quay lại Quay lại
Tin tức

Giải đáp chính xác về câu hỏi “FPT shop có bán thẻ gate không?”

lịch
17/08/2020 • 04:27:47 PM

FPT shop có bán thẻ gate không? Thẻ gate được bán và cung cấp tại đâu? Mệnh giá phổ biến của thẻ gate trên thị trường là gì? Tất cả đều là những vấn đề được khá nhiều các game thủ quan tâm hiện nay khi lựa chọn tham gia các dòng game sử dụng loại thẻ này. Đặc biệt với bài viết này muathe123.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ về nhà cung cấp của thẻ gate.

Mua thẻ điện thoại

1. Tóm tắt sơ lược về FPT - Công ty cổ phần trực tuyến FPT online

Tóm tắt sơ lược về FPT - Công ty cổ phần trực tuyến FPT online
Tóm tắt sơ lược về FPT - Công ty cổ phần trực tuyến FPT online

Công ty cổ phần trực tuyến FPT hay với tên gọi ngắn gọn hơn đó chính là FPT online, một công ty có lịch sử hình thành từ năm 2007 và phát triển vững mạnh cho tới nay. Đây được cho là một nhà cung cấp tốt nhất về các dịch vụ giải trí trực tuyến nổi bật như Game, thương mại điện tử, nghe nhạc online. Hơn nữa các sản phẩm được tạo ra cũng vô cùng phong phú có thể kể đến về game giải trí như: Thiên long bát bộ, Tây du ký. Mu FPT, Avatar Star, Tam quốc chí, Cửu âm chân kinh,...

Bên cạnh đó với quá trình phát triển hơn 10 năm thì FPT cũng đã có những thay đổi rất lớn về các dịch vụ của mình. Cũng như đưa ra các sản phẩm chủ lực mới giúp hướng đi tới thành công nhanh hơn. 

+ Cung cấp về thẻ cào gate (thẻ giấy, thẻ online).

+ Hệ thống riêng giúp cung cấp tới người sử dụng về thẻ cào điện thoại, thẻ game vô cùng đa dạng. 

+ Hỗ trợ việc thanh toán trực tuyến nhanh hơn. 

+ Có kênh riêng cung cấp về các thông tin về tựa đề game trực tuyến. 

Xem thêm: Thẻ gate nạp game gì? Mách bạn những game cực đỉnh nhất

2. Tựa đề game tương ứng với thẻ gate

Tựa đề game tương ứng với thẻ gate
Tựa đề game tương ứng với thẻ gate

Nhà phát hành FPT shop phát hành thẻ gate với mục đích chính đó là hỗ trợ cho các game thủ cho việc nâng cấp, trang bị vật phẩm hay trải nghiệm tựa đề game được tốt hơn. Tuy nhiên, việc nắm rõ thẻ gate dùng cho các game nào và nhà phát hành ra sao thì chúng ta cũng thử điểm danh nhé:

+ Nhà phát hành Soha game bao gồm: Ngạo kiếm, Ngộ không truyền kỳ, tựa đề Đại minh chủ, Iga,  Đông tà tây độc, còn với Lục địa huyền bí, Mộng võ lâm và Ngự kiếm phi thiên. 

+ Nhà phát hành VGP bao gồm: có Học việc thú cưng, Liên quân Manga, cùng Tam quốc phán xử, Thợ Săn cá và tựa đề Bem bem. 

+ Nhà phát hành Vinagame chỉ có về Pokiwar3.

+ Nhà phát hành CMN mobile bao gồm: tựa đề Búa tạ, Phong vân truyền kỳ, cùng với Touch online, Hotstep và X Tam quốc. 

+ Nhà phát hành Vega Game thực sự phong phú gồm: Bá đạo anh hùng, Học viện Ninja, bảy viên ngọc rồng, Chân long, Kinh dung truyện, Biệt đội Chi bi, hay là Ta là vua, Tiểu bá vương cùng với chiến thần mobile, luận kiếm giang hồ và Hero đại chiến, Thợ săn X.

+ Nhà phát hành Dzogame sẽ bao gồm: Loong online và Tam quốc chí. 

Từ chính danh sách đó chúng ta có thể nhận thấy được các tựa đề game sử dụng về thẻ gate là vô cùng phong phú đúng không. Đặc biệt là mỗi một tựa đề, một nhà phát hành sẽ có cách quy đổi riêng trong game, do đó việc nắm chắc được kiến thức về quy đổi và cách quy đổi sẽ luôn có ích dành cho bạn.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Giải đáp câu hỏi “FPT shop có bán thẻ gate không?”

3.1. Câu trả lời giúp ích cho bạn

Câu trả lời giúp ích cho bạn
Câu trả lời giúp ích cho bạn

Câu trả lời mong muốn nhất dành cho bạn về “FPT shop có bán thẻ gate không?” đó là “có”. Có thể đây là một tin vui dành cho game thủ là fan của FPT shop khi hưởng về các ưu đãi bán thẻ game từ đây giúp việc mua sắm thẻ và thanh toán trở nên dễ dàng hơn. 

Bạn có thể di chuyển tới bất kỳ trên 500 cửa hàng nào trên toàn quốc của FPT shop các ngày trong tuần để có thể thực hiện mua sắm các sản phẩm cũng như đưa tư vấn nhiệt tình. Hoặc lựa chọn cách thức đơn giản hơn đó là việc mua thẻ online cùng bước đơn giản được chia sẻ ngay mục tiếp theo. 

3.2. Các bước mua thẻ gate tại FPT shop 

Các bước mua thẻ gate tại FPT shop
Các bước mua thẻ gate tại FPT shop 

Để hoàn tất việc mua thẻ gate một cách nhanh chóng nhất tại FPT shop bạn có thể thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1: Trước tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của FPT shop cùng đó lựa chọn về “Dịch vụ thanh toán” và Click “Thẻ cào/ Thẻ game” 

Bước 2: Cung cấp thông tin về việc nhà cung cấp mong muốn tại đây là “Gate”.

Bước 3: Bạn cần nhập mệnh giá tương xứng từ 50.000 - 100.000 - 200.000 - 500.000 nghìn. 

Bước 4: Tiếp đó là việc lựa chọn về số lượng thẻ cần mua, số lượng thấp nhất là 1 và cao nhất là 5 cho các mệnh giá theo quy định. 

Bước 5: Sau đó là việc bạn cần cung cấp về thông tin người nhận bao gồm số điện thoại nhận mã thẻ cùng email của người nhận để được xác nhận. 

Bước 6: Cuối cùng là phương thức thanh toán dành cho bạn, có thể lựa chọn về thẻ ATM (có đăng ký về internet banking) hoặc thẻ Visa/ master để thanh toán cho việc mua thẻ gate của mình. 

Hoàn tất các bước thực hiện như trên là bạn đã có thể mua cho bản thân về một thẻ gate tại FPT shop rồi. Cũng vô cùng nhanh và tiện lợi tránh việc đi tận của hàng để mua mất thời gian và tốn nhiều công sức đúng không. 

Xem thêm: Thẻ Garena có bao nhiêu số - trọn bộ thông tin hữu ích nhất

4. Bạn cũng có sự lựa chọn khác cho việc nạp thẻ Gate

Bạn cũng có sự lựa chọn khác cho việc nạp thẻ Gate
Bạn cũng có sự lựa chọn khác cho việc nạp thẻ Gate

Lựa chọn mua thẻ gate online tại FPT shop không phải là lựa chọn duy nhất cho bạn vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm và nhà cung cấp khác dành cho bạn. Điển hình như website muathe123.vn, một địa điểm uy tín được rất nhiều game thủ lựa chọn tin dùng về dịch vụ. 

Thay vì sử dụng cách thức nạp truyền thống cùng sự lo lắng về tốn thời gian, công sức bỏ ra cho việc mua thẻ, trong đêm không thể đi mua thẻ, mệnh giá có hạn, thời tiết không ủng hộ, đang quá bận, dở trận đấu,...Thì bạn có thể lựa chọn muathe123.vn để quá trình nạp tiện lợi hơn, mọi lúc mọi nơi, bất chấp mọi khung giờ. 

Hơn nữa ngoài việc tiện lợi thì thao tác đơn giản hơn, được nhận mức chiết khấu thẻ và đội ngũ nhân viên hỗ trợ mọi lúc khi có sự cố xảy ra. Không vì mua theo cách truyền thống có lỗi bạn sẽ bỏ qua mã thẻ nạp của mình vào sọt rác. 

Mua thẻ game

Như vậy mới nhận thấy với sự thịnh hành theo nhu cầu sử dụng của các game thủ về thẻ gate thì bạn có thể mua ở bất cứ đâu. Đặc biệt câu trả lời dành cho FPT shop có bán thẻ gate không cũng vậy với lời giải đáp là “có” sẽ giúp bạn có thêm cách thức nạp cho mình.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype