quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật mới nhất thông tin về chuyển vùng quốc tế viettel

lịch
18/01/2020 • 08:08:57 AM

Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ chuyển vùng lớn nhất tại Việt Nam, được kết nối với hơn 500 mạng từ khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Viettel sẽ cung cấp chương trình khuyến mãi tương tự cho chuyển vùng quốc tế tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Vậy chuyển vùng quốc tế viettel bằng cách nào? Có những quy định nào trong chuyển vùng quốc tế. Cùng muathe123.vn tìm hiểu thông tin này bạn nhé!

Mua thẻ online

1. Chuyển vùng quốc tế viettel là gì?

Khi đi du lịch nước ngoài, chúng tôi muốn bạn thưởng thức, nắm bắt và chia sẻ mọi trải nghiệm tuyệt vời mà không phải lo lắng về chi phí ẩn hoặc tìm kiếm WiFi.

chuyển vùng quốc tế viettel là gì

Ngày 10 tháng 5 năm 2017, Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel chính thức triển khai dịch vụ roaming viettel tai 17 nhà mạng thuộc 13 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới

Vậy là sau khi nhà mạng đầu tiên này triển khai dịch vụ 4G trên phạm vi toàn quốc, bạn có thể dễ dàng đăng ký chuyển vùng quốc tế viettel trả trước một cách dễ dàng.

Với dịch vụ chuyển vùng quốc tế viettel trả sau cùng internet 4G bạn còn có thể truy cập internet tốc độ cao nhanh hơn bây đến 10 lần so với tốc độ 3G ban đầu.

2. Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Viettel

Cách đăng ký dịch vụ rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp CVQT và gửi tới tổng đài 138. Ngoài ra còn cách đăng ký chuyển vùng quốc tế khác đó là:

- Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: CVQT và gửi tới tổng đài 138

- Cách 2: Bấm tổ hợp *098*1*10*1# và ấn phím Gọi và làm theo hướng dẫn.

- Cách 3: Bạn truy cập trực tiếp vào website để đăng ký chuyển vùng quốc tế hoặc hủy chuyển vùng quốc tế viettel hay tắt chuyển vùng quốc tế viettel.

- Cách 4: bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 9008198, 0989198198 hoặc 0983198198 tổng đài của viettel và làm theo hướng dẫn.

- Cách 5: Bạn cũng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch của viettel trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển vùng quốc tế cho mình.

Ngoài ra cước chuyển vùng quốc tế viettel cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, việc nắm rõ giá cước này sẽ giúp bạn hiểu và tiết kiệm được chi phí phát sinh trong mỗi chuyến đi của mình. Tuy nhiên, với mỗi quốc gia khác nhau thì phí nghe, gọi, sms cũng khác nhau, bạn có thể xem xét kỹ vùng đăng ký và mã chuyển vùng quốc tế viettel để xác định giá cước cho mình.

>>> Xem thêm: Chuyển vùng quốc tế Mobifone

chuyển vùng quốc tế viettel như thế nào

Gói data chuyển vùng quốc tế viettel cùng là một trong những lợi ích mà nhà mạng này đem đến cho khách hàng của mình. Nếu sim bạn là sim 4G, sau khi chuyển vùng quốc tế bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ internet 4G cho mình. Tuy nhiên, chuyển vùng quốc tế viettel khi đang ở nước ngoài mà vẫn muốn sử dụng dịch vụ 4G bạn phải đảm bảo những điều kiện sau:

- Bạn đã đăng ký chuyển vùng quốc tế

- Bạn đã đăng ký dịch vụ mobile internet và vẫn còn hiệu lực

- Đổi sim 4G Viettel, sử dụng điện thoại có hỗ trợ băng tần (mạng) 4G (chọn băng tần 4G/LTE).

- Bạn chọn mạng Roaming 4G của Viettel khi đi Roaming.

>>> Xem thêm: Gói 4G Viettel

Mua thẻ game trực tuyến

3. Gói chuyển vùng quốc tế viettel

Viettel, nhà điều hành mạng do quân đội điều hành, đang giảm giá tới 99% cho các dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho các thuê bao để chào mừng Thế vận hội Đông Nam Á (SEA Games) 29 đang diễn ra tại Malaysia. Thuê bao trả trước và trả sau sẽ chỉ phải trả 1.000 đồng cho mỗi MB dữ liệu trong khi ở Malaysia từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 31 tháng 12. Ngoài ra, họ sẽ được giảm 80% khi gọi hoặc nhận cuộc gọi ở Malaysia và 65 phần trăm xu giảm giá tin nhắn quốc tế.

Gói chuyển vùng quốc tế viettel

Theo đó, Viettel sẽ tính phí gọi điện, nhắn tin và dữ liệu cho các khách hàng chuyển vùng quốc tế tại Myanmar với mức cước tương tự như ở Việt Nam. Đáng chú ý, các cuộc gọi cho thuê bao Viettel đi du lịch ở Myanmar đến các số Viettel khác ở Việt Nam hoặc số Mytel sẽ có giá 2.000 đồng (88 phần trăm) mỗi phút (một phần bảy giá cước của các mạng khác), nhắn tin sẽ là 500 đồng mỗi tin nhắn (các mạng khác tính phí 5 đồng Trung bình 000-7.000) và dữ liệu sẽ có giá 200 đồng mỗi MB (ít hơn 95% so với trước đây).

Bên cạnh đó, thuê bao Viettel đi du lịch đến Myanmar sẽ không bị tính phí để nhận các cuộc gọi điện thoại. Với chính sách chuyển vùng quốc tế mới, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động đầu tiên trên thế giới không thu phí chuyển vùng quốc tế tại một số quốc gia trong khu vực.

Đoàn Đại Phong, giám đốc Trung tâm kinh doanh quốc tế của Viettel, cho biết, Myanmar Myanmar là một trong những thị trường chuyển vùng đầu tiên của Việt Nam. Theo tinh thần 'Roam like home', nghĩa là phí chuyển vùng quốc tế rẻ như ở trong nước, chúng tôi hy vọng tất cả các thuê bao Viettel đến Myanmar sẽ trải nghiệm 'thế giới phẳng' của chúng tôi trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông và di động.

Mytel là thương hiệu của Telecom International Myanmar, liên doanh giữa Viettel Global, một công ty con của Viettel và hai đối tác tại Myanmar, Star High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public (MNTH). Để đánh dấu sự khai trương của Mytel tại Myanmar, cùng với Viettel, các thành viên khác của Tập đoàn Viettel, cụ thể là Unitel (Lào) và Metfone (Campuchia), cũng sẽ cung cấp các chương trình khuyến mãi chuyển vùng quốc tế cho Myanmar. Ngoài ra, Mytel sẽ cung cấp chương trình khuyến mãi tương tự cho chuyển vùng quốc tế tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Gói chuyển vùng quốc tế viettel

Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ chuyển vùng lớn nhất tại Việt Nam, được kết nối với hơn 500 mạng từ khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Viettel sẽ cung cấp chương trình khuyến mãi tương tự cho chuyển vùng quốc tế tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Công ty trước đó đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho các thuê bao mức giá chuyển vùng dữ liệu quốc tế ưu đãi khi họ đến Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc cho đến ngày 15 tháng 9.

Khi sử dụng các dịch vụ chuyển vùng dữ liệu của SKK và KTF của RoK, Softbank Nhật Bản và NTT Domoco và Telstra của Úc, khách hàng của Viettel sẽ chỉ phải trả 22/10 KB. – VNS

4. Những lợi ích tuyệt vời của gói chuyển vùng quốc tế viettel

Chuyển vùng quốc tế như đã nói ở trên đó chình là gói giúp khách hàng có thể sử dụng thẻ sim điện thoại hiện tại của mình không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà sang cả các quốc gia lân cận khác. Một trong những lích ích đặc biệt của chuyển vùng quốc tế sim viettel đó là bạn có thể sử dụng dịch vụ di động của mình trên toàn thế giới. Ngoài ra, sử dụng hình thức chuyển vùng quốc tế của nhà mạng này bạn còn có thể được hưởng những lợi ích và ưu đãi sau:

- Dễ dàng giữ liên lạc di động. Nếu như trước đây sim điện thoại của bạn chỉ có thể dùng tại Việt Nam thì bây bây giờ bạn có thể sử dụng cả ở nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục duy trì liên lạc của mình với các hình thức như gọi điện, nhắn tin hay sử dụng mạng internet, …

Những lợi ích tuyệt vời của gói chuyển vùng quốc tế viettel

- Chuyển vùng quốc tế của Viettel cũng rất tiện lợi và dễ sử dụng: với những cách thức như đã đề cập ở trên, bạn có thể dễ dàng kết nối mới mạng di động quốc gia đó. Chưa kể tới cách thức đăng ký cũng rất đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

- Ngoài ra, sử dụng gói cước chuyển vùng quốc tế của viettel bạn cũng dễ dàng thanh toán tại Việt Nam mà không phải thanh toán hóa đơn ở nước ngoài.

Xem thêm: Chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Nạp card điện thoại online

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được thông tin về chuyển vùng quốc tế Viettel, cùng những thông tin chia sẻ gói cước liên quan khác cho mình. Nhớ truy cập website muathe123.vn để cập nhật liên tục, nhanh nhất các thông tin về mua thẻ điện thoại tại nước ngoài, mua thẻ điện thoại online cho mình bạn nhé. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype