quay lại Quay lại
Tin tức

Dungeon fighter online - tựa game đình đám nhất nhà Tencent

lịch
11/06/2021 • 04:29:57 PM

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tựa game vô cùng đình đám, thu hút giới trẻ những năm gần đây, tựa game Dungeon fighter online, hãy tìm hiểu dưới đây bạn nhé!

Chắc hẳn, đối với những ai là tín đồ của các game như Clash of plans, liên minh huyền thoại, crossfire,.. chắc hẳn không thể không biết được chủ nhân của những thước game làm điên đảo trên toàn thế giới này. Không còn gì bàn cãi đó chính là tập đoàn hùng mạnh nhất Trung Quốc - Tencent.

Trong số những game đình đám nhất tập đoàn này không thể không nhắc đến tựa game Dungeon fighter online mà tập đoàn công nghệ đình đám nhất Trung Quốc Tencent này đã cho ra mắt.

Tựa game đình đám dungeon fighter online vừa mới ra mắt đã gây điên đảo và đem lại tiếng vang lớn cho toàn bộ giới trẻ Trung Quốc cũng như đối với những người yêu thích game trên toàn thế giới. Hãy cùng xem những điểm nổi bật mà game Dungeon fighter online này có gì nhé!

1. Giới thiệu về game Dungeon fighter online

Dungeon fighter online là một thước game nhập vai hành động đồ họa 2D vô cùng thú vị và hấp dẫn. Ra mắt vào tháng 08 năm 2005, tựa game Dungeon fighter online vẫn chiếm vị trí không thể nào quên trong mắt những người yêu game.

Giới thiệu về game Dungeon fighter online
Giới thiệu về game Dungeon fighter online

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt, dungeon fighter online đã chiếm trọn trái tim của những người yêu game với lối chơi hấp dẫn, kịch tính cùng với lối chơi phiêu lưu thần thoại đã thu hút được 500 triệu người chơi trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt. 

Dungeon fighter online là game hành động hội họa 2D lấy cảm hứng từ lối chơi game Arcade cổ xưa như Golden Axe hay Double Dragon đình đám một thời. Thiết kế đồ họa của game dungeon fighter online được design theo phong cách retro cổ điển nhưng lại vô cùng đẹp mắt và tinh xảo.

Bên cạnh đó, cách tạo hình nhân vật của dungeon fighter online cũng không có gì phải chê khi nhân vật được thiết kế theo phong cách anime của Nhật Bản, đây chính là một điểm vô cùng và độc đáo của game dungeon fighter online khiến cho người hâm mộ của không chỉ Trung Quốc phải thán phục mà ngay cả với người dân Nhật Bản. Họ cảm thấy vô cùng tự hào và hứng thú với thước game dungeon fighter online này.

Giới thiệu về game Dungeon fighter online
Giới thiệu về game Dungeon fighter online

Ngoài hình ảnh, yếu tố không thể thiếu để nhắc đến ở đây chính là yếu tố về âm thanh, âm thanh cũng là một điểm được khán thính giả đánh giá khá cao vì chúng phù hợp với từng phân cảnh và cốt truyện. Ngoài ra chúng còn được thay đổi theo từng phân đoạn để phù hợp với tâm lý, sắc thái của nhân vật.

Bối cảnh câu chuyện trong game dungeon fighter online diễn ra vô cùng hấp dẫn, tại vương quốc thần thoại Arad xinh đẹp, nơi những quái thú vô cùng ngoan ngoãn và nghe lời chủ nhân. Chủ nhân nói gì thì làm nấy, vô cùng ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Bối cảnh câu chuyện trong game dungeon fighter onlin
Bối cảnh câu chuyện trong game dungeon fighter onlin

Rồi một ngày nọ, những con quái thú này bỗng nhiên thay đổi, chúng dần trở nên hung hãn và tấn công tất thảy mọi người trong vương quốc này. Tất cả mọi thứ dường như trở nên xáo trộn và huyên náo. Vương quốc bình yên xinh đẹp ngày nào trở thành một nơi xô bồ, hỗn loạn đến mức chẳng ai còn muốn đến.

Bây giờ chính là lúc phải có sự ra tay chung sức đánh đuổi những con quái thú để có thể khiến chúng quay lại với vẻ hiền lương như xưa. Vậy ai sẽ là người đảm nhiệm những nhiệm vụ này? Tất nhiên ở đây không ai khác đó chính là những game thủ của chúng ta rồi.

Game thủ sẽ phải làm gì, hành động như thế nào để có thể lấy lại cuộc sống bình yên tại thế giới xinh đẹp này, làm sao để có thể đánh bại các thế lực đen tối đang điều khiển ở phía sau đang rình rập muốn phá hoại thế giới này để có thể mang lại nên hòa bình, đem đến cuộc sống ấm no cho nhân dân, cũng như cho hòa bình cho Đất nước?

Xem thêm: The King of Fighters ’97 - tựa game đối kháng huyền thoại hấp dẫn

2. Cách chơi dungeon fighter online

Trong game dungeon fighter online bao gồm 9 lớp nhân vật, 3 trong số những nhân vật đó có cả phiên bản nam và phiên bản nữ. Những người chơi có thể chọn 1 trong 12 nhân vật anh hùng cùng với những kỹ năng chiến đấu vô cùng tuyệt vời mang tính cá nhân hóa đối với từng nhân vật.

Cách chơi dungeon fighter online
Cách chơi dungeon fighter online

Sau khi đã chọn xong nhân vật, người chơi sẽ được theo dõi một video dài khoảng 5 phút giới thiệu về cốt truyện và nhân vật trong game. Tiếp theo đó, nhân vật mà bạn đã lựa chọn sẽ được đưa đến một nơi vô cùng tối tăm, hẻo lánh để có thể được training, trau dồi cho bản thân những kỹ năng những cách kiểm soát trận đấu để chiến thắng kẻ thù.

Đừng vội lướt qua những đoạn giới thiệu mà game dungeon fighter online cung cấp cho bạn vì chính những lời dẫn chuyện và những thông tin trong đoạn video đó sẽ giúp ích cho bạn về sau này để có thể giúp cho bạn là kẻ có được chiến thắng cuối cùng.

Cách chơi dungeon fighter online
Cách chơi dungeon fighter online

Bạn cần lưu ý rằng, tại mỗi thời điểm khác nhau trong vương quốc, sẽ có những sự trao đổi hàng hóa diễn ra, hay mua bán vật phẩm, giao lưu kết bạn, thi hành những nhiệm vụ được giao, và truy lùng dấu vết. Chúng ta có thể bắt đầu hành trình đầu tiên của mình với thị trấn Silver Crown.

Khi bạn mới tập tễnh bước vào sân chơi này, bạn có thể hơi sốc khi bị những đối thủ là những quái thú tấn công một cách dồn dập và liên tục, bạn có thể bị choáng ngợp với sức công phá vô cùng mạnh mẽ của chúng vì game sẽ chơi dưới dạng màn hình ngang. 

Khi mới bước vào trận đấu, bạn sẽ bị sốc vì sự tấn công của quái vật
Khi mới bước vào trận đấu, bạn sẽ bị sốc vì sự tấn công của quái vật

Nhưng một khi bạn đã quen tay thì những quái thú trong trò chơi này chỉ là những rác rưởi đối với bạn mà thôi. Khi đã thành thạo, bạn sẽ có thể nhận ra những quy luật, cách chơi, cách tiêu diệt được những quái thú này một cách vô cùng dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Nhờ khả năng sử dụng linh hoạt các vũ khí tối tân, cùng với việc nâng cao những skills chiến đấu của bản thân, sẽ chẳng có lý do gì khiến cho bạn không chiến thắng được lũ quái thú hung ác này cả. Cùng với đó là một loạt các vũ khí chiến đấu, các hiệu ứng phép thuật và những đường kiếm tinh xảo của các nhân vật trong game dungeon fighter online cũng đủ để hạ dứt kẻ thù rồi.

Các hiệu ứng phép thuật và những lát kiếm mạnh mẽ có thể giúp bạn chiến thắng kẻ thù
Các hiệu ứng phép thuật và những lát kiếm mạnh mẽ có thể giúp bạn chiến thắng kẻ thù

Nhờ có các hiệu ứng phép thuật và những lát kiếm không phân biệt đối thủ, bạn có thể tận dụng được những thời cơ của mình để có thể thừa thắng xông lên, cộng thêm việc biết tận dụng những thời cơ hoàn hảo để có thể tiêu diệt hàng loạt quái vật thì còn gì bằng.

Đối với hầu hết các loại game, để có thể nâng cấp nhân vật của mình trong game, bạn cần phải cố gắng, nỗ lực, kiên trì mở khóa lên những bàn mới và khó hơn, game dungeon fighter online cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Hãy cố gắng hết sức lên sức mạnh cho bản thân, tăng thêm kỹ năng cho nhân vật của mình, và nhận được những vật phẩm quý giá khi đã đánh hết quái vật ở bàn trước đó nhé!

Xem thêm: Game Street Fighter - Trải nghiệm chiến đấu võ thuật

Vậy là hôm nay, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về game dungeon fighter online, cách chơi dungeon fighter online như thế nào. Để trải nghiệm hết tất cả những cung bậc khi chơi game dungeon fighter online, bạn cần trực tiếp trải nghiệm những sự thú vị của game này, từ chọn nhân vật, kỹ năng đến cách tiêu diệt quái thú. Muathe123.vn hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn  những thông tin bổ ích về dungeon fighter online, cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý giá của mình để đọc hết bài viết này.

bài viết liên quan Game tây du ký online

Dành cho những ai yêu thích bộ phim Tây Du Ký, mời bạn có thể xem qua thước game được biến thể từ bộ phim vô cùng hấp dẫn và đặc sắc này:

Game tây du ký online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype