quay lại Quay lại
Tin tức

Đổi số điện thoại Vietcombank - Hướng dẫn chi tiết, đơn giản nhất

lịch
26/12/2020 • 04:37:20 PM

Đổi số điện thoại Vietcombank rất đơn giản cho phép khách hàng thay thế thông tin về số điện thoại của mình trong việc sử dụng thẻ ATM Vietcombank. Để cập nhật chi tiết hơn giúp bạn thao tác nhanh chóng thì bài viết dưới sẽ gợi ý thông tin cần thiết tới bạn nhé!

Mua thẻ cào điện thoại

1. Khi nào nên sử dụng đến việc đổi số điện thoại Vietcombank

Tuân thủ đúng theo quy định ban hành từ Bộ thông tin và truyền thông thì từ 15/9/2018 đến hết 14/11/2018 các nhà mạng sẽ chính thức thực hiện việc đổi số thuê bao 11 số thành 10 số. Đối với việc chuyển đổi đầu số này sẽ giúp bạn sẽ làm thay đổi đi các số điện thoại mà bạn sử dụng đi kèm thẻ ATM đăng ký trước. Vậy nên việc bạn cần là tiến hành đổi số theo quy định mới. 

Khi nào nên sử dụng đến việc đổi số điện thoại Vietcombank
Khi nào nên sử dụng đến việc đổi số điện thoại Vietcombank

Hay như nếu trong quá trình sử dụng về thẻ tín dụng Vietcombank cùng thẻ ghi nợ của ngân hàng mà bạn thuộc một số trường hợp như sau và có nhu cầu đổi số điện thoại đăng ký nhưng không biết làm sao. Thì cũng không cần quá lo lắng vì cách đổi sẽ được bật mí ngay tại phần sau nhé. 

+ Bạn đã không còn sử dụng về số điện thoại đó nữa. 

+ Số điện thoại của bạn bị mất và bạn chưa lấy lại trong thời gian tạm thời được. 

Xem thêm: 012 đổi thành những đầu số nào? Cập nhật thông tin mới nhất

2. Hướng dẫn cụ thể cách thay đổi số điện thoại Vietcombank

Bên cạnh trường hợp thay đổi về số điện thoại từ 11 sang 10 số thì còn rất nhiều nguyên do khác mà khách hàng sẽ muốn đổi số điện thoại thẻ Vietcombank của mình sang thuê bao khác. Vì nguyên do tác động khách hàng không thay đổi số điện thoại của mình sẽ không thể nhận thông báo về các giao dịch hay như ưu đãi. 

Hướng dẫn cụ thể hơn về việc thay đổi số điện thoại Vietcombank
Hướng dẫn cụ thể hơn về việc thay đổi số điện thoại Vietcombank

Đặc biệt sẽ còn tạo nhiều rủi ro khác về việc không đăng nhập được internet banking online. Vậy nên sẽ có rất nhiều cách đơn giản cho bạn tiến hành đổi số điện thoại Vietcombank với bước chi tiết như dưới đây. 

2.1. Cách đổi số điện thoại Vietcombank từ 11 số về 10 số

Như chúng ta đã thấy quy định được ban hành và nếu bạn thuộc về trường hợp khách hàng đó thì sẽ cần đổi đầu số đúng theo lộ trình. Tất nhiên từ phía ngân hàng Vietcombank cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc đổi số điện thoại dành cho tài khoản thẻ Vietcombank của bạn. 

Tức là việc mà bạn sẽ được tiến hành thay đổi tất cả số điện thoại ở những dịch vụ mà Vietcombank điện tử cung cấp: VCB- SMS B@nking, VCB-iB@nking, VCB PAY, Bankplus, VCB-Mobile B@nking hay như dịch vụ rút nạp ví điện tử.Thông qua một thao tác chuyển đổi một lần duy nhất là mọi dịch đã được hoàn tất đăng ký từ 11 số chuyển về 10 số. 

Cách đổi số điện thoại Vietcombank từ 11 số về 10 số
Cách đổi số điện thoại Vietcombank từ 11 số về 10 số

Về kênh hỗ trợ hiện tại về việc chuyển đổi số điện thoại Vietcombank từ 11 số sang 10 số được thực qua qua các kênh sau: 

+ Đầu tiên là nhắn tin SMS hỗ trợ vào ngày bắt đầu 15/9/2018 tới 30/6/2019 qua cú pháp tin nhắn. 

+ Về ứng dụng VCB-iB@nking hỗ trợ vào ngày bắt đầu 15/9/2018 tới 30/6/2019 qua việc truy cập web xác nhận về việc đổi số điện thoại theo đúng các hướng dẫn. + Về VCB PAY và VCB-Mobile B@nking hỗ trợ vào ngày bắt đầu 15/9/2018 tới 30/6/2019 qua việc truy cập web xác nhận về việc đổi số điện thoại theo đúng các hướng dẫn. 

+ Đối với hình thức trực tiếp tại quầy giao dịch bắt đầu từ 15/9/2018 và khách hàng sẽ chỉ cần di chuyển tới bất kỳ quầy giao dịch gần nhất với mình, phía ngân hàng Vietcombank sẽ tiến hành đăng ký chuyển đổi cho khách hàng. 

Thẻ game online

2.2. Đổi số điện thoại Vietcombank tại quầy giao dịch

Chắc chắn khi bạn ở gần các chi nhánh hay như gần phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank thì bạn có thể tham gia trực tiếp làm về thủ tục đổi số tài khoản. Vì sẽ được sự hỗ trợ từ nhân viên, không cần loay hoay với ứng dụng tìm hiểu về các đổi. 

Bên cạnh đó khi đi làm thủ tục bạn cũng cần mang theo chứng minh nhân dân của mình và xuất trình đối chiếu với nhân viên ngân hàng. Tiếp đó là điền đầy đủ các thông tin theo mẫu đơn đăng ký đổi số điện thoại tài khoản ngân hàng Vietcombank và chờ đợi chút ít là hoàn tất thành công về thay đổi. Nhanh chóng và vô cùng đơn giản đúng không, đó là điều kiện thuận lợi cho bạn. 

Xem thêm: Lật mở cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone đơn giản nhất

2.3. Cách đổi số điện thoại Vietcombank qua SMS Banking

Đến hiện tại dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank đã hỗ trợ về các nhà mạng phổ biến là Vinaphone, Viettel và Mobifone. Cùng đó tài khoản trong sms banking sẽ cần là tài khoản mà khách hàng thường xuyên giao dịch nhất đã đăng ký với ngân hàng Vietcombank.

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý vì theo quy định chung sẽ có một số tài khoản ngân hàng sẽ chỉ được chọn sử dụng một số thuê bao di động để đăng ký dịch vụ SMS banking mà thôi. Và cũng có nhiều số tài khoản ngân hàng Vietcombank khách hàng vẫn có thể thay đổi về tài khoản mặc định.

Đối với đổi số điện thoại Vietcombank qua SMS Banking
Đối với đổi số điện thoại Vietcombank qua SMS Banking

Bên cạnh đó bạn cũng cần nắm bắt thêm thông tin về việc kiểm tra các số dư tài khoản ngân hàng Vietcombank qua SMS. Tức là khách hàng có thể tiến hành đổi số điện thoại Vietcombank sang những số điện thoại khác theo các nhà mạng hỗ trợ với quy trình đổi là: 

- Khách hàng sẽ tiến hành nhắn tin theo cú pháp “VCB DK số tài khoản và gửi đến 6167”.

- Ngay sau khi bạn đã báo cáo thay đổi số điện thoại mới thì phía ngân hàng sẽ tự động hủy dịch vụ SMS banking dành cho số điện thoại cũ.

Có thể thấy vô cùng thuận tiện và thao tác cũng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Một số lưu ý khác khi đổi số điện thoại Vietcombank

Nếu bạn thực hiện việc đổi số điện thoại cũ của thẻ ATM Vietcombank sang số mới thì cũng nên nắm thêm về một số lưu ý sau để hoàn tất nhanh. 

Một số lưu ý khác khi đổi số điện thoại Vietcombank
Một số lưu ý khác khi đổi số điện thoại Vietcombank

- Khi bạn đã thực hiện báo đổi số điện thoại mới thì tức là ngân hàng sẽ hủy việc sử dụng dịch vụ SMS của bạn và nếu muốn nhận thông báo thì sẽ cần tiến hành đăng ký lại dịch vụ SMS banking. 

- Nếu bạn thay đổi số mà vẫn muốn sử dụng tất cả dịch vụ hỗ trợ về ngân hàng điện tử thì cũng cần đăng ký lại với số điện thoại mới đã đổi. 

- Riêng với dịch vụ nạp và rút tiền ví điện tử thì sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại Vietcombank thì bạn sẽ cần đăng ký lại tại chính đơn vị quản lý ví điện tử đó. 

- Phí dịch vụ quy đổi hiện tại ngân hàng Vietcombank hỗ trợ miễn phí nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về phí. 

- Thủ tục hoàn tất cho việc đổi số điện thoại vô cùng nhanh chỉ mất từ 10 - 15 phút tại quầy giao dịch còn nếu bạn sử dụng dịch vụ internet banking đổi sẽ chỉ cần vài phút mà thôi. 

Bởi vậy mong rằng thông tin trên đây mà muathe123.vn đã cung câp đủ giúp bạn giải quyết về thắc mắc đổi số điện thoại Vietcombank. Cũng như qua đó bạn đã lựa chọn được cho mình một cách thay đổi đơn giản hơn cho mình.

bài viết liên quan Thao tác đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank Online nhanh chóng nhất

Nếu bạn đang thắc mắc thao tác đổi mã pin trên thẻ ATM Vietcombank Online có khó khăn hay không? Nên đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện đổi đảm bảo độ bảo mật mã pin thẻ hay trực đổit trực tiếp qua online thuận tiện. Cùng tìm hiểu và đưa ra sự lựa chọn cho mình ngay nhé!

Đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank Online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype