cũng có thể chơi được game này. Đặc biệt đây lại còn là một trò chơi với tựa game sinh tồn khá mạnh, có bản đồ rộng và cảnh vật rất chi tiết, sinh động. Để giúp bạn mượt mà chơi game thì hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu nhất để chơi Rules Of Survival nhé.

2.1. Cấu hình trên thiết bị IOS

Cấu hình trên thiết bị IOS
Cấu hình trên thiết bị IOS

- Với những bạn nào đang sử dụng hoặc đang chơi các thiết bị IOS thì yêu cầu của nó là IOS 9.0 trở lên, nó tương thích với hầu hết iphone, ipad, ipod touch. Chính vì thế mà hầu như các đời máy ipad pro, iphone 5s, iphone 6plus, iphone 7, iphone 8, iphone X và các dòng iphone đời mới nhất đều có thể chơi Rules Of Survival được.

- Nếu như bạn không phải là một người sành về điện thoại, hãy kiểm tra ở cài đặt xem điện thoại của bạn đang ở phiên bản nào. Nếu nó vẫn ở phiên bản 9.0 thì hãy thực hiện nâng cấp nó lên để có thể trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất.

- Tiếp theo là độ tuổi đủ từ 17 tuổi trở lên thì mới có thể tải và trải nghiệm Rules Of Survival, bởi đây là một trò chơi sinh tôn đấu súng khá mạnh.

2.2. Cấu hình trên thiết bị Android

Cấu hình trên thiết bị Android
Cấu hình trên thiết bị Android

Còn đối với những thiết bị Android thì phải có phiên bản từ 4.0 trở lên. Với sự phát triển tiên tiến thì hầu hết các dòng điện thoại của hệ điều hành này đều có thể chơi được game Rules Of Survival. Ví dụ như: Điện thoại samsung S9, S9 plus, S8, J7 pro, opp F3, Oppo F7, Huawei Nova 3e, Vivo Y71,…và nhiều dòng điện thoại khác, tuy nhiên không phải dòng điện thoại nào cũng cho bạn trải nghiệm mượt mà đâu nhé, mà nó còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa.

- Trước khi tải Rules Of Survival về máy thì bạn hãy thử kiểm tra xem điện thoại của mình đang ở phiên bản nào nhé, sau đó mới cân nhắc chơi. Đặc biệt người chơi phải từ độ tuổi 16 trở lên thì mới có thể tải Rules Of Survival về điện thoại.

Mua card online

2.3. Cấu hình đối với PC

 Cấu hình đối với PC
 Cấu hình đối với PC

Phiên bản PC chính thức được phát hành sau khi 2 tháng phát hành trên mobile. Có lẽ phiên bản PC sẽ được rất nhiều người yêu thích bởi máy tính thường khỏe và màn hình to hơn điện thoại. Nó sẽ cho người chơi trải nghiệm một cách chân thực nhất.

- Đối với PC thì yêu cầu hệ điều hành là windown 7,8 10, 64 bit

- Về bộ xử lý của máy tính là: Dual core 2.0 (để trải nghiệm tốt nhất, mượt mà nhất thì bạn có thể sử dụng core i3 đời 4xxx trở lên).

- Về bộ nhớ Ram của máy tính là 4GB

- Về dung lượng ổ đĩa để cài game còn trống tối thiểu sẽ là 20GB

- Đối với VGA (card đồ họa) thì cần phải tối thiểu là intel HD Graphic 5000

- Còn đối với DirectX phải là phiên bản DirectX 9 trở lên thì mới có thể chơi được.

2.4. Đối với loại máy có cấu hình yếu

Đối với loại máy có cấu hình yếu
Đối với loại máy có cấu hình yếu

Vậy còn đối với những loại máy có cấu hình khá yếu mà vẫn muốn chơi Rules Of Survival thì bạn cần phải làm thế nào?

Nếu bạn chơi game này trên máy tình thì cần phải tối ưu game bởi vì bản đồ chơi game rất rộng với khoảng 120 người chơi. Bên cạnh việc tối ưu game thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm cách chơi trên điện thoại và máy tính để không bị giật lag. Điều này rất quan trọng không chỉ đối với máy có cấu hình yếu mà cả đối với những máy khỏe bạn cũng nên tìm hiểu thêm cách này để có thể “thăng hoa” nhất trong cuộc chiến của mình.

Nạp card điện thoại online

3. Một vài thông tin mới về phiên bản PC của game Rules Of Survival

Một vài thông tin mới về phiên bản PC của game Rules Of Survival
Một vài thông tin mới về phiên bản PC của game Rules Of Survival

- Thứ nhất là người chơi có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook, gmail mà không cần phải quét mã QR, còn nếu như bạn muốn chơi lại tài khoản cũ thì hãy dùng điện thoại đã đăng nhập trước đó để quét mã QR, liên kết lại với tài khoản của mình.

- Thứ hai, trong game hiện nay đã có hỗ trợ thêm tiếng Việt cho bạn để dễ dàng sử dụng cũng như chơi hơn.

- Thứ ba, cấu hình game trên PC thì nhà sản xuất sẽ cập nhật các phiên bản mới, nhà sản xuất cũng sẽ cập nhật thêm các tính năng nhỏ khác để người chơi dễ dàng sinh tồn hơn trong cuộc chiến.

- Thứ tư, nếu như chơi trên máy tính thì giờ đây bạn có thể chọn nút bật tắt mở toàn màn hình bằng tổ hợp phím Alt + En.

Trong bài viết trên đây, bạn đã cùng muathe123.vn tìm hiểu xong về cấu hình game Rules Of Survival, để có thể chơi game thuận lợi nhất thì bạn hãy sử dụng điện thoại, máy tính có cấu hình phù hợp nhé.

bài viết liên quan Cách tải game rules of survival trên laptop - Bạn đã biết chưa?

Nếu như bạn là một fan cứng của game này thì hãy nhanh chóng tải nó về máy tính của mình để có những trận đấu sinh tử quyết liệt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn về cách tải game Rules Of Survival trên laptop.

Cách tải game Rules Of Survival trên laptop

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype