quay lại Quay lại
Tin tức

Dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone có những gói dịch vụ nào?

lịch
17/10/2022 • 09:57:22 AM

Ngành nông nghiệp Việt Nam đặc biệt là nông nghiệp xanh ngày càng được ưa chuộng và được mọi người quan tâm. Bởi đó là nguồn thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tuy nhiên, người nông dân vẫn chưa kiểm soát được mùa vụ, chăm sóc cây trồng không hiệu quả dẫn tới mùa màng thất thu. Hiểu được điều đó, vinaphone ra mắt dịch vụ nông nghiệp xanh giúp bà con có thêm nhiều kiến thức về nông nghiệp và có những giải pháp tối ưu nhất. Và sau đây chúng ta sẽ cùng muathe123.vn cùng bàn luận về chủ đề dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone nhé!

1. Nhà nông xanh của vinaphone là dịch vụ gì?

Dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone mang đến cho người dùng những kiến thức về nông nghiệp như thời tiết mùa vụ, cách chăm sóc cây trồng, vật nuôi đạt năng suất cao, bản tin nông nghiệp,v.v…

Dịch vụ nhà nông xanh là gi
Dịch vụ nhà nông xanh là gi

Các thông tin này sẽ được cập nhật liên tục qua tin nhắn SMS chỉ từ 500đ/ngày. Các gói cũng có thể đăng ký theo chu kỳ ngày, tuần hoặc tháng. Và khi đến với dịch vụ nhà nông xanh bạn sẽ được trải nghiệm 1 ngày miễn phí cho lần đăng ký đầu tiên.

Xem thêm: Cách để hủy gói cước VD129 của Vinaphone cực nhanh và chính xác

2. Các gói dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone

2.1. Các gói về nông sản

2.1.1. Gói lúa

Gói lúa sẽ cung cấp các thông tin về giá cả, xu hướng thị trường, giống lúa mới năng suất, so sánh lúa tại các tỉnh đồng bằng và lúa quốc tế. Gói lúa luôn cập nhật những thông tin nhanh nhất về mùa màng giúp bà con dễ dàng ứng phó.

Bên cạnh đó, gói lúa cũng hướng dẫn bà con cách chăm nom cây trồng, phòng chống các bệnh về lúa hay diệt sâu bọ đúng cách theo từng giai đoạn phát triển của lúa.

​ Cây lúa tươi tốt nhờ chăm đúng cách
​ Cây lúa tươi tốt nhờ chăm đúng cách

2.1.2. Gói tôm

Tương tự với gói lúa, gói tôm cũng sẽ mang đến những thông tin hữu ích về giá cả, chất lượng, tin tức về tôm, chủ yếu là các vùng Nam Bộ chuyên chăn nuôi tôm. Gói tôm cũng sẽ chỉ cho bạn quy trình chăn nuôi tôm theo từng mô hình chi tiết từ a đến z cũng như cách xử lý vấn đề đối với dịch bệnh hoành hành trong ngành nuôi tôm.

2.1.3. Gói cá

Gói cá bao gồm các thông tin về giá thị trường, cách đánh bắt cá hiệu quả. những loại cá tốt cho sức khỏe và một số lưu ý liên quan đến việc đánh bắt cá. Gói về cá luôn được bà con hưởng ứng vì nghề chăn nuôi cá khá là khó và cần có kiến thức chuyên môn nhất định.

2.2. Gói về thời tiết 247

Thời tiết luôn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới mùa vụ của bà con nông dân. Chính vì thế, gói thời tiết 247 luôn cập nhật những thông tin thời tiết mới nhất liên tục hàng ngày hàng tuần. Các thông tin thời tiết chủ yếu là cảnh báo thiên tai, lũ lụt, mưa giông hoặc hạn hán kéo dài. Đây đều là các thông tin cấp thiết giúp người nông dân có thể kịp thời tìm cách phòng tránh hoặc khắc phục hậu quả nhanh chóng hơn.

Tích hợp công nghệ thời tiết thông minh
Tích hợp công nghệ thời tiết thông minh

2.3. Gói về an toàn thực phẩm

An toàn thực phẩm có rất nhiều chỉ số liên quan mà bà con cần biết để đạt tiêu chuẩn về chất lượng nông sản của mình. Gói an toàn thực phẩm giúp bà con có thể tiếp cận sâu hơn về những quy trình, chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Qua gói thông tin này cũng giúp người dân tránh sử dụng những thuốc diệt cỏ, trừ sâu hoặc những chất kích thích khác gây hại sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, gói dịch vụ còn là trung gian giới thiệu những sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất tới tay người dùng. Gói về an toàn thực phẩm sẽ tham gia tư vấn, lựa chọn và hướng dẫn bà con cách bảo quản nông sản được lâu mà vẫn đảm bảo sự tươi ngon, chất lượng mà không dùng chất hóa học độc hại.

2.4. Gói giải trí, chia sẻ kinh nghiệm

2.4.1. Gói nhà nông tranh tài

Nhà nông xanh không chỉ cung cấp thông tin cho người nông dân mà còn có dịch vụ giải trí nho nhỏ đó là gói nhà nông tranh tài. Tại đây, người dân sẽ được thử sức với những bộ câu hỏi về nông nghiệp, hỏi đáp chi tiết về những vấn đề nông nghiệp. Nội dung câu hỏi không quá thách đố vì vậy ai cũng có thể tham gia trả lời. Điều này vừa giúp người dân có hứng thú với nông nghiệp, vừa củng cố lại những kiến thức đã học được.

Nhà nông tranh tài giúp nắm vững kiến thức
Nhà nông tranh tài giúp nắm vững kiến thức

Phần thưởng của những câu trả lời chính xác sẽ được nhận tại website của vinaphone sau khi mọi người tích lũy đủ số điểm có thể đổi thưởng. Sau lần đăng ký thành công đầu tiên bạn sẽ có 100 điểm đầu tiên. Đáp án đúng các câu trả lời vào ngày vàng hoặc trả lời nhanh nhất cũng sẽ có những mức điểm khác nhau và nếu chăm chỉ bạn có thể dễ dàng kiếm đủ để đổi quà chỉ sau 2-3 ngày.

2.4.2. Gói làm vườn thật tuyệt

Gói làm vườn thật tuyệt mang tính tương tác giữa các chủ nông nghiệp. Thực tế đây là nơi chia sẻ kinh nghiệm cũng như những thành quả mà các bác nông dân đã đạt được. Với gói dịch vụ này, bà con lại tiếp tục được cập nhật những kiến thức thực tế từ những kinh nghiệm của những người đi trước và chiêm ngưỡng các sản phẩm trồng trọt, chăn nuôi đạt năng suất cao kể cả về cây cảnh.

Những bài chia sẻ này sẽ xuất hiện ở các cộng đồng nông nghiệp trên mạng với hình thức livestream hoặc video, clip,v.v… Mỗi ngày vinaphone sẽ gửi tin nhắn SMS để gửi thông tin video kèm đường link đính kèm. Bạn chỉ cần click vào link để xem các video thú vị và bổ ích.

Hình ảnh bà con làm nông vui vẻ
Hình ảnh bà con làm nông vui vẻ

3. Cách thức đăng ký dịch vụ nhà nông xanh

3.1. Nếu bạn dùng wifi

Khi bạn chọn đăng ký bằng wifi vì không sử dụng mạng của nhà vinaphone thì bạn cần đăng nhập vào hệ thống website bằng tài khoản vinaphone portal. Tiếp đó, bạn tiến hành đăng ký dịch vụ bạn muốn rồi chờ phản hồi. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo tới máy chủ của bạn.

3.2. Nếu bạn dùng mạng của vinaphone

Đối với các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ GPRS/EDGE/3G/4G của VinaPhone, hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao, bạn chỉ cần click vào mục đăng ký rồi lựa chọn các gói cước bình thường trên thiết bị di động của mình. Kết quả đăng ký sẽ được trả về qua tin nhắn SMS của hệ thống.

Xem thêm: Hướng dẫn hủy gói cước MI EZ của Vinaphone nhanh chóng, dễ dàng

4. Tại sao nên sử dụng các gói dịch vụ nhà nông xanh?

4.1. Cập nhật đầy đủ kiến thức nông nghiệp

Nhà nông xanh luôn cung cấp các tin tức mới nhất, kiến thức chuyên sâu nhất về ngành nông nghiệp mà bạn không cần lang thang tìm hiểu ở các trang web. Các kiến thức ở đây đều được chỉ dạy từ các chuyên gia hoặc chính những người nông dân đã làm ngành này thành công. Vì vậy, kiến thức của dịch vụ này rất đáng tin, uy tín.

Thành quả của dịch vụ nhà nông xanh
Thành quả của dịch vụ nhà nông xanh

Các thông tin sẽ được cập nhật liên tục, tự động gửi tới bạn hàng ngày bằng nhiều tin nhắn khác nhau giúp bạn không cần tra cứu thêm nữa. Hơn nữa, các thông tin đều được chia nhỏ theo từng mục giúp người nông dân chân chất cũng có thể đăng ký, dễ dàng tiếp thu kiến thức.

4.2. Các gói dịch vụ dễ đăng ký, giá hợp lý

Để đăng ký các gói dịch vụ bạn chỉ cần chọn gói phù hợp hoặc dùng cú pháp tin nhắn do vinaphone hướng dẫn. Đăng ký các gói này không những nhanh chóng chi mất chưa đến 1 phút mà còn có giá cả hợp lý từ 500đ/ngày. Tính ra bạn chỉ mất một bát phở cho cả một tháng để tiếp thu thêm nhiều kiến thức và cập nhật thời tiết cũng như tình hình thực tại của nông nghiệp nhanh chóng.

4.3. Hủy gói dịch vụ dễ dàng

Khi bạn không muốn dùng gói cước có thể hủy đi bằng cách dùng cú pháp thêm HUY đằng trước mã gói mà bạn đăng ký rồi gửi tới tổng đài. Bạn có thể hủy riêng lẻ từng gói cước với mức giá 0đ. Ngoài ra, có một cách nữa là bạn có thể gọi lên tổng đài của vinaphone để trực tiếp kiểm tra và hủy gói. Sau khi hủy bạn cũng sẽ nhận được thông báo hủy thành công và không thể sử dụng các dịch vụ của nhà nông xanh nữa.

Đăng ký và hủy gói nhanh chóng
Đăng ký và hủy gói nhanh chóng

Nhìn chung, bà con nông dân đều có những vấn đề mà các chính quyền địa phương chưa giải quyết ngay được. Vậy nên các dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone ra đời giúp họ có được những kiến thức tự động mà áp dụng hiệu quả. Với bài viết trên, muathe123.vn hy vọng các bác nông dân có thể tìm giải pháp tối ưu cho mùa màng và có những thành phẩm nông sản chất lượng nhất với dịch vụ nhà nông xanh của vinaphone.

bài viết liên quan Làm sao để có thể nạp tiền vào khu vườn trên mây nhanh chóng

Bạn đang xây dựng khu vườn trên mây cấp độ nào rồi? Chắc hẳn bạn còn đang thiếu nhiều dụng cụ và cần có ruby để mua chúng. Vậy làm sao để nạp tiền vào nhanh để mua kim cương sử dụng đây. Hãy cùng muathe123.vn cùng tìm cách nhanh nhất nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype