quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn đổi gói cước viettel đơn giản, nhanh chóng

lịch
31/07/2020 • 12:33:54 PM

Nếu bạn là khách hàng của viettel thì sẽ biết nhà mạng viettel hiện đang cung cấp khá nhiều những gói cước trả trước. Mà mỗi gói cước đều mang đến những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà mỗi khách hàng sẽ có những lựa chọn gói cước phù hợp. Đôi khi khách hàng đang sử dụng một gói cước này lại muốn đổi sang gói cước khác để sử dụng. Đã có khá nhiều khách hàng không biết cách đổi gói cước viettel nên gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện. Để giúp khách hàng có thể tự mình thực hiện được những thao tác đổi gói cước viettel thì nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Mua thẻ cào

1. Một số quy định khi chuyển đổi gói cước trả trước viettel

Nếu khách hàng trong quá trình sử dụng gói cước trả trước của viettel và cảm thấy gói cước của mình đang dùng không đáp ứng được những yêu cầu bản thân và khách hàng cảm thấy gói cước minh đang sử dụng không có nhiều ưu đãi thì khách hàng có thể lựa chọn sang một tài gói cước hòa mạng khác hợp lý hơn. Mang đến nhiều lợi ích hơn. Dưới đây là một số quy định về chuyển đổi gói cước bạn cần tham khảo để biết được thuê bao của mình có đủ điều kiện để chuyển đổi sang gói cước mới hay không.

Một số quy định khi chuyển đổi gói cước trả trước viettel
Một số quy định khi chuyển đổi gói cước trả trước viettel

- Nếu trong tài khoản gốc của khách hàng đang còn tiền, thì khi chuyển đổi sang gói cước trả trước thành công thì tài khoản của bạn hoàn toàn được bảo lưu.

- Nếu trong tài khoản của bạn có tiền khuyến mãi của vinaphone thì khi thực hiện chuyển đổi khoản tiền khuyến mại này sẽ không còn.

- Một số khách hàng sẽ thắc mắc và đặt ra câu hỏi là phí chuyển đổi sẽ được tính như thế nào? Thì hiện việc chuyển đổi gói cước viettel từ economy sang tomato hay chiều ngược lại đều không mất phí, việc chuyển đổi là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng nếu đủ điều kiện chuyển đổi có thể hoàn toàn tự tin chuyển đổi mà không bị mất phí. Nhưng thuê bao phải đảm bảo điều kiện sau đây.

Đầu tiên thuê bao của khách hàng phải đảm bảo rằng thuê bao kết nối thông suốt hai chiều nghe và gọi tại thời điểm khách hàng thực hiện việc chuyển đổi gói cước. Điều kiện này là bắt buộc nên khi muốn chuyển đổi khách hàng cần phải kiểm tra xem thuê bao của mình có đảm bảo điều kiện này không.

Điều kiện thứ hai là tài khoản thuê bao trong thời điểm chuyển đổi phải > 1đ. Điều này đảm bảo thuê bao của bạn không nợ bất cứ dịch vụ nào.

2. Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước viettel

Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước viettel
Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước viettel

Hiện nay viettel đang thực hiện chuyển đổi được qua các gói cước sau đây: Tomato, economy, happyzone

Với cách thức chuyển đổi vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

Tên gói cước bạn muốn chuyển đổi gửi 195.

Sau đó bạn thực hiện soạn tin nhắn theo nội dung: YES gửi 195 để xác nhận đồng ý chuyển đổi.

Với cách thức chuyển đổi vô cùng đơn giản chắc chắn quý khách hàng cũng có thể tự mình thực hiện được điều này. Nhưng ngoài những lưu ý về điều kiện chuyển đổi bạn cũng cần biết thêm thông tin về các gói cước để lựa chọn gói cước phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Thông tin dịch vụ gói cước

Dưới đây là một số thông tin về các gói cước bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho đúng.

Gói cước tomato sử dụng cho mọi đối tượng, cước nội mạng là 200đ/sms cước ngoại mạng là 250đ/sms, cước thoại nội mạng là 1.590 đ/phút, ngoại mạng là 1.790 đ/phút/

Gói cước economy sử dụng cho mọi đối tượng, cước nội mạng là 300đ/sms cước ngoại mạng là 350đ/sms, cước thoại nội mạng là 1.590 đ/phút, ngoại mạng là 1.790 đ/phút/

Thông tin dịch vụ gói cước
Thông tin dịch vụ gói cước

Gói cước tomato buôn làng sử dụng cho đồng bào dân tộc, cước nội mạng là 200đ/sms cước ngoại mạng là 250đ/sms, cước thoại nội mạng là 1.590 đ/phút, ngoại mạng là 1.790 đ/phút/

Gói cước sea + sử dụng cho đối tượng là ngư dân, cước nội mạng là 200đ/sms cước ngoại mạng là 250đ/sms, cước thoại nội mạng là 1.590đ/phút, ngoại mạng là 1.790 đ/phút/

Gói cước speak sim sử dụng cho đối tượng là người khiếm thị, cước nội mạng là 200đ/sms cước ngoại mạng là 250đ/sms, cước thoại nội mạng là 550đ/phút, ngoại mạng là 1.790 đ/phút/

Gói cước tourist sử dụng cho đối tượng là khách du lịch nước ngoài, cước nội mạng là 300đ/sms cước ngoại mạng là 350đ/sms, cước thoại nội mạng là 1.190 đ/phút, ngoại mạng là 1.390 đ/phút.

Trên đây là tất cả những thông tin về các gói cước chi tiết khách hàng nên tham khảo để lựa chọn cho đúng để được hưởng những ưu đãi dịch vụ của nhà mạng. Việc lựa chọn đúng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mang lại lợi ích khi sử dụng nên khách hàng cần phải cân nhắc khi thực hiện chuyển đổi gói cước viettel. Dưới đây là một vài lưu ý khi thực hiện chuyển đổi dành cho bạn.

Thẻ game

4. Một vài lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước viettel

- Trước khi chuyển đổi gói cước viettel bạn nên tìm hiểu kỹ về các gói cước để lựa chọn gói cước phù hợp với mình. Để mang lại lợi ích các nhất khi thực hiện chuyển đổi.

- Khi chuyển đổi cần phải tìm hiểu trước các điều kiện của thuê bao của mình để chắc chắn rằng thuê bao của mình đủ điều kiện chuyển đổi.

Một vài lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước viettel
Một vài lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước viettel

- Tiếp theo là tìm hiểu cú pháp tin nhắn để thực hiện chuyển đổi, kiểm tra kỹ cú pháp để chắc rằng bạn không thực hiện sai cú pháp.

- Khi thực hiện chuyển đổi thì tiền trong tài khoản chính của quý khách sẽ được bảo toàn và không bị mất sau khi chuyển đổi. Những tiền khuyến mại thì khi thực hiện chuyển đổi sẽ không còn nữa. Chính vì vậy mà quý khách nên lưu ý điều này để lựa chọn thời điểm chuyển đổi phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên quý khách sẽ có được những thông tin bổ ích nhất để có thể chuyển đổi gói cước viettel được một cách nhanh chóng và dễ dàng, hưởng được những dịch vụ tốt nhất của viettel. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và những dịch vụ tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Một vài lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước viettel
Một vài lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước viettel

Nếu trong quá trình chuyển đổi có gặp vấn đề hoặc không thể thực hiện chuyển đổi theo cách trên bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của viettel để được giải đáp và tư vấn. Chúc các bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype