quay lại Quay lại
Tin tức

Đăng ký 4G Viettel trả sau: Thông tin chi tiết gói cước và đăng ký

lịch
11/05/2020 • 03:39:17 PM

Số lượng thuê bao hòa mạng trả sau của Viettel những năm gần đây ngày càng gia tăng. Cũng như dịch vụ dành cho thuê bao trả trước, Viettel cũng rất ưu ái và thiết kế những chương trình ưu đãi về các gói dịch vụ internet cho thuê bao trả sau. Vậy chi tiết các gói đăng ký 4G Viettel trả sau như thế nào? Trong bài viết của muathe123.vn dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời tốt nhất!

Card điện thoại

1. Tại sao bạn nên đăng ký 4G Viettel trả sau?

Tại sao bạn nên đăng ký 4G Viettel trả sau?

Những năm gần đây, với sự chú trọng nghiêm túc vào chiến lược kinh doanh và chăm sóc sự trải nghiệm cho khách hàng. Có thể nói, càng ngày, số lượng người dùng đăng ký hoặc chuyển đổi sang hòa mạng Viettel trả sau đang gia tăng một cách đáng kể. Dịch vụ này đã trở nên thông dụng, được nhiều người biết đến hơn trong cộng đồng. Hơn hết, Viettel đã dẫn đầu trong tốp các nhà mạng có số lượng thuê bao hòa mạng trả sau đông đảo nhất.

Nói đến thành tựu này, không thể không nói đến hệ thống các gói cước được Viettel tham khảo từ ý kiến, thị hiếu khách hàng, không ngừng hoàn thiện và nâng cấp để thỏa mãn đa dạng các mong muốn của người dùng. Các gói cước dành cho thuê bao trả sau của Viettel được điều chỉnh hoặc sáng tạo hơn mỗi năm. Đặc biệt, tất cả các gói cước đều được thiết kế dựa trên yếu tố tiết kiệm chi phí và bao trọn gói.

Với gói cước về internet như 4G, các thuê bao trả sau giờ đây đã có cơ hội lựa chọn nhiều hơn với hàng loạt các gói cước hấp dẫn đến từ Viettel. Với những cá nhân có nhu cầu cao trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho đời sống, học tập và công việc. Thì việc đăng ký 4G Viettel trả sau là một cơ hội để tiết kiệm hầu bao, hơn cả là được trải nghiệm dịch vụ mạng di động với tốc độ cao chưa từng có.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Chi tiết các gói cước và cách đăng ký 4G Viettel trả sau hấp dẫn nhất

đăng ký 4g viettel

Hiện nay, với sự đầu tư lớn về dịch vụ, Viettel đang cung cấp khá nhiều gói cước đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khi sử dụng. Dưới đây là tổng hợp của muathe123.vn về các gói cước 4G Viettel trả sau hấp dẫn nhất:

+ Gói cước Mimax 70: Đây là một trong những gói cước mà bất kể người dùng trả trước hay trả sau cũng có thể đăng ký. Với thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, người dùng sẽ sở hữu 3GB lưu lượng data tốc độ cao. Mức phí để đăng ký cho gói cước này là 70.000 đồng, tuy nhiên các bạn học sinh, sinh viên còn có cơ hội mua gói cước này với giá hời hơn là 50.000 đồng. Để đăng ký gói cước này, người dùng chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn đến tổng đài 9123 với nội dung cú pháp MIMAX70 862360487.

+ Gói cước Mimax 90: Tương tự như gói cước trên, Mimax 90 cũng là một gói cước được thiết lập dành cho thuê bao trả sau. Với chi phí như tên gọi, với 90.000 đồng, người dùng sẽ sở hữu 5GB data sử dụng với tốc độ cao, trong thời hạn 30 ngày bắt đầu từ thời điểm đăng ký gói cước. Đây là một gói cước hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu lớn về mạng internet. Bạn có thể sử dụng dữ liệu trong việc lên mạng xem phim, học tập, đọc báo, chơi game,... Cách đăng ký 4G Viettel trả sau với gói cước này như sau: Người dùng chỉ cần nhắn tin gửi đến tổng đài 9123 với nội dung MIMAX90 862360487.

các gói cước đa dạng

+ Gói cước Mimax 125: Gói Mimax 125 được thiết kế để người dùng có thể trải nghiệm thường xuyên mạng internet thoải mái mà không bị gián đoạn. Với lượng data khủng, lên đến 8GB tốc độ cao, chỉ trong khoảng 125.000 đồng/30 ngày, hẳn đó là mức chi phí hời nhất cho nhu cầu lớn của bạn phải không nào? Đăng ký bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 9123 với cú pháp MIMAX125 862360487.

+ Gói Mimax 200: Lại là một lựa chọn nữa cho những ai có nhu cầu cao trong việc sử dụng internet để thỏa mãn các nhu cầu của mình. Viettel thiết kế gói cước này với lưu lượng data lớn nhất, người dùng đăng ký với mức chi phí 200.000 đồng trong vòng 30, sẽ nhận được 15GB data sử dụng, khi hết lưu lượng tốc độ cao này, người dùng vẫn có thể truy cập internet với tốc độ thấp hơn. Đăng ký bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 9123 với nội dung tin nhắn MIMAX200 862360487.

+ Gói UMAX 300: Có thể bạn chưa biết, đây là gói cước 4G của Viettel thiết kế với mức lưu lượng nhận được “khủng” nhất và cao nhất trong tất cả các gói. Gói cước 4G này không bao giờ làm bạn thất vọng vì chỉ với 300.000 đồng, lượng data bạn sở hữu lên tới 30GB tốc độ cao. Mức lưu lượng này có thể giúp bạn thoải mái nhất trong quá trình trải nghiệm game, xem phim hay học online trực tuyến. Mức chi phí này sẽ được giảm 20.000 đồng nếu như bạn thuộc thuê bao học sinh, sinh viên của Viettel đấy nhé. Đăng ký bằng cách soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 9123 với nội dung UMAX300 862360487.

phương thức đăng ký phong phú

Ngoài phương thức truyền thống như nhắn tin đến tổng đài để đăng ký 4G Viettel trả sau. Các quý khách hàng còn có thể thực hiện đăng ký bằng cách di chuyển trực tiếp đến các Viettelstore, yêu cầu nhân viên hỗ trợ tư vấn các dịch vụ và thực hiện đăng ký tại quầy. Ngoài ra, ngày nay, Viettel cũng cho phép khách hàng của mình mua trực tiếp các gói cước 4G tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel - Một trong những ứng dụng điện tử giao dịch số được phát hành trong vài năm trở lại đây!

Mua thẻ game online

3. Một số lưu ý khi sử dụng 4G Viettel trả sau sau đăng ký

Như vậy, muathe123.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các gói chi tiết và cách đăng ký 4G Viettel trả sau. Với những thông tin này, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn cho bản thân gói cước 4G phù hợp với nhu cầu cũng như năng lực tài chính của mình nhất nhé. Ở nội dung cuối cùng, muathe123.vn muốn người dùng lưu ý một số điểm như sau:

Một số lưu ý khi sử dụng 4G Viettel trả sau sau đăng ký

+ Thứ nhất, hãy kích hoạt chế độ 4G khi sử dụng gói cước 4G. Nếu không làm điều này, rất có thể lưu lượng 3G của bạn sẽ bị trừ.

+ Thứ hai, lưu lượng data tốc độ cao bị giới hạn trong mỗi gói cước, để không gián đoạn hoặc chậm chạp quá trình kết nối của bạn. Bạn có thể đăng ký mua thêm các gói data khác.

+ Thứ ba, gói cước 4G của Viettel trả sau sẽ được gia hạn sau 30 ngày, nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói 4G đó, bạn có thể hủy gia hạn trước thời điểm này.

Muathe123.vn chúc bạn có những phút giây thư giãn sau khi đã đăng ký 4G Viettel trả sau thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype