quay lại Quay lại
Tin tức

Siêu phẩm nhập vai ngoài không gian mang tên Eve Echoes

lịch
31/12/2021 • 05:16:01 PM

Eve Echoes là một tựa game chơi trên điện thoại di động có đề tài chiến tranh không gian, được biết đến với tên gọi là gọi EVE: Project Galaxy. Đây chính là một siêu phẩm mới với bối cảnh chơi trong không gian vũ trụ kèm theo nhiều chiều không gian, chiến đấu giữa những vì sao và hoạt động khác trên nhiều hành tinh khác. Hãy đến với muathe123.vn để tìm hiểu rõ hơn về nội dung này nhé.

1. Bạn biết gì về Eve Echoes?

1.1. Tìm hiểu Eve Echoes là gì?

Với bối cảnh hàng nghìn năm sau ở tương lai xa, cốt truyện của game đã lý giải rằng loài người đã dùng hâu như những tài nguyên của trái đất qua nhiều thế kỷ và sự gia tăng dân số có ảnh hưởng tới những dải ngân hà. Điều này có ảnh hưởng tới sự cạnh tranh cũng như chiến đầu giành giật tài nguyên giữ những nguồn tài nguyên cực gay gắt, khốc liệt.

Bạn biết gì về eve echoes
Bạn biết gì về eve echoes

Trong game Eve Echoes người chơi sẽ tìm cách đến với những con đường đến với vinh quang của riêng mình trong một thế giới mở của những giải ngân hà, thành lập liên minh với những chiến binh khác từ khắp vũ trụ để có thể định hình cho mình một không gian riêng. Game thủ sẽ được tự do tham gia chiến đáu giữa những vì sao, thu hoạch tài nguyên, thám hiểm, sản xuất một số tàu chiến, buôn bán vật phẩm kèm theo nhiều hoạt động khác trong một không gian vô tận. Eve Echoes đã được dự kiến cho ra mắt game thủ ngay trong năm 2020 nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh codia 19 nên đã hoãn đến tháng 8 đó mới được ra mắt công chúng.

Xem thêm: Siêu phẩm game nhập vai hành động game AxE

1.2. Hướng dẫn Eve Echoes

1.2.1. Bắt đầu sứ mệnh

Trong game Eve echoes thì ISK là một đơn vị tiền tệ trong trò chơi cơ bản có thể hiện được qua cách tiến hành những nhiệm vụ chạm trán này. Bạn có thể dùng ISK trên thị trường để mua thiết bị, mua tàu, vật liệu sản xuất, khoáng sản, tài nguyên, quặng,..Do đó chúng tôi khuyện bạn nên tiến hành những nhiệm vụ chạm trán và kiếm nhiều ISK để bạn có đủ khả năng mua các con tàu tốt nhất hiện nay.

Bắt đầu sứ mệnh
Bắt đầu sứ mệnh

Có 3 loại nhiệm vụ gặp gỡ: Chiến đấu, vận chuyển và điều tra. Bạn nên đọc rõ và kỹ hướng dẫn của nhiệm vụ này để hiểu tất cả khái niệm cũng như ý tưởng cần làm tiếp đó. Bạn sẽ bắt đầu trải nghiệm với những nhiệm vụ cấp cơ bản, khi bạn đã tăng cấp độ công nghệ hay nhiệm vụ cấp cao và chuyên gia sẽ được mở khóa. Phải làm sao để truy cập được Nhiệm vụ Encounter trong EVE Echoes?

Eve echoes là gì
Eve echoes là gì

Sau khi chấp nhận thì đồng hồ sẽ bắt đầu đếm ngược, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định này. Bên cạnh đó, nó còn xuất hiện thông báo “nhiệm vụ được cấp nhận”, bạn nhấn vào nút bắt đầu tiến hành nhiệm vụ hay nhấn vào nút bỏ qua để từ bỏ nhiệm vụ. Sau khi nhiệm vụ được hoàn thành thì trò chơi sẽ gửi đến cho bạn phần thưởng. Trong Eve Echoes cũng có các nhiệm vụ cốt truyện mà bạn có thể hoàn thiện nhận các phần thưởng có giá trị, nhiệm vụ này được mở khóa hoàn thiện nhận các phần thưởng giá trị. Nhiệm vụ này được mở khóa qua các hoàn thành nhiệm vụ tin tức.

1.2.2. Bắt đầu sản xuất hành tinh

Tại Eve Echoes thì sẽ có rất nhiều vật liệu mà bạn cần để chế tạo ra con tàu. Tài nguyên hành tinh cũng nằm trong số đó. Sau khi hoàn thành chỉ dẫn thì chúng tôi có lời khuyên cho người chơi nên bắt đầu sản xuất hành tinh trong game và tiếp tục khai thác tài nguyên để bạn có thể nhanh chóng chế tạo ra các con tàu tốt nhất. Bắt đầu khai thác Planet dễ dàng.

Sản xuất hành tinh
Sản xuất hành tinh

Nhấn vào trong ảnh địa diện thí điểm ở góc bên trái giao diện màn hình để mở menu, từ đâu hãy nhấn tùy chọn vào mục sản xuất hành tinh, sau đó bạn sẽ thấy toàn bộ hành tinh trong hệ thống hiện đại. Chúng ta cùng tìm hiểu về hệ thống, di chuyên, trong hướng dẫn Eve Echoes sau này. Do đó khi bạn ở trên màn hình sản xuất hành tinh, cần chọn hành tinh mà bạn muốn khai thác, mỗi hành tinh hỗ trỡ tài nguyên khác nhau. Sau khi bạn đã chọn hành tinh từ các danh sách ở bên phía trái, click vào nut đặt một mảng phát triên, sau đó nhấn vào, cần định cấu hình cài đặt khai thác, chạm vào nút và bên cạnh tài nguyên để điều chỉnh cài đặt khai thác hay thiết lập nhà máy, sau khi hoàn thành hãy nhấn nút xác nhận.

1.2.3. Di chuyển hạng mục

Nếu như bạn đã thu thập hay cướp về được những vật phẩm từ hành tinh, thì đây sẽ được lưu trữ lại trên tàu, bạn cần phải chuyển nó tới nhà chứa vật phẩm để dùng nó vào việc sản xuất. Chọn tàu để kểm tra vật phẩm đã được lưu trữ - sau đó chọ vật phẩm vừa thu thập được – chuyển tới – nhà chứa vật phẩm. Bạn nên nhớ kỹ rằng ở ở lại trong trạm vũ trụ và bạn có thê rlaf người lưu trữ vật phẩm này và nhiều trạm vũ trụ khác – kiểm tra tài sản cá nhân có trong kho để xem toàn bộ trạm vũ trụ nơi vật phẩm của bạn được lưu trữ. Và cuối cùng thì dưới.

Xem thêm: Echoes of Magic có gì mà thu hút người dùng đến lạ

Di chuyển hạng mục
Di chuyển hạng mục

2. Một số lưu ý

Để có thể sản xuất một con tàu thì người chơi cần có bản thiết kế và đủ vật liệu thiết bị cần thiết để chế tạo. Bản thiết kế tàu trong game có thể lấy được từ thị trường, chức năng thị trường được truy cập từ trong menu. Trong menu thị trường thì cuộn xuống dưỡi những sản phẩm có sẵn cho tơi khi bạn nhìn thấy bản thiết kế tàu sua đó chọn loại hay hạng tàu.

một số lưu ý
một số lưu ý

Các bản thiết kế này tốn ISK mà bạn cũng có thể kiểm tra được qua cách giao dịch hay hoàn thiện nhiệm vụ. Tiếp theo để sản xuất tàu trong game là hoàn thành yêu cầu về tài nguyên, hãy chuyển tới menu industry từ danh sách menu hay trạm vũ trụ. Chọn con tàu mà bạn muốn được sản xuất, kiểm tra thiết bị vật liệu và khoáng chất của hành tinh.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về game Eve Echoes, nếu như bạn có đóng góp ý kiến nào hay hơn hãy để lại bình luận. Chúc bạn đọc sức khỏe và có nhiều giây phút trải nghiệm tuyệt vời cùng muathe123.vn nhé.

bài viết liên quan Bật mí thông tin về cách chơi game Domination

Bạn đang muốn tham khảo cách chơi game Domination? Click ngay bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!

Game Domination

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype