quay lại Quay lại
Tin tức

Cách mua thẻ game siêu tiện lợi và thần tốc hiện nay, bạn có biết?

lịch
17/05/2018 • 10:10:12 AM

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ mua thẻ game của Viettel, cách mua the game thanh toán nhanh chóng bằng tài khoản điện thoại vô cùng đơn giản, tiện lợi cho game thủ cùng như một cách mua trực tuyến trên hệ thống sử dụng nap the game dễ dàng hơn bao giờ hết!

Với nhiều người khi tham gia vào thế giới các trò game online, nạp thẻ đổi thành tiền ảo sử dụng trong game gần như là một phần không thể thiếu với bất kỳ một game thủ chính hiệu nào. Và để đáp ứng nhu cầu đó, các nhà phát hành game đã cho ra mắt nhiều kênh nap tien game, nap the vtc game và các loại thẻ khác nhau, cho người chơi tùy biến lựa chọn sửu dụng cách thức nạp phù hợp nhất với chính mình. Mua thẻ, nạp tiền trực tiếp tại quán net, đại lý thẻ game ắt hẳn sẽ là phương án đầu tiên game thủ nghĩ đến. Tuy nhiên cách này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức. Giải quyết hoàn toàn được hạn chế đó là dịch vụ mua thẻ game của Viettel, chi tiết sẽ được Muathe123.vn giới thiệu ở dưới đây.

>>> Cập nhật thêm cách mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh chóng, chiết khấu cao tại Muathe123.

mua thẻ game

Thông tin dịch vụ mua thẻ game bằng sms là như thế nào?

Mua mã thẻ game của Viettel là dịch vụ của nhà mạng Viettel cho phép các thuê bao di động sử dụng ngay số dư trong tài khoản chính điện thoại của mình để thanh toán cho giao dịch hay còn gọi là cách mua thẻ game bằng tài khoản điện thoại. Bằng cách soạn tin theo đúng cú pháp, thanh toán thành công, Viettel sẽ gửi về tin nhắn có đính kèm mã thẻ và số serial thẻ game. Sau đó người chơi có thể sử dụng nạp tiền cho game của mình. Vậy mua thẻ game bằng tiền điện thoại này thực hiện qua đầu số nào? Cú pháp thực hiện ra sao? Tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây để có ngay cho mình câu trả lời nhé khi muốn sở hữu game thẻ bất kỳ cũng như sở hữu thẻ vtc game chơi game của những nhà phát hành game chất nhất hiện nay!

Để mua thẻ nạp tiền vào game, từ điện thoại chủ thuê bao soạn tin nhắn theo đúng cú pháp quy định của nhà mạng Viettel như sau:

[Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

  • 9150: Đầu số tổng đài Viettel hỗ trợ mua ma the game.

[Tên thẻ game]: Là tên thẻ game bạn muốn mua bằng tài khoản điện thoại của mình. Bạn có thể sở hữu nhanh thẻ game gate, thẻ game zing, the game vtc với cách này.

[Mệnh giá thẻ]: Tùy theo các mệnh giá hiện hành đang được cung cấp của loại thẻ game đó mà bạn có thể mua được thực hiện sử dụng the nap game, nap the game vtc… vô cùng nhanh chóng và dễ như ăn kẹo.

Ngoài cách mua mã thẻ game bằng tài khoản Viettel trên, game thủ còn có thể sử dụng phương thức tối ưu hơn, nhận được nhiều ưu đãi hơn đó là chọn mua thẻ game online trực tuyến tại website Muathe123.vn, website uy tín cung cấp 4 loại thẻ cào game Gate, Zing, Garena, Vcoin với chiết khấu lên đến 4%. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần thanh toán 96.000đ khi mua thẻ nạp mệnh giá 100.000đ.

>>> Khuyến mãi nạp thẻ Viettel 50% ngày 20/12/2017

Mua mã thẻ cào online

mua the game

Chú ý khi đăng ký dịch vụ mua the game bằng SMS của Viettel

Tuy thực hiện mua thẻ game bằng sms rất đơn giản và tiện lợi nhưng game thủ vẫn cần phải chú ý đến những vấn đề sau:

  • Nhà mạng Viettel sẽ trừ tiền trong tài khoản chính của thuê bao đúng bằng mệnh giá thẻ game + cước phí dịch vụ. Điều này đồng nghĩa với việc gamer không thể dùng tài khoản khuyến mãi để mua the game cũng như cần kiểm tra số dư trong tài khoản chính của mình trước khi gửi tin nhắn đến tổng đài mua thẻ game 9150, tránh mất thời gian không đáng có.

  • Dịch vụ mua thẻ game của Viettel chỉ dành riêng cho thuê bao trả trước đang hoạt động bình thường, không áp dụng cho thuê bao Viettel trả sau. Các thuê bao trả sau có thể tiến hành chuyển đổi sang thuê bao trả trước để có thể sử dụng dịch vụ này.

  • Cước dịch vụ mua the game được tính 15% trên mệnh giá thẻ game đặt mua. Cước phí này được trừ trực tiếp vào tài khoản chính ngay khi tin nhắn được gửi đi thành công và không thể hủy bỏ.

  • Phương thức mua thẻ này tiện lợi này chỉ nên sử dụng trong những lúc bận rộn hay khan hiếm thẻ cào, do đó nhà mạng Viettel cũng đặt ra hạn mức thanh toán mua thẻ Vcoin nap card vtc game tối đa một ngày là 500.000đ.

Trên đây là dịch vụ mua thẻ game của Viettel. Nếu là một game thủ thông minh, hãy ghi nhớ ngay cho mình để nạp và bổ sung tài khoản game một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, sự thú vị trong game các bạn nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

mua the game online

Cách mua the game online siêu tiện lợi và thần tốc hiện nay bạn không thể bỏ qua!

Ngoài cách mua the game truc tuyen thực hiện nhanh chóng với sim Viettel có một cách mua khắc phục được tất cả những nhược điểm mà hình thức mua mã thẻ game này còn tồn tại đó là thực hiện trên hệ thống website bán thẻ game online Muathe123 để thực hiện theo những thao tác vừa đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí một cách triệt để nhất.

Tại đây bạn sẽ thực hiện mua thẻ game trực tuyến theo hai cách là mua với tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán qua tài khoản thành viên. Trong đó cách mua the game online tren mang với tài khoản thành viên sẽ là cách tối ưu hơn cả.

Bởi mức chiết khấu mà game thủ hay bất cứ khách hàng nào khi giao dịch theo cách này sẽ được thanh toán ở mức chiết khấu tốt nhất mà website triển khai khi mua thẻ game vtc online hay bất cứ mã thẻ nào mà hệ thống cung ứng. Bạn vừa không chịu phí dịch vụ mà còn được sở hữu những mã thẻ với giá cực mền.

Khi đó là theo các thao tác đơn giản là:

- Bước Đăng ký tài khoản thành viên: với bước này bạn chỉ cần tạo mới một tài khoản là có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ. Lưu ý tài khoản cần được xác thực thì mới được đăng ký thành công nhé gamer!

- Bước Nạp tiền tài khoản thành viên: Đây là bước bạn nên sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc gửi tiền trực tiếp tại những quầy giao dịch ngân hàng về một trong những số tài khoản. Thông tin chi tiết về phần nạp tiền có tại https://muathe123.vn/thong-tin-tk-nhan-tien bạn hãy cập nhật những thông tin mới nhất tại đây để luôn nạp tiền nhanh chóng nhất mua những mã thẻ theo cách đơn giản nhất.

- Bước Mua thẻ game: tại mục để bạn có thể mua card game online bạn sẽ tiến hành thao tác ngay tại đây khi có tiền trong tài khoản. Hãy kiểm tra số dư trước khi giao dịch bạn nhé.

Như vậy khi bấm nút Mua thẻ ngay thành công là bạn đã có cơ hội sở hữu những mã thẻ game với giá rẻ nhất rồi đó. Lúc này việc cần làm là nạp thẻ game ngay thôi. Hơn nữa bạn cũng có thể thực hiện những cách mua thẻ game tương tự tại ứng dụng Muathe123 hay tại phần mềm in thẻ của hệ thống mà mức chiết khấu không hề suy giảm.
Chúc bạn nap game vtc, game ban, game mua sam… chơi game cực đã với những thông tin bổ ích mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype