quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chọn Sim số đẹp phù hợp với phong thủy

lịch
20/11/2020 • 07:01:03 PM

Sim đẹp thể hiện đẳng cấp của người dùng chính vì vậy mà hiện nay những sim số đẹp luôn được săn đón và có giá rất cao. Vậy như thế nào được gọi là sim số đẹp và làm thế nào để có thể chọn được một sim số đẹp phù hợp với phong thủy để giúp bạn có nhiều tài lộc. Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

Mua thẻ điện thoại online

1. Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp đúng cách

Sim số đẹp được đánh giá trên nhiều tiêu chí, có những người cho rằng sim số đẹp là những sim dễ nhớ, những sim hợp với phong thủy của từng người, hay lại có những đối tượng lại cho rằng sim số đẹp là những sim phù hợp với tính cách của người dùng. Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá sim số đẹp. Thông tin dưới đây là thông tin chi tiết về những tiêu chi chọn sim đẹp đó, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp đúng cách
Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp đúng cách

Theo sở thích cá nhân: Lựa chọn sim số theo sở thích cá nhân có nghĩa là người mua sẽ tìm những số có ngày sinh của người mình yêu, hay những sim số gắn liền với những kỷ niệm, những mốc lịch sử hay những ngày đặc biệt như ngày cưới, ngày sinh nhật con… Những sim có những số như vậy được cho là đẹp, những người chọn sim theo kiểu vậy thuộc vào cách chọn sim theo sở thích cá nhân.

Chọn sim dựa vào độ dễ nhớ: Đối với những đối tượng thích đơn giản, không thể nhớ nhiều con số thì yếu tố một sim đẹp là sim có số dễ nhớ, sim số ấn tượng để khi đọc một đến 2 lần là có thể dễ dàng nhớ được số sim của mình.

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp đúng cách
Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp đúng cách

Còn đối với những người kinh doanh thì khi lựa chọn sim họ lại rất quan tâm đến vấn đề phong thủy, những đối tượng này khi lựa chọn sim lại đề cao vấn đề hợp phong thủy với mong muốn làm ăn phát tài phát lộc. Những số phong thủy được tính như sau.

Số 1 được hiểu là nhất, độc

Số 2 được hiểu là dễ

Số 3 lại được xem là tài

Số 4 với ý nghĩa là tử

Số 5 lại mang ý nghĩa là phúc

Số 6 là lộc, lộ đây là một số may mắn được nhiều người săn đón

Số 7 được xem là thất, thần

Số 8 là phát, cái này là phát tài phát lộc, những sim có số 8 được người dùng săn đón rất nhiều, những sim này có giá cũng rất cao.

Số 9 là cửu, đính

Trên đây là những thông tin về cách chọn sim số đẹp, nội dung tiếp theo sẽ cung cấp cho bạn các sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống.

Nạp tiền điện thoại

2. Các kiểu sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống

Các kiểu sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống
Các kiểu sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống

Để xác định được số đẹp thì người dùng cần phải các định được những số đẹp trung tâm, những số này là những số mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Dưới đây là những số đẹp trung tâm và số bổ trợ những số đó để có được một sim số đẹp.

Số 6 - Lộc

Số 8 - Phát

Số 9 – Cửu

Trên đây là 3 số đẹp trung tâm, những số này sẽ có những số phụ, những số phụ khi kết hợp với số chính sẽ mang đến giá trị của sim, những số phụ đó là:

Số 1 – Nhất

Số 2 – Dễ

Số 3 – Tài

Số 7 – Thần

Các kiểu sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống
Các kiểu sim số đẹp thường gặp trong cuộc sống

Dưới đây là cách kết hợp bạn có thể tham khảo để có được những sim số đẹp.

Đầu tiên là số gánh kép tiến: Số này được hiểu là trong bộ năm số cuối có hai số giống nhau đây là điều kiện đầu tiên, điều kiện tiếp theo đó chính là chứng có giá trị bằng nhau đối xứng thông qua một số có dạng ab-c-ba.

Số gánh đơn: số này được hiểu là trong dãy số có ba số cuối tạo thành kiểu biểu trưng aba và ab ba.

Ngoài ra còn có gánh kẹp bằng, số gánh kép lùi, số taxi, số gánh tam, số gánh tứ đây đều là những cách kéo các số lại với nhau để ra được những số sim đẹp.

Chi tiết chúng ta có các số như sau.

Số kép lặp tiến: 6688 hoặc 7799 đây là số kép lặp tiến

- Số kép lặp lùi là số 8866

- Sim thần tài lớn là số 79

- Sim lộc phát là số Bộ 68

- Thần tài bé là số 39

- Ông địa lớn là số 78

- Phúc tài lộc là số 596

- Sim ông địa bé là số 38

- Phát lộc là số 86

Mua thẻ game online

3. Chọn sim số theo kiểu tâm linh kết hợp

Chọn sim số theo kiểu tâm linh kết hợp
Chọn sim số theo kiểu tâm linh kết hợp

Dưới đây là một vài số được kết hợp theo kiểu tâm linh kết hợp, nếu bạn là người kinh doanh có thể tham khảo những bộ số này để tìm mua sim để mang đến tài lộc cho bản thân.

Số 286 được xem là dễ phát lộc

Số 196 được xem là nhất tài lộc

Số 166 188 được xem là nhất lộc lộc nhất phát phát

Số 1618 được xem là nhất lộc nhất phát

Số 168 được xem là nhất lộc phát

Số 289 được xem là dễ phát tài

Số 2628 được xem là lễ lộc dễ phát

Ngoài ra còn rất nhiều những số đẹp có giá trị khác như số đảo, số tiến những số này có ưu điểm dễ nhớ nên nó cũng được đánh giá là sim số đẹp.

Số tứ quý là số có 4 số cuối gồm nhau.

Ngũ quý tương tự giống số tứ quý thì 5 số cuối của dãy số giống nhau.

Lụ quý cũng tương tự như ngũ quý và tứ quý nó gồm những số cưới giống nhau và bộ số cuối giống nhau thường là những số đẹp trung tâm như 6,8,9 đây là những số đẹp khi kết hợp thành 6 số giống nhau sẽ tạo nên một sim số siêu đẹp.

Những sim số đẹp này trên thị trường có giá khá cạnh tranh và được nhiều người săn đón. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những hiểu biết về sim số đẹp, biết cách chọn sim số đẹp. Chúc các bạn may mắn.

bài viết liên quan Hướng dẫn đổi đầu số Viettel nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc

Hướng dẫn đổi đầu số Viettel là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm, nếu biết được những bước đổi đầu số viettel bạn có thể tự mình đổi. Nội dung bài viết sau đây sẽ Hướng dẫn đổi đầu số Viettel nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Hướng dẫn đổi đầu số Viettel nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype