quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

lịch
18/11/2020 • 09:52:06 AM

Chuyển đổi tài khoản game giữa các thiết bị là vấn đề thường thấy ở các game thủ hiện nay, giúp các bạn có thể tiếp tục trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Vậy bạn đã biết cách chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

Chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS
Chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

1. Yêu cầu trước khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

Bạn đang chơi game Clash Of Clans từ Android sang iOS và đang đắm chìm trong những trận đấu đầy cạnh tranh, khốc liệt? Tuy nhiên, bạn có nhu cầu đổi máy từ thiết bị Android sang iOS? Bạn đang không biết làm cách nào để chuyển đổi tài khoản từ máy cũ sang? Vậy thì đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề chuyển đổi tài khoản game Clash Of Clans từ Android sang iOS một cách nhanh nhất, đừng bỏ lỡ thông tin nhé!

Yêu cầu trước khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS
Yêu cầu trước khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

Trước khi thực hiện thao tác chuyển đổi tài khoản game thì các bạn cần đảm bảo một số yêu cầu cơ bản như sau:

- Tiến hành đăng nhập vào tài khoản game center trên thiết bị iOS để kiểm tra xem bạn đã từng đăng nhập game Clash Of Clans vào đó chưa?

- Tiếp đến, các bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản Google+ trên thiết bị Android của mình để kiểm tra, lựa chọn vào “Settings” và xem nếu bên cạnh phần Google+ Sign – In có phần Connected thì là đã đăng nhập rồi, nếu có phần Disconnected thì sẽ click vào “kết nối”.

Mua thẻ cào

2. Chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS như thế nào?

Chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS như thế nào
Chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS như thế nào?

Việc thực hiện chuyển đổi game Clash Of Clans từ Android sang iOS được thực hiện khá đơn giản thông qua các bước như sau:

- Bước 1: Các bạn sẽ tiến hành mở cả 2 thiết bị cùng 1 lúc đó là 1 thiết bị Android, 1 thiết bị iOS để thực hiện chuyển đổi. Một điều cần lưu ý đó là các bạn cần ghi nhớ được tài khoản game với tài khoản Google Plus và Game Center ở từng thiết bị, tránh nhầm lẫn để xảy ra tình trạng nhập nhiều lần, gây mất tài khoản game Clash Of Clans của mình.

- Bước 2: Tiếp đó, các bạn sẽ cùng nhấp vào phần cài đặt ở 2 bên thiết bị - chọn liên kết thiết bị.

- Bước 3: Trong trường hợp đã từng bị đăng nhập game Clash Of Clans thì hãy lựa chọn “thiết bị cũ” (điều này sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang sử dụng thiết bị cần chuyển là Iphone hay Ipad hoặc là thiết bị Android mà nó xuất hiện mã dãy riêng).

Hướng dẫn chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS
Hướng dẫn chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

- Bước 4: Trên thiết bị máy tính, các bạn sẽ cần chuyển sang chọn thiết bị mới – tiếp tục chọn nhập mã từ thiết bị cũ.

- Bước 5: Khi đó, một thông báo xác nhận sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn chỉ cần gõ “Confirm” để xác nhận là đã đăng nhập xong tài khoản Clash Of Clans ở thiết bị khác.

Và sau khi đã chuyển đổi thành công, các bạn có thể thoát tài khoản game trên thiết bị cũ và thoải mái chơi game trên thiết bị mới. Tuy nhiên, có một vấn đề mà các bạn cần lưu ý ở đây chính là việc thực hiện chuyển đổi tài khoản game Clash Of Clans từ Android sang iOS chỉ áp dụng được đối với những tài khoản có thành tích nhà dưới cấp 4 và chưa từng mua đá quý. Còn những trường hợp mà thiết bị cần phải chuyển lên cấp độ cao hơn thì sẽ không thể thực hiện việc chuyển đổi này.

Nạp thẻ điện thoại

3. Một số lưu ý khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

Trong quá trình chuyển đổi tài khoản game Clash Of Clans từ Android sang iOS, ngoài lưu ý về trường hợp chuyển đổi trên thì cũng cần quan tâm đến các vấn đề sau:

- Mỗi thiết bị bạn sử dụng sẽ chỉ được phép thực hiện chuyển đổi 1 lần duy nhất. Do đó, trước khi quyết định chuyển tài khoản thì các bạn cần phải suy nghĩ chắc chắn rằng mình sẽ sử dụng thiết bị đó lâu dài và không có nhiều lần chuyển đổi tiếp theo nếu muốn tiếp tục sử dụng nick game Clash Of Clans cũ.

Một số lưu ý khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS
Một số lưu ý khi chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS

- Lưu ý thứ 2 đó là khi chuyển đổi tài khoản Clash Of Clans từ Android sang iOS là 2 thiết bị có hệ điều hành khác nhau thì mã xác nhận sẽ gửi đến thiết bị cũ của bạn. Do vậy mà bạn cần đảm bảo vẫn sử dụng được thiết bị cũ, nhanh chóng nhận mã đó để tiếp tục đăng nhập vào tài khoản Clash Of Clans trên thiết bị mới. Bởi thực tế, các mã đó sẽ chỉ có hiệu lực trong 10 phút là sẽ bị hủy tự động.

- Ngoài ra, sau khi đăng nhập thành công tài khoản game Clash Of Clans trên thiết bị mới thì bạn hoàn toàn vẫn có thể chơi trên cả 2 máy. Tuy nhiên thì nếu bạn muốn làm theo các hướng dẫn chơi game trên thiết bị máy tính thì 1 máy sẽ hiển thị thông báo tải lại và thoát trên máy kia. Chính vì vậy mà cách tốt nhất là các bạn chỉ nên đăng nhập tài khoản trên 1 máy để đảm bảo được sự ổn định và có các trận đấu game tuyệt vời nhất.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách chuyển game Clash Of Clans từ Android sang iOS đơn giản dành cho các bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích đến cho các bạn.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại

Clash of clans là một game mobile online đang được ưa chuộng trong giới game mobile hiện nay. Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu một trận đấu cực đỉnh và hấp dẫn thì bạn cần phải nạp thêm Gem. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype