quay lại Quay lại
Tin tức

Cửu thiên phong thần - Webgame tiên hiệp nhập vai cực cuốn hút

lịch
05/06/2021 • 11:25:31 AM

Đối với những game thủ yêu thích webgame đặc biệt là thể loại nhập vai thì không nên bỏ qua tựa game Cửu thiên phong thần. Đây là dòng game tiên hiệp được thiết kế hình họa vô cùng bắt mắt cùng lối chơi và tính năng cuốn hút người chơi. Nếu như bạn chưa biết về Cửu thiên thần phong thì hãy đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn!

1. Giới thiệu game Cửu thiên phong thần

Được lấy bối cảnh từ cuộc chiến giữa các phe đối lập tự nhiên của tạo hóa như Tiên - Ma, Thiện - Ác và Ánh sáng - Bóng tối, webgame Cửu thiên phong thần đã phát triển cốt truyện của game dựa trên những nền tảng này. Người chơi khi nhập vào vai một tiên hiệp trong game phải thực hiện các nhiệm vụ chính, đồng thời bám sát vào cốt truyện và nội dung muốn truyền tải để tiếp tục tìm hiểu những chi tiết sâu bên trong gây sự thích thú và tò mò cho người chơi.

Giới thiệu webgame Cửu Thiên Phong Thần
Giới thiệu webgame Cửu Thiên Phong Thần

Nhắc đến thể loại game tiên hiệp thì webgame Cửu thiên phong thần chính là một điển hình đặc sắc bởi đây là trò chơi là sự kết hợp hài quà những yếu tố cần thiết và hấp dẫn nhất trong dòng game này đó là âm thanh, đồ họa, thiết kế nhân vật đa dạng với nhiều tính năng thú vị kết nối với tiên giới cực kỳ cuốn hút. 

Đây cũng chính là điểm nhấn của game Cửu thiên phong thần, với thiết kế đồ họa 2.5D tạo cảm giác sắc nét cho người chơi khi nhìn vào nhân vật, sẽ không có gì để phàn nàn với sự huyền ảo và đậm chất liên hiệp cực quen thuộc của Cửu thiên phong thần.  Mọi chi tiết trong game từ âm nhạc, nhân vật, công trình, cây cối,... đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và rõ ràng với thần thái kỳ bí gây mê hoặc vào chốn tiên cảnh.

Ngoài những nhân vật thiên hiệp, game còn nổi bật với các sinh vật trong game như Rồng hay Yêu thú được tái hiện chân thực và mềm mại nâng cao sự huyền ảo hiện hữu nhưng vẫn sắc nét. Không chỉ đã phần nhìn mà còn thỏa mãn cả phần nghe những âm thanh nhẹ nhàng, cuốn hút bởi sự kết hợp của tiếng đàn tranh, sáo trúc tạo khung cảnh hữu tình của chốn tiên cảnh cực đặc trưng của thể loại game tiên hiệp.

Trong game Cửu thiên phong thần hiện nay cung cấp 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, đại diện cho Tứ Đại Thanh Tú trong truyền thuyết đó là Thanh Long - Rồng, Chu Tước - Phượng Hoàng, Bạch Hổ và Rùa - Huyền Vũ. Toàn những nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa, mỗi lớp nhân vật có màu sặc riêng kết hợp với những tính năng đặc đù trong chiến đấu cực đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Hệ thống nhân vật đặc sắc mang đậm phong cách tiên hiệp Trung Hoa
Hệ thống nhân vật đặc sắc mang đậm phong cách tiên hiệp Trung Hoa

Xem thêm: Hướng dẫn cách lên đồ Đấu Trường Chân Lý mùa 3 chi tiết nhất

2. Lối chơi của webgame Cửu thiên phong thần

Nhắc đến lối chơi của Cửu thiên phong thần thì không có nhiều sự khác biệt so với những tựa game cùng thể loại. Người chơi vẫn tập trung chiến đấu và tìm hiểu cách nâng cao sức mạnh của nhân vật để có thể lọt vào top những người đứng đầu trong thế giới, khi có sức mạnh vô địch thì không có gì có thể cản nổi bạn.

Mỗi nhân vật sẽ có tính năng riêng khi người chơi biết tận dụng và kết hợp hài hòa giữa các trang bị, linh khí cùng với thần thú, thần khí, thần dực, thú cưỡi thì hoàn toàn có thể trở thành tiên hiệp mạnh nhất. Thể loại nhập vai bản đồ mở cung cấp cho người chơi những lối chơi đa dạng mà có thể tự khám phá và trải nghiệm.

Lối chơi quen thuộc của các dòng game nhập vai có bản đồ mở
Lối chơi quen thuộc của các dòng game nhập vai có bản đồ mở

Trong game Cửu thiên phong thần có chế độ chơi Thần Thú với sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết như Ngưu Ma Vương, Tôn Ngộ Không,.. cực kỳ quen thuộc. Các nhân vật này sẽ nhập ma vào người chơi khi tích đủ số điểm ma ảo trong trò chơi. 

Bên cạnh đó, Cửu thiên phong thần còn tổ chức cực nhiều hoạt động hấp dẫn để người chơi không cảm thấy nhàm chán như tổ đội, boss chiến, phó bản đơn và bang chiến cực thú vị để người chơi có thể khám phá và tự mình trải nghiệm.

Nhiều hoạt động và nhiệm vụ đa dạng cho người chơi lựa chọn
Nhiều hoạt động và nhiệm vụ đa dạng cho người chơi lựa chọn

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách nhập code Tình Kiếm 3D chi tiết và đầy đủ nhất

3. Những tính năng nổi trội của webgame Cửu thiên phong thần

Như đã đề cập bên trên thì game Cửu thiên phong thần được biết đến bởi hệ thống tính năng vô cùng đặc sắc mang đậm phong cách tiên hiệp của dòng nhập vai webgame Trung quốc đó là chơi cày kéo.

Hệ thống game được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người chơi không phải điều khiển quá nhiều như tự tìm đường, thấy kẻ địch là auto đánh. Hơn nữa, các nhiệm vụ trong game cực phong phú và đa dạng cung cấp cho người chơi các hoạt động như nhiệm vụ hàng ngày, các tính năng phụ bản tinh anh, phụ bản hàng ngày. Người chơi hoàn toàn có thể khiêu chiến với Boss thế giới để tích điểm, làm những nhiệm vụ vượt tháp,...

Tính năng tự động đánh và tìm đường tiện ích cho người chơi
Tính năng tự động đánh và tìm đường tiện ích cho người chơi

Để có thể hiểu hết về những tính năng trong game Cửu thiên phong thần thì người chơi nên dành thời gian khám phá các điều thú vị này bằng cách tham gia các hoạt động hàng ngày cung cấp, đây cũng là đặc trưng đối với thể loại game này.

Bên cạnh đó, webgame Cửu thiên phong thần còn có hệ thống Thiên Thực vô cùng đặc sắc và nổi trội trong trò chơi. Khi chơi chế độ này thì người chơi có nhiệm vụ phải thu thập quyển sách thiên thư đủ 6 quyển mới có thể tiến cấp. Thông qua những hoạt động hàng ngày mà người chơi tham gia và hoàn thành thì còn có cơ hội nhận những vật phẩm quý hiếm mà hệ thống game trao tặng. Ngoài ra, webgame Cửu thiên phong thần cho phép các người chơi có thể giao dịch trực tiếp các vật phẩm với nhau để kiếm vàng hay lấy những thần thú mong muốn.

Khi trực tiếp trải nghiệm trò chơi Cửu thiên phong thần, người chơi sẽ được khám phá những câu chuyện thần tiên, cảm nhận việc đi mây về gió, lên rừng xuống biển như trong Phong Thần Diễn Nghĩa. Những nhiệm vụ được cập nhật thường xuyên và liên tục khiến cho người chơi cảm thấy tò mò để tìm hiểu tiếp cốt truyện trong game. 

Trong tính năng phụ bản có tới 5 loại để thử thách người chơi đó là Thí Luyện, Vượt Ải, Trấn Yêu Tháp, Viễn Chính và Tiên Phủ. Người chơi sẽ không chỉ chiến đấu với một Boss duy nhất mà có sẽ có 5 loại tùy vào nhiệm vụ và cấp bậc mà người chơi sẽ đối mặt: Boss Phong thần, Boss Thế giới, Boss VIP, Boss Dã ngoại và Boss ảo ảnh. Mỗi khi bạn tiêu diệt được 1 Boss sẽ nhận được những lợi phẩm, vàng,.. tùy vào mức độ khó dễ của Boss.

Nhiều phụ bản với mức độ khó dễ gây kích thích và thử thách người chơi
Nhiều phụ bản với mức độ khó dễ gây kích thích và thử thách người chơi

Nhờ vào hình họa 2.5D bắt mắt Cửu thiên phong thần vẫn tạo cảm giác sắc nét và quen thuộc, dù không quá xuất sắc như các thiết kế đồ họa trong các tựa game hiện nay nhưng người chơi có thể thực hiện các thao tác cực kỳ dễ dàng. Cửu thiên phong thần cung cấp hệ thống kỹ năng và tướng cực kỳ trau chốt và thiết kế tỉ mỉ để người chơi cảm thấy thỏa mãn khi chơi.

Mặc dù, trò chơi vẫn còn nhiều khuyết điểm trong lúc chơi như hay bị giật lag, nếu như quá đông người chơi thực hiện các kỹ năng cùng một lúc sẽ gây khó nhìn những vẫn khiến người chơi cảm thấy thích thú vì sự kết hợp và cộng tác giữa các game thủ với nhau. Có thể nói đây là trải nghiệm đáng nhớ đối với những game thủ chơi Cửu thiên phong thần.

Bên trên là những thông tin về webgame Cửu thiên phong thần, đại diện tiêu biểu cho dòng game tiên hiệp nhập vai cực quen thuộc và mang đậm chất Trung Hoa. Cửu thiên phong thần đem lại cho người chơi những trải nghiệm khó quên với những tạo hình nhân vật đặc sắc và hệ thống nhiệm vụ phong phú. Nếu như ai yêu thích dòng game này thì không nên bỏ qua Cửu thiên phong thần. Để tạo thêm những trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game hãy truy cập website muathe123.vn để mua thẻ game cùng nhiều tin tức game hấp dẫn.

bài viết liên quan Mua thẻ game nhận nhiều ưu đãi

Chơi game thả ga không lo tốn kém! Truy cập ngay vào website muathe123.vn để mua thẻ game với chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi!

Mua thẻ Game

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype