quay lại Quay lại
Tin tức

[Bật mí] Cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel nhanh

lịch
19/12/2020 • 02:44:25 PM

Nếu đang sử dụng thuê bao Viettel trả trước, bạn sẽ phải đối mặt với việc thuê bao của bạn hết hạn sử dụng bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Do đó, tìm hiểu về cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel để tiếp tục sử dụng số dư trong tài khoản cũng như sử dụng sim số của mình lâu dài hơn. Bài viết sau của muathe123.vn sẽ giúp bạn khai phá dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel cũng như cách gia tăng ngày sử dụng của Viettel nói chung nhé!

Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel
Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Đôi khi chúng ta thường gặp phải những rắc rối không đáng có khi sử dụng các loại sim có giới hạn ngày sử dụng. Bởi trong nhiều trường hợp, tài khoản của bạn còn một khoản dư khá lớn, tuy nhiên chưa kịp sử dụng thì sim đã bị vô hiệu hóa, mọi chức năng gọi, nhắn tin hay đăng ký 4G đều không thể kích hoạt được. Lâu dần, điều này thực sự làm đảo lộn và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của mỗi người.

Do vậy, gia hạn thêm ngày sử dụng Viettel nói chung dường như là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, thậm chí đó là một nhu cầu thiết yếu. Thật tuyệt vời vì hiện nay, Viettel đã cung cấp dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel cho các thuê bao trả trước. Trong dịch vụ này, khách hàng sẽ là người nắm quyền chủ động trong việc chọn số lượng thời hạn cho thuê bao của mình. Sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel, khách hàng sẽ có cơ hội duy trì việc sử dụng thuê bao ổn định trong một thời gian dài. Ngoài ra, bạn cũng trách được những trường hợp sim bị khóa, bị thu hồi về kho nhà mạng do đã hết hạn sử dụng.

1. Gia tăng ngày sử dụng Viettel bằng giải pháp nạp tiền

Gia tăng ngày sử dụng Viettel bằng giải pháp nạp tiền
Gia tăng ngày sử dụng Viettel bằng giải pháp nạp tiền

Rất nhiều khách hàng hiện nay, mặc dù không cố ý, những vẫn quên mất việc quản lý số lượng ngày sử dụng sim Viettel của mình. Nhiều trường hợp không may, đã để quá hạn sử dụng khá lâu, sim bắt đầu bị thu hồi mới nhận ra. Do đó, lưu ý khi sử dụng sim Viettel trả trước có hạn sử dụng, khách hàng nên thường xuyên phát sinh cước phí, nạp tiền vào thuê bao. Hay đơn giản hay định kỳ kiểm tra hạn sử dụng của thuê bao để kịp thời có những giải pháp giải quyết.

Một trong những cách đơn giản để gia tăng ngày sử dụng của Viettel đó chính là nạp tiền vào thuê bao của mình. Sau khi nạp tiền, chắc chắn thuê bao của bạn sẽ được hệ thống tự động gia hạn thêm ngày sử dụng. Giải pháp này rất thích hợp cho những khách hàng gặp phải các vấn đề như sau:

- Thứ nhất, sim Viettel của khách hàng đã bị khóa một chiều nghe hoặc gọi.

- Thứ hai, sim Viettel của khách hàng có số dư trong tài khoản ít, hoặc thậm chí là 0 đồng.

Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel
Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Để gia tăng ngày sử dụng Viettel bằng cách nạp tiền, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách mua thẻ cào sau đó nạp vào bình thường với cú pháp *100* Mã-thẻ # OK hoặc áp dụng những cách khác như nạp thẻ điện thoại online hoặc nhờ người khác nạp thẳng vào tài khoản,....

Chú ý, tương đương với một mệnh giá bạn nạp vào tài khoản cụ thể mà hệ thống sẽ gia hạn thêm một số lượng ngày sử dụng tương ứng.

Xem thêm: Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất

2. Sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Nếu không sử dụng cách này, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel tiếp ngay đây.

2.1. Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel
Giới thiệu dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel là một dịch vụ của nhà mạng cho phép các thuê bao chủ động trong vấn đề gia tăng hạn sử dụng của sim bằng cách đổi từ số dư tài khoản của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng được sử dụng để một thuê bao này tặng ngày sử dụng cho thuê bao khác.

- Thứ nhất, về tính năng của dịch vụ: Dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel cho phép thuê bao có thể nắm quyền chủ động trong việc đổi số dư tài khoản sang ngày sử dụng.

- Thứ hai, về đối tượng sử dụng: Đối tượng dành cho những thuê bao Viettel trả trước, đang sử dụng gói cước Economy (gói cước có thời hạn), hoạt động tối thiểu một chiều ở thời điểm sử dụng dịch vụ.

Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel là dịch vụ mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích.

Thẻ game online

2.2. Điều kiện sử dụng dịch vụ

Điều kiện sử dụng dịch vụ
Điều kiện sử dụng dịch vụ

- Thứ nhất, đối với tính năng mua ngày: Khách hàng đang sử dụng thuê bao Viettel thuộc gói Economy (có thời hạn) hoạt động tối thiểu một chiều ở thời điểm sử dụng dịch vụ.

- Thứ hai, đối với tính năng tặng ngày cho sim khác:

+ Với người nhận: Khách hàng đang sử dụng thuê bao Viettel thuộc gói Economy (có thời hạn) hoạt động tối thiểu một chiều ở thời điểm sử dụng dịch vụ.  

+ Đối với người tặng: Tất cả những thuê bao đang hòa mạng Viettel trả sau, và cả trả trước.

Xem thêm: 0163 đổi đầu số cùng những thông tin tổng hợp liên quan

2.3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện theo cách làm như sau:

- Khi đăng ký dịch vụ, quý khách hàng đã có cơ hội được hệ thống cộng thêm một ngày sử dụng. Bằng cách nhắn tin gửi đến tổng đài 5225 với cú pháp DK.

- Khách hàng có thể chủ động chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel cho chính mình bằng cách nhắn tin đến tổng đài 5225 với cú pháp N [số ngày mua].

- Khách hàng có thể chủ động tặng ngày sử dụng cho khách hàng khác bằng cách soạn tin gửi đến tổng đài 5225 với cú pháp N [Số ngày mua] [STB nhận].

Một số lưu ý khác khi sử dụng dịch vụ: Thứ nhất, số ngày mua phải là con số là bội số của 1. Thứ hai, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của thuê bao và tự động gia hạn thêm ngày sử dụng tương ứng sau khi tin nhắn của quý khách hàng được gửi đi. Thứ ba, mỗi 1.000 đồng được cộng tương ứng 1 ngày sử dụng.

Như vậy, khi đã biết sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel, từ nay, bạn đã không còn phải lo lắng số dư tài khoản của mình vẫn còn nhưng không sử dụng được bất kỳ tính năng nào. Các thuê bao Viettel Economy sẽ hoạt động ổn định hơn chỉ với một tin nhắn đăng ký dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel!

bài viết liên quan Cách chuyển tiền điện thoại Viettel đơn giản nhất dành cho bạn!

Bạn muốn chuyển tiền điện thoại cho một thuê bao Viettel khác nhưng chưa biết làm cách nào? Khám phá ngay những cách chuyển tiền của Viettel được tổng hợp qua bài viết dưới đây.

Cách chuyển tiền điện thoại Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype